วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

ได้เอาแม่ยาย




  ผมอยู่กับเมียมาประมาณ10ปีแล้ว ตอนแรกแต่งกันก็ไปอยู่ข้างนอกกัน2คนยังไม่ได้คิดอะไร จนเมื่อต้นปีก็ได้เอาแม่ยาย เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ย้ายเข้ามาที่บ้านเขาเมื่อปีที่แล้ว ลูกเขามีครอบครัวย้ายออกไปหมดแล้วเหลือพ่อตากับแม่ยาย2คน ผมยังไม่มีลูกอายุ38 เมีย37 แม่ยายอายุ62ตัวเล็กรูปร่างออกผอมผิวออกดำ วันที่ผมอยากเอาแม่ยายก็มาถึงคืนนั้นผมออกจากห้องไปเข้าห้องน้ำ ประตูห้องน้ำเปิด ไฟก็เปิดอยู่ผมเลยเดินเข้าไปเห็นแม่ยายถกผ้าถุงนั่งฉี่อยู่ ผมเลยเดินออกมาใจเต็นแรงความคิดเริ่มมา แต่เขาไม่เห็นผมนะ ผมก็จ้องหาเวลาดูตอนอาบน้ำ แอบเจาะรูห้องน้ำไว้1รูประตูห้องน้ำเป็นสังกะสีแผ่นเรียบเลยเจาะง่าย กลางคืนผมไม่ค่อนหลับเพราะรอเวลา พอเขาเข้าห้องน้ำผมรีบย่องไปดูเขานั่งฉี่จะเห็นแต่ก้นเวลาเขายืนแล้วหันมาล้างหีผมเห็นจะๆเลยเงี่ยนมากด้วยเพราะที่เห็นนะ หีของเขาไม่มีหมอยเลย น้ำจะแตกเลย ผมหาจังหวะดูเวลาเขาอาบน้ำผมดูไปก็ว่าวไป นึกหาโอกาศเอาให้ได้ เวลากลางคืนเขาจะกางมุ้งนอนหน้าทีวีซึ่ง ผมจะแอบมุดมุ้งไปช่วงตี1บ่อยๆ เขาใส่ผ้าถุงนอนไม่ใส่เกงในส่วนพ่อตาก็นอนข้างๆ พ่อตาจะนอนกรน ถึงรู้ว่าเขาหลับสนิท ผมมุดเข้าไปปลายเท้าแล้วค่อยๆดึงผ้าถุงขึ้นช้าๆจนถึงตูดแล้วค่อยๆเอามือลูปไปถึงร่องหีตื่นเต้นมาก ทั้งเงี่ยนทั้งกลัวเลย ค่อยๆเอานิ้วลูปตรงร่องหีขึ้นลง ไม่มีหมอยเลยเกลื้ยงมาก ผมทำแบบนี้บ่อย บางทีก็ชักว่าวไปลูปหีไป แต่บางทีก็เหมือนเขารู้ เพราะเขาจะขยับตัว ผมเคยขอเขาเย็ดตรงๆเลยตอนที่เขาออกจากห้องน้ำแล้วผมเดินเข้าไปจับมือเขาแล้วบอกว่า แม่ช่วยผมหน่อยผมอยาก เขาถามแล้วเมียไม่ได้เอาหรอ ผมบอกเขาไม่ค่อยให้ทำงานกลับมาก็นอน เราคุยกันแปปเดียวเขาก็เดินไปนอน อดเลยไม่กล้ารั้งเอาไว้เพราะมีคนอยู่ แต่ผมก็ไม่ละความพยายาม รอจังหวะแล้วคืนนั้นผมก็ได้เอาแม่ยายสมใจ วันนั้นปู่นอนโรงบาลปู่ก็คือพ่อของพ่อตานั้นแหละส่วนพ่อก็ไปนอนเฝ้าปู่ มันเป็นช่วงต้นเดือนมกราคมนี้เอง จากที่รอคอยมาเกือบปี แม่ยายนอนมุ้งคนเดียวช่วงหัวค่ำผมเลยซื้อเบียร์มา3ขวดก็เลยชวนแม่ยายกิน เขากินไม่เก่งก็ก็กินเป็นเพื่อนจนหมด แล้วก็นอน ผมรอตอนตี1แล้วย่องออกจากห้อง เมียผมนอนขี้เซาตื่นยากผมมุดเข้าไปในมุ้งใจเต้นแรง คิดว่าคืนนี้จะได้เอาหรือเปล่า ผมทำแบบเดิมเอามือถกผ้างขึ้น แม่ยายยังนอนนิ้ง ผมดึงขึ้นไปถึงเอวเลย เขานอนไม่ใส่เกงในทุกคืน ทำให้ง่ายขึ้น ช่วงที่ผมดึงผ้าถุงนั้นเขานอนเอียงข้างก็ดึงอยากอยู่แต่ก็ทำสำเร็จ ขาข้างบนเขาก่ายหมอนข้างอยู่ผมรูปหีเขาจากด้านหลัง แต่ไม่ค่อยถนัดก็เลยดันขาข้างบนให้ไปข้างหน้าก็คือไปก่ายหมอนข้างให้ขาเขางอ ตอนนี้ละถนัดเลยหีเขาแห้งก็เลยลองเอานิ้วลูปร่องหีค่อยๆเขี่ยเม็ดเผื่อน้ำจะออกทำอยู่พักนึงไม่มีน้ำออก ผมเลยเอาหน้าลงไปตรงหีตอนนั้นเขานอนตะแครงผมทำอยู่ด้านหลังตรงก้น เอามือแหกห๊แล้วก็เอาลิ้นเลียหีอยู่พักเขาสดุ้งแต่ยังนอนนิ่งผมเอาน้ำลายทำให้หีเปียกแล้วผมก็ขยับตัวเอาควยจ่อตรงหีจากด้านหลังเอาควยเขี่ยขึ้นลงแล้วค่อยกดเข้าไปทีละนิด น้ำจะแตกให้ได้เลยผมกดไปครึ่งลำเขาสดุ้งอีกผมเลยแช่ไว้แล้วจับตัวเขาไม่ให้ขยับเมื่อเขานิ่งผมก็เริ่มซอยต่อจนมิดเอาควยแช่ไว้ในรูหีเสียวมากเลย รู้เลยว่าการแอบเอาคนที่ไม่ใช่เมียมันเสียวขนาดไหน ผมซอยต่อจากด้านหลังไม่ถึง5นาทีเลยฉีดน้ำเข้าไปเต็มรูเลย แล้วผมก็ถอนออกเขายังนอนท่าเดิมอยู่ ผมเดินเข้ามาดูเมียยังหลับอยู่ผมนอนคิดไปคิดมาเงี่ยนอีก ผมออกไปเอาต่อเพราะกลัวเสียโอกาศย่องเข้าไปที่มุ้งเขาเปลี่ยนท่านอนเป็นนอนหงายผมค่อยๆจับหีน้ำเปียกที่นอนเขาผมก็เลยเดินไปเอาผ้ามาเช็ดที่นอนตรงหว่างขาเขา ผมควยแข็งพร้อมแล้วก็ถ่างขาเขาอ้าออกแล้วแทรกตัวเข้าไปตรงหว่างขาผมต้องยกขาเขาตั้งขึ้นเพราะว่าเข้าไม่ได้ค่อยๆขยับตัวเข้าไปจนควยติดหีแล้วผมก็ใส่เข้าไปได้ไม่ยอากเพราะมีน้ำผมค้างอยู่ผมค่อยๆกดเข้าไปจนมืดแล้วเริ่มซอย ตอนนี้ไม่กลัวเขาตื่นแล้วเพราะเงี่ยนสุดๆผมกระแททกแรงขึ้นเสียงเริ่มดังกระทบกันเขาก็ขยับตัวแบบงัวเงียผมไม่สนแล้วโน้มขาไปข้างหน้าทำให้ก้นเขาลอยโด่งผมอัดต็มที่ตูดเขากระเด้งตามแรงที่กระแทกเขาตื่นผมเลยเอามือปิดปากแล้วบอกอย่าเสียงดังเดี๋ยวเมียตื่น เขาไม่พูดแต่จะขยับหนีผมจับขาเขายกไว้เลยดิ้นไม่หลุดผมกระแทกอยู่พักเขานอนนิ่งแล้วผมถอนออกแล้วก้มลงไปเลียหีต่อ กลิ่นมันแปลกๆเพราะน้ำของผมกับกลิ่นหีของเขาแต่ผมก็เลียเพราะเงี่ยนมาก ผมเลียอยู่เหมือนเขามีอารมณ์เริ่มยกก้นตามลิ้นผมได้ใจเขาคงยอมแล้วผมจับเขาหันหลังนึกว่าไม่ยอม เขากลับทำตามแบบไม่ขัดผมกระแทกด้านหลังเข้าไปชนมดลูกเลยเพราะว่าเขาตัวเล็กผอมตูดเขาเลยเล็ก แล้วผมนอนลงให้เขาขย่ม เขาขย่มได้สะใจมากเลยโยกเต็มที่สลับกับกระแทกลงมาแบบแรงๆสักพักเขาก็ครางแล้วฟุบลงหีเขาตอดควยผม ผมจับเขานอนหงายเอาขาพาดบ่า2ข้างแล้วก็โน้มตัวไปข้างหน้าทำให้ก็นลอยยกขึ้นผมกระแทกท่านี้พักนึงก็ปล่อยน้ำเข้ารูเรานอนหอบกันพักนึงแล้วผมก็เขาห้อง ทุกวันนี้ยังแอบเอากันเป็นประจำ บางที่ก็ช่วงอยู่บ้านกัน2คน หรือผมชวนไปซื้อของตลาด ผมเอาแม่ยายมากกว่าเอาเมียอีกเพราะว่าการที่เราแอบเอามันมีอารมณ์และเสียวมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น