วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เพื่อนกัน เอาเมียกันไปกิน


  หวัดดีครับ เพื่อนชาวสวิงทุกท่าน ผมได้เจอกับตัวเองเลยครับคงเพราะชอบเรื่องนี้ แต่ผมรักเมียมากเมียไม่รู้และไม่อยากให้รู้ด้วยครับว่าผมชอบสวิงแต่กลับเห็นคาตาจนได้ รู้เลยครับว่าเลยโดนกับตัวเอง มันบาดตาบาดใจแบบนี้นี่เอง
ก็วันนั้น เพื่อนผมมาเที่ยวที่บ้าน เมียผมเขาเป็นสาวร้อนครับ เวลาร่วมกับผมแล้วเธอจะชอบให้ต่อแต่ผมไม่ไหวครับ แรกนะได้แต่4-5เดือนมานี่ผมได้แค่ครั้งเดียวเองเพื่อนคนนี้เราสนิทกันสมัยเรียนแล้วครับ เขาตกงานเลยมาขอพักกับผมเดือนนึงครับ ผมไม่ค่อยมีเวลาให้เมียเลยเพราะงานยุ่งมากครับ ช่วงกลางวันนี่เพื่อน ออกไปหางานทำครับ แล้วก็มาเจอกันที่บ้านผมตอนเย็นเลยทีเดียว ผมมาเริ่มสงสัยก็ตอนที่ วันนั้นผมเอาเธอมันหลวมโคลกเลยครับ ผมรู้สึกเสียใจและมันมีอารมณืไงไม่รู้ รู้แต่ว่าเพื่อนตัวแสบมันต้องตีท้ายครัวผมแน่ๆต้องจับให้ได้ จนวันนั้น ผมวางแผนว่าวันนี้จะกลับค่ำถ้าเพื่อนผมมาก่อนก็ให้กินข้าวไปก่อนแล้วผมจะโทรบอกว่าให้ไปรับครับ วั้นพอดีผมให้โอทีเพื่อนไปทำงานแทน เลยได้กลับบ้านแต่วัน ผมแอบ นั่งรถมอเตอร์ไซด์มาลงที่ทางเข้าซอยครับแล้วเดินมา จนถึงบ้านพอมาถึงใจมันเต้นโครมครามเลย ก็ผมเห็นมีรองเท้าเพื่อนนะซีครับ วางอยู่แล้วบ้านก้ปิกเงียบ ผมเลยแอบย่องเข้าไปหลังบ้าน เพื่อจะเปิดประตูหลังบ้านครับ แต่ว่าล็อคอีกผมเลยพยายามเดินอ้อมจาหลังบ้านมาที่ห้องนอนไปด้านข้างจะเป็นห้องนอนอีกครับในบ้านเพื่อหาช่องที่หน้าต่าง แล้วผมก็เจอครับมีบานนึงที่มันปิดไม่สนิทแง้มอยู่ผมเลยลองดูโอ้วววววววไอ้เพื่อนทรยศ มันกำลังจับที่เอวอวบของเมียผมสาวควยกระแทกตูกเธอดังป๊าปปปปปปปปปปปปปปปได้ยินเสียวเมียผมร้องด้วยครับ เธอเหมือนกับจะเอามือพยายามดันที่ท้องมันไว้แต่มันกระแทกหนักจริงๆเมียผมกระเด็นตามแรงเลยเสียงเมียผมกระตุ้นอารมณ์จริงๆครับ เธอร้องอืยยยยอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆผมพยายามมองดูแท่งมันเข้าแต่ไม่เห็นเลยเห็นแต่ขนดกดำพันกับขนเมียผมช่างได้อารมณ์จริงๆแต่ใจนึงมันแทบแหลกสลายครับ เมียที่เรารักและไว้ใจ ตอนนี้กลับมานั่งโคงๆตูดให้เพื่อนผัวเอาซะนี่ เมียผมคงหมดทางสู้แล้วตอนนั้นเธอได้แต่นอนโก้งโค้งแอ่นตูดซบหน้าอยู่ที่หมอนร้องแต่อือออออออออออออจนมันเปลี่ยนท่า เอาไปจับเอาตูดใหญ่ๆขาวอวบของเมียผมตีเพี๊ยะดังเลย แล้วดันให้เมียผมลงไปนอนคว่ำตอนนั้นเองครับที่ผมเห็นจะจะเลยว่าควยเพื่อนมันยาวใหญ่ขนาดไหน เพราะแท่งมันยังแข็งโด่มันผลักตูดเมียผมให้ควยมันหลุดออกมาอ้าวววววววววววววแท่งยาวใหญ่จริงๆเมียผมพอแท่งควยหลุกออกไปเธอนอนหอบแฮกกเลย ภาพที่ควยมันกำลังหลุดออกมาจากตูดใหญ่ๆขาวๆของเมียผมช่างบาดตาบาดใจจริงๆผมหน้าชาขนลุกเลยไม่เคยเห็นภาพจะจะแบบนี้มาเลยครับ พอเห็นกลับได้เห็นของเมียตัวเอง เมียผมก็ช่างร่านดีเหมือนกัน พอเธอนอนคว่ำโคงๆตูดหอบได้สักครู่เพื่อนผมก็นอนหงายควยตั้งโด่เลย เมียผม พอมองเห็นควยยาวๆใหญ่ๆเธอเอามือไปคว้าหมับรูดเลย แล้วก็คลานไปนั่งค่อมที่เอวอือฮือออออออออท่านี้มันช่างบาดใจผมจริงๆไม่นึกเลยว่าเมียสาวแสนสวยแม่บ้านที่เรียบร้อยอย่างเธอจะลุกนั่งยองๆ มือข้างนึงจับที่แท่งควยเพื่อนผม แล้วหย่อนตูดขาวๆใหญ่ๆ ค่อยเอารูเธอกลืนกินแท่งควยเพื่อนผมที่ละนิดๆๆๆๆๆๆๆมันไหลเข้ารูเธอจนหมดมิดด้ามเธอถึงกับแอ่นหน้าอ้าปากครางซี๊ดดดดดดดดดดดเลยพอควยเข้าไปหมดมิดด้ามผมไม่เห็นหรอกครับว่าหน้าตาเธอจะเสี้ยนร่านขนาดไหน เห็นแต่ตูดใหญ่ๆของเธอ เริ่มยักย้ายส่ายสับควยเพื่อนผมขึ้นๆลงๆ โอ้วแม่เจ้าโว๊ยยยยยยยทำไมเมียไม่ทำกับผัวแบบนี้บ้างเลยเธอช่างเซ็ก และเก่งขนาดนี้ เอวเธอโยกสับควยเพื่อนผมผับบบบบบบบบบบบบบตูดขาวๆใหญ่ๆเธอกระเพื่อมตามแรงสับเอวเลยครับ ของผมแข็งเลย ไม่นึกเลยว่าเมียผมจะโยกเก่งขนาดนี้ นี่เขาเอากันมานานเท่าไหร่แล้วเอากันมากี่ครั้งเธอโยกสับจนเพื่อนผมหน้าบิดเบี้ยว แล้วมันก็จับเอวอวบๆเธอกดแช่ไว้ มันคงแตกครับ เพราะเมียผมก็หยุดและคาไว้ด้วยแล้วเธอก็นอนลงเอานมใหญ่ๆอวบเรือนร่างขาวเนียลนอนลงไปให้เพื่อนผัวทั้งกอดทั้งจับตอนนั้นเองผมมองเห็นชัดเลยครับควยเพื่อนผมมันแช่คารูหีเมียผมจะจะเลย แล้วมันก็อ่อนตัวหลุดไหลออกมาอ้าๆๆๆๆๆๆๆช่างเป็นภาพที่บาดใจบาดตาจริงๆผมไม่อยากขัดความสุขเธอผมเลยเดินออกมาปอกซอยแล้วก็รอสักครึ่งชั่วโมงได้แล้วก็โทรหาให้เธอไปรับครับผมนั่งรอที่ร้านค้าปากซอยแต่พอมองไกลๆเห็นเมียขับรถพาเพื่อนออกมาด้วยแต่เพื่อนมันลงก่อนแล้วหายไปในป่าครับ พอผมถามเมีย เธอบอกว่าเพื่อนยังไม่มา( เข้ากันดีนะเมียกับชู้ ) แล้วผมจะมาอีกนะครับรับรองมียก2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น