วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แลกเมีย


ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีส่วนแฟนผมอายุ 26 ปี ผมกับแฟนรักกันมาตั้งแต่สมัยที่เรายังเรียนอยู่
เรา รู้จักกันในงานวันเกิดเพื่อนผมคนหนึ่งนับตั้งแต่นั้นมาเราก็คบกัน มาเรื่อย ๆ จนผมจบแล้ว
ทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งผมเลยแต่งงานกับเธอ แล้วก็อยู่กันมาเรื่อย ๆ มาจนทุกวันนี้แต่ว่า
เรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะผมว่าเราต้องพร้อมกว่านี้เสียก่อน 5ปีแล้วที่ผมกับแฟนแต่งงาน
กันมาวันแรกที่เราอยู่ด้วยกันผมรุ้ว่า เธอถูกคนอื่นเอาก่อนแล้ว


แต่ผมไม่ว่าอะไรเพราะสมัยนี้เรา ถือกันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสิ่งที่สำคัญกว่าคือควา
มเข้าใจ
กันส่วนเจ้ามังกรของผมนั้นอยู่ในระดับมาตรฐาน คือ 6 นิ้วแฟนผมเธอยอมรับว่าของผมกับ
เธอนั้นกำลังพอดีกันแฟนผมนะเวลา เครื่องติดเมื่อไหร่ กว่าผมจะดับได้ลิ้นห้อยทีเดียว
อยุ่กันมาร่วม ปีเธอเล่าประวัติของเธอให้ผมฟังไปมือของเธอก็เขย่ามังกรของผมที่ เพิ่งพ
่นพิษ
ไปผมฟังเรื่องที่เธอเล่าจบ แปลกฮะ แทนที่ผมจะโกรธหรือหึงแต่อารมณ์ผม กลับเดือดพล่าน
มังกรที่ปรกติหลังจากเสร็จแล้วจะต้องใช้เวลาพัก เกือบชั่วโมงกว่าจะเริ่มกันใหม่


แต่เพียงแค่ 10 นาทีเจ้ามังกรผมกลับแข็งเป็กยิ่งเธอบอกว่าวันนั้นเธอโดนบังคับให้ โก้งโค้ง
จนขาสั่นแล้วเธอยังต้องดูดเจ้ามังกรของคนที่เธอร่วมรักด้วย ยิ่งผมได้ยินยอดรักพูดอย่างนี้
อารมณ์ผมก็ยิ่งแทบระเบิดให้ได้มันมี พลังออกมาได้หยั่งไงตั้งมากมายหยั่งงั้น ผมบอกให้เมีย
ผมขึ้นขย่มตอ ผมซึ่งเธอก็จัดการจนเธอร้องซีด ทำนบแตก เพราะเรื่องที่เธอเล่าแท้ ๆช่วย
ให้ผมเกิดความทรหดอย่างเหลือหลายผมจัดการเปลี่ยนท่าเธออย่างชนิด ที่ไม่เคยทำมาก่อน
เป็นต้นว่า ดึงสะโพกเธอให้ไหล่เธอจนเธอร้องอู้อี้ พอเธอเดือดผมก็ลดระดับลงมานิดยัดมังกร
ผมเข้าไปเพ่นพ่านในรูสวาทเธอ บ้างให้เธอยืนเอาขาพาดโต๊ะบ้าง กระแทกทั้งข้างหน้าข้างหลัง
บ้าง จนเมีผมกอดแน่นเธอบอกว่ามันส์ที่สุดเท่าที่เคยอยู่กันมา เพราะเธอเสร็จไป 3 ครั้ง
ผมถึงปล่อยพิษของผมเป็นหนที่ 2เท่านั้นเองพอผมเสร็จเธอถึงกับผวาเข้ากอดผมจนแน่น
แถมยังบดปากกับ ผมชนิดรุนแรงที่สุดอย่างที่ไม่เคยทำกันมาก่อนเธอบอกว่าเธอสะใจ แล้ว
ก็รักผมมากจนไม่รู้จะพูดอย่างไรเท่านั้นยังไม่พอเธอยังถามด้วยว่า พี่เบื่อหนูหรือเปล
่าพี่เอา
หนูมาตั้งหลายปีแล้วนะ ผมตอบเธอว่า ยิ่งเอาก็ยิ่งอยากเธอยิ้มเอามือลูบที่มังกรผมที่เหี่ยว
ห้อยเธอถาม ว่าพี่อยากเอาเมียคนอื่นมั่งไหม โดยเฉพาะเมียเพื่อน เธอว่าผมเองก็ขาดการ
ติดต่อกับเพื่อนมานานแล้วไม่รู้ว่ามันมีเมียเพราะไม่ได้ส่งข่าว




แล้ว เขาจะยอมให้เอาหรือผมถามเพราะไม่แน่ใจ แต่เมียผมกลับยิ้ม เอามือมาเขี่ยหัวนมผมเล่น
ถามประจบแล้วพี่อยากเอามั๊ย ผมแกล้งพูดไปว่า ได้ก็ดีเธอบอกว่างั้นพรุ่งนี้เธอจะชวนเพื่อน
เธอมาให้เสียบแน่นอนผมงงเพราะไม่รู้ว่าเมียผมจะจัดการอย่างไร ผมถึงจะเสียเมีคนอื่นได้
และถ้าเป็นจริงอย่างที่เธอว่าผมคงแฮปปี้ พิลึกวันรุ่งขึ้นเป็นวันอาทิตย์เป็นวันหยุดง
านของเรา
เมียผม แต่งตัวออกจากบ้านแต่เช้าก่อนออกเธอยิ้มให้ผมด้วย พี่อย่าไปไหนนะวันนี้เดี๋ยวเมีย
จะพาเมียเพื่อนผมมา ผมพยักหน้าพูดจบก็เดินสะโพกกระเพื่อมออกจากบ้านไป ผมมีความ
รู้สึกว่าของผมแข็งเป็กอยากจะเรียกเธอกลับมากระแทกสักที แต่ก็สายไป




จนประมาณ 11โมงเมียผมก็กลับมาพร้อมสาวสวยคน หนึ่งจัดได้ว่าสวยทีเดียวรูปร่างหน้าเธอ
ขนาดไหนก็ขนาดผมมองไม่วางตาจนกระเดือกของผมเต้นขึ้นเต้นลงนั่น แหละเมียสุดที่รักผม
แนะนำ เธอยกมือไหว้ แล้วยิ้มหวานให้ผมด้วยซีผมนึกอะไร จะปานนั้น เมีผมจัดให้เธอนั่งร่วม
โต๊ะกับผมจัดแจงหาเครื่องดื่มมา กินกันคุยไปสักพักเมียผมก็ชวนเมียเพื่อนของเธอขึ้นไป
บนห้อง
เธอหันมายิ้มให้ผมและบอกว่าเดี๋ยวตามมานะเมียเพื่อนของเธอ ก็ไม่ว่าอะไรเหมือนว่าทั้ง
คู่จะรู้กัน
มาก่อนแล้วอย่างนั้นแหละ ผมมองตามร่างสองสาวด้วยความรู้สึกปึ๋งปั๋งเป็นที่สุดเมียผมก
ับเมีย
เพื่อน หายไปสักครู่ผมก็แอบย่องตามเธอขึ้นไป ค่อย ๆ แง้มประตูห้องนอนของผมภาพที่ผมเห็น


อะฮ้า ทั้งเมียผมและเมียเพื่อนต่างล่อนจ้อนกลับหัวกลับหางใช้ลิ้นละเลง เต่าให้กันอย่างไม่ม
ใครยอมใคร ผมเข้าไปในห้องทั้งสองก็เห็นผม แต่ทั้งคู่ก็ยังคงก้มหน้าละเลงลิ้นให้กันอย่าง
ไม่มีใครสนใจผมเลย ถือโอกาสนั่งดูศึกสองหญิงตีฉิ่งกันจนฮือฮาผมนะยอดนักถอดกางเกง
ไวอยู่แล้ว ผมล่อนจ้อนนั่งจ้องมองมาตั้งนานแล้วมังกรตัวแสบของผมมันแข็งจน น้ำแตกไหล
เยิ้มหยดติ๋งเพราะเห็นลีลาเสียวแบบไบเซ็กซ์ชวลของเมียที่ตอน นี้กำลังมั่วเลสเบี้ยนอย
่าง
สุดมันส์ท่าทางเมียของผมตอนนั้นผม รู้ว่าเขื่อนน้ำของเธอพังทะลักออกมาแล้วเพราะเธอตั
สั่นร้องโหยหวนอย่างนั้นได้ยินเสมอ ส่วนเมียเพื่อนเธอนั้นผมไม่รู้ว่าเธออกหรือยังรู้เพียงแต่ว่า
ตอน นี้เครื่องเธอร้อนจี๋ยิ่งกว่าไฟแน่ๆผมมองรูเสียวของเธอมาตั้งนาน แล้ว อยากเอามังกรมุด
ลงรูเธอไว ๆพอเมียพยักหน้าเป็นสัญญาณเท่านั้น ผมก็รีบรี่เข้าไปแทรกตัวเข้าหว่างขาของเมีย
เพื่อนอย่างไม่รอช้าเธอถ่างขารอรับเจ้ามังกรผมอยู่แล้วพอหัวมังกร ตรงที่ดีผมกดพรืดเด
ียวมัน
ก็ผลุบหายเข้าไปในรูสวาทของเมียเพื่อน ทั้งลำรูสวาทของเธอนั้นมันรัดเจ้ามังกรผมมากกว
่า
เมียผมซะอีก เมียเพื่อนถ่างขาอ้ารับแรงกระแทกเท่าไร เธอก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้นเมีย ผม
ที่นอนอยุ่ข้าง ๆ เพราะทำนบเพิ่งทะลักออกมาหมาด ๆ หันมาร่วมมือกับผมช่วยดูดยอดอก ของ
เมียเพื่อน แถมยังเอามือบี้เม็ดติ่งที่เนินซึ่งผมกำลังซอยยิก ๆ อย่างแรงซะด้วย บางทีเผลอ ๆ
เธอเอามือมาลูบไล้เจ้าย้อยของผมช่วย กระตุ้นความรู้สึก โธ่ผมนะแข็งมาตั้งนานแล้ว




ตั้งแต่ดูสองสาวตีฉิ่งกันแล้วส่วนแม่เมียเพื่อนกำลังร้องอ๊ากเพราะ ถึงสวรรค์อยู่รอมร
่อมือสอง
ข้างเธอขยุ่มผ้าปูที่นอนแน่น แถมยังสะบัดหน้า ร้องครางเสียงลั่นรูเสียวเธอกำลังตอดรัดเจ้า
มังกร ของผมถี่ยิบผมกระแทกทวนสุดแรงเกิดไม่ถึงสิบหน เธอก็กรี๊ดลั่น ตัวสั่นริก ๆส่วนผมเอง
เกร็งสะโพกพ่นพิษที่อัดไว้ทั้งวันพรวดเข้าไปในท้องของสาวสวยอย่าง เต็มเหยียด เรียกว่ามี
เท่าไหร่ออกหมดว่างั้นเถอะผม เมียผมและเมียเพื่อนโยกกันจนเย็นเลยวันนั้น ผมบอกตามตรง
ว่าอีตอน ที่ผมซอยรูเสียวบางทีสองสาวก็นอนหงายถ่างอ้าซ่าตรงขอบเตียงคู่กัน ผมสอดมังกร
เข้ารูเสียวโน้นที นี้ทีแต่เวลาน้ำป่าของผมจะทะลักผมชักออกจากถ้ำเมีย ผมแล้วปล่อยน้ำป่าเข้า
ถ้ำเมียเพื่อนทุกครั้งอย่างน้อยก็เป็น การแก้ลำที่เพื่อนเคยเอาของผมไปกระแทกอย่างนี้
การเจอ
เกมใต้ สะดือโดยเต่าคู่และโดยที่มีเมียตัวเองร่วมด้วยอย่างนี้มันทำให้ผม รู้สึกซู่ซ่า
มากครับเพราะ
นอกจากจะเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมแล้วผมไม่รู้ว่าพลังของ ผมมาจากไหนมากมายอย่างนั้น
เหมือนกันร่วมสองทุ่มเมียผมก็ออกไปส่ง เมียเพื่อน เธอหายไปนานผิดปรกติเพราะเที่ยงคืนแล้ว
เธอยังไม่มาผม นั่งดูรายการทีวีจนดึก จนเช้าวันใหม่เมีผมจึงได้มาดูเธอจะมึนเมา นิดหน่อยผมคิด
ว่าเธอคงแวะร้านอาหารดื่มกับเพื่อนเธอต่อนานไปหน่อยมั๊งวันอาทิตย์ เมียผมพาเมียเพื่อ
นมาเอา
กับผมอีก เธอมาตั้งแต่เช้า เธอซุบซิบกับเมียผมอยู่พักแล้วเมียผมก็แต่งตัวออกไปข้างนอก
ปล่อย ให้ผมอยู่กับเมียเพื่อนผมโยกใส่กับแม่เมียเพื่อนสองครั้งแล้วนอน คุยกัน คุยไปคุยมา
เธอถามผมว่าตอนนี้เมียผมกำลังไปที่บ้านแฟนของเธอวันนั้นมีเพื่อน เขาอยู่คนหนึ่งเขาคน
นี้มี
อาวุธถึง 8 นิ้วพอผมได้ยินเข้าใจผมเสียวแปลบ เลยครับ ผมแข็งใจถามเธอว่ามีผู้หญิงกี่คน


เธอยิ้มยก 1 นิ้วบอกว่ามีเพื่อนอีกคนหนึ่งเป็นสองคน ผมยอมรับอย่างไม่อายเลยครับอีตอน
โยกโหนกเมียเขานะมันส์ แต่พอนึกถึงเมียตัวเองโดนคนอื่นโยก แถม 2คนด้วย ใจมันเสียวแปลบ
หึงรวมหวงชอบกล ไอ้ครั้นจะต่อว่าเมียผมก็ไม่ได้เธอ ก็หาเมียคนที่โยกเธอมาให้เหมือนกัน
ความหงี่ของผมหายไปหมดใจนึกถึงแต่ ว่าตอนนี้เมีผมคงโดนรุมจนถ้ำระเบิดแน่ ๆเมียเพื่อน
ถามผมตามตรงรู้อย่างนี้จะหึงมั๊ย ผมพยักหน้าเป็นคำตอบ เธอก้หัวเราะต่อว่าผมว่าโธ่เอ๊ย
หึงไปทำไม ทีหนูยังมานอนกับพี่อย่างนี้ถึงขึ้นนี้แล้วผมไม่รู้ว่าจะแก้อย่าง ไงเหมือนกัน
ผมเลยตัดสินใจบอกว่าเอาอย่างงี้มั๊ย เดี๋ยวเราไปเที่ยวที่บ้านของแฟนเธอกันเธอบอกว่าห้าม
ก่อเหตุอะไรนะ ถ้าเห็นอย่างว่าผมรับปากเมียเพื่อนแล้วรีบแต่งตัวอย่าง เร็วผมนั่งแท็กซี่ไปกับ
เมียเพื่อนพอถึงบ้านเธอก็พาผมเข้าไปใน ห้องที่ถล่มเมียผมอยู่เธอบอกว่าให้ผมดูให้เต็ม
ตา




แต่ ห้ามหึงเป็นอันขาดผมพยักหน้าเธอพาผมยืนบนเตียง ที่นั่นมีกระจกแผ่นหนึ่งด้านที่ผมยืนอยู่
ก็มองเห็นเต้มตา ผมถึงกับมีก้อนแข็ง ๆ มาจุกที่ลำคอก็ภาพที่ผมเห็นอยู่ตอน นั้น เมียผมนอน
หงายถ่างขาไม่พอยังถูกเจ้าเพื่อนผมกำลังกระแทกเนิน ถ้ำเมียผมอีกคนยัดใส่ปากเมีผมดูดด
ังจ๊วบๆ
แต่ไม่ได้มีเพียงสอง คน แต่มีกันถึง 4 คน บางทีก็ก้มลงดูดยอดอกสลับไปมาผมได้ยินเสียง
ร้องครวญครางเพราะคนละห้องกันแล้วเพราะห้องติดแอร์ด้วยหน้าผมชาไป หมดที่เห็นภาพเมีย
รักโดนรุมอัด และดูเธอพอใจมาก ๆ ที่โดนอัดอย่างนี้เสียด้วยตอนแรกความรู้สึกแสบหัวใจ
ขึ้นหน้าผมเป็น ริ้วเลยแต่พอดูไปมันกลายเป็นว่าสิ่งที่เห็นมันได้ปลุกความรู้สึก ของผม
ขึ้นมา
อย่างแรงเจ้ามังกรตาเดียวของผมมันแข็งตัวจนแทบระเบิดเพื่อน ผมจับขาเมียผมพาดไว้ที่ต้
แขนเหมือน ๆ กับท่าตะแคงโดยเจ้าเพื่อนยืนทิ่มกระบอกของมันเข้ารูเสียวเมียผม มันซอย
อย่าง รุนแรงจริงเมียผมงี้ตัวบิดร่า อ้าปากร้องจนกระบอกของอีกคนหลุดออก แล้วเจ้าเพื่อนผม
มันทิ่มกระบอกของมันอย่างแรง แหงนหน้าอ้าปากแช่กระบอกยักษ์ของมันไว้ใน รูเสียวเมียผม
มันพ่นพิษเข้าไปในรูของเมียผมเป็นที่เรียบร้อยแล้วผม จ้องมองกระบอกที่อยู่ในรูเมียผม
อย่างใจ
จดใจจ่อมังกรผมแข็งจนทน ไม่ไหวจัดการรูดซิปกางเกงงัดมันออกมา หันกลับไปหวังจะทิ่มเต่า
เมียเพื่อนที่ไหนได้เธอหายออกไปไหนตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เมื่อหา ไม่เจอผมก็จำยอมต้อ
งหัน
กลับไปดูภาพในห้องเมียผมอีกครั้งก ลายเป็นว่าเมียผมกำลังโดนทั้งประตูหน้าและประตูหลั
ปากก็อมสอง แท่งที่ทิ่มเข้ามาตลอดเวลาไม่รู้เป็นไงตอนนั้นผมอยากฟัดเมียของผม อย่าง
ไม่มีอะไรมาห้ามได้จริง ๆ ผมตัดสินใเดินเข้าไปในห้องตะลุมบอนเมียรักพอ เข้าไปเท่านั้น


เธอทำท่าตกใจ ทั้ง ๆที่โคกของเธอมีกระบอกกำลังซอยอยู่ ถี่ยิบ แถมที่ปากก็อมและประตูหลัง
ก็โดนเสียบ ตาโตด้วยความตกใจคายกระบอกออกมา ที่อยู่ ๆผมก็โผล่เข้าไปเห็นเธอกำลังร่วม
อยู่อย่างนั้นเมียเพื่อนเดินเข้ามาหาผมพร้อมเพื่อนอีกคน เอ่ยปากชวนผมว่าเรามาสนุกกันดี
กว่าเส่วนเมียเพื่อนก็จัดการรูดกางเกง ของผมที่แข็งสุดเหยียดออกมากองที่พื้นเจ้าคนที
่กำลัง
ซอยอยู่ ถึงจุดสุดยอดพอดี มันอ้าปากร้องอ๊ากกดแช่กระบอกกับรูเมีผมแน่น แสดงว่ามันปล่อ
ยน้ำเข้าไปเป็นคนที่ 3 แล้วผมไม่พูดพล่ามทำเพลงละครับตอนนั้นรู้สึก ทั้งบาดใจทั้งหวงทั้ง
อยากกระแทกเมียสุดเหยียดอยู่แล้วผมรู้ ว่าเจ้าหมอนั่นปล่อยน้ำเสร็จผมก็เดินเข้าไปดึง
สะโพกมันให้กระบอก หลุดออกรูของเมียผมพอท่อนหลุดออกมาเท่านั้นกลวงโบ๋เลยน้ำ
กระฉอกเต็มเนินแถมยังไหลเป็นทางออกมาอีกต่างหากเมียผมยังคงอยู่ใน สภาพตกใจ




แต่มือก็ยังกำกระบอกของอีกคนอย่างแน่นหนาพอผมทรุด ตัวลงเอากระบอกของผมทิ่ม
พรวดจมหายไปในรูเธอนั่นแหละ เธอถึงกับยิ้มออก ปล่อยกระบอกอีกคนผงกตัวขึ้นมาดึงผมไปดู
ปากกระซิบบอกผมเบา ๆ ว่า ขอบคุณคะพี่ที่พี่ทำใจได้ไม่โกรธ ผมรู้สึกว่าเธอกำลังพยายามจะ
ทำให้ผมมีความสุขที่สุดทั้ง ๆที่น้ำของใครต่อของใครล้นปรี่อยู่เต็มช่องท้องเธอเธอบอกผมว่า
เดี๋ยว เธอทำให้เธอจับร่างผมพลิกตัวลง ตอนนี้ข้าง ๆผมเจ้าเพื่อนผมกำลังขย่มถ้ำเมียของมันโดย
เพื่อนชาย 2คนไปช่วยดูดนมคนละข้าง เมีผมจัดการบดอัดเนินของเธอกับเนิน ของผมเป็นการ
ใหญ่ปลายทวนของผมกระทบกับมดลูกเมียผมอย่างเสียวสุด ๆส่วนอีกคนเดินเข้ามาเอาท่อน
จ่อเข้าปากเมียผมด้วยเธอก็เอื้อมไปจับ ทวนของเขาแล้วอ้าปากดูดเข้าไปในปากผมงี้หงี่เต
็มที่
มาก่อนแล้ว พอโดนเมียบดหนัก ๆ เข้าผมก็กระฉูด น้ำของผมเข้าไปผสมกับน้ำรักอีก 4คน




ซึ่งผมมองเห็นเพียงเท่านี้ แต่ก่อนหน้านั้นผมไม่รู้ว่าโดนถล่มมากี่คนพอของผมออกเมียผม
ก็ ปล่อยกระบอกที่ดูดอยู่ออกจากปากก้มหน้าลงมาจูบผมเหมือนเป็นการ ประจบเอาใจส่วนคน
ที่เมียผมอมอยู่นั้นเดินไปข้างหลังเมียผมแล้วกดทวนเข้าทางประตู หลัง แล้วซอยดังพั่บ ๆ


จนเมียผมที่ทับอยู่บนตัวผมโยกเลยเมียผม เม้มปากร้องออกมาเป็นระยะทุกทีคงมันส์สะใจเธอ
ละตอนนั้นของผม ยังแข็งอยู่ผมยอมไม่ได้เลยลุกไปดึงชายคนนั้นออก เจ้าคนนั้นรีบถอด
กระบอกออกเมีผมเลยรีบคว้าของผมเข้าแทนที่ แล้วโยกต่อทันที ผมโยกต่อไปเรื่อย ๆ
จนใกล้จะเสร็จ เจ้าเพื่อนผมมันเสร็จพอดีผมรีบไป ที่เมียเพื่อนทันทีที่มีน้ำเต็มรูอยู่แล้วแทง
ทวนเข้าไปส่วนเมียผม มีคนขึ้นขย่มต่อทันทีอย่างรวดเร็วผมขย่มเมียเพื่อนจนเสร็จเกมที่
ลุย
มาก็จบ ผมพาเมียกลับบ้านผมถามเมียผมว่าโดนไปกี่คน และคนละกี่รอบ เธอบอกไม่รู้ซึ่ง
ทุกวันนี้เราก็ยังสนุกอย่างนี้อยู่ เสมอ ก็มันติดใจแล้วนี่ ทำไงได้ละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น