วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ฝันที่เป็นจริง


  สวัสดีครับก่อนจะเริ่มเรื่องผมขออนุญาตแจ้งว่า ผมจะใช้ชื่อสมมุติในการเล่าน่ะครับเพราะถ้าใช้ชื่อจริงอาจมีผลตามมาต่อผม แฟน และคนที่เกี่ยวข้องที่จะเล่าครับ เพราะเป็นเรื่องจริงที่อยากแชร์ประสบการณ์ครับ
ผมชื่อบอยครับปัจจุบันอายุ 21 ปี ผมกำลังเรียน ปวส.ปี2 ที่เทคโนโคราช แฟนผมชื่อฟ้า อายุเท่ากันแต่แฟนเรียนที่เทคนิคที่ต่างอำเภอ จุดเริ่มของเรื่องทั้งหมดก็คือตอนผมอายุ18 ผมแอบเห็นพี่ชายผมชักว่าวในห้องน้ำ พร้อมกับอ่านหนังสืออะไรบางอย่าง หลังจากนั้นผมก็ไปแอบขโมยหนังสือพี่ชายมาอ่าน มันเป็นหนังสือโป๊ มีเรื่องราวต่างๆ
ให้อ่าน แต่ที่ผมอ่านแล้วรู้สึกชอบมากก็คือ เรื่องราวเกี่ยวกับสวิงกิ้งโดยเฉพาะเรื่องที่ ผัวชอบเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ด
อ่านแล้วตื่นเต้นได้อารมมาก ตั้งแต่นั้นมา ผมก็เริ่มมีความคิดอยากเห็นฟ้า โดนคนอื่นเย็ดมั่ง ฟ้าหน้าตาใช้ได้ไม่สวยมากแต่ก็ไม่ขี้เหร่เรียกว่าน่ารักอ่ะครับ ตัวเล็กๆ ยิ่งใส่ชุด นศ.ยิ่งน่าเอาสุดๆ ดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย สุขุม แต่เวลาเย็ดกับผมเธอก็สุดๆครับ ทั้งอมควยขึ้นขย่ม ชอบให้เลียหี เรียกว่าสุดๆจิง ผิดกับที่เห็นทั่วไป
ผมกับฟ้าคบกันมาตั้งแต่ ม.3 ได้เย็ดฟ้าตอนอยู่ ปวช.ปี2 อายุ17 หลังจากจบ ปวช.ปี3 ผมก็มาเรียนในเมืองแต่ฟ้าเรียนต่อที่เทคนิคเดิมที่ต่างอำเภอ หลังจากที่ผมได้อ่านหนังสือของพี่ชายผมก็คิดว่าเรื่องแบบนี้ต้องมีให้อ่านในอินเตอร์เน็ต จึงมาเสิชหาอ่านก็จึงเจอเว็บนี้ครับ ยิ่งอ่านก็ยิ่งชอบยิ่งอยากเห็นฟ้าโดนคนอื่นเย็ด ผมจะกลับบ้านไปหาฟ้าทุกเสาร์อาทิตย์ เย็ดกันทั้งสองวันฟ้าอยู่หอครับ เคยบอกฟ้าว่าผมมีความต้องการแบบนี้ อยากเห็นฟ้าเย็ดกะคนอื่นโดนด่ากระจายเลย หาว่าเราไม่รักเค้าแล้วมั่ง หาว่าเรามีคนใหม่มั่ง จนหลังๆไม่กล้าพูดกับฟ้าเรื่อง
นี้เลย แต่ก็ยังไม่เลิกล้มความคิดครับ จนมาถึงช่วงที่ฟ้าต้องฝึกงาน ผมเลยให้ฟ้ามาฝึกงานในเมือง ฝึกที่ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าร้านใหญ่มากร้านหนึ่งในเมือง แล้วผมก็แยกกับเพื่อน มาอยู่หอกับฟ้า เราเย็ดกับแทบทุกวันครับ แล้วจุดที่เริ่มให้ผมตื่นเต้นที่จะมีหวังก็เริ่มขึ้น ก็คือหลังจากที่ฟ้าไปฝึกงานตามปกติทุกวันได้ สองอาทิตย์ ผมก็ไปรับตอนหกโมงเย็นทุกวัน วันนั้นผมก็ไปรับกลับมาหอตามปกติ พอมาถึงหอ น้ำดื่มหมด ผมเลยเปิดเอาตังในกระเป๋าถือของฟ้า ผมก็เจอกระดาษใบนึง มีเบอร์โทร เขียนชื่อว่า เฮียไก่ ผมเลยถาม ฟ้าบอกว่าเป็นเบอร์ของเฮียเจ้าของร้านที่ฟ้าไปฝึกงาน เดินสวนกันตอนฟ้าไปเข้าห้องน้ำ เฮียแกยื่นให้บอกให้ฟ้าโทรหาตอนเย็น พอผมไปซื้อน้ำดื่มกลับมา ผมก็เลยบอกให้ฟ้าโทรหา ทีแรกฟ้าจะไม่ยอมหรอก บอกไม่อยากโทร ผมก็บอกลองโทรสิเพื่อเฮียแกมีทุระจะคุยด้วย จนฟ้าตัดสินใจโทรหา ปรากฏว่าเฮียแกชวนฟ้าไปกินข้าวเย็นด้วย แต่ฟ้ายังไม่รับปาก เพราะปวดหัวเหมือนจะไม่สบาย เฮียแกเลยบอกว่าหนึ่งทุ่มจะโทรหาอีก พอฟ้าวางสายก็หันมาบอกผมว่าเฮียชวนฟ้าไปกินข้าว ผมจะว่าไง ในใจผมตอนนั้นตื่นเต้นมาก ผมบอกว่าไปสิฟ้าบอกว่าไม่อยากไป ปวดหัวด้วยผมก็บอกไปเถอะ ผมจะรอที่ห้อง ฟ้าบอกว่าถ้าให้ฟ้าไปก็ให้ผมไปด้วย ผมก็บอกผมไม่รู้จักเฮียเค้าผมจะไปได้ไง อีกอย่างเค้าก็ไม่ได้ชวนผมสักหน่อย จังหว่ะนั้นโทรศัพท์ผมก็ดังพอดี พ่อผมโทรมาบอกว่าแม่ล้มในห้องน้ำ ตอนนี้พ่อพาแม่มาหาหมอที่โรงบาล พ่ออยู่คนเดียว ผมตอนนั้นห่วงแม่มากลืมเรื่องฟ้าไปเลย ผมบอกฟ้าว่าผมต้องกลับบ้านด่วนเลยชวนฟ้ากลับไปด้วยกัน แต่ฟ้าบอกปวดหัวอยากนอนอีกอย่างกลัวกลับมาไม่ทันไปฝึกงานตอนเช้า ผมเลยกลับไปคนเดียว ผมขี่มอไซต์จากตัวเมืองโคราช กลับบ้านที่ด่านขุนทด ระยะทาง 64 กม. ขี่ไปด้วยใจเป็นห่วงแม่ผมขี่มาได้สัก ครึ่งทางประมาณ30กว่าโล พ่อโทรเข้ามาอีก บอกแม่ไม่เป็นอะไรมาก ตอนนี้พี่ชายกับพี่สะใภ้มาอยู่เป็นเพื่อนแล้ว บอกผมไม่ต้องมาก็ได้เพราะดึกแล้วขับรถกลางคืนเป็นห่วง ผมดูนาฬิกาตอนนั้นก็ทุ่ม สี่สิบห้านาที พอพ่อบอกแบบนั้นผมก็หมดกังวล ฉุดคิดถึงฟ้าขึ้นมาทันทีเลยจึงรีบขี่รถกลับไปผมกลับไปถึงหอก็ประมาณสองทุ่มยี่สิบ ลุงยามที่เฝ้าลานจอดรถบอกผมว่า วันนี้แฟนเอ็งสงสัยมีญาติผู้ใหญ่มาเยี่ยมเห็นมารับขึ้นไป อ้าว ผมตอนนั้นสับสนระหว่างหึงหวงกับตื่นเต้น คิดในใจว่าเอาไงดี ผมนั่งอยู่ที่ป้อมกับลุงยาม แล้วโทรหาฟ้าถามว่าอยู่ไหน ฟ้าบอกอยู่ที่หอนี่แหละ ผมบอกว่ามาถึงแม่แล้วน่ะแม่ปลอดภัย ผมถามฟ้าว่าแล้วไม่ไปกินข้าวกับเฮียหรอ ฟ้าบอกว่าไม่อยากออกไปไหน ปวดหัวเฮียแกเลยมาเยี่ยมที่หอ นี่เฮียก็นั่งอยู่ด้วย ไม่ต้องเป็นห่วงน่ะไม่มีอะไร ผมก็เลยบอกว่างั้นคุยกับแม่ก่อนเดี๋ยวจะโทรหาใหม่ ผมคิดในใจอย่างน้อยฟ้าก็ไม่โกหกเรา ลุงยามถามผมว่าไม่ขึ้นไปหล่ะ ผมก็เลยเล่าให้ลุงยามฟังว่าไม่ใช่ญาติผู้ใหญ่อะไรหรอก แต่เป็นเฮียเจ้าของร้านที่ฝนไปฝึกงาน มาเยี่ยม ลุงยามก็ถามผมว่าไว้ใจหรอ ผมเลยบอกว่าที่จิงก็ไม่ไว้ใจหรอก แต่ผมมีความคิดแปลกๆคืออยากเห็นแฟนตัวเองโดนคนอื่นเย็ดลุงยามแกตกใจเลย แกถามว่าจิงหรอผมก็บอกว่าจิง แกเลยบอกว่าจะให้ช่วยอะไรก็บอกน่ะ ผมเลยบอกว่างั้นลุงช่วยเป็นหูเป็นตาให้หน่อยถ้าเห็นเฮียคนนี้มาอีกให้โทรบอกผมผมจะมีค่าเหล้าให้ แกติดเหล้าครับแกก็ตกลงผมนั่งคุยกะลุงยามตั้งแต่มาถึงยันสี่ทุ่มก็ยังไม่เห็นเฮียลงมา ผมเริ่มเอะใจทำไมนานจัง พอดีนึกขึ้นได้ ว่าระเบียงมันติดกัน แล้วพอดีห้องที่อยู่ติดกับห้องผมเป็นห้องของรุ่นพี่ที่เรียนเทคโนด้วยกันแต่คนละแผนก แต่รู้จักกันแกก็อยู่กับแฟนแก ผมเลยโทรหาแก แกบอกว่ากลับบ้าน ทั้งอาทิตย์เลยปิดครอสหมดแล้วผมเลยบอกแกว่าอยากจะขอยืมห้องแกแกก็โอเคบอกว่าจะโทรบอกเจ้าของหอให้เอากุญแจสำรองให้ พอเจ้าของหอเอากุญแจสำรองให้ ผมก็เข้าห้องพี่แก แล้วรีบปีนไปที่ระเบียงห้องผมอย่างเงียบๆมองเห็นครับเพราะฟ้าผูกม่านที่บังกระจกเอาไว้ทำให้มองเห็นข้างในหอพักจะเป็นห้องสี่เหลี่ยมไม่มีห้องแยกเพราะฉะนั้นมองเข้าไปก็เห็นหมด ผมนั่งลงเพราะกลัวเค้ามองเห็นหัว ฟ้ายังอยู่ในชุด นศ.ครับตั้งแต่กลับจากเลิกงานมาส่วนเฮียคนนั้น ไม่เป็นแบบที่ผมคิดเลยผมคิดว่ารูปหล่อหุ่นดี แต่แกอ้วนครับลงพุงหัวล้านนิดๆอายุน่าจะสี่สิบปลายๆแต่ขาวคนมีเชื้อจีน เฮียนั่งอยู่ที่เก้าอี้ส่วนฟ้านั่งอยู่ที่เตียงก็นั่งคุยกันปกติผมเลยปีนกลับมา แล้วโทรหาฟ้า ฟ้ารับโทรศัพท์ ผมถามว่าเฮียกลับยัง ฟ้าก็บอกว่ายังไม่กลับ แกมานั่งคุยเป็นเพื่อน ไม่ต้องห่วงดูแกเอ็นดูฟ้าเหมือนลูกเหมือนหลาน ผมก็เลยบอกว่าจะนอนแล้วจึงวางสาย ผมปีนกลับไปดูอีก ฟ้าบอกเอ็นดูเหมือนลูกเหมือนหลาน แต่สายตาเฮียแกแทะโลมฟ้าสุด ดูหื่นๆด้วย ผมแอบดูต่ออีกสักพัก เฮียก็ขอตัวกลับ เฮียยื่นเงินให้ฟ้าพันนึงแต่ฟ้าไม่เอา แกจับมือฟ้ามาแล้วยัดเงินใส่มือบอกว่ารับไว้เถอะ แล้วบอกว่าพรุ่งนี้ถ้าไม่สบายก็ไม่ต้องไปทำงานน่ะเฮียจะบอกให้ฝ่ายบุคคลลเค้าเชคลาให้ แล้วแกก็กลับไป ผมก็ปีนกลับมานอน คิดสับสนครับไม่รู้ว่าเฮียนั่นคิดอะไรอยู่
ผมมีทุระนัดรุ่นน้องไว้ เย็นๆจะมาเล่าต่อน่ะครับ อยากฟังต่อขอกำลังใจด้วย ถ้าผมเล่าน่าเบื่อหรือมันขัดสนตรงไหนช่วยแนะนำด้วยจะได้แก้ไขวิทีการเล่า มือใหม่หัดเล่าครับ เพราะมันเป็นเรื่องจิงเลยเล่ายืดเยื้อหน่อย แต่เรื่องยังอีกยาวครับ รับรองสนุกตื่นเต้น 


  เล่าต่อที่ค้างไว้น่ะครับ หลังจากที่เฮียนั่นกลับไปผมก็ปีนกลับมานอนที่ห้อง จนเช้าผมตื่นสายประมาณ แปดโมงอ่ะครับ ผมโทรหาฟ้า เสียงฟ้างัวเงียผมเลยถามว่าเป็นรัย ฟ้าบอกว่ายังไม่ตื่นเลย เหมือนจะไม่ค่อยสบาย แล้วก็บอกว่าวันนี้จะหยุดงาน ผมก็เลยบอกให้ฟ้าสั่งข้าวข้างล่างมากิน แล้วก็กินยานอนส่ะ บางทีบ่ายๆอาจกลับฟ้าไม่ต้องล็อกห้องน่ะ จะได้ไม่ต้องลุกมาเปิดให้หลังจากวางสาย ผมก็ปีนข้ามไปดู ฟ้ายังนอนอยู่ที่เตียงครับ เธอใส่ชุดนอนซีทรู ที่ผมซื้อให้ เธอบอกว่ามันสบายดี ไม่ใส่ชั้นในตามเคย เวลานอนฟ้าจะไม่ชอบใส่ชั้นใน เมื่อเห็นดังนั้นผมก็เลยปีนกลับมาเริ่มหิวครับสายแล้ว ไม่อยากสั่งข้าวกลัวจะผิดแผนผมเลยออกไปกินก๊วยจั๊บหน้าปากซอย พอกินก๊วยจั๊บอิ่มผมก็เลยไปหาเพื่อนที่หอ ไปบอกให้มันลาอาจารย์ให้บอกมีทุระจะกลับบ้านนั่งคุยกับเพื่อนอยู่นานพอควรดูนาฬิกา ปาเข้าไป สิบโมงครึ่ง ผมเลยรีบกลับไปที่หอพัก กำลังขี่มอไซต์กลับลุงยามก็โทรเข้ามา แกเล่นนอกผมว่า ญาติผู้ใหญ่แฟนเอ็งมาอีกแล้ว ผมเลยบอกว่างั้นลุงถ่วงเวลาไว้ก่อนอย่าเพิ่งให้ขึ้นไปให้ผมไปถึงก่อน แกก็รับปาก ผมรีบบิดรถสามนาทีก็ถึง เห็นลุงยามบอกให้เฮียนั่น ถอยหน้าถอยหลังเอารถจอดให้เข้าที่อยู่ ผมรีบขึ้นไปก่อน แล้วส่งซิกให้ลุงยามเห็น ผมรีบปีนไปรอที่ระเบียง สักครู่ก็ได้ยินเสียงเคาะประตู ผมรีบแอบดูทันทีฟ้านอนนิ่งเหมือนไม่ได้ยินเสียงอะไร เสียงเคาะอีกที ฟ้าก็ยังนิ่งอยู่ จู่ๆเฮียนั่นก็เปิดประตูพรวดเข้ามาเลยฟ้าก็ยังหลับอยู่ไม่รู้เรื่อง เฮียนั่นดูตาลุกวาวเลยครับ เพราะชุดนอนฟ้ามันบาง แกวางของที่ซื้อมาแล้วเดินไปเขย่าตัวฟ้า ฟ้าก็ยังเฉย เฮียนั่นดูลุกลี้ลุกลน รีบถอดเสื้อผ้าตัวเองออกล่อนจ้อนเลยครับ มองเห็นควยไม่ใหญ่มาก แล้วแกก็ค่อยนั่งลงบนเตียง เลิกชุดนอนฟ้าขึ้น พอเลิกขึ้นปุ๊บก็เห็นหีเลย แกค่อยๆเลียตรงขาใหญ่อ่ะครับ มือก็เลิกชุดขึ้นเรื่อย แกเลียขึ้นไปถึงตรงหี ฟ้าก็เหมือนจะรู้สึกตัวขยับตัว นิดๆ แล้วฟ้าก็ร้องกรี๊ด ว๊าย ขึ้นมา พร้อมกับลุกขึ้น เฮียแกโผตัวเข้าเอามือปิดปาก พร้อมกับทำมือจุ๊ๆแกบอกว่าหนูฟ้าอย่าร้องเสียงดัง เฮียขอโทษเฮียอดใจไม่ไหวจิงๆเฮียขอเถอะน่ะ ผมได้ยินไม่ชัดอ่ะครับ แต่แกพูดอะไรกะฟ้าอยู่ครู่ใหญ่แล้วแกก็ถอดชุดนอนฟ้าออก ไซร้ซอกคอ มือก็จับนม สักพักฟ้าก็ดูอ่อนตาม จากนั้นก็เริ่มเกมส์สวาทกันเลยครับแกจับตัวฟ้าพลิก ขึ้นบน ฟ้าดูดนมแก เรื่อยลงมาท้องแล้วก็มาอมควยให้แกนานพอควร แล้วก็ขึ้นคร่อมจับควยให้ตรงหี แล้วขย่มครับ ผมนี่สาวควยตาม แบบเสียวสุดๆ พอฟ้าขย่มอยู่พักใหญ่แกก็จับตัวฟ้าพลิกขึ้นบน จับฟ้าเย็ดหลายท่ามาก เย็ดกันอยู่ประมาณ เกือบสี่สิบนาทีครับ แกก็ชักควยออกแล้วเอามาจ่อปากฟ้า ฟ้าอ้าปากรับน้ำควยแกแตกใส่ปากเลอะมาบนหน้าด้วยฟ้าดูดอมน้ำควยของแกจนหมด ผมน้อยใจนิดๆครับ เพราะกับผมฟ้าไม่เคยทำให้เลย พอเสร็จกิจทั้งสองก็มานอนกอดกัน ผทปีนกลับมาโทรหาฟ้า บอกฟ้าว่าอาจยังไม่ได้กลับ เพราะอยากอยู่เฝ้าแม่ก่อนฟ้าบอกไม่ต้องห่วงฟ้าแค่ปวดหัวอยู่คนเดียวได้
เดี๋ยวจะมาเล่าต่อน่ะครับ ไม่ใช่แค่เฮียคนเดียว แล้ว มีชายอื่นอีกที่มาเย็ดฟ้าที่ห้องวันนี้ขอตัวก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น