วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เพราะหลานสวยเกินห้ามใจ 2


เมื่อผมลองเอาปลายบานหยักกลมโตทาบลงไปที่ปากรูหีของหลานสาวคนสวยแล้ว ก็ต้องหักใจครับ เพราะมันใหญ่เกินไปจนกลัวว่ารูหีน้อย ๆ
ของ เธอจะคงฉีกยับเยินแน่ ถ้าผมจะเสียบสอดมันลงไป ผมทำได้เพียงใช้ปลายหัวควยเขี่ยไปมาที่รูหีและเม็ดแตดเบา ๆ พร้อมกับสาวมือรูดชักเว่า
ไปด้วยอย่างต่อเนื่อง ทำได้สักพักรู้สึกไม่ค่อยถนัด ผมจึงเอนตัวลงทาบทับร่างเกือบเปลือยของหลานสาวคนสวยไว้ มือสองข้างผมค้ำยันกับพื้น
เพื่อผ่อนน้ำหนักตัว ท่อนควยยาวใหญ่ผมทาบไปตามแนวยาวของแคมหี จากนั้นผมเริ่มกระเด้าเบา ๆ ปลายบานหยักของผมแทงรูดขึ้นไปตาม
กลีบแคม จนไปกระทบกับเม้ดแตดสีแดงเข้มของหลานสาว


ผม ได้ยินเสียงหลานสาวคราง ซู๊ดดดด เบา ๆ แอ่นเนินหีส่ายระริก แต่ตาทั้งคู่ของเธอก็ยังหลับพริ้ม ผมกระเด้าเสือกไสลำควยแรงขึ้น น้ำเงี่ยนที่
ออกมาชะโลมปากรูหีของเธอบวกกับน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมปุด ๆ ออกมาจากปลายควยผม ผสมกันจนทำให้แคมหีของเธอลื่นปรู๊ด ๆ ทุกครั้งที่ผม
กระเด้าจนปลายควยชนเม็ดแตด ก้นของหลายสาวก็จะกระดกแอ่นขึ้นทุกครา ผมจ้องมองใบหน้าสวยเข้มของเธอเขม็ง กะว่าถ้าเธอลืมตาและ
ร้อง โวยวาย ผมควรจะแก้ตัวยังไงดี แต่ตาทั้งคู่ของเธอยังคงพริ้มสนิทเช่นเดิม มีเพียงสีหน้าที่แดงกล่ำขึ้น พร้อมเหงื่อเม็ดเล้ก ๆ ผุดพราวเกาะอยู่
ข้างจมูก


ครั้น ผมจะเลิกทำ วิ่งเข้าไปชักเว่าต่อในห้องน้ำ ก็เสียดายความเสียว ความตื่นระทึกที่เกิดขึ้น ผมตัดสินใจกระเด้าต่อด้วยความเร็วเสียงลำควยของ
ผมลื่นปรู๊ด ๆ เสียดสีกับแคมสีสด ๆ ของหลานสาวจนเกิดเสียงดังแจ๊ะ ๆ ๆ สะโพกอวบใหญ่ของสาววัยกำดัดก็ร่อนส่ายยกโยกไปมาเข้ากับจังหวะ
การกระเด้าของ ผม ปากรูหีขมิบตัวยวบยาบ ๆ จนผมรู้สึกได้ ผมก้มหน้าลงมองปากแคมหีของหลานสาวผมแบะออกกว้าง ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน
ของ เราทั้งสอง แคมหีข้างในสีแดงกล่ำเพราะถูกควยของผมเสียดสีเป็นแน่ เม้ดแตดของเธอบวมพองขึ้นมาจนเห็นได้ชัด ว่ามันสั่นระริก ๆ จิตสำนึก
ว่า จะทำเพียงเท่านี้ดั่งครั้งแรกของผมไม่อยู่ในสมองแล้วครับ เมื่อเห็นโคกหีลานใหญ่กว้าง แคมหีสีแดงเข้มที่มีปากรูหีถ่างกว้างออกมาเท่าปลายนิ้ว
โป้ง ภายในโพรงหีที่แลเห็นขมิบตัวยวบยาบ ๆ เมื่อผมลองใช้นิ้วชี้แหย่ลงไป ก็รู้สึกถึงแรงตอดรับ ตุ๊บ ๆ ทีเดียว


คราวนี้ผมลองใหม่ ถอนนิ้วออกมาจากรูหีเธอ พร้อมจับปลายบานหยักสอดเข้าไปแทน มันจมลงไปเพียงแค่ปลายหัว ผมเกร็งเอวแอ่นกระเด้าลงไป
ช้า ๆ ตื้น ๆ ปลายบานหยักผมก็จมลงไปเพียงแค่ครึ่งหัว แรงตอดตุ๊บ ๆ มากขึ้น ผมใช้มือรูดสาวท่อนควยจนหนังร่นมาสุดโคน พร้อมกระเด้าฉับ ๆ
เร็ว ๆ แต่ระวังไม่ให้ท่อนควยมันจมลงไปมากกว่าเดิม หลานสาวคนสวยผมก็ร่อนส่ายหีไปมา แม้ผมจะระวังแล้ว แต่ท้ายที่สุด ปลายบานหยักของ
ผมมันก็จมลงไปจนมิดเงี่ยง มันติดขัดลึกลงไปอีกไม่ได้แล้ว แม้ผมจะลองออกแรงดันมันเข้าไปอีกก็ตาม


ผมคาค้างไว้แบบนั้น พร้อมค่อย ๆ แนบตัวลงไปทาบทับ สองแขนค้ำเกร็งรับน้ำหนักตัวไว้ หน้าก้มลงไปฟอดเฟ้นอกอวบ ๆ คัดแข็งของหลานดาว
อย่าง หื่นกระหาย ปลายลิ้นตวัดดูดเลียหัวนมจนมันคัดแข็งแดงกล่ำ ส่วนท่อนล่างก็กระเด้ากระทุ้งลำสากยาวใหญ่ เสียงดังกึก ๆ แต่มันก็ยังไม่สามารถ
แทรกตัวลึกลงไปมากกว่าเดิม ยังคงจมลงไปมิดเงี่ยงเพียงเท่านั้น ภายในโพรงหีของหลานสาวบีบรัดกระชับแน่น ตอดตุ๊บ ๆ ที่ปลายบานหยักของผม
จนเสียวสะท้าน รูหีเธอตอดและดูดควยผมรุนแรงมาก


ผม รอหยุดนิ่งสักพักจนรู้สึกว่าแรง บีบรัดนั้นคลายตัว จึงเริ่มกระเด้าอีกครั้ง เสียงหลานสาวของผมครางซู๊ด ซี๊ด ดังขึ้น จนผมรู้สึกว่าท่อนควยผมจมลง
ไป มากกว่าเดิม จึงหยุดเพื่อก้มลงมอง และก็เป็นจริงเสียด้วย ตอนนี้เงี่ยงควยผมจมลงไปจนมิดแล้ว เมื่อผมหยุดกระเด้า เพียงครู่ ก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่ออยู่ ๆ
มืมือมาโอบกอดที่ก้นผมพร้อมกดเน้นน้ำหนัก เหมือนเป็นสัญญาณบ่งบอกให้ผมกระเด้าต่อไป จะเป็นมือของใครกันเล่า นอกเสียจากมือของหลานสาว
คน สวยของผม ผมเงยหน้าขึ้นมองก็สบพบกับดวงตากลมโตหยาดเยิ้มมองผมอยู่ก่อนแล้ว นี่หลานดาวของผมรู้สึกตัวตั้งแต่เมื่อไหร่กันเนี่ยะ แต่ผมกลับ
ชอบไปกว่า นั้น เมื่อเธอไม่ร้องโวยวายขึ้นมาต่างหาก ผมก้มหน้าลงไปหา อ้าปากจูบเธอทันที และหลานดาวก็อ้าปากสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวตวัดอย่างหิว
กระหายไม่ต่างไปจากผม


" ลุงจ๋าาาา...ทำต่อสิ...." หลานดาวกระซิบเบา ๆ หลังจากที่เราคายปากออกจากกัน ผมจึงแอ่นเอวชักเข้าชักออกอย่างตื่นเต้น ท่อนควยจมลงไปอีกนิด
หนึ่ง เสียงดังกึก ๆ ภายในโพรงหี ผมพยายามจะดันลงไปต่อ แต่หลานดาวก็ร้องครางโอ๊ย ๆ เบา ๆ หางตาของเธอมีหยาดน้ำตาไหลลงมาสองสามหยด
"ดาว...เจ็บหรือลูก" ผมกระซิบถาม เธอก็พยักหน้าตอบน้อย ๆ
"งั้น ลุง เอาออกนะ..." ผมรู้สึกสงสารเธอขึ้นมา เพราะจำได้ว่าเมื่อครั้งยังหนุ่ม ผมเย็ดเมียเป็นครั้งแรก แต่เพราะขาดประสพการณ์ จึงกระหน่ำเย็ดลงไป
ไม่ฟังเสียงร้องทัดทานของเธอ ผลก็คือหีเธอฉีก ผมต้องอดเย็ดไปเกือบเดือน พร้อมกับอาการเข็ดขยาดของเธอ
"ไม่...ไม่ ต้อง เอาออก..." เสียงหลานดาวกระซิบตอบมาอย่างอาย ๆ เธอทั้งสวย ทั้งน่ารัก จนผมต้องก้มลงบดปากจูบเธออย่างหนักหน่วง มือสองข้าง
เอื้อมไปคว้าเต้านม กลมโตของเธอบีบคลึง พร้อมสะกิดเบา ๆ ที่ปลายหัว จนมันแข็งเป็นเม็ด หลานดาวดิ้นส่ายอกไปมา ปากร้องครางอืม ๆ ซี๊ด ๆ ไม่
ขาดระยะ


ผมยกตัวลุกขึ้นนั่งยอง ๆ กลางหว่างขา จัดท่าใหม่ให้ถนัดกว่าเดิม ยกสองขากลมกลึงของหลานรักขึ้นไปแนบกับอกของเธอพร้อมแบะถ่างกว้างออก
พร้อมร้องบอกให้เธอช่วยจับไว้ สะโพกของหลานดาวแอ่นยกขึ้น ทำให้เนินโหนกของเธอกระดกขึ้นมา เนินหีกว้างใหญ่ขาวสะอาดตาคาบอมปลาย
บานหยักของผมอยู่เช่นนี้ ช่างหน้ามองนัก ผมกระเด้าถี่ ๆ รู้สึกดังกึก ๆ ภายในโพรงหี น้ำเงี่ยนนั้นฉ่ำเยิ้มจนหยดไหลเป็นทาง


"เจ็บหน่อยนะลูก..." ผมกระซิบบอกเพื่อให้เธอทราบถึงสถานการณ์ต่อไป
"ค่ะ..." เธอรับคำสั้น ๆ แต่หน้าตาดูมุ่งมั่น พร้อมจะเผชิญรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น อย่างมั่นคง
ผม กระเด้าถี่ ๆ เร็ว หลานดาวก็แอ่นส่ายเนินหีไปมา เสียงซู๊ดปากด้วยความเสียวดังสะท้านลั่นห้อง พอเธอเพลิน ๆ ผมก็เกร็งเอวแอ่นอัดลงไปสุดแรง
เสียงดังพรืด ดาวร้องกรี๊ด..ผวากระเด้งตัวเข้ามาโอบกอดผมแน่น ตัวเธอสั่นระริก หยาดน้ำตาไหลลงมาเป็นทาง ผมกอดตอบพร้อมจูบเบา ๆ ที่ริมหู กระซิบ
บอกเธอว่าควยลุงเข้าไปหมดแล้ว ทั้ง ๆ ที่จริงมันเข้าไปได้เพียงครึ่งลำเท่านั้นเอง
"ลุงจ่าาาาา....ดาวเจ็บ...แน่นจนจุกเลย.." เธอตัดพ้อเบา ๆ อาย ๆ


ผม ก้มตัวลงอ้าปากดูดเลียที่นมคู่อวบของเธอเบา ๆ หลานดาวแอ่นอกขึ้นตอบรับ เสียงคราง อืม ๆ ซี๊ด ๆ ค่อย ๆ ดังขึ้น ภายในโพรงหีเริ่มคลายตัว ผมจึง
ค่อย ๆ ชักเอวแอ่นออกมาช้า ๆ หลานดาวผวาแอ่นยกเอว ผมก็กระแทกกลับลงไปทันที เสียงดังพรืด ท่อนลำของผมจมลงไปอีกนิ้ว
"โอ๊ย ยยย..ลุงจ๋า..ไหนบอกควยเข้า หมดแล้วไง...." หลานดาวตัดพ้อเบา ๆ หน้าแดงสร่านด้วยความอาย ผสมความเงี่ยน ผมยิ้มกริ่ม ก้มหน้ากระเด้าฉับ ๆ
ระวัง แค่ไม่ให้มันลึกลงไปกว่าเดิม หลานดาวเริ่มร่อนเอวส่ายโยกตามขึ้นตาม หลังจากหายเจ็บ ผมค่อย ๆ สาวท่อนลำยาวขึ้น จนเกือบจนหลุดออกมาจาก
ปากรูหี และพอขากลับก็แอ่นเอวเสือกลงให้ลึกกว่าเดิมทีละนิด ๆ


"โอ๊ยยย..ลุงจ๋าาาา ยังไม่หมดอีกหรอ....แน่นไปหมดแล้ว ดาวจะหายใจไม่ออกแล้วน๊า...."
"ใจเย็นหลานรัก ยังเหลืออีกแค่นิ้วกว่า ๆ เอง..."
"โหยยย.....หีนู๋ฉีกแน่เลย...ทำไมควยลุงยาวอย่างนี้..."


ผม ค่อย ๆถอนควยออกจากรูหีเกือบสุด จากนั้นก็ดันเข้าไปใหม่ หลานดาวอ้าปากค้าง ส่งเสียงครางเป็นจังหวะตอนที่ผมชักควยเข้าออกร่องหี น้ำเงี่ยนจาก
หีเธอ ไหลยืดเป็นทางยาวเลยไปจนถึงง่ามก้น รูตูดขมิบยวบ ๆ เห็นแล้วผมเงี่ยนสุด ๆ จึงกระเด้าเธอยาว ๆ หนักขึ้น ๆ ทีละนิด ก่อนจะทิ้งลงไปจนสุดโคน
เมื่อเห็นเธอกำลังเพลิน ๆ อยู่
"โอียยยยย...ฉีกแล้ว หีนู๋ฉีกแล้ว....." ดาวผวาแอ่นตัวยกกล้ามเนื้อรอบ ๆปากหีสั่นระริก ๆ น้ำหูน้ำตาไหลออกมาเป็นทางยาว
" หมดแล้วลูก..หมดแล้ว..ควยลุงเข้าไปหมดแล้วจริง ๆ ..." ผมก้มลงจูบไซร์แถวข้างแก้มและใบหู ก่อนกระซิบบอกเบา ๆ พอยกตัวลุกขึ้นนั่งยอง ๆ อีกครั้ง
ดาวก็ค้อนผมควับ ๆ พร้อมเอื้อมมือมาทุบที่อกผมเบา ๆ ด้วยความเขิล
"ลุงอ่ะ...หลอกนู๋....." ค้อนขวับ ๆ หน้าแดงสร่านด้วยความอาย ที่เสียรู้ลีลาลุงแก่ ๆ แบบผม




ผม กดแก่นกายแช่อยู่ในโพรงสวาทของหลานสาวอยู่สักครู่ ก่อนค่อย ๆ บดคลึงไปมาช้า ๆ เบา ๆ เสียงซู๊ดปากร้องครางด้วยความเสียวของสาวแรกรุ่น ดัง
เป็น จังหวะ ผมดูแล้วว่าโพรงหีของหลานรักคงปรับสภาพให้ชินกับสิ่งแปลกปลอมที่สดเสียบเข้า มาได้แล้ว ก็เริ่มชักเอวกระเด้าในจังหวะช้า ๆ สั้น ๆ หลาน
ดาวซู๊ดปากร้องคราง หน้าตาบิดเบี้ยวเหยเก แต่ท่อนล่างกับยกส่ายเด้งไปมา จนเข้ากับจังหวะกระเด้าเย้ดของผมเป็นอย่างดี
โอ๊ยยยยยเสียว ลุงจ๋า....เสียว ซี้ดส์ ซี้ดส์ ซี้ดส์ ซี้ดส์ เสียวหีจังเลย”
ลุงเย็ดเก่งมั๊ย....."
"ค่ะ..เก่ง..เก่งมากกกกกก" หลานดาวร้องตอบเสียงกระท่อนกระแท่น ส่ายเอวตอบรับการกระเด้าเย้ดของผมเป็นระวิง
" ให้ลุงเย็ดหีลูกดาวทุกวันนะ.....” ผมออดอ้อนฉอเลาะ ทำตัวเหมือนเด็กหนุ่มร้องขอความรักจากสาว ๆ ก็ไม่ปาน พร้อมทั้งเสยควยของผมเข้าไปอีกแรง ๆ
อีกสามสี่ครั้ง แบบสุด ๆ
จะดีหรือ...นู๋ยังเรียนหนังเย็ดจนหนำใจฺห้าร้อยเจ็ดสิบสามครั้งสืออยู่น๊าา”
นี่แน่ะ ๆ ...ไม่ให้เย็ดอีกหรอ...” ผมเกร็งเอวกระเด้าฉับ ๆ ถี่ ๆ เร้ว ๆ จนร่างหลานดาวกระเพื่อมนมสั่นไหว ไปมา
" โอ๊ยยยยเสียว...เสียวหี...ลุงจ๋าาาาดาวยอมแล้ว เย็ดดาวนะ เย็ดดาวทุกวัน...แรง ๆ ลุง โอ๊ยยย...อ่าาาาาาาอูยยยยยเยี่ยวแตกแล้ววววววว" ขาดคำ ร่าง
หลานรักก็เกร็งสั่นระริก สองมือจิกขยุ่มที่ก้นผมจนคมเล็บจิกลงไปในเนื้อ ภายในโพรงหีตอดยวบ ๆ เมื่อผมแอ่นควยเข้าไปค้างสนิทติดโคน น้ำเงี่ยนหลาน
ดาวก็แตกซ่านอาบรดหัวถอกผมจนรู้สึกได้ ร่างกายหลานดาวสั่นกระเพื่อมสะอื้นฮัก ๆ ดึงตัวผมลงไปประกบ พร้อมพรมจูบมาที่ใบหน้าหยาบกร้านของ
ผมอย่างรักใคร่


ผมแอ่นควยค้างไว้เช่นนั้น เพียงครู่พอแรงตอดบีบในโพรงเสียวของหลานดาวเริ่มคลายตัวออก ผมก็บดเอวคว้านส่ายไปมา
" โอ๊ยยยยยลุงจ๋่าาาาา.....อย่าทำแบบนี้ นู๋เสียววววว ซี๊ดดดดดดอ่าาาาาาาา" หน้าตาหลานดาวบิดเบี้ยวเหยเกด้วยความเสียวซ่าน ที่โดนควยขนาดใหญ่
บดคว้านภายในรูหี.........
"เรียกผัวก่อน...ไม่งั้น ไม่หยุดนะ...." ผมได้ที ที่เป็นต่อเลยเรียกร้องเพิ่มขึ้น ใครจะว่าถือโอกาศก็ตามที
"ซี๊ดดดดดดด...ผัว....ผัวขาาาาา...เมียยอมแล้ว เมียเรียกแล้ววววววว" หลานดาวร้องตะเบ็งเสียงออกมาจากลำคอ เรียกผมว่า ผัวระล่ำำระลัก
ผมรู้ดีว่าเมื่อหญิงสาวเสียวจนเสร็จใหม่ ๆ ความรู้สึกซ่านเสียวภายในโพรงหีเธอจะมาก เมื่อเราบดส่ายต่อเช่นนี้ เธอจะทนเสียวจนแทบไม่ไหว
คราวนี้ไม่ว่าเราจะเรียกร้องสิ่งใด มักได้ผลเสมอ เฉกเช่นหลานดาว เมื่อมาเจอลีลาชั้นครูแบบผมเข้า มีหรือเธอจะไม่ตกเป็นทาสสวาทของผมแล้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น