วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ผมชอบทั้งสองคนเลยเอาหมด1/2


ผม เริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัยเมื่อผมจบมาผมเริ่มสร้างฐานะด้วย ตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆส่วนตัวของผมที่ซื้อมายไปจนเป็นงานค้าขาย ระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียวเพียงสองปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคนจนวันนี้ผมมีเจ็ดคนบริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาส่วยดีมาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวยขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามีผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเอง แต่พวกอายุกว่าผมๆมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ยี่สบหก ผมมีบ้านใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่มีไว้ซุกหัวนอน ผมยุ่งกับงานเพื่อเงินทั้งวันๆหยุดก็ไปสังคมกับลูกค้า วันธรรมดาบางทีนอนที่ office ก็ยังเคย ผมยังไม่คิดจะมีเมียหาซื้อกินไปเป็นครั้งคราวดีกว่าไม่อยากผูกปิ่นโต จนผมเกือบจะสามสิบวันนั้นผมไปธุระที่จังหวัดชายทะเลเลยถือโอกาสเปิดบังกะโล ค้างสักคืน ผมนั่งเล่นดื่มเบียร์ที่ชายหาดคามลำพัง อยู่ๆมีหญิงวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีพอไปวัดตอนกลางคืนได้อายุคงเกือบสี่สิบ มีผ้าปิดหน้ากันลมกันแดดใส่หมวกปีกดูมอมแมมเล็กน้อย เธอจูงเด็กหญิงวัยสิบสี่สิบห้ารูปร่างหน้าตาดีดูมอมแมมเหมือนเธอสะพาย กระเป๋ามาขายพวงมาลัย ผมถามราคาเท่าไร หญิงวัยกลางคนบอกราคา..ผมถามขายดีมั้ย เธอบอก “ไม่ดีเลยช่วยซื้อที” ผมบอกเธอ “พวงมาลัยไม่รู้จะซื้อไปทำไมอยากซื้ออย่างอื่น” เธอถาม “จะเอาอะไร “ผมแกล้งพูด “จะเอาคนขายพวงมาลัยจะขายไม” เธอตอบทันที “ไอ้บ้าทะลึ่ง” แล้วเธอเดินหนีไปผมก็ขำ ผมถามคนขายอาหารสองคนนี่มาบ่อยไหม เขาบอก พึ่งเห็นสองวันคงมาจากที่อื่น คิดว่าน่าจะมาจับแขกขายของตามชายหาดเขาคิดว่าอย่างนั้นแต่ไม่เห็นได้อะไรมี เด็กมาด้วยใครจะเอาก็แค่เดินขายของ สักพักใหญ่เธอเดินกับมายืนจ่องมองผมๆบอก พวงมาลัยไม่ซื้อ เธอบอก “รู้แต่เมื่อกี่พูดจริงหรือเปล่า” ผมนึกขึ้นได้เกือบลืมบอกเธอไป “พูดจริงสิ” เธอว่า “แพงนะ” ผมเลยพูดไปเล่นๆ “แพงเท่าไรจะซื้อทีเดียวสองคนเลยก็ยังได้” เธอมองหน้าเด็กที่เธอจูงมืออยู่ ผมไม่พูดอะไรเห็นเด็กน่ารักดีเลยเอาสตางค์ส่งให้ไปร้อย เด็กผู้หญิงยกมือไหว้ขอบคุณ เธอบอกต้องการเงิน...ผมนึกแค่พูดเล่นนี่เธอจะเอาจริงผมชักสนใจแต่ไม่แน่ใจ เงินที่เธอเสนอขอดูมากแต่ไม่เยอะสำหรับผมๆแกล้งถาม “เท่านี้เหรอสำหรับคนเดียวหรือสองคน” เธอบอก “สำหรับสองคน” ผมชักเสียวๆยิ้มๆบอก “คุกสินี่ยังเด็กกูซวยแน่”เธอบอกทันที่ “นี่ลูกฉันเองรับรองเราไม่สร้างปัญหาเราคุยตกลงกันแล้ว เราไม่มีที่นอนมาหลายวันแล้วคุณต้องเปิดห้องให้เรานอนอาบน้ำด้วย” เธอพูดเหมือนต่อลอง ผมเลยบอก“ที่พักไม่มีปัญหาเปิดบังกะโลไว้เป็นส่วนตัวถ้าเธอพูดจริงฉันก็ไม่ พูดเล่นเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา” เธอบอก “จะพูดเล่นทำไมจะไม่มีกินอยู่แล้ว” ผมนึกสงสารเลยว่าไป “เอาสิคงหิวรอเดี๋ยวฉันจะพาไปกินข้าวก่อน”เธอกับลูกมองผมแบบงงๆผมลุกไปจ่าย เงินที่ผมที่ร้านเดินกลับมาสองแม่ลูกหายไปผมคิดว่าคงหนีไปแล้ว ผมกลับมาที่จอดรถเห็นเธอหลบๆอยู่ผมเลยเรียก “อ้าวว่าไงสองคนนึกว่าหนีไปแล้ว”เธอรีบหลบๆเดินมาบอก “เราอายกลัวคนเห็น”ผมเลยบอก “เอาถ้างั้นรีบขึ้นมา” ผมรู้สึกตื่นเต้นนี่เราบ้าอะไรแต่ก็เอาลองดู สองคนขึ้นรถนั่งหลังผมขับพาไปในตลาดอีกที่ระหว่างทางผมคุยถามชื่อเธอๆบอก “ฉันชื่อเอี้ยงลูกเธอชื่อนก” ผมถาม “อายุเท่าไร”เธอตอบ “สามสิบสี่นกจะสิบห้าแล้ว”ผมเห็นเธอจากกระจกส่องหลังเธอหันไปลูบหัวโอบเด็ก เข้าซบกอด ผมบอกเธอ “อายุแก่กว่าผมหลายปีผมเรียกว่าพี่ก็ละกัน”ผมเห็นเธอทำท่าอึ้งงงผมเป็นคน สุภาพให้เกียรติเธอ ผมถามเธออีก“มาจากไหนกันเห็นคนที่นี่บอกไม่เคยเห็น”เธอบอก “หนีเขามา”ผมนึกซวยแล้วกูผมถาม “มีคดีเหรอ”เธอตอบสั้นๆ “ไม่” ผมถามอีก “เอาพวงมาลัยที่ไหนมาขาย”เธอบอก “สุดถนนปลายหาดมีบ้านคนทำพอมีตังติดเหลือตัวไปซื้อเขามา”ผมถาม “ได้กำไรไม”เธอบอก “แทบไม่พอกิน”ผมถาม “แล้วทำไงนอนที่ไหน” เธอบอก “ขอข้าววัดกินนอนศาลาวัดนอนใต้ต้นไม้”ผมถามเธออีก “มีของติดตัวมามากไม”เธอบอก “แค่กระเป๋านี้” ดูว่าถามคำตอบคำผมรู้สึกเธอคงไม่อยากพูดผมเลยไม่ซักมากเลยบอก “อยากกินอะไรเต็มที่เลยไม่ต้องเกรงใจ”เธอไม่พูด ผมจอดรถที่ร้านอาหารผมถามเธอก่อน “รู้จักร้านนี้ไม”เธอบอก “ไม่เคยเดินมาถึง” ผมพาสองคนลงไปให้ล้างหน้าตาแล้วสั่งอาหารอย่างเต็มที่ดูว่าเธอคงหิวผมได้ เห็นเธอชัดๆดูว่าหน้าตาดีๆกว่าสองสาวที่บริษัทฯผมซะอีกเรียกว่าสวยซ่อนรูป ถูกใจผมๆคุยกับสองคนแบบเป็นกันเองนกเป็นคนพูดไม่มากจนสองคนไว้ใจพวกเธอถึง บอก พ่อจริงๆของนกตายไปหลายปีแล้วเธออยู่กับชายคนใหม่คือพ่อเลี้ยงนกได้ห้าหกปี เขาทั้งขี้เมาติดพนันเธอบอกก็พอทนอยู่กันมาตั้งสามสี่ปี มันเสือข่มขืนนกแล้วจะเอาเธอกับนกไปขายใช้หนีพนันเธอถึงหนีมาแต่ตัวไม่มี อะไร ผมเริ่มเข้าใจจากนั้นผมพาเธอไปตลาดหาซื้อเสื้อผ้าดีๆใส่เพราะเห็นมีแค่ กระเป๋าสะพายใบเดียวคงไม่มีอะไร หลังจากซื้อของเสร็จเธอถามจะพาเธอไปต่อหรือเปล่า ผมว่า “ถ้าไม่พาไปจะนอนที่ไหนนอนวัดอีกหรือไงเงินก็ไม่มีไม่ใช่เหรอ”
ผมพาสองคนกลับเข้าบังกะโลๆไม่ใหญ่ห้องนอนห้องน้ำอยู่ด้วยกันมีชานนั่งเล่น นอกบ้านสองแม่ลูกเข้าอาบน้ำด้วยกัน ผมนั่งเล่นที่นอกห้องรู้สึกแปลกเที่ยวผู้หญิงมาก็ไม่เคยเจอแบบนี้ตื่นเต้นดี สักพักใหญ่ดูว่าสองคนอาบน้ำเสร็จผมจึงเข้าบ้านทั้งสองใส่ชุดนอนที่ซื้อมา เมื่อครู่ดูหน้าตาสดใสมองผมอย่างประหม่าเขินอาย ผมอาบน้ำบ้างเสร็จออกมาเอาแค่ผ้าขนหนพันตัว สองแม่ลูกนั่งที่เก้าอี้นวมดูโทรทัศน์เห็นผมก็ทำท่าอึกอักมองหน้ากันผมบอก “มีห้องเดียวเตียงเดียวจะเอายังไง”เอี้ยงผู้เป็นแม่บอก “ไม่เป็นไรเราสองคนพร้อมจะทำตามสัญญาที่ตกลงไว้”ผมมองไปที่นก “เอี้ยงบอก “นกไม่ใช่สาวอะไรเสียตัวไปแล้วเรื่องแค่นนี้ไม่เป็นไรเราคุยกันแล้ว”ผมนั่ง ที่เตียงบอก “ก็มาสิ”เอี้ยงลุกปิดไฟห้องเหลือเพียงไฟห้องน้ำกับหัวเตียงสว่างทั่วห้อง สองคนมายืนหน้าผมแล้วเอี้ยงถามอย่างอ้อมแอ้ม “เราไม่เคยทำแบบนี้คุณจะเอานกหรือฉันก่อนหละ”นกก้มหน้าอาย ผมรู้สึกตื่นเต้นมากบอกไปว่า “ไหนขอดูหน่อยก่อนได้ไหม”นกก้มหน้าอายเอี้ยงไปยืนหลังนกกระซิบบอก “ไม่เป็นไรนะลูกแม่ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้ว”นกพยักหน้าเอี้ยงเกาะเอวเธอ ค่อยๆถลกชุดนอนยาวถึงเข่าขึ้นช้าๆผมได้เห็นขาอ่อนที่เรียวงามของเด็กสาวชุด นอนจะเปิดขึ้นถึงจุดสงวนนกจับมือเอี้ยงไว้เอี้ยงหยุดแล้วบอก “ไม่ต้องอายกลัวอะไร”นกปล่อยมือเอียงหน้าหลบเอี้ยงถลกดึงชุดนอนขึ้นไปอีกจน ผมจ่องมองตะลึงเมื่อได้เห็นโหนกหีเด็กสิบสี่สิบห้าที่แทบไม่มีนกหมอยเลยดู สะอาดจาอวบนูนเล็กๆแทบไม่เห็นร่องผ่าระหว่างขาที่โผล่มานิดเดียวเห็นแล้วไม่ รู้ถูกข่มขืนมาได้ไง ผมบอก “สวยจัง”ผมเอามือลูบจับเนื้อแน่นเต่งตึงทั้งโหนกหีนกสะดุ้งผมซบหน้าเข้าคลุก จูบสุดดมกลิ่นหี นกยกมือปิดปากปิดหน้าเรียก “แม่หนูกลัว” เอี้ยงบอก “ไม่เป็นไรยังไงก็ไม่รุนแรงแบบไอ้ระยำนั้นแม่รับรอง ผมเอามือสอดเข้าในระหว่างขาลูบจับหีเบาๆนกขาสั่นผมถาม “เคยโดนไปกี่ที”เอี้ยงบอก “ก็สองสามครั้ง” ผมพยักหน้าบอก “ขอจับนมหน่อยนะ”ผมเอามือขึ้นจับเต้านมที่โตพอๆกับผลส้มโชกุนที่แข็งตึงเป็น ไต มือทั้งจับหีบีบนมทำให้ควยผมลุก ผมบอก “ดีแก้ผ้าสิ”นกตัวสั่นเอี้ยงปลดชุดนอนออกจากไหล่หลุดลงกอดที่พื้นร่างเปลือย ขาวผ่องของเด็กสาวยืนต่อหน้าผมๆไม่นึกจะได้เห็นแบบนี้ในชีวิตนมเป็นเต้าเล็ก หัวนมเล็กสีชมพูแทบจะเป็นสีเดียวกับเนื้อหีโหนกไม่มีขนสวยอะไรขนาดนี้ นึกอีกทีเหมือนเห็นคุกถ้าแม่และเธอไม่ยอม ผมบอก “รู้ไหมหนูสวยมากไม่ต้องกลัวธรรมชาติสร้างให้เป็นแบบนี้”นกพยักหน้าอย่าง หวาดกลัว เธอตกใจเมื่อผมปลดผ้าขนหนูที่พันเอวออกเพราะควยผมลุกพองใหญ่แข็งตั้งโด่ เอี้ยงก็สะอึกอึกไปขณะเอบอก “ใหญ่กว่าผัวที่เธอมีมาทั้งสองคน”ผมถามเธอ “แล้วเธอหละเอี้ยงขอดูหน่อย”เอี้ยงยิ้มอายๆปลดชุดนอนลงจากไหล่ร่างเธอก็ เปลือยขาวรูปร่างสมส่วนไม่แพ้ลูกสาวขาวเรียวงามได้สัดส่วน นมเต้าโตไม่หย่อนยานหัวนมคล้ำฐานปานเล็กรูปทรงคงไม่หนี ๓๖-๒๘-๓๘ แต่มีขนมหมอยดกดำเป็นแนวจากง่ามขาขึ้นท้องน้อยไม่หนาทึกมากนักท้องไม่ลาย ผมยืนมือให้เอี้ยงเป็นที่รู้กันว่าผมจะปี้เธอๆก้มหน้าเหนียมอายก้าวขาขึ้น นอนหวายบนเตียงเธอหันมองนกแล้วบอก “นั่งลงสิยืนทำไมแม่ไม่อาย”นกนั่งก้มหน้าห่อตัวอายค้อนไปทางหัวเตียงผมพลิก ตัวขึ้นเตียงเข้าประกบจูบดูดปากเอี้ยงเราแลกลิ้นกันอย่างชำนาญ มือผมจับเต้านมบีบขย้ำคลึงที่ทั้งใหญ่และนุ่มกว่าของลูกสาวเป็นเท่าตัวผมบอก เอี้ยง “นมพี่ทั้งโตและเต่งตึงสวยมากพี่”มือผมลงจับหีลูบดึงขนหมอยเล่น “หีพี่ก็อวบใหญ่น่าเย็ด ถ้าผมจะ..เออ..ปี้..พี่ก่อนจะว่าไง”ผมมองไปทางนกที่ก้มหน้ามองอย่างอายๆตัว สั่นๆเอี้ยงบอก “เอาเถอะไม่เป็นไรมีเตียงเดียวห้องเดียวพี่ไม่อายให้นกดูเถอะจะได้เป็น ตัวอย่าง” ผมยิ้มจับเธอกางขาออกผมเข้านั่งคร่อมอยู่ในระหว่างขามือจับหีเธอบีบลูบนิ้ว สอดแยงเข้ารูหีเธอสะดุ้งหลับตาขาสั่นๆผมถามเธอ “หีพี่ไม่ถูกเย็ดมานานหรือยัง” เธอบอก “ทำไมเหรอ ก็สองเกือบสามเดือนไอ้เวรมันไม่สู้ได้แต่เมา แต่เสือกดันไปข่มขืนนกได้”ผมบอก “หีพี่แฉะแสดงว่าพี่คงเงี่ยน”เธอพยักหน้า”มือผมปัดขนหมอยให้เสยขึ้นแล้วก้ม หน้าลงซุกจูบแลบเลียฉกเลียเข้าในร่องหีที่ผมไม่เคยทำกับใครมาก่อนเพราะ ผู้หญิงที่ผมนอนขึ้นเตียงแต่ละคนเป็นสายอาชีพทั้งนั้นอย่างมากผมก็แค่ดมกลัว ลิ้นขาด เอี้ยงสะดุ้งตกใจร้อง “ว้าย นี่คุณทำอะไรพี่เงี่ยนนะ”เธอสะบัดหน้าหันมองนกที่จ่องมองผมที่กำลังจูบดูหี แม่เธออย่างตะลึง ผมเลียแคมในห่อลิ้นฉกแยงลงรูหีเลียไล่ง่ามขาฉกเลียลงถึงรูตูดเธอร้องคราง เสียงกระเส่า “ว้ายๆโอยๆอุยๆ”เธอซี๊ดปากส่ายแอ่นหี นกมองดูอย่างตกใจจนเอามือป้องปากส่วนเอี้ยงหน้าบูดเบี้ยวปากแบะส่านไปมาด้วย ความกระสันครางไม่หยุดเสียง ผมสนุกชอบกับการดูดเม็ดเสียในร่องหีเธอผมชอบรสหีเธอที่สะอาดจนเอี้ยงบอก เสียงสั่น “พอๆเถอะฉันยอมแล้ว” ผมเลื่อนตัวขึ้นดูดนมเธอๆแอ่นอกให้มือผมยังขย้ำหีและขนหมอยผมถามเธอ “ดูเหมือนหีพี่ยังสดอยู่นะผมชอบ”เธอเสียงกระเส่า “ไอ้ระยำมันเมาจะเอาฉันแค่เดือนละสองสามทีไม่เคยลงลิ้นกับหีฉันเลย”ผมบอกเธอ “เอาหละผมจะเย็ดพี่นะ”ผมจับควยกระแทกอัดแทงเข้ารูหีเธอๆสะดุ้งเกร็งตัวแอ่น บิดตัวสุดร้อง โอย อึดหายใจกันฟันจนกรามปูด ผมเริ่มกระเด้าซอยควยแทงเย็ดหีเธอๆกัดฟันเม้มปากแน่น ผมบอก “เจ็บหน่อยนะพี่ควยผมใหญ่หีพี่เย็ดมันคับแน่ดีจังอย่างกะสาวๆเลยผมว่านะ”ผม ผ่านผู้หญิงมืออาชีพมาเยอะไม่เคยเจอหีคับแน่นเย็ดดีแบบนี้เลยผมเย็ดอย่าง สนุกสุดมันกระแทกแรงจนเตียงสั่นหีควยกระแทกเสียบแทงกันเสียงดังพับๆเธอดิ้น เหมือนปลาถูกทุบหัวหายใจหอบครางร้องเสียงสั่นกระเส่าอย่างไม่อายลูกสาวเธอ ที่นั่งดูความเร้าร้อนร่านสวาทของแม่ตัวเอง ผมจับขาเธอยกพาดบ่าสะลับไปมาจะได้แทงควยได้ลึกๆแรงๆ ผมดูดนมขย้ำบีบเต้านมอย่างเมามัน เธอร่อนหีดิ้นกระเด้าจนควยผมเกือบหลุดก็หลายครั้ง ผมก้มมองดูมีคราบขาวๆทะลักออกจากหีตามลำควยผมเป็นเมือกเปียกแฉะเลอะขนหมอยหี เธออมควยผมจนตุงแน่นดีแคมในลู่เข้าออกตามลำควยผมขณะผมซอยควยเย็ดเข้าออก ผมเย็ดอยู่นานจนเธอกรีดเสียงร้องร่างเกร็งกระตุกแล้วหยุดนิ่งหายใจหอบตา เหลือกมองลูกสาวที่นั่งดู ผมกระเด้าอีกไม่กี่ทีแล้วปล่อยน้ำกามใส่ในรูหีเธอทั้งที่เธอนอนเฉย ผมจับเธอจูบดูดปากแล้วบอก “พี่นี่สุดยอดเลย”เธอบอกอย่างเหนื่อยๆ “ฉันไม่เคยแบบนี้มาเป็นปีๆแล้วไอ้เวรนั้นมันเอาของมันเสร็จแล้วก็เลยหลับ เป็นตาย”ผมถาม “ผัวที่สองจดทะเบียนหรือเปลล่า”เธอสั่นหน้า “แค่อยู่กินหวังให้มันเลี้ยงบ้างกลายเป็นเราทำหาเลี้ยงมัน”ผมพยักหน้ารับรู้ ถามเธอ “เอี้ยงทำอะไร”เธอบอก “ลูกจ้างรายวันทำครัวในโรงงานทีมันทำอยู่ตกเย็นก็ต้องมาขายกาแฟ”ลงนอนกอดลูบ ไร้ตัวเธอสักพักใหญ่พอผมหายเหนื่อยพอมีแรงคืนกลับมา ผมเรียกนกให้นอนข้างนกดูหวาดกลัวยังลังเลนิ่งเฉยผมไม่ว่าอะไร
สักอึดใจเอี้ยงผู้เป็นแม่ต้องบอก “มาเถอะลูกแม่”นกถึงลงนอนกอดอกมือปิดหีแต่ผมจับมือเธอกางออกก้มดูดไซร้เต้า นมขนาดพอดีปากเรียกว่าเต้านมทั้งเต้าผมเกือบอมดูดเข้าปากได้หมด มือลูบหีขนาดเท่าฝ่ามือปิดที่เปียกแฉะผมทำอย่างนุ่มนวล นกปากสั่นกัดฟันตัวสั่นด้วยความเสียว เอี้ยงเอียงตัวพูด “คุณเขาไม่รุนแรงเอาแต่ใจอย่างไอ้เวรนั้นใช่ลูกแม่”นกพยักหน้า เอี้ยงถาม “ถ้าคุณเขาจะทำหนูจะยอมไม”นกมองหน้าผมอย่างหวาดๆขบคิดอย่างไม่แน่ใจไม่พูด อะไร ผมยิ้มบอก “หนูยังเด็กอยู่เลยนะ”นกพูดอ้อมแอ้มสั่นๆ “หนูเคยโดนแล้ว”ควยผมแข็งอีกผมบอกนก “ขอดูหีหนูชัดๆหน่อยนะ”ผมจับขานกถ่างกางออกเอี้ยงเอาสองมือแบะถ่างแหกกลีบพู หีนกให้เปิดออกนกอายเอามือปิดหน้า ผมมองแทบไม่เห็นแตดแคมในหีนกสีชมพูสดสีเดียวกับเนื้อแตดแคมเล็กเม็ดละมุดนิด เดียวยังสดอยู่ไม่บุบสลายพอเห็นรูหีที่ไม่ใหญ่แต่เปิดแล้ว ผมซบหน้าลงเอาปากขบดูดแคมในลิ้นฉกเลียไปทั่วทั้งแยงเข้ารูหีนกขาสั่นคราง ซี๊ดปาก เอี้ยงถาม “เป็นไงลูกแม่”นกพูดเหมือนจะร้องไห้ “เสียวคะแม่หนูเงี่ยนคะ” เอี้ยงบอกผม “ไอ้ระยำมันปี้เธอทีไรต้องใช้กำลังปลุกปล้ำตบตีนกทุกทีมันเอาแต่ใจทำแรงๆนก ได้เลือดทุกครั้งนกเลยกลัว”ผมบอก “ผมไม่ตีนกไม่ทำปี้นกถ้านกไม่ยอม”เอี้ยงถามนก “ถ้าจะให้คุณปี้ไม่ลูกแม่จะยอมไม”นกพยักหน้าบอกเสียงสั่น “ยอมคะ” เอี้ยงพยักหน้าให้ผมๆขึ้นคร่อมในหว่างขานกที่กางรับ ทับร่างนกเกือบมิดตัวนกเล็กสองแขนผมคร่อมยันพื้นที่นอนหัวนกอยู่แค่อกผมผม นึกนี่เราจะเย็ดเด็กนะเนี่ย เอี้ยงเอามือล้วงจับควยผมถูร่องหีนกเพราะมือผมไม่ว่างถนัดยันที่นอนอยู่ นกก้มมองเม้มปากกันฟันแน่น ผมรูสึกควยถูกตรงรูหีเอี้ยงบอก “ตรงแล้วคะเบาๆนะควยคุณใหญ่กว่าไอ้ระยำนัก”เธอเกียจแฟนเก่ามากเรียกไอ้ระยำ ตลอดแล้วผมเป็นอะไรแต่ผมก็ไม่สน ผมค่อยๆกดควยแทงเข้ารูหีนกไม่ทำเหมือนเย็ดหีเอี้ยงแม่นกๆสะอึกอึดอักสะอื้น สำลักร้องเสียงอ้อย “เจ็บคะ”เอี้ยงบอก “หัวควยเข้าไปแล้วลูกควยคุณใหญ่หน่อยทนเจ็บนิดดีกว่าไอ้ระยำทำกับหนูเยอะ หลายเท่า” ผมค่อยๆกระเด้ากดแทงทีละนิดนานหลายทีจนควยเข้าสุดมิดแล้วชักออกทีเดียวแล้ว แทงสวยกลับเข้าไปเบาๆครั้งเดียวมิด นกสะอื้นเหมือนร้องไห้สะบัดหน้าผมถาม “หนูเจ็บมากไม”นกเม้มปากสั่นหน้าแต่ผมเจ็บควยแทบแย่เหมือนเส้นสองสลึงที่ตึง จะขาดรูหีเธอคับแน่นมาก ผมกระเด้าเย็ดแบบนี้สามสี่ทีจนเริ่มรู้สึกลื่น ผมลงนอนทับกอดนกแนบอกกระดกก้นขึ้นลงซอยเย็ดช่วงชักสั้นๆถี่ๆ นกสะอึกหายใจหอบครางหงิงๆฮืๆสองขายกกางกว้ารองรับแรงกระแทบจากควยผมๆเริ่ม ค่อยๆทำแรงขึ้นกระแทกสุดลำควยเป็นบางครั้งนกไม่ร้องว่าเจ็บมีแต่ครางสะบัด หน้าใต้อกผมๆเริ่มซอยกระเด้าแทงลึกสุดๆแรงๆบ่อยครั้งขึ้นอย่างสุดเสียวจนนก สะอื้นไห้ร้องออกมา "“แม่ๆจ๋าหนูเสียวเงี่ยนคันรูหี”เอี้ยงเอามือสอดลูบหัวเธอผมจะจับนมเธอบีบก็ ลำบากต้องซุกมือลงล้วงจับบีบเล่นเป็นครั้งคราว เอี้ยงถามนก “เป็นไงแม่บอกแล้วไม่เหมือนไอ้ระยำทำใช่ไม”นกสะอึกครางบอก “ไม่ๆคะแม่หนูมีแต่เสียวเงี่ยนเหลือเกินไอ้ระยำมันให้หนูเจ็บอย่างเดียวไม่ มีเสียวแบบนี้เลย คุณน้าเย็ดหนูแรงหนูก็ไม่เจ็บแม่หนูเสียวใจจะขาดแล้ทำไมเป็นแบบนี้”เอี้ยง บอก “ขมิบหีสิลูกแม่เอาน้ำเงี่ยนออกมา”นกหายใจหืดหอบผมเย็ดกระเด้าเธอแรงๆเธอไม่ ร้องบ่นว่าเจ็บเลยมีแต่ครางร้องบอกเสียวคะเอาแรงๆผมเย็ดอยู่นานจนนกเกร็งตัว กระตุกกรีดเสียงร้อง ผมหันมองเอี้ยงถามเธอ “น้ำแตกในได้ไม”เอี้ยงบอก “ได้คะนกพึ่งหมดรอบเดือนไปสองวัน”ผมกระแทกเต็มแรงไปอีกหลายทีจนหลั่งน้ำกาม ในรูหีเธอ”ผมกอดทับเธอครู่หนึ่งแล้วลงนอนข้างจับนมเธออมดูดขยี้เล่นเพราะตอน เย็ดกันแทบไม่ได้เล่นเลยนกไม่ขัดขืนแอ่นอกให้ผมดูดนมมือผมจับหีนกที่เปียก แฉะพักเดียวนกคงเหนื่อยเคลิ้มหลับไป ผมหันมาเล่นกับเอี้ยงเพราะนมหีเธอใหญ่กว่านกเธอก็ยังไม่หลับเล่นอยู่พักควย ผมแข็งเลยขึ้นเย็ดเธออีกทำเอาเอี้ยงงงเธอบอก “ไม่เคยโดยสองทีแบบนี้มาเป็นสิบปีแล้ว” ผมเย็ดเธอเสร็จเธอหอบเหนื่อยสลบหลับคาควยผมเลย ตื่นเช้านกยังหลับผมจับเอี้ยงเย็ดอีกทำเอาเธองง
พอนกตื่นสองแม่ลูกเข้าอาบน้ำผมนั่งขบคิดเสียดายสองแม่ลูกเป็นที่สุด คิดดูอีกทีบ้านผมๆอยู่คนเดียวไม่มีใครดูแล ผมมีกำลังทรัพย์ส่งเสียเลี้ยงสองแม่ลูกได้ไม่มีใครว่าหรอสนใจแม้แต่ญาติผมก็ อยู่ต่างจังหวัด เมื่อสองแม่ลูกออกจากห้องน้ำผมเลยตัดสินใจบอกขอเสนอให้ไปอยู่กับผมช่วยดูแล บ้านส่วนนกผมจะส่งเรียนผมสงสารเธอๆน่ารักสวยดีแถมเย็ดมัน สองแม่ลูกอึ้งงงมองหน้ากันพูดอะไรไม่ถูกเอี้ยงถึงกับก้มลงกราบผมเธอบอก “หนีออกมาเร่ร่อนเดือนได้แล้วไม่มีที่จะไปไม่มีที่พึ่งเงินก็หมดไม่มีจะกิน นี่ครั้งแรกที่เราตัดสินใจขายตัวกัน”เธอสะอื้นร่ำไห้ ผมบอก “มาอยู่กับผมแต่มีขอตกลงสำคัญ”เธอบอก “อะไรเราก็รับได้”ผมบอก มาอยู่ในฐานะคนดูแลบ้านและนางบำเรอจะเป็นอื่นไม่ได้”เธอบอก “เท่านี้เราก็พอถ้าคุณมีเมียมีแฟนเราจะไม่แสดงตัวสร้างปัญหา”ผมบอก “เรื่องผัวเก่าจัดการเองผมไม่ยุ่งญาติพี่น้องอย่ามาวุ่นผมไม่ชอบนกต้องใช้ยา คุมสองคนจะท้องไม่ได้”เธอรับปากเรื่องนี้เธอจัดการได้ เธอถามผมครั้งแรกว่า ผมชื่ออะไร ผมหัวเราะยังไม่รู้จักกันเลย ผมชื่อ ชนะ แต่ให้เรียกว่า โต ก็แล้วกัน ส่วนนกจะเรียกว่าพี่โตก็ดูกันเองดี เธอเอาบัตรให้ผมดูชื่อจริงเธอและภูมลำเนา ผมบอกเธอให้เธอรู้ ปกติผมไม่ค่อยอยู่บ้านจะกลับก็ดึกผมมีงานสังคมและธุรกิจเยอะจะปิดบ้านเงียบ ในหมูบ้านจัดสรรปลอดภัยผมต้องการให้เธอดูแลบ้านให้ผม พวกเธอรับปาก ผมเลยให้สองคนกลับบ้านพร้อมผมทั้งคู่ดีใจดูมีความสุข ผมคิดเราจะบ้าหรือไงแฟนก็ไม่มีเมียก็ไม่เอาแล้วเอาใครก็ไม่รู้มาอยู่บ้านเรา แต่ก็เอาเถอะถ้าดีก็อยู่กันนาน ไม่ดีก็ไล่กันไป สำหรับผมผมคิดสองคนเหมือนตกถังข้าวสาร แต่สำหรับสองคนผมเชื่อคงเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เมื่อถึงบ้านสองคนตื่นเต้นกับบ้านผมดูหรูถึงจะไม่ใหญ่นักที่ก็ร้อยวาดู ลกหญ้าขึ้นบ้านฝุ่นหนาเพราะไม่มีคนดูแล ผมมีสี่ห้องนอนแบ่งให้เธอคนละห้องอยู่อย่างสบาย แต่เมื่อมาถึงผมมีธุระต้องออกไปทำผมให้เงินพวกเธอบอกสถานทีให้ไปหาซื้อของ ใช้ส่วนตัว ผมกลับมาก็มืดเกือบเที่ยงคืนทุกคนก็หลับหมด..




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น