วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เลี้ยงงูเห่า


  ผมกับเมียอยู่กันมาจะ6ปีแล้วมีลูก1คนเป็นผู้ชายอายุ3ขวบ ผมเปิดโรงงานพิมพ์ผ้าส่วนเมียก็เป็นแม่บ้านคอยเลี้ยงลูกทำกับข้าวเวลาผมกลับ จากหาลูกค้าหรือติดต่องานมา ชีวิตก็มีความสุขดีจนมาเมื่อต้นปีคนงานลาออกหลายคนทำให้งานผมสดุดทำไม่ทัน ลูกค้าก็ต่อว่าทำให้ผมกลุ้มใจเลยไปคุยกับเพื่อนปรับทุกข์ เพื่อนก็เลยแนะนำคนงานให้ผมคนหนึ่งเป็นญาติทางเมียเพื่อน เป็นคนอีสานทำงานเก่งคุมคนงานได้แต่มีนิสัยไม่ดีอยู่อย่างคือเจ้าชู้มีเมีย เยอะไปทำงานที่จังหวัดไหนก็มีเมียที่นั้นจนญาติละอากับนิสัยของมัน ผมก็บอกว่าเรื่องนี้ไม่มีปัญหาเพราะที่โรงงานมีแต่คนงานผู้ชาย เพื่อนก็เลยติดต่อให้มาทำงานกับผม พอมาทำงานเขาก็เข้ากับคนงานได้ดีไม่มีปัญหาผมก็เลยวางใจให้คอยคุมโรงงานตอน ที่ผมต้องออกไปหาลูกค้า อ้อลืมบอกไปเขาชื่อศักด์ อายุ40ปีมากกว่าผม3ปีแต่เขาก็เรียกผมว่าเฮียและเรียกเมียผมว่าซ้อกุ้งถึงแม้ ว่าเมียผมจะอ่อนกว่าตั้ง7ปีก็ตาม ศักด์ทำงานมาเกือบครึ่งปีแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรมีแต่ชอบเข้ามาในตัวบ้านพักผม เล่นกับลูกชายผมและก็พูดจาแทะโลมเมียผมอยู่เสมอๆแต่ก็ไม่มีอะไรมีแต่เรื่อง ที่เขาชอบไปจีบเด็กแถวบ้านเมียผมกลัวจะไปมีเรื่องให้ผมคอยเตือนศักด์บ้าง จนมาระยะหลังเมียผมไม่ค่อยคุยหรือเรียกใช้ศักด์เวลาที่ผมอยู่บ้านหรือคอยแอบ หลบสายตาผม จนทำให้ผมสงสัยเลยอยากจะลองจับผิดดู มีอยู่วันหนึ่งผมก็ขับรถออกไปหาลูกค้าตอนเช้าตามปรกติและจะกลับเข้าโรงงาน อีกก็ตอนเย็นๆ แต่วันนี้ผมออกไปแล้วก็จอดรถใว้อีกซอยหนึ่งแล้วก็เดินกลับเข้าโรงงานแกล้งดู งานแต่พอเข้ามาก็ไม่เห็นศักด์ ผมก็ถามคนงานเขาก็บอกว่าเดินออกไปหาซ้อหรือเปล่าเพราะเห็นซ้อกดกริ่งมาตาม ผมก็เลยเดินไปที่บ้านพักของผมก็เห็นว่าประตูหน้าบ้านปิดผมก็เลยเอากุณแจเปิด เข้าไปเบาๆกลัวเมียผมรู้ตัวพอเข้าไปแล้วไม่เห็นเมียผมอยู่ก็เลยย่องขึ้นชั้น บนก็ได้ยินเสียงผู้หญิงพูดว่าทำไมใจร้อนจังยังไม่ได้อาบน้ำเลยเสียงผู้ชายก็ พูดว่าไม่ต้องหรอกซ้อกุ้งหอมอยู่แล้วหอมจนผมอดคิดถึงไม่ไหวแล้วเสียงก็เงียบ ไปผมก็เลยแอบมองตรงช่องลมก็เห็นเมียผมนอนแก้ผ้าให้ใอ้ศักด์เลียหีอยู่มือ เมียผมก็จิกผมมันอย่างมีอารมณ์ส่วนมือไอ้ศักด์ก็บีบนมเมียผมไปด้วยลิ้นก็ เลียหีไปด้วยจนสักพักมันก็ลุกขึ้นแก้กางเกงเดินเอาควยอันใหญ่ของมันมาให้ เมียผมอมเมียผมก็รีบอ้าปากอมทันทีจนมันมีอารมณ์เต็มที่แล้วมันก็เอาควยยัด ใส่หีเมียผมแล้วเริ่มเย็ดอย่างเมามันจนเมียผมร้องครวญครางอย่างลืมตัวหน้าตา เหมือนคนเจ็บปวดมาก ไอ้ศักด์มันทำแรงมากกระเด้าแต่ละทีเสียงเนื้อกระทบกันดังป้าบๆเตียงนอนผมดัง เอี๊ยดอ๊าดอยู่ตลอดเวลาแล้วไม่นานเมียผมก็พูดว่าไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกแล้วมัน ก็เลยรีบกระเด้าเย็ดอย่างเร็วมากแล้วพูดว่า เมียจ๋ารอผัวออกพร้อมกันแล้วมันก็กดหนักๆ3-4ทีก็นอนกอดกับเมียผมอย่างหมดแรง ซึ่งผมรู้ว่ามันคงฉีดน้ำเชื้อเข้าไปหมดแล้วและซักพักมันก็ถอนควยออกมาผมเห็น น้ำมันใหลย้อยออกมาจากหีเมียผมเลย ผมก็เลยย่องลงมาเปิดประตูออกไปก่อนที่เมียผมจะรู้และไปนั่งทำใจอยู่ในรถว่า นึกไม่ถึงว่าเมียผมจะกล้าทำแบบนี้และลืมนึกที่เพื่อนผมเคยเตือนให้ระวังไอ้ ศักด์เรื่องผู้หญิงแต่ลืมว่ายังมีเมียผมอีกคน จนตอนเย็นผมกลับบ้านและเข้านอนก็เลยพูดกับเมียผมเรื่องที่ผมเห็นเมียผมตอน แรกตกใจมากพูดไม่ออกแต่พอผมว่าเรื่องมันแล้วไปแล้วเพียงอยากรู้เหตุผลว่า ทำไม เมียผมก็เลยเล่าให้ฟังว่าเอากับมันมาจะเดือนหนึ่งแล้ว ตอนแรกก็แค่เข้ามาเล่นกับลูกชายแต่พอเผลอก็แอบกอดเมียผมตอนแรกๆเมียผมก็ต่อ ว่าไปแต่พอนานๆไปเมียผมก็เริ่มมีอารมณ์กับมันไปด้วยจนมีอยู่วันหนึ่งก็เผลอ ตัวปล่อยให้มันเลยเถิดมากไปจนต้องเสียตัวให้กับมันตอนแรกก็รู้สึกเสียใจและ คิดว่าจะไม่ทำอีกแต่พออยู่คนเดียวก็อดคิดถึงมันไม่ได้ พอมันมาหาก็เลยยับยั้งใจไม่ได้ก็ยอมให้มันเย็ดอีกจนถึงตอนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น