วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558

พาแฟนไปให้เดี่ยวอึบ


  ผม กับแฟนอยุสี่สิบเท่ากันผมชอบสวิงมานานจากการได้อ่านหนังสือและดูหนังแผ่น มากๆเกี่ยวกับสวิงกิ้งผมมีอารมณ์มากอยากเห็นแฟนโดนใครก็ได้เย็ดความรู้สึก นี้เก็บไว่ในใจมานานมาก ชวนแฟนและหาช่องทางมาตลอดใช้เวลาพอสมควรติดต่อกับชายเดี่ยวแล้วให้แฟนลองคุย ด้วย จนดูเหมือนว่าแฟนพอใจอยู่คนหนึ่งเข้าทางผมพยายามคุยกับเดี่ยวและแฟนจนแฟนยอม พบด้วย เขามีอายุพอๆกับเราเขามีประสบการณ์มาบ้าง เรียกเขาว่าคุณเสก ผมขับรถพาแฟนไปเรานัดพบกันพบค่ำพอดี เสกพาเราไปรีสรอท์ดูเงียบสงบดีเข้าที่พักแล้วเราออกมาทานข้าวที่หน้าที่พัก ผมทานเบียร์กับแฟนแต่เสกไม่เราทานข้าวและคุยกัน ผมรีบบอกให้คุณเสกและแฟนไปก่อนผมขอทานเบียร์ต่อและบอกว่าไปต้องปิดประตูห้อง ผมทานเบียร์ต่ออีกสองขวดทิ้งเวลาประมาณครึ่งชั่วโมงใจเต้นนั่งควยแข็งคิดไป ต่างๆนาๆเขาคงเย็ดกันมันส์แน่นอน ผมกลับห้องค่อยๆเดินไปเปิดประตูมองไปที่เตียงไม่เห็นใครได้ยินเสียงทั้งสองอ ยูในห้องน้ำเสียงกระเด้ากันแฟนผมครางพอได้ยิน ไม่รอข้าผมนำม้านั่งแล้วค่อยๆปีนขึ้นแอบดู แฟนผมกำลังหันหลังมือยันโถชักโครกไว้ให้เสกกระเด้าพับๆๆสบัดหัวไปมาคงเสียว และมันส์รูทั้งสองเมามันส์กับการเย็ด ผมควยแข็งเงี่ยนจนน้ำควยซึมปลายทั้งสองซอยกันป้กๆๆๆน้ำคงใกล้ออกผมรีบลงจาก มานั่งสักครู่ได้ยินเสียงแฟนร้องอูยๆๆแล้วเงียบไปเสียงเปิดน้ำอาบกัน ผมมานั่งที่เตียงจับขอบเตียงรู้สึกเปียกๆไช่เลยน้ำเงี่ยนที่ขอบเตียงคงเย็ด กันที่เตียงแล้วไปต่อ(เย็ดที่เตียงตอนเข้ามาไว้ให้แฟนเล่า) ทั้งคู่นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้องน้ำ แฟนรีบเข้ามากอดผมหอมผมคงจะขอบคุณผมกระซิบว่ามันส์ไหมเธอพยักหน้า ผมบอกเสกตามสบายนะหลังจากนั้นเราก็นอนคุยกันบนเตียงโดยแฟนผมนอนกลางเราคุย กันเสกก็จับหีจับนมแฟนผมเธอก็จับควยผมและควยเสกเล่น ควยผมและของเสกแข็งผมเงี่ยนอยู่แล้วก็ขึ้นทับแฟนอ้าขาผมแย่ควยเข้ารูแล้ว ซอยๆๆฉึกๆๆๆเสกก็ช่วยดูดนมแฟนผม ผมไม่เคยเห็นแฟนเงี่ยนอย่างนี้มาก่อนเธอเด้งรับควยตลอดผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำ ปรี๊ดๆๆเข้ารูเสกกับแฟนจูบกันผมยิ่งเสียวควยมาก ผมลุกไปเอากระดาษมาเช็ดรูให้แฟนแล้วเข้าห้องน้ำออกมา โอ้...แฟนผมหันหลังให้เสกสอยรูฉึกๆๆๆต่อ ผมสะใจมากเข้าไปหอมแล้วจูบแฟนแลกลิ้นรัวแฟนคงเสียวรูมากเสียงแฟนครางอูยๆๆๆ ผมยิ่งเสียวควยมากสะใจจริงๆนะ เสกจับแฟนนอนหงายเอามือชอนขาดันให้ขาแบะออกแล้วแทงควยซิยฉึกๆๆๆต่อแฟนสบัด หน้าไปมามันส์อารมณ์ผมมากเลยสะใจชอยแรงขึ้นๆๆๆๆๆๆๆโอวกอดกันแน่นน้ำแตกแล้ว ตอนใกล้แจ้งผมรู้สึกเตียงขยีบๆหรี่ตาดูเห็นแฟนผมขึ้นขี่เสกกระแทกตูดสวนควย แรงขึ้นๆๆเสกดึงให้นึ่งคงเสียวควยและกลัวผมตื่นทั้งสองลุกออกไปที่ระเบียง แล้วผมมองดูตลอดเสกก้มดูดเลียหีแฟนผมสักครู่ผลัดกันดูดเลียแล้วก็บรรเลงเพลง เย็ดกันต่อที่หน้าระเบียงเสร็จแล้วทั้งคู่ก็เข้าห้องน้ำแล้วค่อยเข้ามานอน ต่อ เหตุการณ์นี้ยังติดตาตรึงใจไม่หาย


:กลับ มาถึงบ้านแฟนผมหอมแก้มแล้วกอดผมพูดว่าพี่ไม่หึงหนูหรือ หวงซิแต่พี่ชอบมากถูกใจพี่มากเรานอนคุยกัน ผมก็ถามว่าเสกเอามันไหมเล่าให้ฟังบ้าง เธอบอกว่าหลังจากลุกจากวงเสกก็เดินกอดและจับนมบีบเบาๆหนูเสียวมากรู้สึกมี อารมณ์อยากอย่างไม่เคยมาก่อนตื่นเต้นมาก พอเข้ามาในห้องเสกก็จูบกอดเราแลกจูบกันเสกผลักให้นอนเขาถอดเสื้อผ้าหนูแล้ว ก็ถอดตัวเอง เสกจับขาแยกออกแล้วลงลิ้นหนูเสียวจริงๆยิ่งตอนดูดปลายเม็ดเสียวแทบขาดใจหนู เอื้มมือไปจับควยเสกแข็งมากเลยควยใหญ่พอๆกับพี่แต่ยาวกว่าแน่หนูรูดกระตุกๆๆ เสกบอกพอเสียวเดี๋ยวน้ำออกแล้วเขาดึงหนูลุกขึ้นหนูดูดควยให้เขาดูเขาชอบมาก ควยเขาดำๆแต่ยาวมากจริงๆ เสกดันให้หนูนอนยกขาขึ้นเสกก็กดควยยืนเย็ดหนูควยแทงลึกจริงๆลึกมากก็เจ็บแต่ สักครู่หนูมันส์มากไม่เจ็บเสกซอยหนูใหญ่เลยจึกๆๆๆๆๆๆแรงบ้างเบาบ้างสลับกัน ไปหนูเสียวรูมากเลยอูยๆๆๆๆๆๆเสกกระแทกแรงขึ้นๆๆๆหนูรู้ว่าน้ำใกล้ออกหนูก็ เสียวรูมากๆเลยเสียวมากเลยค่ะอูยๆๆๆน้ำออกๆๆแล้วเรากอดกันแน่นน้ำเสกมาก จริงๆไหลล้นรูหนูลงง่ามตูด หนูจะลุกเสกยังกดควยไม่ให้ลุกควยยันปากมดลูดเสียวเหลือเกินพี่ขา แล้วเราก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำกันหนูจับควยเสกพลิกไปมาลูดขึ้นลงควยแข็งอีกหนู ถามว่าควยทำไมดำๆเสกบอกว่าเขาใช้กระบอกดูดบ่อยควยเสกยาวกว่าพี่อีก แล้วเราก็จูบปากดูดลิ้นกันควยแข็งแทงหว่างขาหนูเขาจับหันหลังแล้วแยงควยเข้า รูเราก็เย็ดกันในห้องน้ำต่อมันมากๆเลยแล้วพี่ก็เข้ามานะล่ะ เล่าจบผมก็เย็ดแฟนนะซิ ที่เย็ดกับเสกเราไม่ได้ใส่ถุงเพราะเราคุยกันดีแล้วเชื่อใจกันเสกก็มีครอบ ครัวแล้ว ผมบอกแฟนว่าเอาอีกไหมแฟนบอกว่าถ้าพี่ชอบก็ตามใจ ผมรู้นะว่าเธอติดใจควยใหม่ๆแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น