วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เพราะหลานสวยเกินห้ามใจ 3


ผม หัวเราฮ่า ๆ ชอบใจ ที่เห็นหลานดาวจีบปากจีบคอเรียกผมว่า ผัว อย่างงั้นอย่างงี้ ผมเลยเสยกระเด้าหีเร็ว ๆ ถี่ ไปอีกหลายชุด หลานดาวอ้าปากค้าง
เลย ภายในโพรงหี็บีบตัวตอดรัดอย่างรุนแรง ถี่ ๆ
ให้ผัวเลียหี และ เย็ดหีของเมียทุกวันนะเมียจ๋า” หลานดาวค้อนขวับ ๆ แล้วกระซิบตอบ อย่างอาย ๆ มาว้่
ตามใจซิคะผัวขา แต่ห้ามไปเย็ดหี และห้ามไปเลียหี เลียแตดให้คนอื่นนะคะผัวขา” ผมยิ้มพอใจที่หลานดาวหึงหวงขนาดนี้
สัญญาจ้าเมียจ๋า ผัวจะเย็ดหีและเลียเม็ดแตดให้เมียของผัวคนเดียว จะเลียจนน้ำเงี่ยนน้ำหีแตกเลย....เมียชอบมั๊ย”
ชอบค่ะ ผัวขาาาาา...เมียหลงควยผัวแล้วน๊าาาา....โอ๊ยยยยผัวขา..เมียเสียวหี... อย่าทรมานเมียอีกเลยนะคะผัวจ๋า เย็ด..ต่อ เลยค่ะ”


ผม รู้เลยว่าบัดนี้ ความเงี่ยน ความเสียว เริ่มคืนกลับมาแล้วอีกครั้ง พอหลานดาวพูดจบ ผมก็ชักควยเกือบหลุดจากรูหี และก็เสยควยเข้าทีเดียวมิดด้ามยัน
โคนเลย เสียงกระทบโหนกหีดั่งพลั่ก ๆ ๆ ผมขยับเข้าออกจากช้าเป็นเร็ว และ แรงขึ้นเรื่อย ๆ หลานดาวถึงกับเพ้อว่า
ซี้ดส์ ซี้ดส์ เสียวจังเลยค่ะผัวขา เย็ดหีเมียแรง ๆ เย็ดหนัก ๆ เย็ดลึก ๆ ค่ะผัวขาว เมียเสียวเหลือเกิน ช่วยด้วย ๆ ผัวขาช่วยเมียให้หายเงี่ยนให้หายเสียว
ทีนะคะผัวขา คนดีของเมีย ซี้ดส์ ซี้ดส์เสียว โอ๊ย ๆ เสียวจังเลย วีาย ๆๆๆๆๆ..” พอเพ้อจบ หลานดาวก็กระตุกร่างเกร็ง มือสองข้างขยุ้มผ้าปูที่นอนจน
แทบจะขาดติดมือ ออกมา ภายในโพรงสวาท ตอดหัวถอกผมตุ๊บ ๆ ๆ ถี่ ๆ พร้อมหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาชะโลมล้างหัวถอกบานใหญ่ของผมอีกครั้ง กล้ามเนื้อ
รอบ ๆ ปากรูหีของเธอสั่นระริก เหงื่อเม็ดโป้ง ๆ ผุดพราวเต็มใบหน้า แต่ดวงตาของเธอหยาดเยิ้มยิ่งนัก มีรอยยิ้มอาย ๆ ฉาบฉายให้เห็น


"ผัว ขาาาา..เย็ดเก่งจังเลย...เมียเสร็จอีกแล้ว..." หลานดาวพูดอาย ๆ หน้าแดงกล่ำไปด้วยเลือดสาว แม้ใบหน้าจะดูอิโรย แต่ดวงตาของเธอเป็นประกายระ
ยิบ ระยับ หลานดาวตอนนี้ถือได้ว่าเป็นเมียผมเต็มตัวแล้วผมจึงเย็ดได้เธอได้ตามใจอยาก และตามสบาย สองมือที่ว่างอยู่เอื้อมไปบีบคลึงขยำนมด้วยความ
รัก จากเบาเป็นแรงขึ้น ๆ ตอนนี้นมของเธอแข็งเป็นก้อนด้วยความเสียว แรงบีบขยำจากมือผมทำให้นมอวบขาวของหลานดาวแดงเป็นจ้ำำ ๆ หลานดาวกลับ
แอ่น อกส่ายยั่วเหมือนไม่รู้สึกเจ็บปวด ท่อนล่างของผมยังบดส่ายเบา ๆ สลับกับการกระเด้าเย็ดช้า ๆ แต่หนักแน่น แต่ละดอกที่กระเด้าเข้าไป จะสุดมิดโคน
ควยเสมอ สะโพกหลานดาวค่อย ๆ ส่ายรับ ยกแอ่นสูงขึ้นทีหน่อย ๆ จนไม่ติดที่นอน เสียงซู๊ดปากด้วยความเสียว เริ่มดังขึ้น ทีละนิด ๆ พอผมกระเด้าถี่ ๆ
เธอก็ร้องลั่นว่า


โอ๊ยยยย เสียวหีอีกแล้ว ผัวขาาาา เย็ดแรง ๆ นะคะผัวขา เย็ดแรง ๆ เลยไม่ต้องกลัวเมียเจ็บหีนะคะ บีบนมให้เมียด้วยนะคะผัวขา อย่างนั้น ๆ ผัวขา เอาอีก ๆ
เสียวจังผัวขา เมียมีความสุขและเสียวที่สุดในโลกเลยค่ะผัวขา ซี้ดส์ ซี้ดส์ เสียวจังเลย ผัวขา”
ผม กระเด้าและเสยควยเข้าไปในหีหลาน ดาวอย่างรุนแรงและหนักหน่วง เธอดิ้นพราด ๆ เหมือนปลาถูกทุบ ใบหน้าบิดเบี้ยวเหยเก เหมือนกับได้รับความเจ็บ
ปวดทรมาน แต่ผมรู้ดีว่า เธอกำลังเสียวจนน้ำ้จะแตกอีกหน ผมมีความสุขสุด ๆ เสียวสุด ๆ ภูมิใจตัวเองมากที่เย็ดเธอจนน้ำแตกไปหลายรอบแล้ว
เรา เปลี่ยนท่าเย็ด กันเถอะเมียจ๋า ผัวอยากปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าหีในท่าโก้งโค้งนะเมียจ๋า” ผมพูดพร้อมกับชักควยออก จากรูหีหลานดาว พอควยหลุดจากรูหีก็
มีเสียง ดัง..พล๊อก หลานดาวถึงกับแอ่นสะโพกตามขึ้นมาทันที ผมมองที่รูหีเธอยิ่งเพิ่มความเงี่ยนเข้าไปอีก รูหีหลานดาวกลวงโบ๋น้ำเมือกน้ำเงี่ยนใส ๆไหลเป็น
ทางยางยืดติดปลายควยผม ออกมา มีเลือดสีแดงสด ๆ ปนอยู่ บางส่วนแห้งกรังติดตรงแคมหีทั้งสองข้าง และ ลำควยของผม หลานดาวยกตัวขึ้นมามองโคกหี
ของตัวเอง หน้าเธอเสียด้วยความตกใจ


ว๊าย... หีดาวแหกหมดเลย...ฮือ ๆ ๆ ลุงเปิดบริสุทธิ์หนูแล้ว ต้องรักหนูมาก ๆ นะคะและต้องรักหนูคนเดียวด้วย...” ผมยิ้มพร้อมกับจับเธอพลิกร่างโก้งโค้งขึ้น
ผัวสัญญา.....อย่าลืมสิจ๊ะ เราเป็นผัวเมียกันแล้วนะ” หลานดาวยิ้มอย่างพอใจเมื่อได้ยินคำตอบ ผมจับก้นอันขาวนวลผ่องอวบใหญ่ของเธอ อ้าแบะออกเต็มที่
แคมหีทั้งสองพู ย้อยมาด้านหลังเป็นก้อน ใหญ่และสวยงามมาก เนินหีเธอขาวสะอาดมีเพียงขนหมอยอ่อน ๆ บาง จนแทบจะนับเส้นได้ ปกคลุมอยู่ ผมใช้นิ้ว
ถ่างแคมหีแล้วก้มลงมองเข้าไปข้างใน มันเต้นตุบ ๆ ยวบยาบ ๆ มองเห็นได้ชัด ผมอดใจไม่ไหว จึงก้มลงเลียด้านหลังอีกครั้ง ห่อลิ้นให้แข็งยัดและดุนเข้าไปใน
หีลึก ๆ น้ำเงี่ยนก็ยิ่งไหลทะลักออกมาเต็มหน้าไปหมด ผมพยายามดูดและเลียหนัก ๆ ตวัดลิ้นดูดน้ำเมือกใส ๆ ในรูหีของหลานดาว ออกมากลืน ยิ่งดูดยิ่งเลีย
มันก็ยิ่งหลั่งออกมามากมายเหมือนเขื่อนแตก หลานดาวส่ายก้นยวนยั่ว พร้อมกับสูดปากหงายหน้าครางด้วยความซ่านเสียว


ผัว ขา ดูดหี เลียหี เลียแตด แบบนี้ เมียเสียวเหลือเกิน ผัวต้องทำให้เมียทุกวันนะคะ...” ผมเลียหีและแตดจนสมใจอยากแล้ว ก็นั่งคุกเข่าประกบด้านหลังโดย
เอาหัวหยักบานใหญ่เขี่ยไปเขี่ยมาที่เม็ด แตด พอได้ที่แล้วก็เสยควยเข้าหีเธอทีเดียวมิดด้าม หลานดาวถึงกับสะดุ้งร้อง โอ๊ย ร่างเธอสะท้าน กล้ามเนื้อรอบ ๆ
ปากแคมหีสั่นระริก
ซี๊ดดด...เบา หน่อยซิจ๊ะผัวขา หีเมียแสบหมดแล้ว โอ๊ย เสียว ซี้ดส์ เสียว...” ผมลอบอมยิ้มแบบสะใจ แล้วเริ่มกระเด้าควยชักเข้า ๆ ออก ๆ เร็วขึ้น แรงขึ้น
หนักขึ้น เราสองลุงหลานร้องครางกันระงมลั่นไปหมด ไม่สนใจแล้วว่าผู้พักห้องเช่าข้างๆ จะตกใจตื่นขึ้นมาหรือไม่
เสียว จัง เลยผัวจ๋า แรงอีกนิดค่ะ...กดควยหนัก ๆ ผัวขา เมียเสียวหีจังเลย เสียวแตดจังเลยผัวขา บีบนมให้เมียหน่อยผัวขา เร่งเข้า ๆ แรงเข้า ๆผัวขา เมียทน
ไม่ไหวแล้วววววววววซี้ดส์ เสียว โอ๊ย....” ภายในหีหลานดาวตอดรัดถี่ ๆ พลังดูดรุนแรงมาก ผมเสียวหัวควยจนน้ำเงี่ยนจะแตกอยู่รอมร่อ ทั้งกระเด้าหี ทั้ง
เสยหี ทั้งเอววนให้ควยยาวใหญ่คว้านในโพรงหีของเธอหนัก ๆ
เมีย ไม่ไหวแล้วผัวขา เมียน้ำเงี่ยนจะแตกแล้ว ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยผัวขา โอ๊ย ๆๆๆๆผัวขา น้ำเงี่ยนเมียแตก แล้ววววววววววผัวขา” หลานดาวชิง
ไปแดนสวรรค์ ชั้น 7 ก่อนผมอีกครั้ง แต่คราวนี้ ผมก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้วเช่นกันจึงเร่งกระเด้าควยเข้ารูหีเธอสุดแรงเกิด เสียงกระแทกดัง ปั๊ก ๆ ๆ ๆ ห้าหกครั้ง
จนท้ายที่สุดผมอัดควยยาว7นิ้ว เข้าไปในโพรงหีของหลานดาวจนสุดโคน พร้อมระเบิดน้ำเงี่ยนแตกเข้าในรูหีหลานดาวอย่างมากมาย และ รุนแรง หลานดาว
ก็ แอ่นส่ายอัดก้นเข้ามาแนบชิด กล้ามเนื้อสะโพกสั่นสะท้าน พร้อมเอี้ยวตัวมารั้งเอวผมไว้แนบแน่นกับรูหีเหมือนไม่อยากให้ควยผมหลุดออกมา จากรูหีเธอ
ภายในโพรงหีก็็บีบตัว ดูดน้ำเงี่ยนเข้าไปจนหยดสุดท้าย ร่างเราทั้งคู่สั่นกระตุกด้วยความเสียวสุดขีด ก่อนจะค่อย ๆ ทรุดตัวลงพับตามกันไปบนที่นอนหนา
นุ่ม ที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำสวาทของสองลุงหลาน เป็นหย่อม ๆ


ผม ไม่ต้องคิด อะไรอีกแล้ว ว่าภายเบื้องหน้าจะเกิดสิ่งใดขึ้น ใครจะว่าผมหยาบช้าลามก ที่เอาหลานสาวมาเป็นเมียก็ตามใจ แต่สิ่งที่เกิดขึ้น มีเพียงผมเท่านั้น
ที่รู้ว่า.เพราะหีเธอใหญ่เกินห้ามใจ นี่ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น