วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ผมโดยขโมยเมีย


  ผมไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี คือผมอายุ36 ส่วนแฟน22 เราเปนคนกรุงเทพทั้งคู่ ผมส่งเสียเธอจนจบมหาลัย จนเธอไปได้งานที่อยุธยากับเพื่อนกลุ่มนึง 4 คน เป็นหญิง2คนคือแฟนผมชื่อออย กะหนิงซึ่งไปกะแฟนชื่ออ้น และอีกคนเป็นชายชื่อโจ ผมไปส่งทั้ง4คนที่อยุธยา หาห้องพักกันจนถึงประมาณ2ทุ่มได้มาแค่2ห้องเลยตกลงให้ออยอยู่กะหนิงก่อน อีกห้องให้ผู้ชายอยู่กัน วันนั้นผมพาทุกคนไปเลี้ยงที่ได้งาน ทุกคนดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน เมาได้ที่ก็กลับห้องกัน ส่วนโจกะอ้นก็ซื้อเหล้าไปกินต่อที่ห้อง โดยที่ทีหนิงตามไปด้วย คงอยากจะเปิดโอกาสให้ผมกะออยได้อยู่ด้วยกัน พอถึงห้องผมกับออยก็อาบน้ำแล้วก็ฉลองห้องใหม่กัน เราเย็ดกันทุกมุมของห้อง ห้องน้ำระเบียงเย็ดหมด จนเพลียหลับไปจนถึง8โมง ก็ได้ยินเสียงคนเคาะประตูผมเลยเข้าห้องน้ำอาบน้ำเสร็จ ผมจึงขอตัวกลับกรุงเทพ ผมจะมาหาออยทุกวันศุกร์เย็น ผมทำอย่างนี้มาเป็นเดือนๆ ก็ยังหาห้องว่างไม่ได้ เพราะบางทีผมก็ต้องไปน้อยกะโจเเละอ้นมั้ง บางครั้งนอนกะออยก็มีหนิงนอนข้างๆมั้ง ผมมาอยุธยาเพื่อมาเย็ดกะเมียผม แต่ทุกครั้งต้องขับรถออกไปมีอะไรกันข้างนอก บังเอิญวันที่ก14กค. ที่ผ่านมา ก่อนเข้าพรรษาผมหยุดก็เลยมีโอกาสไปหาออยตั้งแต่13เย็น กะจะเซอร์ไพร์ คือผมมีคีย์กร์ดเข้าห้องอีกอัน ถึงอยุธยาเกือบสองทุ่ม ผมก็ซื้อเหล้ากับแกล้ม กะจะชวนออยกินเหล้าเพราะเวลาเมาเธอเย็ดเก่งมาก พอถึงห้องผมได้ยินเสียงครางก็เลยแนบหูกับประตู ผมคิดว่าคงเป็นหนิงกะอ้นแน่ เลยไปเคาะอีกห้องแต่พอหนิงเปิดประตูออกมาแค่นั้นแหละ ผมเห็นอ้นนั่งดูทีวีผมหน้าชาทำอะไรไม่ถูก ตัวสั่นไปหมดผมถามว่าออยไปไหน ทั้ง2คนอ่ำๆอึ้งๆ ผมโมโหมาก ไปเปิดห้องอีกห้องดู ผมใช้คีย์กร์ดเปิดแต่ข้างในล็อกกลอน ผมใช้เท้าถีบที่เดียวกลอนหลุดเลย ภาพที่ผมเห็นคือโจโดดออกจากตัวออยทันที ทั้ง2คนตกใจมากและล้อนจ้อนทั้งคู่ ผมน้ำตาแทบไหล อ้นกะหนิงเข้ามาห้ามผมไม่ให้ทำอะไรทั้ง2คน ผมไล่ทั้ง2คนนั้นกลับห้องก่อนเรื่องนี้ผมขอเคลียเองแล้วผมก็รีบล๊อคห้อง ผมโมโหมากเข้าไปต่อยโจได้2ทีออยก็เข้ามาห้าม โจก็ขอโทษผม ผมได้กลิ่นเหล้าจากทั้ง2คน ผมรู้เลยว่าออยต้องให้ท่าโจแน่ ผมรู้ดีว่าออยเป็นไงตอนเมา ผมเลยถามมีไรกันกี่ครั้งแล้วโจไม่กล้าตอบ ส่วนออยก็อ้ำๆอึ้งๆ ผมเลยตบโจอีกที ออยบอกพอแล้วๆ ถามมาเลยอยากรู้อะไรจะเล่าให้ฟังหมดเลย คือสรุปแล้วตั้งแต่มาทำงานแยกห้องกันได้อาทิตย์นึง อ้นก็ขอมานอนกะหนิงเย็ดกันแต่ออยอยู่ด้วย ประมาณ2-3วันที่เย็ดกันแล้วให้ออยนอนดูในความมืด ออยก็เลยอยาก+เหงา+เมาด้วย ก็เลยขึ้นไปให้โจเย็ดให้ จากนั้นมาโจก็ย้ายลงมาเย็ดที่ห้องนี้เลย ผมถามต่อแล้วได้ใส่ถุงไหม เพราะผมไม่เห็นโจไส่ถุงเลย ทั้ง2คนเงียบอีก ออยคลานมาที่ตักผมแล้วก้มกราบบอกขอโทษแล้วร้องไห้ ผมถามต่อแล้วปกติแตกนอกหรือใน คือ ออยกินยาคุมอยู่แล้ว แตกในใช่ไหมที่ออยชอบผมพูด ออยรูดซิบผมออก แล้วดูดควยผมทำให้ผมอยากมากเหมือนกัน ตามนั้นผมก้อเลยถามโจว่าเป็นไงเสร็จรึยังเอาต่อไหม แต่โจบอกไม่กล้าแล้ว ผมเลยตะคอกโจรีบลุกขึ้นมาทางด้านหลัง แต่ควยไม่แข็งคงกลัวอยู่ ผมเลยบอกให้ออยดูดควยให้โจ ผมรู้สึกแปลกตอนนั้นผมทั้งโกรธทั้งอยากเห็นน้ำคนอื่นแตกใส่หีออย เวลาผมให้ออยดูดควย2อันพร้อมกันผมยิ่งตื่นเต้น พอควยโจแข็งผมก็เอาควยผมยัดหีออยก่อนชักเข้า-ออกประมาณ2-3นาทีแล้วบอกให้โจมาต่อ ผมบอกโจเย็ดแรงๆเลยแล้วถามออยว่าชอบไหมแบบนี้ ออยบอกเสียวมากออยชอบเย็ดแรงๆเร็วเอาให้แตกในเลย นี่เป็นคำที่เธอพูดประจำตอนเย็ดกะผม ผมรีบให้ออยดูดควยให้ โจเยดในท่าโก้งโค้งสัก10-15นาทีก็แตกคาหีออย น้ำไหลเป็นทางตามเม็ดแตดหยดติ่งๆลงพื้น ผมเอาควยผมจ่อต่อที่รู้หีเลยกดทีเดียวมิดเลย มันรู้สึกอุ่นและลื่นมาก ออยถามพี่เป็นไงมีความสุขไหม ออยมีความสุขที่สุดเลย จากท่าโก้งโค้ง ผมเปลี่ยนให้ออยข้นคร่อมควยผม ท่านี้ออยโยกเเรงมาก ผมถามโจเอาอีกไหมมาให้ออยดูดให้สิ โจยิ้มแล้วบอกผมว่าสักพักพี่ ออยขึ้นโยกผมโดยหันหลังให้กับผม หีออยปลิ้นตามท่อนควยผมเลย แล้วก็หันหน้ามาหาผมพยายามจะจูบปากผมแต่ผมไม่จูบ เพระออยพึ่งอมควยโจมา ออยโยกมันมาก สักพักโจก็ลุกขึ้นมาให้ออยดูดควยให้จนแข็ง แล้วโจก็พยามเอามือลูบควยผมจับหีออย ผมถามว่าโจจะทำอะไร โจบอกจะเย็ดตูด ผมบอกโจมาเย็ดหีนี่เดี๋ยวพี่เย็ดตูดเอง ผมถอดควยออกจากหีออยแล้วเอามือรองน้ำที่ไหลออกมาตามหี ปาดทั่วควยแล้วก็ให้ออยขึ้นโยกควยโยกส่วนผมเอามือแหย่รูตูดจาก2นิ้วเป็น3นิ้ว แล้วค่อยๆกดควยเข้าตูดออยที่ละนิด ผมเย็ดกันกับก็เย็ดตูดมั้งเหมือนกันแต่ก็ใช้เจลแต่ครั้งนี้ใช้น้ำเงี่ยนอย่างเดียว พอมันเข้าที่เข้าทางเราก็โยกออยอย่าหนักทั้งตูดทั้งหี ออยบอกทั้งเจ็บทั้งเสียวแน่นไปหมด แต่ผมมันส์มากสะใจที่ออยร้องให้น้ำตาไหล ผมไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน เย็ดออยแล้วน้ำตาไหล ผมยิ่งได้ใจ กระแทกแรงขึ้น จนผมเสร็จในตูดออย ผมมีความสุขมาก นอนพักส่วนโจก็เยดสักพักน้ำแตกคาหีออยอีกรอบ คืนนั้นเราเย็ดกันแทบสว่างผมเสร็จไป3รอบโจก็เหมือนกัน ส่วนออยบอกไม่รู้ ตอนเช้าผมมองดูที่หีออยบวมช้ำไปหมดผมเลยเย็ดซ้ำอีกที่จนแตกคาหี คือเข้าพรรษาปีนี้หยุดยาวแถบไม่ได้ออกจากห้องเลย ออกไปกินข้าวกลับมาเย็ดกัน ออยแถบไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย หลังโจมีถ่ายคลิปผมเย็ดออยไว้ด้วย เราคุยกันหัวเราะอย่างสนุกสนาน ทุกวันนี้ผมก็ฝากออยให้โจดูแลไป ผมยังไม่ได้กลับไปอยูยาอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น