วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ผมเมียและเพื่อน


  ผมแต่งงานมาแล้ว3ปี ยังไม่มีลูกด้วยการงานที่ต้องเดินทางไปเรื่อยๆ ผมทำงานเป็นวิศวะคุมการก่อสร้างของบ.เอกชนแห่งหนึ่ง ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆภรรยาผมไม่ได้ทำอะไรบางครั้งก็ตามผมไปด้วย ผมอายุ34ภรรยา28 สูง167หนัก55 หุ่น33/25/35ขาว เธอชอบแต่งตัวเซ็กซี่ ใครเห็นเป็นต้องมอง ผมไปคุมงานผมจะมีเพื่อนวิศวะกรไปด้วยกันสองคนตลอดจนเราสนิทกันมาก บางทีภรรยาผมตามไปด้วยก็ต้องนอนห้องเดียวกันหลายเดือนจนสนิทกันทั้ง3คน ภรรยาทำเหมือนอยู่กับผมสองคน ขนาดภรรยาผมจะไปอาบน้ำนุ่งผ้าขนหนู ปลดเสื้อในและรูดกางเกงในออกต่อหน้าเพื่อนเพื่อนผมก็มองใหญ่เลยแต่ผมไม่ได้ว่าอะไร ถือว่าภรรยาอยากโชว์เอง แล้วชุดชั้นในเธอจะเป็นลายลูกไม้ทั้งนั้น เธอเหมือนเป็นโรคจิตเหมือนกันชอบสะสมชุดชั้นใน ผมซื้อตู้ให้เธอตู้หนึ่งเลย ผมตามใจเธอตลอดเธอก็รักผมมาก จนครั้งหนึ่งของชีวิตที่ไม่อาจลืม ผมต้องเดินทางไปคุมงานที่ประจวบ ภรรยาผมก็ตามไปด้วยบอกว่าอยากไปเที่ยวทะเล ผมบอกได้แต่ต้องรอให้เสร็จงานก่อน ชวนเพื่อนผมไปด้วยนะผมบอกภรรยาก็ตกลง ผมทำงานอยู่3เดือนกว่าเราพักห้องเดียวกันเหมือนเดิมคือผม เพื่อน และภรรยา จนเราเสร็จงานผมเลยชวนเพื่อนแวะที่หัวหินตอนแรกเพื่อนเกรงใจอยากให้ผมอยู่กับภรรยาสองคนแต่ผมบอกว่าอยู่ด้วยกันเกือบทุกวันแค่2วันเอง ภรรยาผมก็บอกว่าอยู่ด้วยกันเถอะหลายคนสนุกดี เพื่อนเลยตกลง เราเลือกรีสอร์ทที่เป็นบ้านหลังเดียว สำหรับสามคนแต่มีห้องรวมกัน หน้าบ้านติดทะเลมีสระว่ายน้ำเล็กๆอยู่หลังบ้านมีรั้วต้นธรรมรักษาล้อมสระ เราไปถึงสามโมงเย็นก็ผักผ่อนกันครู่หนึ่ง ผมชวนเพื่อนดื่มเลยสั่งกับแกล้มและน้ำแข็งและเครื่องดื่มมา ส่วนเหล้าเจ้าของงานที่เราไปคุมเขาซื้อชีวาสให้เราคนละขวด เราดื่มไม่ผสม ส่วนภรรยาผมๆขยั้นขยอให้ดื่ม แต่ผสมน้ำอัดลม เราดื่มกันพอตึงๆ ผมเลยชวนเพื่อนและภรรยาไปเล่นน้ำ ภรรยาผมขอไปเปลี่ยนชุดก่อนผมบอกมีชุดมาด้วยหรอเธอพยักหน้า แล้เธอก็เข้าห้องน้ำไปใส่ชุดว่าน้ำออกมา ผมและเพื่อนมองกันใหญ่เธอใส่ทูพีชสีขาวออกมาผมว่ามันบางมันไม่มีผ้าซับเลย ถ้าเปียกน้ำคงเห็นหมดแน่ เพราะขนาดยังไม่ได้โดนน้ำหัวนมก็ชี้ออกมา มันลึกลงมาเผยให้เห็นเกือบครึ่งเต้าภรรยาผมบอกไปก่อนนะเพื่อนผมมองตาม ผมบอกมองไม่กระพริบเลยนะเพื่อนขอโทษ และบอกผมว่าโชคดีที่ได้ผู้หญิงหุ่นดีๆแบบนี้มาเป็นคู่ ผมถามเพื่อนว่าเป็นไงบ้างเพื่อนบอกหุ่นเหมือนน้ำเต้าจีนเลย ผมเลยชวนเพื่อนไปเล่นน้ำและไม่ลืมเอาเหล้าลงไปด้วย ผมชงเหล้าให้เพื่อนเอาไปให้ภรรยา บอกดื่มให้หมดผมบอกเพื่อนว่าดูน้ำเต้าได้ตามสบายแต่ห้ามจับนะ เพื่อนยิ้ม ผมนั่งดื่มเหล้าพักหนึ่งจึงลงไป ผมมองไปที่ภรรยาเห็นสิ่งที่มันปิดสองเต้าอยู่นั้นมันเปียกน้ำจนแนบเนื้อและเห็นภายในจนหมด ยิ่งตอนขึ้นมาที่ตื้นๆช่วงล่างมันแนบโหนกจนเห็นชัดทั้งโหนกและเส้นขนดำๆ เพื่อนผมคงเห็นก่อนหน้านี้แล้ว ภรรยาผมก็คงรู้ตัวเหมือนกันเธอถือว่าหุ่นสวยเลยชอบโชว์ผมก็ตามใจ เราเล่นกันจนเย็นเหล้าหมดไปกลมหนึ่งภรรยาผมเริ่มได้ที่เหมือนกัน เธอบอกเริ่มคันแล้วขอไปอาบน้ำก่อน ผมกับเพื่อนยังไม่กลับยังนั่งคุยกันครู่หนึ่งเรื่องใต้สะดือไปเรื่อย และแซวเพื่อนว่ารู้นะแอบดูตอนผมทำอะไรกัน เพื่อนบอกว่าอยากทำให้เห็นเองช่วยไม่ได้แต่มันมืดไปหน่อย ผมเลยแกล้งบอกว่าเดี๋ยวคราวหน้าเปิดไฟให้ เราหัวเราะกัน และชวนกันเข้าบ้าน ผมไม่เห็นภรรยาในบ้านพักเห็นแต่ชุดว่ายน้ำถอดไว้หน้าห้องน้ำเลยเดินไปดู แต่เพื่อนเรียกผมมาดูที่ม่านหลังบ้านตรงสระว่ายน้ำ ผมตะลึงภรรยาผมเธอเปลือยกายอาบน้ำในสระเพื่อนผมมองตาไม่กระพริบ เพื่อนผมถามว่าขอดูนะ ผมไม่ตอบ ผมให้เพื่อนเอาเหล้าไปให้ภรรยาและบอกว่าผมยังไม่ขึ้นมา เพื่อนเดินเข้าไปภรรยาผมแช่อยู่ในน้ำ เพื่อนส่งเหล้าให้และมองเธอใหญ่ แล้วเดินกลับมา ทีนี้ผมเดินเข้ามาเองโดยเปลือยเข้ามาเหมือนกันลงไปที่ภรรยา กอดจูบไซร้ ดูดปากแลกลิ้นกันผมถามภรรยาว่าให้เพื่อนอาบด้วยนะเธอไม่ตอบผมเรียกเพื่อนเข้ามาเพื่อนถอดกางเกงต่อหน้าภรรยาผมเธอมองใหญ่เลย ผมบอกเพื่อนว่าไม่ต้องแอบดูแล้ว ผมผลักให้เพื่อนไปหาภรรยา เธอหลับตา ผมพยักหน้าให้เพื่อน ผมดำลงไปลงลิ้นให้เธอเพื่อนดูดปากและเล้าโลมภรรยาเสียงภรรยาครางในลำคอ ผมดูเขาสองคนอยู่ใกล้ๆและช่วยเล้าโลมภรรยาเหมือนกัน ผมได้ยินเสียงภรรยาร้องซี๊ดขึ้นมาผมรู้เลยว่าเพื่อนผมเอาของเขาเข้าไปในภรรยาผมแล้วแช่ไว้แล้วค่อยๆซอยในน้ำจนมันกระเพื่อม และดูดยอดนมเธอ ผมดูเขาทำจนเสร็จเพื่อนปล่อยน้ำรักใส่ร่องภรรยาผมและผมก็ผสมต่อจากเพื่อนคืนนั้นเราทำกันอีกสองรอบ ก่อนกลับกันอีกรอบหลังจากนั้นเราก็ไม่ได้มีโอกาสทำแบบนี้กันอีกเลยเพราะเพื่อนต้องไปคุมงานต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น