วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ผิดคาด


  เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุ 27 ปี ตอนนั้นเธออายุ 25 ปี ในส่วนตัวของผมมีจิตใจที่ชอบเรื่องของสวิงมานานแล้ว ก็เคยพูดเล่นกับเธอในเรื่องนี้เหมือนกันแต่ก็ถูกเธอด่ากลับทุกที ผมเองก็เป็นคนค่อนข้างที่จะกลัวเมียมากเหมือนกันเธอเองก็ดุเสียด้วย แต่ก็แปลกที่เธอจะปล่อยให้อิสระกับตัวผมในเรื่องของการเที่ยวคบผู้หญิง แต่ห้ามผมไม่ให้ไปจริงจังอะไรมากมายนัก แต่สุดท้ายก็ไม่มีหญิงคนใดที่ทำให้ผมมีความสุขพอใจเท่ากับเมียผมเลย เธอเองจัดว่าเป็นคนที่สวยมาก แถมหน้าอกของเธอที่น่าจะประมาณ 36 นิ้ว ผิวเนียนสวย ผู้ชายหลาย ๆ คนที่ผมเองมักจะแอบสังเกตว่าชอบแอบดูหน้าอกของเมียผมจนบางครั้งเธอเองก็จะไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ตอนผมกับเธอไปทำธุระนอกบ้าน ผมมีเพื่อนที่สนิทเพียงไม่กี่คน แต่ละคนก็กลัวปากเธอกันทั้งนั้น ผมเลยไม่ค่อยที่จะได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนได้บ่อยนัก ผมและเธอได้มีโอกาสไปงานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนผม ซึ่งเพื่อนคนนี้เพิ่งกลับจากต่างประเทศ นาน ๆ ทีได้เจอเพื่อนเก่าผมเลยชวนเธอไปด้วยแต่ดูอาการของเธอแล้วว่าไม่ค่อยอยากที่จะไปสักเท่าไร กลับจากงานเลี้ยงเมียผมถามผมว่าเพื่อนผมคนนี้เธอไม่เคยเห็นหน้าเลยผมจึงต้องบอกกับเธอไปว่าเขาไปเรียนต่อต่างประเทศตอนนี้กลับมาช่วยธุรกิจที่บ้าน สองวันต่อมาเธอถามถึงเพื่อนผมคนนี้อีกก็ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกันผมมีความคิดแล่นเข้าในสมองทันทีเกี่ยวกับเรื่องสวิง ผมอาศัยดูหน้าดูหลังตอนที่เธออารมณ์ดีพูดเล่นกับเธอไปว่า เห็นถามถึงเพื่อนผมคนนี้บ่อยแอบชอบหรือไงถ้าชอบผมติดต่อให้เอาไหม เธอมองหน้าผมด้วยคิ้วขมวดและพูดออกแบบประชดประชันมาว่าถ้าผมแน่จริงไปบอกกับเพื่อนผมเลยว่าเธอแอบชอบ ผมเลยตัดบทไม่พูดถึงเรื่องนี้ วันรุ่งขึ้นผมไปหาเพื่อนผู้ชายด้วยกันพูดกันง่ายอยู่แล้ว ตกเย็นผมกลับถึงบ้านตอนนั้นเธอกำลังดูทีวีอยู่ รอจังหวะที่เธอกำลังเพลินกับการดูทีวีพูดแทรกออกมาว่าผมไปบอกกับเพื่อนแล้วนะเรื่องที่คุยกันเมื่อคืนและบอกกับเธอต่อว่าเพื่อนจะมาหาเราคืนนี้ เธอคงเข้าใจว่าผมพูดเล่นเธอก็ยิ่งพูดออกมาว่าจะรอ ถึงเวลาเพื่อนมาหาเราจริง ๆ เธอเห็นรถยนต์กำลังจอดหน้าบ้านเลยถามผมว่ารถของใครผมเลยตอบไปว่ารถของเพื่อนผมเอง เท่านั้นละเธอน้ำตาไหลทันทีจับมือผมและพูดกับผมว่าเธอพูดเล่นกับผมไม่คิดว่าผมจะไปบอกกับเพื่อนผมจริง ๆ ถึงตอนนี้ผมยิ่งใจเสียแต่ก็ต้องปลอบเธอไปว่าผมไม่ได้พูดอะไรมากมายหรอกเพียงแต่ชวนเพื่อนมาดื่มที่บ้าน เพื่อนเดินเข้ามาในบ้านพร้อมกับถือถุงกับแกล้มมาสองสามอย่าง ผมบอกให้เธอเอาอาหารไปใส่จานชามที่ห้องครัว จากนั้นผมก็ดื่มเบียร์กับเพื่อนกันแค่สองคนส่วนเธอขอตัวไปอาบน้ำ ผมกับเพื่อนก็ไม่รู้ว่าเราจะทำอะไรกันต่อไปเอาอย่างไรดี เบียร์หมดไปสองขวดในตู้เย็นก็หมด ผมจึงออกไปซื้อเบียร์มาเพิ่มและบอกกับเพื่อนว่าผมกลับมาเราค่อยมาวางแผนพูดคุยเรื่องนี้กันใหม่ ผมออกไปซื้อเบียร์ที่หน้าปากซอยใช้เวลาประมาณซักสิบนาทีเห็นจะได้ ผมขี่รถเครื่องถึงหน้าบ้านก็ไม่เห็นเพื่อนนั่งอยู่ที่โต๊ะหน้าบ้านก็แปลกใจเหมือนกันในใจคิดว่าคงไม่มีอะไรเพราะผมเองก็ออกไปไม่นาน ผมเดินเข้ามาในบ้านก็ไม่เห็นใครจึงเดินไปหลังบ้านที่ห้องน้ำ เสียงที่ผมได้ยินมันเป็นเสียงที่ผมเฝ้าฝันอยากที่จะได้ยินมานาน ประตูห้องน้ำปิดอยู่แต่ได้ยินเสียงเพื่อนผมกับเมียผมอยู่ในห้องน้ำ เสียงเมียผมเธอร้องเบา ๆ ตลอดออกมาว่า อย่าพี่มันไม่ดี ท…..ขอร้อง แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงเพื่อนผมตอบกลับอะไรกับเธอ สักพักเสียงร้องขอของเมียผมก็เงียบไป และเสียงที่ผมมั่นใจที่สุดก็คือ เสียงเหมือนหัวเข็มขัดตกลงกับพื้นห้องน้ำ ไม่นานนักสียงเมียผมก็ร้องครางออกมาเบา ๆ ผมเฝ้าฟังเสียงอยู่ก็ไม่ได้ยินเสียงการกระแทกเลย ประโยคสุดท้ายเพื่อนพูดออกมาว่าเข้าไปในห้องนอนกันเถอะ ผมจึงต้องรีบหามุมหลบทันที ผมไปแอบอยู่มุมห้องข้างโซฟา เห็นเพื่อนเดินออกมาจากห้องน้ำนุงกางเกงในตัวเดียว ส่วนเธอนุ่งผ้าขนหนู เพื่อนเดินจูงมือเธอ ส่วนเธอก็เดินก้มหน้าอย่างเดียว ผมคิดแล้วยิ่งตื่นเต้นเพราะผมเคยเห็นอาวุธของเพื่อนผมมาแล้วมันใหญ่มาก ส่วนของผมเล็กนิดเดียว แล้วยิ่งผมเป็นคนแรกของเธอด้วยเธอไม่เคยผ่านชายคนใดเลยนึกแล้วก็ยิ่งเสียวแทนเธอ ผมเดินเข้าไปใกล้ ๆ กับประตูห้องนอนเสียงร้องครางของเธอเริ่มดังขึ้นทุกที เสียงการกระแทกของเพื่อนก็ดังตามมาและดังมากประมาณสักสิบห้านาทีเห็นจะได้เพื่อนก็เสร็จ ผมเดินออกมานั่งรอเพื่อนที่โต๊ะ เพื่อนเปิดประตูห้องนอนออกมาเห็นผมก็ยกนิ้วให้ผม เพื่อนเดินไปเอาเสื้อผ้าที่ห้องน้ำมาใส่และมานั่งดื่มต่อกับผม สักพักเมียผมก็เดินออกจากห้องจะไปเข้าห้องน้ำ เธอเห็นผมนั่งอยู่เธอก้มหน้าเดินไม่มองหน้าผมเลย ผมได้มีโอกาสถามเพื่อนเกี่ยวกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ว่าเป็นมาอย่างไร เพื่อนบอกกับผมว่าไม่มีอะไรมาก ตอนที่ผมออกไปเพื่อนเดินไปที่ห้องน้ำทันทีตัดสินใจเคาะประตูห้องน้ำ เธอถามว่าใครเพื่อนก็ตอบกับเธอโดยบอกกับเธอว่าขอเข้าห้องน้ำก่อนปวดท้องทนไม่ไหว เธอจึงเปิดประตูห้องน้ำนุงผ้าเช็ดตัวและมีผ้าคลุมไหลอีกที เพื่อนไม่รอช้ารีบดึงผ้าขนหนูเธอออกโดยที่เธอไม่ระวังตั้งตัวและเบียดตัวเข้าไปในห้องน้ำกับเธอและระดมกอดจูบเธอ เมียผมเธอก็ได้แค่ร้องว่าอย่าทำกับเธอ ไม่ได้โวยวายอะไรมากนักสักพักเธอก็อ่อนลงอย่างรวดเร็ว เมื่อเพื่อนเห็นเธออ่อนลงแล้วคราวนี้เพื่อนก็ดูดนมเธออันใหญ่โตและบีบอย่างเมามันจนเธอร้องครางออกมาเบา ๆ มือเพื่อนก็ล้วงจิ๋มของเธอไปด้วยจนเห็นว่าน้ำเธอออกมามากแล้วจึงชวนเธอเข้าไปในห้องนอนระหว่างที่เรานั่งคุยกันเบียร์หมดไปอีกสองขวดเป็นขวดที่สี่ เพื่อนขออนุญาตผมเข้าไปในห้องนอนอีก ผมก็อนุญาตและบอกกับเพื่อนว่าไม่ต้องล็อคประตูห้องนอนผมจะแย้มแอบดูเพราะอยากเห็นมานานแล้ว เพื่อนเดินไปเปิดประตูห้องและเข้าไปในห้อง สิบนาทีต่อมาผมก็เดินตามไปและค่อย ๆ แย้มประตูห้อง ตอนนั้นเมียผมเธอไม่เห็นผมหรอก ผมเห็นภาพในห้องแล้วผมทนไม่ไหวอยากที่จะไปดูอยู่ใกล้ ๆ เพราะภาพนั้นเมียผมเธอถูกเพื่อนดึงตัวเธอขึ้นมาข้างบนให้เธอขย่ม แต่เธอก็ขืนเล็กน้อยเพื่อนต้องคอยจับสะโพกเธอยกขึ้นลง แต่ก็ไม่นานนักเธอก็ขย่มเอง ผมเดินเข้าไปในห้องเธอเห็นผมเธอพยายามจะพลิกตัวออกจากเพื่อนคงจะอายผม แต่เพื่อนก็จับสะโพกของเธอเอาไว้ ผมไม่รอช้ารีบถอดกางเกงและเดินไปที่เธอโดยหวังว่าจะให้เธอดูดให้แต่เธอขอร้องผมว่าให้ผมออกจากห้องไปก่อนเธออายผมยังทำใจไม่ได้ ผมก็ไม่ว่าอะไรก็เลยใส่เสื้อผ้าออกมานั่งรออยู่ข้างนอก เสียงเธอร้องดังขึ้นอีกครั้งนี้เพื่อนเอากับเธอนานมาก ๆ เพื่อนเสร็จเดินออกมาจากห้องผมรีบเข้าไปต่อทันที และเอากับเธอจนเสร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น