วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558

พาเมียไปสวิงกับเพื่อน


  ผมเป็นคนนึงที่ชอบสวิงอยู่บ่อยๆ แต่ปิดเป็นความลับไม่ค่อยมีใครรู้ มีอยู่ครั้งหนึ่งไปประชุมต่างจังหวัด อาทิตย์นึงแน่ะ คิดถึงเมียจัง แต่ไม่รู้ว่าเมียจะคิดถึงเราหรือเปล่า คงไม่มั้งเพราะผมปล่อยตามสบาย ไปหาผัวน้อยได้ไม่ห้าม เห็นกระดี๊กระด๊าอยู่ คงจะเพลินไปเลยล่ะ เห็นมีผัวเก็บอยู่หลายคนเหมือนกัน แต่ละคืนพวกผมก็ใช่ย่อยอยู่เหมือนกัน กินเหล้าเคล้านารี พาเด็กออฟออกไปบ้าง บางทีก็2-3คน ก็ห้องเดียวกันนั่นแหละ คู่ใครคู่มัน
พวกผมมันไม่ค่อยอายกันอยู่แล้ว เฮ้ย.ไอ้หนุ่มมึงยังไม่มีเมียเหรอว่ะ เห็นมึงออฟเด็กมาทุกวัน เพื่อนคนหนึ่งมันถามผม มีทำไม๊ เกะกะ ไม่มีอิสระ ผมโกหกมันไป ความคิดสวิงแวบขึ้นมาในสมองทันที ผมแอบโทร.ไปหาเมียผมให้มาหาด่วน พี่หาผัวให้เธอได้2-3คน เอาไหม๊ล่ะ แหมกำลังอยากอยู่พอดีเลย ตกลงผมก็วางแผนให้มาเย็นนั้นสถานที่นัดพบที่............แล้วทำแกล้งไม่รู้จักพี่นะ เพื่อความมันส์ คืนนั้นผมกับเพื่อนก็ไปฉลองอีกตามเคยเพราะว่าเป็นวันสุดท้ายแล้ว ทุกคนดื่มกันหนักๆทั้งนั้นยกเว้นผม เพราะว่าคืนนี้มีอะไรเด็ดๆ เพราะผมนัดกับเมียไว้แล้ว แต่ว่าไม่ยักกะมาซักที เริ่มจะเมาๆแล้วนะเนี่ย เฮ้ย..กูยังหาเด็กเด็กไม่ได้เลยว่ะ เพื่อนผมคนนึงกำลังได้ที่ กูก็หาอยู่เหมือนกัน สงสัยวันนี้คนเยอะเด็กๆก็เลยถูกจองกันหมด แถมยังเมาๆได้ที่กันอีก สาวๆที่ไหนอยากจะไปกับคนเมาล่ะ มาแล้วสาวแสนสวยแต่งตัวจี๊ดอีกต่างหาก ขาสั้นเสื้อสายเดี่ยว ตรงสเป็กพวกผมเลย
เมียผมเอง ผมขยิบตาให้รู้กัน มันยังไม่เห็นเมียผมซักคน เมียผมก็เลยเดินมาใกล้ๆ แกล้งชนไอ้ม้าเพื่อนผม ขอโทษค่ะ ทุกคนหันมองเป็นตาเดียวกัน ว้าว...น้องสาวคนสวยจะไปไหนจ๊ะ นั่งกะพี่หน่อยซิ ไม่ได้หรอกค่ะคืนนี้หนูไม่ว่างแล้ว พรุ่งนี้พวกพี่มากันใหม่นะคะ เสียงออดอ้อนควยดีจัง ว่าแล้วเมียผมก็ค่อยๆเดินออกไป แผนสูงจริงๆ หลอกให้อยากแล้วจากไป.......................แหมถูกสเป็คกูว่ะ ถ้ากูชวนได้นะ หุ่นยังงี้กูเย็ดทั้งคืนเลยว่ะ
ขอกูต่อด้วยคนนะ กูก็ชอบเหมือนกัน ดูนมซิใหญ่น่าบี้เต็มมือดีจัง ขาวจั๊ว น่าเจี๊ยะว่ะ ควยกูแข็งอยากผสมพันธุ์แล้วโว้ย ว่าเข้านั่น ผมฟังเพื่อนๆมันวิจารณ์เมียผม แล้วปลื้มจัง... เฮ้ยไอ้หนุ่มมึงไม่สนใจมั่งเหรอว่ะ หุ่นน่าฟัดยังงั้นน่ะ กูกำลังคิดอยู่ว่าทำยังไงถึงจะได้ซักที แหมมึงนี่เงียบๆ เอาจริงโว้ย เราลองไปทาบๆดูหน่อยซิ เผื่อได้ผล ตอนนี้นั่งอยู่คนเดียว สงสัยรอผัวอยู่มั้ง เอาเลยๆด้านได้อายอดโว้ยเพื่อน ไอ้หลอรับอาสาไปชวนมา กูเองๆคารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรองโว้ย ว่าแล้วไอ้หลอก็เดินไปคุยกับเมียผมซักพักนึง แล้วก็เดินมากับเมียผม
เก่งจริงๆว่ะไปหลอกน้องเขามาได้ยังไงวะ น้องเค้าบอกว่ารอเพื่อนอยู่ยังไม่มาซักที กูก็เลยชวนน้องเขามาโต๊ะเราก่อน คุยเป็นเพื่อนกันหน่อย พวกพี่มาประชุมพรุ่งนี้ก็กลับกันแล้ว หลังจากนั้นความเป็นกันเองก็มาเรื่อยๆ มีพูดสองแง่สองง่ามบ้าง ก็เฮกันไป เมียผมก็เริ่มอ้อแอ้ สงสัยเมาดิบ ไปอยู่เป็นเพื่อนพี่หน่อยซิพี่กลัวผี หนูกลัวผีจับหัวมากกว่ามั้ง เฮ.....ใจถึงดีแท้เมียกู พวกพี่อยู่กันหลายคนไม่เหงาหรอก หนูจะเป็นส่วนเกินของพวกพี่น่ะซิ
น่าๆๆๆนะ ไอ้หลอมันอ้อนน่าดู หนูไม่เอาหรอกพวกพี่อยู่กันหลายคน กลัวโดนปล้ำเหรอจ๊ะ จริงไม่กลัว กลัวไม่จริง พวกพี่จะสู้หนูไหวเหรอจ๊ะ........... หนูอึดนะจะบอกให้ ได้เสียๆสบประมาทกันนี่หว่า ไปกันเถอะ ใกล้ปิดร้านแล้ว เมียผมก็ถูกหิ้วกลับโรงแรมตามระเบียบ มีผม ไอ้ม้า ไอ้หลอ แล้วก็ไอ้เปี๊ยก 4 คน เมียผมบานแน่คืนนี้ ไอ้หลอวางเมียผมลงบนเตียง รีบฟัดทันทีกลัวคนอื่นแย่งมั้ง ขอกูก่อนโว้ย กูเป็นคนชวนมาได้ว่ะ พี่ๆๆๆ
เบาๆก่อนเดี๋ยวช้ำหมด ทีละคนก็ได้ไม่ต้องรีบร้อน คืนนี้หนูอยู่ทั้งคืนแหละ ไอ้หลอถอดเสื้อถอดกางเกงของเมียผมออก โอ้โห เห็นตัวเล็กๆ หีโคตรใหญ่เลย หมอยก็ดกดำ ไม่ซอยออกมั่งเลย มาม๊ะให้พี่ซอยให้ซะดีๆ ว่าแล้วมันก็ก้มลงไปเลียหีเมียผม แผล๊บๆๆๆๆๆจ๊วบๆๆๆๆ ส่วนไอ้ม้า ไอ้เปี๊ยก ก็ไวทายาท ก้มไปดูดนมเมียผมคนล่ะข้าง เหลือที่ให้กูมั่งซิโว้ยเพื่อน ผมตะโกนออกไปเพื่อความแนบเนียน มึงอยากช้าเองต่อคิวโว้ย ใครดีใครได้ก่อนว่ะ
ผมก็ก้มลงไปจูบเมียผม ไซ้ซอกคอ จุดอ่อนของเมียผมอยู่แล้ว ไม่มีใครรู้หรอกนอกจากผมคนเดียว ผมเห็นเมียผมยิ้มอย่างมีความสุข หอมแก้มผม 1 ที แถมยักคิ้วให้อีกต่างหาก เมียผมร้องอุบ....เป็นอะไรวะผมผละขึ้นมาดู ไอ้หลอน่ะซิ มันกำลังซอยยิกเลย ควยมันดำแผล็บ มุดเข้ามุดออกในรูหีของเมียผม ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คน แม่งแก้ผ้า ควยตั้งเด่ ทั้งคู่ ไวจริงๆนะเพื่อนกู ไอ้หลอมันกระแทกถี่ยิบ เสียงดังป๊าบๆๆๆๆ เมียผมก็ร้องเสียงหลงเหมือนกัน ซักพักไอ้หลอก็เสร็จสิ้นการเย็ดเป็นคนแรก ไอ้ม้ามึงต่อกู ควยมึงใหญ่กว่าใคร เดี๋ยวหีหลวมซะก่อน
เออจริงด้วย ไอ้ม้ามึงคนสุดท้ายก็แล้วกัน ผมก็บอกไปอย่างนั้น อะไรวะ มีควยใหญ่ผิดด้วยเหรอวะ ไอ้เปี๊ยกมันยกขาเมียผมขึ้นสองข้าง แล้วสอดควยเข้าไปแบบเนิบๆ แหมนิ่มนวลจริงนะมึง เร็วๆเข้า มีคนต่อคิวรออยู่ ไอ้เปี๊ยกไม่รอช้า มันรีบกระเด้าผับๆๆๆๆ ซีดๆๆๆๆอุยๆๆๆๆ เสียวควยจังโว้ย.........หีน้องมันตอดดีจังเลย แป๊บเดียวไอ้เปี๊ยกก็ไปไม่รอด กอดเมียผมกลมดิ๊กไม่ยอมปล่อยเลย มันแช่ควยของมันไว้อย่างนั้น ไอ้ม้าก้มไปลากตัวไอ้เปี๊ยกออกจากเมียผม ไม่ไหวแล้วโว้ย ไอ้หนุ่ม ควยกูแข็งเต็มที่แล้วว่ะ จะระเบิดอยู่แล้ว กูขอแซงคิวก่อนนะเพื่อน ผมก็อยากให้เป็นอย่างนั้นแหละ แต่ก็ต้องเล่นละครหน่อย อะไรว่ะเป็นงี้ได้ไง เออๆๆๆมึงตามสบายเลยเพื่อน ขอบใจว่ะ ไอ้ม้ามันไม่พูดพล่ามทำเพลง จับควยมันยัดเข้าไปในร่องหีทันที แล้วกระแทกไม่ยั้ง ผับๆๆๆๆ เมียผมร้องว้าย....เบาๆหน่อยพี่เดี๋ยวหีหนูมันฉีกหมด แต่ก็เสียวจัง คับแน่นหีไปหมด เอาเลยพี่แรงๆได้เลย ตอนนี้มันส์แล้วล่ะ เมียผมส่ายหีเด้งสู้ไอ้ม้าเต็มที่ ไอ้ม้าก็ไม่เบา มันเย็ดเสียงดังลั่น ทั้งเสียงเตียงอี๊ดอ๊าด เสียงคน ร้องกันระงม อย่างมีความสุข ก่อนจบไอ้ม้ามันกดควยมันเต็มที่ เสียวจังเลยน้อง หีน้องมันคับฟิตดีจัง พี่ขอเบิ้ลนะจ๊ะ พอผมได้ยินไอ้ม้ามันขอเบิ้ล ผมรีบร้องห้ามมัน เฮ้ยกูยังไม่ได้เย็ดเลยโว้ย ยังไม่ครบคนเลย ไอ้ม้ามันถอนควยมันออกอย่างไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่ก็ต้องทำตาม เดี๋ยวพี่มาใหม่นะจ๊ะ น้องหีใหญ่ ว่าเข้านั่น ตาผมมั่งล่ะ เป็นไงจ๊ะเมียจ๋า มันส์ไหม๊ล่ะ โอยพี่สุดๆจริงๆเลยล่ะ เดี๋ยวมีต่ออีกเหรอพี่ อ้าวก็น้องบอกว่าจะอยู่ทั้งคืนไม่ใช่เหรอ เต็มที่เลยจ๊ะตามสบาย พี่จะคอยดูอยู่ก็แล้วกันนะ เฮ้ย..อย่าเอาแต่คุยกัน กูรอต่อรอบสองแล้วนะเพื่อน แล้วคืนนั้นเมียผมก็โดนเข้าไปหลายยก ผมหลับตอนไหนก็ไม่รู้ พอตื่นขึ้นมาก็เห็นไอ้ม้ามันนอนกอดเมียผมอยู่บนเตียง แหมกอดกันแน่นเลยนะสงสัยเมียผมจะชอบไอ้ม้าเป็นพิเศษ ก็มันควยใหญ่นี่หว่า มันตื่นแล้ว ผมเห็นไอ้ม้ามันก้มลงมาเลียที่หีของเมียผม มันเลียอยู่ตั้งนาน จนเมียผมเริ่มขยับตัว เสียวจังเลยพี่จะเอาอีกแล้วเหรอ ก็หีของน้องมันน่ารักนี่นา มันโหนกนูน ใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่ม เหมาะกับควยพี่เป็นที่สุด น้องก็ชอบควยพี่จ๊ะ
มันใหญ่คับแน่นจริงๆเลย สองคนมันคุยกันกระหนุงกระหนิง หมั่นใส้จัง ผมแกล้งหลับดูมันต่อไป ไอ้ม้ามันขึ้นทับเมียผมอีกแล้ว ค่อยๆๆกระดิ๊บๆๆๆๆ ค่อยๆสาว แรงขึ้นๆๆๆๆ มันจับเมียผมอุ้มขึ้นจากเตียง ตัวมันใหญ่ส่วนเมียผมตัวเล็กนิดเดียวเมื่อเทียบกับมัน ท่าลิงอุ้มแตงนี่หว่า มันอุ้มเมียผมไปรอบห้อง ส่วนควยของมัน
ก็ซอยอยู่ในหีของเมียผม เสียวจังโว้ย......เฮ้ย ตื่นๆๆๆๆพวกมึงตื่นๆได้แล้ว มาดูกูโชว์หน่อย ไอ้หลอ ไอ้เปี๊ยก
ก็ค่อยๆตื่น เฮ้ย ท่าเด็ดเลยนะมึง เฮ ..เฮ.... พวกเราเชียรกันใหญ่ ไอ้ม้ามันได้ใจ มันดันควยของมันถี่ยิบ ผับๆๆๆๆ ออกๆๆๆแล้วโว้ย...เพื่อน เดี๋ยวกูขอล้างหน้าไก่ต่อนะเพื่อน กว่ากิจกรรมผสมพันธุ์ จะเสร็จสิ้น ก็สายโด่ง เมียผมก็ขอตัวกลับ เห็นเดินขาถ่างๆๆออกไป เยี่ยมเลยว่ะ เย็ดมันส์จริงๆ อยากเจออีกว่ะ อ้าวลืมขอเบอร์ไว้ ด้วย อดกัน ไม่เป็นไร วันหน้าค่อยหากันใหม่นะโว้ยเพื่อน ผมก็แอบยิ้มอยู่ในใจ คงไม่มีอีกแล้วล่ะเพื่อนเอ๋ย เดี๋ยวความแตก ครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว...สำหรับเพื่อนกลุ่มนี้นะ
............................................................................................................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น