วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ลูกชายเพื่อนแอบเอาดิฉัน


  ดิฉันทำงานแล้วคะ อายุก็ยี่สิบกว่าๆ แล้ว แม้จะเคยมีแฟนแต่ก็ไม่สมหวัง
ดิฉันจึงเที่ยวสนุกไปกับเพื่อนที่ทำงานอีกสองสามคนที่ยังไม่มีแฟน เมื่อช่วงสอบเข้ามหาวิทยาลัย
พี่ดิฉันได้ฝากลูกของเขาเข้ามาพักที่คอนโดดิฉันเพื่อรอสอบ หลานดิฉันคนนี้เป็นหนุ่มหุ่นดี หน้าตาดี
มาวันแรกเด็กๆ ในคอนโดฯ ก็ซุบซิบเข้ามาถามดิฉันแล้วว่าใคร ดิฉันบอกเป็นหลานจะจีบก็จีบสิพี่อนุญาต
ดิฉันรู้สึกหึงขึ้นมาทั้งๆ ที่เป็นหลาน วันแรกหลังจากกลับมาจากที่ทำงาน ดิฉันนัดเพื่อนไปสังสรรค์กัน
หลานดิฉันชื่อเอกดูโทรทัศน์อยู่นอกห้อง เราคุยกันตามประสาถามว่าเรื่องสอบเป็นยังไง
เอกบอกอาทิตย์หน้าก็สอบแล้ว ดิฉันก็บอกให้เขาดูหนังสือให้มากๆ จะได้สอบได้
ประมาณทุ่มนึงเพื่อนดิฉันโทรมาชวนไปนั่งฟังเพลงกัน ดิฉันตอบตกลงแล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัว
ชุดเที่ยวดิฉันนั้นค่อนข้างโป๊นิดหน่อย
เสื้อแขนกุดคอดเข้าเว้าเข้าไปมันเผยให้เห็นเนินนมดิฉันได้เป็นอย่างดี
ดิฉันเห็นเอกมองตอนดิฉันจะออกจากห้องตาไม่กระพริบ แล้วดิฉันก็ออกไปดื่มกับเพื่อนๆ
ตามประสาจนเกือบตีหนึ่งแล้วก็กลับมาที่ห้อง ดิฉันกลับมายังเห็นเอกอ่านหนังสืออยู่ จึงไปอาบน้ำ
ความรู้สึกอยากเรื่องนั้นมันผุดมาในหัวดิฉันอย่างบอกไม่ถูก คนห่างแฟนนานๆ
มีหนุ่มอยู่ในห้องก็ต้องเป็นธรรมดาแต่นี่หลานนะดิฉันคิด แล้วก็หยุดอารมณ์เอาไว้ตรงนั้น
เมื่อออกจากห้องน้ำนุ่งกระโจมออกออกมา ดิฉันเห็นเอกแอบมองมันทำให้ดิฉันมีอารมณ์กรุ่นขึ้นมาทันที
ดิฉันจึงแกล้งไปโทรศัพท์หาเพื่อนนั่งคุยกับเพื่อนผ้าขนหนูก็ร่นเข้ามา เรื่อยๆ
เอกแอบดูหลายครั้งพอดิฉันวางหูจึงถามเอกว่า “มองอะไร ทำยังกับไม่เคยเห็นผู้หญิง” “ป่าวครับ
แต่น้าหุ่นดีจัง ผมเห็นแล้วยังชอบเลย” เอกตอบ “บ้า...” ดิฉันพูดแล้วก็เข้าห้องไปแต่งตัวใส่ชุดนอน
คงเป็นอย่างที่เอกบอก ดิฉันจัดว่าเป็นผู้หญิงหุ่นดีคนหนึ่ง ไม่ได้ชมตัวเองนะ แต่ 35 25 36 นี่ดีไม๊ละ
หนุ่มๆ ในออฟฟิศมองกันอย่างกับจะถอดชุดดิฉันให้ได้งั้นแหละ ดึกคืนนั้นประมาณตีหนึ่งกว่าๆ
ขณะกำลังเคลิ้มๆ ดิฉันได้ยินเสียงเปิดประตูเข้ามา เอกแน่ๆ จะเข้ามาหาของอะไรดึกดื่นดิฉันคิด
แต่ดิฉันรู้สึกว่าเขามานั่งข้างๆ ดิฉัน ดิฉันนอนตะแคงอยู่ ดิฉันรู้สึกว่าเอกถลกชุดนอนดิฉันขึ้น
คืนนั้นดิฉันไม่ได้ใส่กางเกงใน ดิฉันรู้สึกหวิวขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ให้ดูหน่อยคงไม่เสียหาย
ดิฉันคิดแล้วก็ปล่อยให้เอกถลกชุดนอนดิฉันขึ้นมาจนถึงสะโพก ดิฉันคาดว่าเอกคงดูอวัยวะเพศหญิงดิฉันแน่ๆ
สักพักดิฉันก็รู้สึกว่ามือเอกเข้ามาลูบอวัยวะเพศหญิงดิฉันมันวาบหวิวที่สุด
เอกลูบไปมาสักพักนิ้วของเอกก็เริ่มสอดเข้าเข้ามา ดิฉันเริ่มมีน้ำแล้วคะ นิ้วเขาเข้ามาทีละนิดๆ
จนดิฉันเกร็งด้วยความเสียว ดิฉันตัดสินใจนอนหงายเปลี่ยนท่าทำแกล้งหลับ เขาคงนิ่งแอบสักพัก
คราวนี้เขาเริ่มถลกกระโปรงขึ้นใหม่ ดิฉันนอนหงายทำให้เอกได้เห็นอวัยวะเพศหญิงดิฉันเต็มๆ สมใจ
อยากมองก็มองไปดิฉันคิด เขาเริ่มเอามือลูบอวัยวะเพศหญิงดิฉันแล้วหยุดไปจนดิฉันคิดว่าเขาออกไปแล้ว
แต่เปล่า..เอกขึ้นคร่อมขาดิฉันแล้วเริ่มใช้ลิ้นเลียอวัยวะเพศหญิงดิฉัน ดิฉันเริ่มตกใจแต่ก็ยังนิ่งอยู่
เขาเลียอวัยวะเพศหญิงดิฉันจนดิฉันเสียวไปทั้งตัว เขาค่อยๆ อ้าขาดิฉันออก
ลิ้นเอกนัวเนียอยู่ที่อวัยวะเพศหญิงจนดิฉันเสียวซ่านอารมณ์กระเจิง เอกใช้ลิ้นเก่งมาก เลียทั้งเม็ดทั้งกลีบ ลิ้นสากๆ
ที่เลียระรัวไปที่เม็ดมันทำให้ดิฉันเสียวที่สุด ดิฉันอารมณ์กระเจิงไปไหนต่อไป อยากให้เอกทำจนใจจะขาด
ไม่ทันคิดเสร็จเอกคร่อมตัวแล้วดิฉันรู้สึกว่าท่อนแห่งความเป็นชายของหลาน ดิฉันเริ่มถูไปที่อวัยวะเพศหญิง
ดิฉันแอ่นบั้นท้ายขึ้นนิดนึงเพื่อรอมัน เอกค่อยๆ ดันมันเข้ามา อวัยวะเพศชายหลานดิฉันค่อนข้างใหญ่เอาการมันแน่นจุกไปหมด
เอกเริ่มถลกชุดนอนดิฉันจนเห็นนม เขาดูดนมดิฉันไปพลางดันอวัยวะเพศชายเขาไปพลาง
จนในที่สุดมันก็สอดแทรกเข้าไปในกลีบอวัยวะเพศหญิงของดิฉันได้ มันอุ่นวาบเข้าไปถึงข้างใน
สักพักเอกเริ่มดันอวัยวะเพศชายเข้าออก ดิฉันอยากจะร้องออกมาใจจะขาด ได้แต่กลั้นเสียงไว้
อวัยวะเพศชายเอกใหญ่พอตัวมันคับอวัยวะเพศหญิงดิฉันไปหมด เอกเริ่มซอยเร็วขึ้นนานพอดู มันแรงขึ้นถี่ขึ้นจนดิฉันทนไม่ไหวแล้ว
อวัยวะเพศหญิงดิฉันตอดถึงจุดพอดีกับที่เอกคงเสร็จพอดี น้ำรักของหลานดิฉันพุ่งแรงเข้ามาในตัวดิฉัน มันอุ่นวาบๆ
ไปทั้งตัว สักพักเอกถอนอวัยวะเพศชายออกนอนข้างๆ แล้วก็เอากระดาษทิชชู่มาเช็ดอวัยวะเพศหญิงดิฉัน
แล้วก็ดึงชุดนอนลงแล้วเขาก็ออกไป.... ตื่นเช้าอีกวันดิฉันไม่กล้าสบตาเอก แต่งตัวไปทำงานตามปกติ
ได้แต่คิดว่าคืนนี้จะไปดื่มที่ไหนก่อนดี ให้เมาหลับอีกคืน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น