วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เกือบหมดบ้าน

ผมอยู่บ้านแม่ยายมาหลายปีได้เอาเมียของน้องชายเมีย น้องเมียอายุ29หนัก80กว่ามีลูก2คนเขามีผัวคนที่2ผัวคนนี้อายุ56ผัวน้องเมียค่อนข้างมีเงินชื่อชัยเขาปลูกบ้านหลังเล็กๆอยู่ติดกันผมจ้องเอาแม่ยายมานานแม่ยายอายุ58ผอมตัวเล็กผมได้เอาแม่ยายตอนแอบดูเขาอาบน้ำและเขาเปิดมาเจอพอดีผมเลยข่มขืนคนแก่จนทุกวันนี้เอาแม่ยายบ่อยๆ มีวันหนึ่งตอนกลางวันไม่มีใครอยู่บ้าน ผมอยู่กับแม่ยายและเราก็เอากันในห้องน้ำพอออกจากห้องน้ำดันเจอน้าชัยพอดีผมเรียกเขาว่าน้าชัยผมไม่กล้ามองหน้าเลยเขาไม่พูดอะไร แต่แม่ยายกลัวเลยบอกเขาว่าอย่าบอกใครนะแล้วน้าชัยก็เดินเข้าบ้านเขาแม่ยายเดินตามไปคุยในบ้านเขา ผมได้แต่แอบมองขางนก เข้าไปนานแลก็ไม่มีเสียงคุยกันผมเลยเปิดประตูเข้าไปดูประตูบ้านเขาเป็นลูกบิดไม่ล๊อก ค่อยๆเดินเข้าไปแล้วมองหาไม่มีผเลยมองตรงกระจกที่ห้องนอนห็นแม่ยายนั่งดูดควย้าชัยน้าชัยยืนเอามือกดหัวแมยายของน้าชัยเล็กกว่าของผมอีก แล้วน้าชัยก็จับแม่ยายโก้งโค้งแม่ยายเอามือจับตรงชั้นวางทีวีน้าชัยจับกระแทกข้างหลังแรงมากเลยเสียงดังสักพักน้าชัยก็นอนแม่ยายนั่งขย่มผมดูแล้วอยากเลยเข้าไปเขาทั้งคู่ตกใจ ผมบอกไหนๆก็ไหนๆแล้วเต็มที่กันเลยผมถอดกางเกงให้แม่ยายดูด แม่ยายดูดไปขย่มไปผมกับน้าชัยผลัดกันเย็ดแม่ยายอยู่ในห้องเล่นเอาแม่ยายนอนหมดแรงเลย ทุกวันนี้เวลาใครจะเอาแม่ยายก็จะบอกกัน แม่ยายจะโดนเย็ดทีเดียว2คนเลยบางที่ก็พากันไปเอาที่โรงแรมเอาที่เดียว2รูเลย ผมจะรู้กันกับน้าชัย วันไหนน้าชัยจะเย็ดเมีนเขา น้าชัยจะบอกผมแล้วเขาจะแง้มผ้าม้านหลังบ้านไว้หน่อยเพิ่อให้ผมไปแอบดู ผมไปแอบดูเห็นน้าชัยเากัเมียเขา ก็คือ้องเมียผมแหละ ตูดใหญ่มากขนดกดำผมดูและก็ช่วยตัวเองไปด้วยเวลาผมเอากับเมียผมก็ทำแบบเดียวกัน ผมคุยกับน้าัยจะแลกคู่กันแต่ไม่กล้ากัวเมียไม่เล่นด้วย เยคิดวิธี โดยให้น้าชัยไปซื้อานอนหลับเพราะน้าชัยอายุมากเขาคงขายให้ น้าชัยซื้อมาได้เขาบอกร้ายขายยาว่าทำงานดึกแล้วนอนไม่หลับ ผมตื่นเต้นมากผมลองเอาใส่น้ำกินในตู้ผมเอาน้ำแช่ใว้ขวดเดียวคืนนั้นเมียผมกินขนมแล้วกินน้ำผมนอนดูหนังปรกติแต่ผมคอยมองดูเมียประมาณ10นาทีเมียหลับผมลองเรียกและเขย่าตัวไม่รู้สึกตัวเลย ผมค่อยเปิดหน้าต่างน้าชัยรออยู่แล้วเขาปีนเข้ามา บ้านที่อยู่กันเป็นบ้านนอกรอบบ้านจะมือและเป็นป่า น้าชัยเขามามันรู้สึกตื่นเต้นผมอยากเต็มที่แล้วน้าชัยไม่รอช้าจับกางเกงเมียผมดึงออกแล้วก็หว่างขาเมียผมจนเปียกน้าชัยก็แทงรูเมียผมเขาซอยอยู่พักแล้วก็ดึงตัวเมียผมให้นั่งแล้วก็กอดเมียผมและก็โยก เป็นท่าแบบผู้หญิงนั่งทัผู้ายแล้วนั่งกอดันนะ ผมยืนช่วยตัวเองจนเสร็จเพราะน้ำผมจะแตกตั้งนานแล้วน้าชัยยังเอาเมียผมอยู่เขาบอกไปเข้าหน้าต่างหลังบานเขาได้เมียเขากินยาไปเหือนกัน ผมรีบออกไปทาหน้าต่างเบาๆ เพราะกลัวพ่อตาด้ยินพ่อตาแม่ยายจะนอนบ้านหลังเดียวกับผม แต่นอนกางมุ้งหน้าทีวีเอาหลาน2คนไปนอนด้วย ผมปีนเข้าบ้านน้าชัยเห็นเมียเขาหลับไฟปิดอยู่ผมลองจับตัวน้องเมียเขย่า หลับสนิทผมเปิดไปถ้าใครเจอแบบนี้ผมว่าอยากได้ตลอดเลยผมเงี่ยนขึ้นมาทันทีมันตื่นเต้นมากผมเปิดไฟในห้องน้องเมียนอนใส่ผ้าถุงผมถลกผ้าถุงขึ้นถึงอกไม่ใส่เกงในหอยน้องเมีนเยินดำแล้วใช้งานมาหนักและมีลูกด้วยของเมียผมดีกว่าเยอะแต่ก็อยากลองของใหม่ผมจับนอนหงายถ่างขาออกสุดเลยแล้วผมก็เอามือถือถ่ายผมเลียหีน้องเมียเสียงครางออกมาสักพักก็มีน้ำออกมาผมจับแทงเข้าทีเดียวมิดเลยน้อลเมียสะดุ้งตัวแต่หลับอยู่ผมกระแทกเสียงดังเพราะบ้านเขาปลอดคนผมเอาไปถ่ายรปไป้วย ผมจับตะแคข้างจับนอนดว่ำยกก้นให้ลอยผมกระแทกไม่ยั่งเลยผมเสร็จไปอีกรอบน้าชัยยังไม่มาผมย่องไปดูเห็นน้าชัยเอาควยยัปากเมียผมผมกลับไปห้องน้อเมียต่อผมถ่ายรูปเอาับน้องเมียเยอะเลยตอนนั้นน้อเมียนอนถ่างขาผ้าถุงถลกอยู่ที่หน้าอกผมอยากลองเอาตูดผมเลยมองที่โต๊ะแป้งเห็นครีมทาผิวผมหยิบมาทาตูดน้องเมียน้องเมียค่อนข้างอ้วนตูดใหญ่เอาตูดไม่ถนัดเลยจับคว่ำอีกแล้วยกก้นโด่งขึ้นผมเอาครีมทาอีกเยอะมากแล้วมาทาของผม ผมค่อยๆกดลงไปมันเข้าไปทีละนิดแน่นมากผมซอยช้าๆเข้าไปจนมิดน้องเมียมีเสียงครางออกมาแต่หลับอยู่ผมจัดการกระแทกไม่ยั้งมือเลยสะใจมากเอาตูดมันเสียวกว่าหอยอีกผมพ่นน้ำใส่ในรูตูดน้องเมียแล้วผมก็รีบเอาทิดชู่เช็ดตูดน้องเมียมีเลือดติดมาด้วยแล้วผมก็ออกมา ตอนเช้าเมียน้าชัยบอกเขาว่าทำไมแสบตูดแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ทุกวันนี้เรายังทำแบบนี้กันอีกแต่ไม่บ่อยเพราะไม่ค่อยได้ยามา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น