วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ผมชอบทั้งสองคนเลยเอาหมด 2/2


วัน ที่ผมเอาสองแม่ลูกเข้ามาอยู่ดูแลบ้านชีวิต ผมมีลูกค้าสำคัญมาจากต่างประเทศ สามสี่วันนี้ผมต้องอยู่กับเขาดูแลรับรอง โอกาสที่ผมจะเข้าหาเอี้ยงหรือนกไม่มีเพราะกลับบ้านก็ดึกทุกวันแต่ผมก็ไม่คิด อะไรยังไงก็มีสองคนอยู่จะเอาเมื่อไรก็ได้แต่เอี้ยงเธอจะรอดูผมกลับทุกคืนเรา ไม่พูดอะไรกันมากผมบอกเธอไม่ต้องรอก็ได้เพราะผมจะกลับดึกมีลูกค้าฝรั่งมา ผมเหนื่อยบางทีแทบจะหลับที่โซฟา เช้าผมก็ได้เจอเธอชั่วโมงแค่คุยกันฝากบ้านถามทุกข์สุขดูเธอสดใส่สวยดีไม่ เหมือนกับวันที่ผมพาเธอมาวันแรกสวยแบบถูกใจผมอย่างที่ต้องการอยากโดดเข้าหา เธอตอนเช้าแต่ต้องไปตามนัดฝรั่งเป็นคนตรงเวลา ผมเห็นนกสองครั้งก็เด็กวัยรุ่นตื่นสายเธอสวยน่ารักน่าเอาไม่ใช่เด็กมอมแมม อย่างวันก่อนเธอสูงคงไม่ถึงร้องหกสิบก็ตามวัยแต่รูปร่างสมส่วนไม่ผอมแห้ง หน้าตาสวยสดใสถึงว่าแฟนเอี้ยงมันปล้ำเอา ผมบอกเธอให้เตรียมเอกสารที่จะเอานกเข้าเรียน ผมฝากให้เลขาผมจัดที่เรียนให้ใกล้บ้านเลขาผมก็สวยแต่ตอนนี้ตกอันดับไปแล้ว ตอนนี้บ้านผมเปลี่ยนไปในสามวันดูสะอาดบ้านเป็นบ้านไม่ใช่รังหนูสองแม่ลูกทำ บ้านผมผิดหูผิดตาไปเลยแม้แต่ห้องนอนผมๆรู้สึกอยากอยู่บ้านอีกอย่างคงไม่เหงา แล้วแต่ผมยังยุ่งวุ่นกับงาน เมื่อฝรั่งกลับไปเอี้ยงขอกลับต่างจังหวัดไปจัดเอกสารของนกเอามาเรียนต่อเธอ ไปสามสี่วันผมกลับเป็นรู้สึกเหงาช่วงที่เธอไปผมว่าไม่กลับดึก เอี้ยงกลับมาผมรู้สึกดีใจแต่ผมก็ยังกลับดึกอีกห้าทุ่มเที่ยงคืน เรานั่งคุยกันเธอบอก “ทีแรกก็กลัวแฟนเก่าจะตามมาวุ่นวายเธอ แต่ได้ข่าวยืนยันว่าช่วงสองเดือนกว่าที่เธอหนีมาเขาไม่มีปัญญาหาใช้หนี้เลย หันไปค้ายาถูกล่อซื้อติดคุกไปแล้วเธอก็สบายใจบอกทางบ้านกับเพื่อนว่าได้งาน ในกรุงฯแล้วแต่ไม่บอกที่ไหนทำอะไรตัดปัญหา ผมดูเอกสารของนกเธอเป็นเด็กเรียนดีมาก เอี้ยงบอก “ใช้นกเรียนดีนกถามถึงคุณโตบ่อยอยากคุยกับนกไมจะเรียกมาให้”ผมบอก “ปลุกทำไมคนกำลังนอน”ผมมองดูเธอสวยมากเลยยื่นมือไปจับที่อกเต้านมเธอๆก้ม หน้าห่อไหล่ทำเหนียมอายผมบอกเธอ “นมพี่นุ่มมือดีนอนกับผมนะคืนนี้”เธออมยิ้มพยักหน้า ผมจูงเธอเข้าห้องจากนั้นไม่ยากเธอขึ้นเตียงแก้ผ้าให้ผมปี้ ผมเอาเธอไปทีแบบง่ายๆธรรมดาไม่ผาดโผนเธอร้องแรงกว่าครั้งก่อนเราเสร็จกันไป อย่างมีความสุข เธอบอก”ตั้งแต่มาอยู่ด้วยสิบกว่าวันนี่ก็ครั้งแรกที่ผมเอาเธอๆกับนกมีความ สุขมากที่มาอยู่ด้วย”ผมบอก “ผมบอกไม่ค่อยมีเวลา”เธอเข้าใจแต่ถามผม “อยากเอานกไมนกจะไปเรียกมาให้ผมบอก “ก็อยากแต่ไว้วันหลังนกคงหลับแล้วอย่าไปปลุกเลยแต่พี่ยังไม่หลับขอผมอีกที นะ” เธอยิ้มพูดสั้นๆว่า “จะเอากี่ทีก็ได้”แล้วผมก็เอาเธออีกทีจนสมอยาก แน่นอนผมไม่ค่อยมีเวลาผมให้เลขาคนสนิทพานกไปฝากเรียน เลขากลับมาด้วยความสนิทที่อยู่กันมานานเธอบอกถาม “ไปเอาคนดูแลบ้านมาจากไหนทั้งสองแม่ลูกสวยน่ารักนิสัยดีมากทำบ้านก็ดูเป็น บ้านไม่เหมือนแต่ก่อน”ผมรู้สึกลึกพอใจที่เธอชมผมบอกไป “ญาติหาให้มา”เลขาอ้อมแอ้มพูด “ญาติทางไหน”เธอรู้จักผมดีแม่ผมเสียไปสามปีก่อนพ่อผมออกบวชทิ่งทรัพย์สินให้ ผมกับพี่สาวคนเดียวที่มีลูกผัวไปแล้วผมเลยบอก “ป้าฝากมาเห็นบ้านไม่มีคนดูแลป้ารับรองว่าคนดีไว้ใจได้”เลขาผมยักไหล่พึมพรำ ว่าป้าคนไหนเพราะเธอรู้จักผมดีพอๆกับผมรู้จักเธอและครอบครัว
อีกสองวันต่อมาเป็นวันเสาร์ผมออกแต่เช้ามืดเป็นปกติไปตี golf เพื่อสุขภาพและธุรกิจ ผมกลับบ้านก็หลังเที่ยง ดูบ้านเงียบเอี้ยงไม่อยู่ ผมนั่งเล่นในห้องรับแขกผมเห็นนกเลยเรียกเธอมานั่งที่เก้าอี้นวมตรงขามผมเธอ นั่งเรียบร้อยเธอบอก “แม่ไม่อยู่ไปตลาด” ผมบอกเธอ “พี่ไม่ค่อยว่างไม่ได้เจอกันหลายวันๆก่อนคุณอำเลขาพี่พาไปฝากเรียนอีกไม่กี่ วันจะเปิดเรียนตั้งใจให้ดีพี่จะส่งเสียให้”เธอยิ้มยกมือไหว้บอบขอบคุณ ผมบอกเธอ “สวยๆอย่างนี้อย่ารีบมีแฟนก็ละกัน”เธอหน้าตื่นรีบสั่นหน้าตอบทันที “ไม่เอาหนูไม่เอาใครหนูกลัวอยู่อย่างนี้ดีแล้ว”ผมขำเลยถาม “แล้วกลัวพี่หรือเปล่า”เธออมยิ้มอายๆสั่นหน้า เธอใส่กระโปรงสั่นไม่ถึงเข่าทำให้ผมเห็นขาขาวเรียวสวยทำให้ผมมีอารมณ์ ผมบอกเธอ “นกกางขาออกหน่อยสิ” เธอทำหน้างงมองผมๆพยักหน้าบอก “พี่อยากเห็น”เธอยิ้มอายๆกางขาออกผมพอมองลอดช่องกระโปรงได้แต่ไม่ลึก ผมเลยลุกไปนั่งคุกเข่าหน้าเธอๆตกใจงงผมเลยบอก “พี่อยากดูของนกๆอายไม”เธอสั่นหน้า ผมก้มหน้ามองเข้าไปอย่างชัดๆเห็นเป้ากางเกงในสีขาวมือผมลูบโคนขาอ่อนเธอผม บอก “สวยจัง”เธอก้มมองผมไม่พูดอะไร ผมเอามือสอดเข้าในกระโปรงลูบเบาขาอ่อนด้านในผมถามเธออีก “กลัวพี่ไม”เธอสั่นหน้า ผมบอกเธอ “ถอดกางเกงในนะพี่อยากดูหีหนู” เธออมยิ้มพยักหน้า มือผมเลยเข้าไปถึงเป้ากางเกงในจับลูบนกขยับตัวเอนลงนิดให้ผมจับได้สะดวกขึ้น ผมเลยสอดสองมือเข้าไปจับกางเกงในเธอดึงรูดลงนกขยับยกก้นให้กางเกงในหลุดออก ง่าย ผมมองเห็นหีเธอที่เป็นร่องกลีบแนบสนิทกันแทบไม่มีขนสวยมากผมผมบอกเธอ “นกแก้ผ้าสิพี่อยากดูทั้งตัวนกเลย”เธออึดใจพยักหน้าถอดเสื้อกระโปรงที่เหลือ ออกเร่างเอก็เปลือย ผมจับตัวเธอเลื่อนเอนลงนอนอีกเอาสองขากางออกยกพาดที่เท้าแขนทำให้เห็นหีที่ เปิดอ้าจนเห็นร่องรูที่ผมเคยเย็ด ผมสุดจะทนก้มหน้าลงซุกจูบเลียหีทีขาวสะอาดกลิ่นสาบฉุกๆบ้างเป็นธรรมดาแต่รส ชาติหีเด็กผมชอบ นกเพียงร้องเบาๆ อุยๆ ผมสนุกกับจูบดูดเลียหีเธอพักใหญ่ผมเอานิ้วสอดแยงเข้ารูหีที่ดูเล็กนกสะดุ้ง นิดๆเป็นจังหวะ ผมยังนึกผมเย็ดเธอเข้าไปได้ไง ผมเงยหน้าถามเธอ “ให้พี่ปี้นกได้ไม”เธออมยิ้มรัยพยักหน้าบอก “ได้คะเอาสิพี่” ผมถอดกางเกงออกทันทีเลื่อนตัวขึ้นสูงนกกางแขนขารอรับผมๆจับควยถูไถที่ร่องหี เธอผมบอก “คงเจ็บนิดนะ”เธอพยักหน้าว่า “ไม่เป็นไรคะสำหรับพี่หนูเจ็บเท่าไรก็ทนได้”ผมยิ้มก้มจูบดูดปากเธอแล้วค่อย จับควยจิ้มสอดแทงใส่ลงในรูหีเธอที่คับแน่น นกหลับตาปี๋เม้มปากแน่นไม่ร้องไม่พูดอะไรเลย ผมรู้เธอคงเจ็บบ้างเพราะผมยังเจ็บเลยแต่ค่อยๆกระเด้าซอยอัดเข้าไปทีละนิด ลำบากหน่อยเพราะเธอนอนงอเอนตัวบนเก้าอี้นวมตัวให้ที่ผมคร่อมเธออยู่ แต่พอควยเข้าสุดมิดลำโคนผมชักออกแล้วแทงกดสวนเข้าไปอย่างนิ่มนวลสองสามทีนก ตาพองโตกัดฟันซี๊ดปากจ่องหน้าผมเธอพูดสั่นๆ “พี่ไม่ต้องกลัวนกไม่ค่อยเจ็บแล้วนกเสียวหีเอาแรกก็ได้”ผมเลยกระเด้าแรงขึ้น นกโอบขนกอดคอผมขาเธอตะวัดโอบรัดเอวผมๆโอบกอดอุ้มเธอขึ้นเป็นท่าลิงอุ้มแตง ที่ผมไม่ค่อยได้ทำเพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ผมเที่ยวตัวใหญ่กว่าเธอและหนักแต่ นี่นกตัวเล็กอุ้มสบาย นกจูบปากเราดูดลิ้นกันผมยืนโขยกตัวกระเด้านกอย่างเมามันๆสนุกสุด เสียวอย่างบอกไม่ถูก นกครางฮือหายใจหอบแรงขัดๆส่ายหน้าด้วยความเสียวเธอพร่ำบอก “เงี่ยนพี่หนูเสียวหีจัง”ผมผมเอาเธอวางนอนกับพื้นเอามือผมโอบลองหัวเธอยกสอง ขาเธอพาดบ่ากระเด้าซอยควยเข้าออกรูหีเธออย่างสบายน้ำแทบแตกเพราะคับแน่นดูด ดีมากทั้งที่หีเธอเริ่มมีเมือกขาวข้นไหลออกมาหล่อลื่น ผมเอามืออีกข้างจับอกเต้านมเธอบีบขย้ำนกไม่พูดบ่นอะไร ผมปล่อยขาเธอลงจากบ่าถลกเสื้อเธอขึ้นนกไม่รอช้าแอ่นอกเอียงให้ผมได้จับเต้า นมเธอถนัดขึ้น ที่จริงนมเธอก็ไม่เล็กเท่าไรขนาดอวบใหญ่เต็มมือพอดีก็ตามอายุเธอ ผมก้มลงจูบดูดหัวนมอย่างสนุกสลับจูบดูดปากเธอจะได้ไม่ร้องเสียงดังควยซอย เย็ดหีไม่หยุดเราเย็ดกันนานจนนกครางบอก “ห..หนูจะ..แตกแล้ว”ผมเร่งซอยเย็ดนกเกร็งร่างสั่นกระตุกพูดร้องมา “หมดแล้ว”ผมเย็ดต่ออีกไม่กี่ทีก็หลั่งน้ำกามใส่ในตัวเธอ เรากอดกันอีกพักนกลุกนั่งกมดูหีเธอผมก็ดูไม่มีน้ำกามผมไหลออกมาเลอะเลยมีแต่ คราบเมือกของเธอเลอะหี นกหันยิ้มให้ผมๆบอก “ไม่มีเลอะออกมาเลย”เธอเข้าจูบผมๆจับนมเธอๆยิ้มบอก “หนูรักพี่หีหนูดูดไว้หมด”เธอยิ้มเข้ากอดจูบผมอีกผมบอกเธอ “พี่ก็รักหนูกับแม่หนู”เธอบอก “พี่จะให้หนูกับแม่ทำอะไรก็ได้เรายอมทั้งนั้น”ผมจูบจับนมเธอ ผมบอกเธอ “นกขาดอะไรพี่จะซื้อให้”เธอบอก “หนูมีเกือบครบแล้วคงไม่ต้องการอะไร”ผมบอก”เอาเถอะให้พี่อาบน้ำก่อนแล้วเรา ไปเดินดูของกันอยากได้อะไรพี่จะซื้อให้”เธอยิ้มกอดผมแล้วลุกใส่เสื้อผ้า ผมไปอาบน้ำเสร็จออกมานกแต่งตัวแบบเรียบง่ายรอเธอสวยน่ารักผมนึกเสียดายถ้า ต่อไปเธอจะมีแฟน ผมให้นกเดินเลือกดูของเธอซื้อแค่เล็กน้อยแต่ผมซื้อโทรศัพท์มือถือให้เธอๆ ดีใจแล้วผมให้เธอโทรฯเข้าบ้านนัดเอี้ยงออกมาผมพาสองคนไปเดินเที่ยวใครอยาก ได้อะไรผมซื้อให้ก็ไม่มีมายแค่ชิ้นสองชิ้น ผมพาไปกินอาหารทั้งสองคนดูมีความสุขแต่ผมรู้สึกเขินๆเอี้ยงสงสัยถาม “เป็นอะไรไปเหรอคุณโต”ผมบอก “ไม่เคยพาสาวๆมาเที่ยวกินแบบนี้นี่ครั้งแรก”ทำเอาสองคนหัวเราะ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร
เรากลับเข้าก็ดึกนกกลับเข้าห้อง ผมเสร็จธุระส่วนตัวออกมานั่งเล่นที่ห้องรับแขกพอดีฝันตกเอี้ยงออกมาปิดบ้าน ดูความเรียบร้อบผมให้เธอนั่งคุยผมถามทุกข์สุขอีก ผมบอก “ช่วงนี้จะมีเวลาว่างบ้าง”เธอบอก “ดีจะได้พักผ่อน เห็นว่าเมื่อตอนบ่ายได้คลายเครียดกับนกแล้วเหรอ”เธอยิ้มชอบใจ ผมยิ้มบอก “ทำไงได้นกน่ารักนี่นา” ผมเข้าหาเธอที่นั่งโซฟายาวเอามือลูบขาเธอแล้วบอก “แต่แม่นกก็สวย”เธอยิ้มบอก “สวยแล้วอยากทำอะไรกันไมหละ”ผมบอก “อยากสิ”ผมสอดมือเข้าไปในกระโปรงที่เธอใส่นอนจับหีเธอแล้วเราประกบจูบปากกัน เธอเอนตัวลงนอนให้ผมเปิดกระโปรงแล้วรุดกางเกงในลง ผมก้มหน้าลงซุกคลุกที่โหนกหีที่หมอยดกดำจูบสุดดมกลิ่นสาวผมเอามือแบะแหกหี เปิดออกแล้วฉกลิ้นเลียปากขบดูดจูบเล่นสนุกอยู่พัก เธอขยับส่ายเอวซี๊ดปากครางบอก “อย่าเล่นนานสิมันเงี่ยน”ผมบอก “เมื่อบ่ายผมก็ปี้นกที่ห้องนี้”เธอบอก “ตอนนี้ก็ปี้แม่นกสิหรือจะให้ไปตามนกมาเอาอีกก็ได้”ผมบอก “ตอนนี้เอาแม่นกดีกว่าหีใหญ่ดี”เธอแสยะยิ้มขำเบาๆ “ชอบเด็กไม่ใช่เหรอ”ผมบอก “ชอบทั้งแม่ลูก”ผมจูบเธอกำลังจะเอาควยเย็ดหีเธอเอามือลงปิดหีผมงงเธอบอก “เปลี่ยนท่าบ้างสิตอนบ่ายยังลิงอุ้มแตงกับนกเลย”ผมบอก “พี่ตัวหนักกว่านกผมคงอุ้มไม่ไหว”เธอขำแล้วพลิกหันหลังตัวก้มโค้งอยู่บนโซฟา ยาวเปิดก้นให้ผมๆรู้เลยเอามือลูบก้นเธอผมบอก “ก้นสวยจัง”เธอว่า “จะทำไรก็ทำดิฉันเงี่ยนแล้ว”ผมเข้าประกบก้นเธอมือแหกง่ามตูดก้มมองเห็นทั้ง รูหีรูตูด ผมซุกหน้าเอาลิ้นฉกเลียรูตูดเธอๆร้อง “อุยๆจักจี้”ผมเอานิ้วแยงรูหีเธอบอก”เสียว”ผมเลยเข้าประกบเอาควยเย็ดเข้ารู หีเธอจากข้างหลังรูหีเธอคับแน่นแต่ไม่ทำให้ควยผมเจ็บผมเลยกระเด้าเย็ดได้ อย่างเต็มที่ไม่ต้องยั้งผมโอบกอดมือล้วงจับนมเธอบีบผมบอก “นมพี่โตดีนุ่มด้วยผมชอบ”เธอถาม “ไม่ชอบของนกหรือไง”ผมบอก “ชอบสิ” เธอบอก “อีกหน่อยนมนกก็โตเหมือนพี่ตอนนี้เธอยังเด็กอยู่” ผมบอก “เด็กอะไรเย็ดมันดีออกจะตาย”เธอขำทั้งครางและซี๊ดปาก เธอขมิบก้นเมื่อผมเอานิ้วแทงรูตูด เธอร้อง อุยๆผมเลยบอก “ผมขอลองเย็ดรูตูดนะพี่”เธอแกล้งถาม “เป็นตุดหรือไงจะเล่นถั่วดำพี่”เธอขำ ผมว่า “ก็แค่อยากรองผมไม่เคย”เธอบอก “ก็เอาสิค่อยๆนะแต่อย่าเย็ดตูดนกนะแหกแน่นควยคุณโตใหญ่”ผมบอก “จะเย็ดตูดแม่นกนี่หละ”ผมชักควยออกจากรูหีแหกรูตูดเธอเท่าที่ทำได้เอาควย ค่อยๆกดดันแทงเข้าไปมันคับแน่นมากยิ่งกว่ารูหีนกหลายเท่านัก เอี้ยงผงกหัวสะบัดไปมาร้อง โอยๆเธอคงเจ็บผมก็เจ็บแต่เงี่ยนมากกว่า ผมค่อยซอยกระเด้าเข้าไปทีละนิดจนควยเข้าไปเกือบมิดแล้วชักออกซอยเย็ด ผมสนุกมากกับการเย็ดตูดน้ำแทบแตกแต่แล้วผมชักควยออกมาเย็ดหีเธออีก เธอครางร้องด้วยความเสียวผมจับบีบขย้ำเต้านมเธอจนเสื้อเธอแทบจะขาด เย็ดกันอย่างเมามันจนตัวเธอสั่นผมก็อัดควยกระแทกสุดแรงพ้นน้ำรักใส่ในตัวเธอ เธอฟุบลงกับโซฟา ผมนั่งลงพักเธอหันมานั่งเอากระโปรงปิดถึงโคนขา ผมเข้าซบอกเธอๆเธอปลดกระดุมเสื้อให้ผมคลุกหน้าไซร้ที่ร่องอกแล้วเธอจับช้อน นมให้ผมดูด อยู่นกเข้าเธอคงมาช่วยแม่เธอปิดบ้านเธอเห็นเราเลยแกล้งถาม “นั่นแน่ทำอะไรกันทำไมไม่บอกหนูบ้าง”ผมยิ้มๆหันมองเธอ เอี้ยงยิ้มอ้าแขนรับเรียกเธอ “มาหาแม่สิ”นกนั่งอีกข้างเอี้ยงเปิดอกเสิ้อโอบกอดนกลงซบนกเลยดูดหัวนมเธอผม ก็ดูดคนละเต้าแต่มือผมยื่นไปจับอกเต้านมนกๆไม่ว่าอะไรแต่เธอเอามือล้วงเข้า ในกระโปรงเอี้ยงจับหีเธอแล้วนกเงยหน้าถาม “แม่เอากันไปแล้วเหรอ”เอี้ยงยิ้มพยักหน้านกยิ้มบอก “เร็วจัง”เอี้ยงขำถาม “อยากนอนกับพี่โตไมคืนนี้”นกอมยิ้มมองผมอย่างอายๆซบอกเธอ ผมเลยบอก “เรานอนด้วยกันทั้งสามคนดีกว่าคืนนี้”เอี้ยงบอก “ดีสิ”เราลุกยืนแต่ผมเข้าช้อนตัวนกอุ้มทันทีนกตกใจร้องว้าย!กอดคอผมเอี้ยง หัวเราะผมจูบปากนกแล้วอุ้มขึ้นห้องผมวางนกลงยืนกอดจูบกันไม่พูดอะไรมาก เอี้ยงมาข้างหลังนกรุดกางเกงนอนนกออก ผมจูบไซร้นกแกล้งถามเสียงสั่นๆ “พี่โตจะปี้หนูหรือค่ะ”ผมถาม “จะให้พี่ปี้ไมหละ”นกยิ้มถาม “จะเอากี่ที”ผมจับหีเธอ “แบบนี้เอาทั้งคืน”นกขำชอบใจผมโอบเธอขึ้นเตียงจูบไซร้เล้าโลมเธออย่างสนุก โดยเอี้ยงเป็นคนถอดกางเกงผมให้ ผมลงจูบดูหีนกเอี้ยงถอดเสื้อนกออกนกก็ร่างเปลือย ผมนอนตะแคงมองร่างนกแล้วบอก”สวยจังเลย” เอี้ยงบอก “สวยก็ปี้สิ”นกยิ้มให้ผมพลิกตัวขึ้นนอนทับนกกางขารับ เอี้ยงล้วงมือเข้าจับควยผมจากข้างหลังเธอถอกรุดมันแล้วจับมันจ่อที่หีนกผม บอก “เจ็บหน่อยนะ”นกอมยิ้มสั่นหน้า ผมค่อยๆกดแทงควยเข้ารูหีเธอๆหลับตาปี๋กัดฟันแน่นสะบัดหน้าไม่ร้องแต่แน่นอน เธอคงเจ็บเพราะผมยังเจ็บเลยผมเริ่งเย็ดซอยหีเธออย่างนุ่มนวลไม่รุนแรงอย่าง เย็ดกับเอี้ยง นกได้แต่ครางกระเส่าดิ้นพล่านด้วยความเสียวแต่ผมถามเธอ “เจ็บมากไม”เธอสั่นหน้าว่า “หนูเสียวเงี่ยนตะ”ผมกระเด้าเธอแรงขึ้นซอยถี่ๆผมมีความสุขกับการเย็ดเด็กคน นี้มากจะมากกว่าเย็ดแม่เธอซะอีก ผมเย็ดเธอจนน้ำแตกในผมจูบกอดเธออย่างเอนดูเพราะท่อนเอนผมห่อเหยี่ยวลงแล้ว นกเหนื่อยหอบแทบขาดใจจนเธอหลับไป เราสามคนหลับด้วยกันผมตื่นมาประมาณตีสามสองคนยังหลับอยู่แต่ควยผมแข็งโด่ ผมเลยเปิดกระโปรงเอี้ยงมือจับหีเธอดึงลูบขนหมอยเอี้ยงรู้สึกตัวหันมองผมๆบอก “ควยผมแข็ง”เธอพูดงัวเงีย “ก็ทำให้อ่อนสิ”ผมขึ้นนอนกอดทับบนตัวเธอๆกางขารับเอามือล้วงจับควยผมยัดใส่ รูหีเธอผมเริ่มขย่มกระเด้าเธออย่างง่ายๆจูบดูดนมเธอเพราะผมชอบเตียงสั่นนก ตื่นลืมตามองขณะที่ผมกำลังนอนทับบนตัวแม่เอก้นกระดกขึ้นลง เอี้ยงหันมองนกยื่นมือลูบหน้าผากนกอย่างเอนดูเธอบอก “นอนเถอะลูกแม่เดียวแม่กับพี่โตเสร็จแล้วก็จะนอนต่อ”นกพยักหน้าเฉยๆหลับตา นอนต่อถึงเอี้ยงจะร้องครางบ้างนกก็หลับได้เราเอากันเสร็จผมลงนอนเอี้ยงอยู่ ซ้ายนกอยู่ขวา เช้าฟ้าสางเป็นผมตื่นสองคนยังหลับ ผมขยับตัวนกตื่นผมเลยกอดเธอๆเอามือจับควยผมที่แข็งทุกเช้าผมยิ้มๆถามเธอ “ควยพี่แข็งให้พี่เย็ดนกได้ไม”เธอพยักหน้า ผมก้มไซร้ดูดนมเธอมือจับหีนกยังนอนแก้ผ้าอยู่ ผมเปิดผ้าห่อจับนกกางขาบกพาดบ่าเอาควยสอดแทงเข้ารูหีที่คับแน่นนกหลับตากัด ฟันทนผมโยกเย็ด เอี้ยงตื่นเห็นผมกำลังเย็ดกับลูกสาวเธอๆยิ้มไม่ว่าอะไรลงจากเตียงไป ผมเย็ดกับนกอย่างมีความสุขนกครางบอก “พี่หนูมีความสุขสุดเสียวเลย”ผมบอก “พี่ก็มีความสุขที่ได้เย็ดหนู”เธอถาม “แล้วแม่หนูหละ”ผมบอก “พี่ชอบทั้งสองคน”นกบอก “แม่แอบบอกแม่คงรักพี่แล้วรักมากกว่ารักพ่อหนูซะอีก”ผมยิ้มถาม “แล้วหนูหละ”เธออมยิ้มบอก “ไม่รักจะให้เย็ดแบบนี้เหรอ”ผมเย็ดกับเธอจนเสร็จกันไปจากนั้นเราถึงแยกกันไป สายผมมีนัดต้องออกไปกลับมาก็ค่ำเอี้ยงจะรอผมทุกคืนผมเลยพาเธอมานอนในห้องผมๆ มีความสุขกับสองแม่สัปดาห์ละสองสามครั้งแล้วแต่โอกาสผมเจอใครหรือทีเดียวสอง คนก็ยังได้...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น