วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

เต็มใจทำไม่มีทางเลือก 1

  สติผมกลับมาตอนผมเดินออกจากบ้านผมคิดมันเป็นครั้งแรกของผมที่เรียกว่าขึ้นครูๆคนแรกผมไม่คิดจะเป็นแม่จะเป็นเพราะหน้ามืดหรืออะไรก็ตามมันจะผิดถูกยังไงก็เกิดขึ้นแล้ว มันเป็นความต้องการของแม่ๆอ้างเหตุผล ลึกๆผมชอบเพราะแม่ผมสวยและผมก็ไม่เคยอยากจะเอาอีกแต่จะให้ผมเข้าหาหรือร้องขอผมคงทำไม่ได้ คิดไปคิดมาผมไม่คิดดีกว่าลกสมองเดี๋ยวเรียนไม่รู้เรื่อง วันนั้นผมกลับบ้านดึกเป็นปกติที่ตอนเย็นผมจะไม่ค่อยเจอแม่ๆมักทำ OT เรากลับเวลาไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะกลับก่อน ผมเข้าบ้านก็อาบน้ำเข้านอน เช้าเจอกันได้คุยกันก็ตอนนั้นเพราะต่างคนก็ต่างรีบไปทำกิจของตัวเองเราจะอยู่ด้วยกันไปเดินซื้อของเที่ยวกินด้วยกันก็แค่วันหยุด เช้าวันต่อมาผมก็เจอแม่เป็นปกติแต่เราไม่พูดถึงเรื่องคืนก่อน เป็นแบบนี้อยู่สองวัน แต่วันต่อมาผมกลับเข้าใจว่าแม่กลับมาก่อนแล้วแต่ผมเข้านอนตามปกติ ผมกำลังจะหลับอยู่ๆแม่เข้ามาหาผมในห้องเปิดไฟที่โต๊ะหนังสือแน่นนอนมันสว่างจ้า แม่มาในชุดนอนยาวมึ่งเข่าดูเซ็กซี่ แม่นั่งข้างผมแล้วเปิดผ้าห่มผมแม่ถาม ยังไม่หลับใช้ไม ผมบอกไป ครับกำลังจะหลับ แม่ยิ้มไม่พูดอะไรแต่เอามือมาจับเป้ากางเกงผมบีบๆผมตกใจถาม แม่จะทำอะไร แม่บอก อย่าพูดมากเรายังต้องทำกันอีกทีเดียวจะได้ผลอะไร แน่นอนผมรู้แม่จะทำอะไรผมก็รออยู่แต่ไม่กล้าพูดผมนอนนิ่งให้แม่รูดกางเกงผมลงมือแม่ถอกควยผมจนแข็ง แม่ยิ้มบอก ดีจังแข็งแล้ว จากนั้นแม่ก้มลงเอาควยผมใส่ปากอมดูดผัวผงกขึ้นๆลงๆทำเอาผมตกใจเคยดูแต่ในหนังไม่นึกจะเจอของจริงผมพูดอะไรไม่ออกผมกล้าๆกลัวๆด้วยความเสียวสยิวลองเอามือจับลูบหัวแม่ผมรู้มันไม่บังควรแต่ถึงขนาดนี้แล้วคงไม่มีอะไรที่ไม่สมควรแม่ก็ไม่ว่าแต่ผมกลับบอก แม่มันเสียวนะ แม่ลุกนั่งหันมายิ้มถลกชุดนอนสั้นขึ้งแล้วสอดมือรูดกางเกงในลงจนหลุดผมนอนเฉยให้แม่ก้าวขาขึ้นนั่งคร่อมบนตัวผม แม่บอก แม่จะทำให้เองวันนี้ แม่โย่งตัวยกก้นขึ้นเอามือล้วงจับควยผมจ่อให้ตรงรูหีแล้วค่อยๆหย่อยตัวลง ผมนอนตัวเกรงทำอะไรไม่ถูกควยผมเข้าในรูหีแล้วแม่เริ่งขยับโยกก้นขึ้นลงสองแขนคร่อมร่างผมๆมันเจ็บๆคันๆมันดีที่หัวควยแม่นั่งทับจนควยเข้าไปมิดสุดลำแล้วแม่ขยับส่ายก้นบดหีกับโคนควยผม แม่พูดเสียงกระเส่า ยาวลึกดีแบบนี้ติดลูกแน่น ผมไม่พูดอะไรแม่เริ่มโยกขย่มช้าเร็วเหมือนควบม้าแม่สะบัดหน้าไปมาจนผมกระจาย ผมทนนอนิ่งไม่ได้ต้องเอามือจับสองเต้านมแม่นอกชุดนอนบีบๆขย่ำอย่างมันมือสลับลงลูบไร้โคนขาอ่อนผมแอ่นควยสวนเข้ารูหีตอนแม่กระแทกแม่ถึงกับร้อง โอยๆดีๆทำแบบนี้ แม่ขย่มอยู่นานจนผมบอก ไม่ไหวแล้วแม่น้ำจะแตก แม่บอกเอาเลยเก็บไว้ทำไม ผมพ้นน้ำกามใส่ในรูหีแม่ๆนั่งทับบดส่ายบนควยผมแม่เกร็งตัวจนขาสั่นผมรู้สึกได้ว่ารูหีแม่ตอดดูดควยผมแม่ทิ้งตัวลงนอนกอดทับผมหายใจหอบมือผมลูบขาอ่อนคลำสะโพกจับตูดแม่ๆจูบดูดปากผมแล้วแม่บอก ดีมาก ผมบอก ผมพอใจที่แม่ชอบ แม่ถาม แล้วเราหละพอใจแม่ไม ผมพยักหน้าว่า ผมรักแม่ๆยิ้มว่า แม่ก็รักต้นเอาหละเหนื่อยแล้วพักก่อน แม่จูบผมแล้วลุกลงจากเตียงเดินออกไป ผมไม่เข้าใจแม่ขย่มผมแค่ประมาณครึ่งชั่วโมงมันทำไมเหนื่อยกว่าผมเล่นบอลล์เป็นเป็นชั่วโมงหลายเท่านัก พอผมหายเหนื่อยก็ลุกนั่งใส่กางเกงผมเห็นกางเกงในแม่ตกอยู่ผมหยิบขึ้นมาดูคิดจะเอาไปคืนแม่ ผมเดินไปห้องนอนแม่ที่ประตูไม่ได้ปิดสนิทมองดูไม่เห้นแม่ ผมเห็นแสงไฟในห้องน้ำแม่คงอยู่ในนั้น ผมเดินไปเปิดประตูห้องน้ำแม่กำลังยืนเกาะอ่างล้างหน้าหันหลังให้ผมแม่กำลังล้างหน้าบ้วนปากแปรงฟันชุดนอนที่สั้นแค่ปิดก้นแสงไฟที่สว่างทำให้เห็นผมเห็นโคนขาอ่อนก้นแม่ส่ายสะบัดทำให้ผมเกิดอารมณ์แม่เห็นผมจากจะจกเงาก็ถาม มีอะไรเหรอ ผมบอก แม่ลืมกางเกงในไว้ที่ห้องผม แม่พูดเสแสร้ง อุย ตายลืมได้ไงมาใส่ให้แม่ทีสิ ผมแค่นั่งลงข้างหลังแม่ก็เห็นก้นขาวแม่ผมก้มมองนิดก็ตูดกลมร่องง่ามขาผมเอามือลูบโคนขาแม่ถาม จะทำอะไร ผมบอก สวยจัง แม่ไม่พูดแต่เหมือนรู้ใจแม่ก้มตัวลงนิดกางขาออกถลกเปิดชุดนอนสั้นขึ้นถึงเอวทำเอาผมตะลึงไม่เคยเห็นอะไรชัดจะๆแบบนี้มาก่อนไม่แค่ก้นตูดแต่ผมเห็นถึงร่องหีที่มีไรขนหมอยกรีบเนื้อเล็กๆอัดแน่นปิดประกบกันในร่องง่างขาผมพอเห็นรูหีที่เกือบเปิดอ้าดูสวยงามแม่ถามทั้งที่รู้ ดูอะไรแม่ ผมพูดสั่นๆ ด..ดูตูดดูหีแม่ครับ แม่พูดเหมือนเชิ้อเชิญ ดูเฉยๆจะได้อะไร อยากทำไรก็ทำแม่ให้ ผมเอาสองมือที่สั่นๆผมจับลูบแก้มก้นแม่แล้วแบะแหกออกทีนี้ผมเห็นรูตูดชัดทั้งรูหีที่เปิดอ้าใจผมสั่นกล้าๆกลัวๆเคยดูแต่ในหนังแต่ตัดสินในซบซุกหน้าเข้าที่ร่องตูดๆแม่เย็ยๆไม่เหม็นคงพึ่งล้างมาเมื่อครู่ผมแลบลิ้นฉกเลียแม่ร้อง อุยๆคงจักจี้ ผมก้มหน้าลึกลงไปแลบลิ้นยาวเข้าเลียร่องรูหี ผมใช้ปากดูดแตดแคยในเบาๆกลัวแม่แต่ผมลองห่อลิ้นแล้วฉกแยงเข้าในรูหีแม่ๆซื๊ดปากครางบอก ดีจังเอาเถอะของแม่สะอาด ผมพูดไม่ออกเพราะหีแม่ปิดเต็มปากจมูกรสชาติแปลกไม่เหม็นอย่างที่กลัว ผมสนุกอยู่ครู่กับการดูดเลียหีเป็นครั้งแรกแม่ถึงถาม ไม่ใส่กางเกงในให้แม่แล้วเหรอ ผมเลยบอก แม่ครับผมอยากเอาควยใส่รูหีแม่ได้ไมครับ แม่ขำว่า ทำไมจะไม่ได้หละเงี่ยนก็เอาสิ ผมถอดกางเกงลุกลุกยืนประกบตูดแม่สองมือจับสะโพกก้นแม่บอก เอาสิค่อยนะเรายังไม่เคยท่านี้  ผมจับควยค่อยๆกระเด้าแทงเข้ารูหีแม่มันลำบากขัดๆอย่างที่แม่บอกแต่ก็ทำได้ผมโน้มตัวลงโอบกอดเอวแม่ๆบอก กระเด้าสิควยเข้ารูหีแม่แล้วค่อยทำอย่างที่หมาเย็ดกันนั้นหละ ผมก็ทำตามธรรมชาติมันสอนเองสองมือที่โอบกอดเอวเลื่อนไปจับสองเต้านมแม่บีบทั้งควยกำลังซอยเย็ดหีผมพูดเสียงสั่น ตูดแม่สวยหีแม่เย็ดมันนมแม่นุ่มมือดีจัง แม่พูดสั่นๆ ทีหลังอยากจับนมอยากเย็ดหีแม่ไม่ต้องเกรงใจเข้าใจไม่แม่พร้อมให้ต้นทำทุกอย่าง ผมซบหน้าทาบตัวลงบนหลังแม่มือบีบขย่ำสองเต้านมควยซอยเย็ดหีจากข้างหลังผมพูดกระเส่า ผมมีความสุขเหลือเกินเสียวหัวควยสุดๆ แม่ครางบอก แม่ก็เงี่ยนคันหีเย็ดแรงให้น้ำออกในนะ ผมกระเด้าแรงๆสุดๆนับไม่ท่วนนานจนแม่เกร็งขาสั่นผมกดควยแนบหลังผมกอดแม่แน่น้ำกามใส่ในรูหีแม่ๆหอยเหนื่อบแต่บอกดีจัง แม่ลุกยืนหันมากอดผมซบอกก้มจูบดูดปากผมๆเอามือจับเต้านมแม่ๆถาม วันนี้เก่งจังเอาไปแล้วสองทียังมีแรงเอาอีกไม ผมเงยหน้ามองแม่แล้วบอก ถ้าเม่ให้เอาผมจะเอาอีก แม่ขำว่า ทำไมจะไม่ให้เอาหละ แม่กอดลูบหัวผมซบเข้าซบอก เอาสิทั้งคืนเลยกี่ทีก็ได้ แม่พาผมไปที่เตียงแล้วเราถอดผ้าออกนอนร่างเปลือยแม่นอนรอให้ผมโลมเล้าคลุกเคล้ากับร่างเปลือยงามแม่จนผมคึกคักควยแข็งแล้วเราเย็ดกันอีกคืนนั้นผมเอาไปอีกสองครั้งถึงได้หลับแม่บอกแรงดีทำให้แม่น้ำแทบหมดตัว ผมพอใจที่แม่ชอบ เช้าขึ้นเราไม่มีเวลาจะทำอะไรกันแต่ตกเย็นค่ำผมกลับมานอนกบกอดผสมพันธ์กับแม่สองคืนติดกันคืนละสองทีเป็นปกติ คืนที่สามผมหยุดพักแต่แม่ไม่พักเพราะคุณอุไรพาสามีเธอมาผสมพันธ์กับแม่เธอจะมาสัปดาห์ละครั้งแต่คืนนี้แปลกผมเห็นรถพวกเขาจอดอยู่แต่ไม่เห็นคุณอุไรที่ปกติเธอจะนั่งอ่านหนังสือรอที่ห้องนั่งเล่นคอยพูดคุยกับผมผมนึกคุณอุทัยคงมาคนเดียว ผมอาบน้ำเสร็จผมเห็นสองผัวเมียออกจากห้องแม่พร้อมกันโดยแม่ออกมาส่งทำเอาผมงงพอได้โอกาสผมถามแม่ คุณอุไรเข้าไปห้องแม่เมื่อไร แม่ยื้มๆว่า เข้าไปตั้งแต่เริ่มจนจบ ผมงงถาม ทำไมเป็นอย่างนั้น แม่บอก แกอยากดูว่าสามีแกเอากับแม่ท่าไหนบ้างทำไมไม่ติดลูกสักที ผมว่า ประสาทแล้วแกทนดูได้เหรอ แม่ยิ้มๆไม่พูดแต่โอบผมเขากอดซบอกแม่บอก เงี่ยนไมอยากเอาแม่ก็ให้เอานะเขากลับกันไปแล้ว ผมเอามือลูบหีจับนมแม่แล้วบอก แม่เหนื่อยแล้วผมไม่เอาก็ได้วันนี้ แม่ยิ้มจูบแล้วพาผมเข้าไปนอนกอดทั้งคืนแม่นอนหลับผมอยากเอาแต่สงสารแม่ผมเลยอดใจไว้ จากวันนั้นผมนอนกับแม่ทุกคืนจะเป็นห้องผมหรือห้องแม่แล้วแต่โอกาสเราสมสู่ร่วมเพศกันแทบทุกคืนเราเปลี่ยนท่าเสพสุขกันไปเรียกว่าจนเกือบครบตามตำรา คืนไหนที่คุณอุทัยมาผมก็หยุดนานเดือนกว่าจนแม่บอก แม่ท้องแล้ว ผมยิ้มดีใจจะเป็นลูกใครก็ตามผมไม่สน จากนั้นคุณอุไรมาดูหาแม่สัปดาห์ละสองครั้งเธอเป็นคนพาแม่ไปตรวจร่างกายด้วยตัวเองทุกครั้งทั้งบอกไม่ให้แม่ทำ OT ให้แม่พักผ่อนออกกำลังเธอดูแลแม่เป็นอย่างดี คุณอุทัยไม่มาอีกเลยและเราก็ไม่เห็นแกอีกจากที่แม่เริ่มท้อง ผมก็ทำหน้าที่ต่อแขนต่อขาเด็กในท้องแม่แทนมาตลอดอีกเดือนกว่าโดยไม่มีใครสงสัยที่โรงงานที่แม่ทำก้ไม่มีใครสนใจเพราะแม่เป็นคนใหม่นึกว่ามีท้องปกติกับผัว จนโรงเรียนปิดผมบอกแม่ผมจะไปทำงานต่างจังหวัดกับเพื่อนช่วง รร ปิดเดือนกว่า แม่ไม่ยากให้ผมไปบอกเรามีเงินพอเพราะคุณอุไรให้เงินพิเศษมาก้อนตอนเริ่มท้องแต่แม่ห้ามผมไม่ได้ผมขอไปทำงานเพราะอยากช่วยแม่หาเงินแม่ก็ยอมแต่ก่อนไปแม่บอกขอให้ผมเอาแม่ให้เต็มที่ขนาดแม่หยุดงานสองวันรอให้ผมเอา แม่สั่งผมไปทำงานก็อย่าไปแอลเที่ยวมันเสี่ยงอันตรายกับโรคร้ายผมรับปาก...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น