วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เล่าเรื่องสวิงสู่กันฟัง


  ผมเป็นคนที่มีความฝันว่าอยากเห็นเมียเอากับคน อื่น คงสนุกและตื่นเต้นมาก เคยชวน ขอร้อง หลายครั้งแต่เธอไม่ยอม และหลายแผน หลายวิธีการที่ผมนำมาใช้ โดยอ่านจากเรื่องที่เพื่อนเล่ามาในเวบนี้แหละแต่ก็ไม่ได้ผล เพียงแต่เกือบๆ พอเอาจริง ๆ เธอไม่เอาดื้อ ๆ จนหลายครั้งผมอายผู้ชายที่ผมนัดแนะ แต่ละคนก็ปลอบผมว่าในเย็นๆ เดี๋ยวเป็นเอง ผมมาทบทวนความคิด และดูท่าทีของเธอแล้ว ยากเสียเวลาเปล่า ก็เลยยกเลิกความคิดตัวเองที่จะให้เมียลองสวิงโดยสิ้นเชิง แต่สิ่งที่แปลกก็คือเวลาผมเอากับเธอแต่ละครั้งดูเหมือนจืดชืด ไม่มีรสชาดเอาเสียเลย อาจเป็นเพราะผมคิดเรื่องสวิงมานานก็เป็นได้ ประมาณ 4 เดือนที่ผมเย็นชาอย่างนี้ มีวันหนึ่งเธอเมาแล้วเราก็ร่วมกัน รู้สึกว่าเธอจัดมาก แต่ผมกลับธรรมดา ไม่สู้เท่าที่ควร จนเธอสงสัย แล้วจู่ ๆ เธอก็พูดว่าฉันจะให้คนอื่นเย็ดนะ แปลกผมกลับสู้และนัวเนียอย่างมีความสุขที่สุด เสร็จภารกิจแล้วผมนอนหันหลังให้ เธอสะกิดหลังคงอยากเอาอีกแน่ เธอแกล้งพูดหรือไรก็ไม่รู้ ว่า ฉันจะลองดูสักครั้ง เธอจะว่าไง ผมเบื่อที่จะได้ยินก็เลยพูดว่า "แล้วแต่เธอฉันอนุญาต ไม่อยากได้ยินหรอกเคยพูดมาร้อยครั้งแล้วไม่เห็นทำสักที" แล้วผมก็งีบหลับ ผมรู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อเธอพลิกตัวไปมาเธอนอนไม่หลับ ผมไม่สนใจจนรุ่งเช้าและผ่านไปหลายวัน ทุกครั้งที่จะออกไปทำงานเธอมักจะแต่งตัวแล้วถามผมว่าเป็นไง ซึ่งแต่ก่อนนั้นผมจะบอกว่า ไม่สวยรุ่มร่าม เซ็กซี่ แต่คราวนี้ผมอือ ออ ธรรมดาแบบ บอกตรงๆ ไม่สนใจ ซึ่งเธอก็ดูออก จนกลางเดือนมีนาคม ผมไปราชการที่อุบลราชธานี 4 วัน เธอไปด้วย ผมเช่ารีสอร์ทพักคืนละ 450 บาท เพราะต้องการอิสระ แบบกันเอง เสียดายหากเป็นแต่ก่อนผมกับภรรยานัวเนียกันมีความสุขแล้ว แต่ระยะหลังธรรมดา ผมง่วนอยู่กับเรื่องอบรมมากกว่า ถึงแม้ว่าอยู่ในห้องสองต่อสองเธอจะใส่เฉพาะกางเกงในก็ตาม อบรมวันสุดท้ายเลิก เกือบ 5 โมงเย็นเราเก็บของแล้วกลับบ้านขับรถมาเรื่อย ๆ มาถึงยโสธร ประมาณ 2 ทุ่มเศษ ผมง่วงมากเลยแวะหาที่พักได้รีสอร์ทที่เขาทำเป็นห้องพักแบบติดกันหลายห้อง ผมและภรรยาเข้าพักเพราะไม่กล้าเสี่ยงที่จะขับต่อ ภรรยาผมอาบน้ำ ผมฟุบลงที่นอน แบบสลึมสลือ สักพักมีเสียงรถเครื่องขับมา ท่าทางคงเมามาแน่ ผมไมสนใจแต่ภรรยาผมนุ่งผ้าเช็ดตัวแย้มประตูออกดู เขาเช่าห้องข้าง ๆ ผม ภรรยาผมคิดอย่างไรไม่รู้สะกิดผมไปแอบดูด้วย ผมงัวเงียไปดู เป็นชาย 2 คน อายุประมาณ 20 เศษ หญิง 1 คน ท่าทางคงเมา มันพูดกันเสียงดังเนื่องจากผู้หญิงมีคนเดียวรึไงก็ไม่รู้ จริงครับ ชายหญิงเข้าห้องส่วนอีกคนยืนอยู่ข้างนอกแถมใช้หลังพิงรถผมอยู่ ด้วยความกลัวว่ามันจะงัดรถ เพราะในรถ มีโน๊ตบลุ๊ค กล้องวีดีโอ พระเครื่อง จิปาถะและที่สำคัญ รถผมมิวเซเว่น สีบรอนป้ายแดงด้วย ผมหายง่วงเดินออกไปที่รถ ภรรยาผมก็ตามออกไปในลักษณะนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอก มันมองดูผมสองคน แรกๆคิดว่ามันจะเกเรมันกลับยกมือไหว้ และขอโทษแล้วเล่ารายละเอียดให้ฟังสรุปว่ามันแห้ว เป็นคนงานของห้างบิ๊คซียโสธร พาเพื่อนมาดื่มแล้วหารื่องฟัดกันตัวมันไม่กล้าพอ เรื่องสวิงที่เลือนหายไปจากความคิดผม มันกลับผลุดขึ้นมาเมื่อเด็กหนุ่มคนนั้นแอบชำเรืองตามองที่ขาขาวภรรยาผม และที่สำคัญภรรยาผมชวนมันเข้าไปนั้งรอในห้อง เขาชื่อ แพน(นามสมมุติ) เรียนจบปริญญาตรี สาขาบัญชี มาทำงานที่บิ๊กซีรองาน คุยดีสนุก จนผมแกล้งถามว่าเคยผู้หญิงไหม เขาบอกว่าไม่เคย เคยดูแต่ ซีดีแล้วช่วยตัวเอง และแล้วผมแกล้งบอกว่าเธอไปส่งเพื่อนแล้วออกมาเล่นกลับพี่ได้ไหม มาคนเดียว พี่จะฝากซื้อเบียร์สัก 3 ขวด ผมยื่นเงินให้สองร้อย เจ้าแพนรับคำ แล้วเดินออกจากห้อง ผมตามออกมา สักพักเพื่อนก็ออกมาจากห้องพร้อมกลับผู้หญิง แพนขับรถออกไปส่ง ภรรยาผมบอกว่า คงหายจ้อยเพราะได้เงินฟรี ๆ 200 ผมบอกว่าก็ลองวัดใจดู ภรรยาแกล้งพูดติดตลกว่า หากมาจะให้ดมห๊ ฮ่า ๆๆๆ ผมอาบน้ำ ทาแป้งนอนรอ ภรรยาก็ใส่ กกน.และเสื้อในนอน โดยไม่คิดจะรอแพนแล้วหละ ดึกแล้วและโดนต้มแน่นอนที่ไหนได้ แพนมาพร้อมกับเบียร์ 6 ขวดเพราะแพนซื้อเพิ่มอีก 3 ขวด แพน เปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่กางเกงขาสั้น ผมพูดใส่ภรรยาว่า อย่าลืมสัญญา ภรรยาผมก็อมยิ้ม เบียร์ 6 ขวดถูกรินแล้วกระดกจนเมาสนุกได้ที่ แพนแอบชำเรืองดูภรรยาผมตลอด ผมถามว่าสวยไหม แพนบอกว่าสวยเซ็กซี่ น่ารัก ภรรยาผมพุดว่าพี่แก่แล้วนะ แพนบอกว่าไม่แก่หรอก บอกตรงๆ ผมไม่เคยลองผู้หญิงเลยมีแต่ช่วยตัวเอง บางครั้งอยู่ในห้างเจอคนสวย ขาขาวแอบชักว่าประจำ แล้วอย่างขาขาวภรรยาพี่หละพอจะชักว่าวได้ไหม แพนมองภรรยาผมแล้วอมยิ้มบอกว่าได้ แต่ต้องแอบดูนะแล้วเราสามคนก็หัวเราะ ผมมองดูภรรยาที่หน้าแดง แบบเขิน ผมจับมือแพนดู เย็นเฉียบยิ่งกว่านำแข็งพูดเสียงสั่น แพนใหม่มากภรรยาผมจับมือแพนมากูมแบบหยอกเล่น แล้วยิ้ม ให้น้องจับนมลองดูสิ ผมดึงมือแพนจับบี้ที่นมภรรยาผม แพนสั่นแต่ด้วยสัญชาติญาณผู้ชายมือใหม่ แพนหายใจฟืดฟาด ร้องโอยผมออกแล้ว ผมบอกว่าพี่ดูซิ ไม่ต้องอาย แพนงัดมังกรออกมาดู จริงครับน้ำเต็มเลยแต่ยังแข็งอยู่ ทุกอย่างลงตัวแบบไม่มีการวางแผน ภรรยาถามว่าพี่ให้เอาไหม แพนยิ้มตอบ ครับทันที ภรรยายืนขึ้นแล้วดึงกางเกงขาสั้นลงเหลือเฉพาะกางเกงใน แพนใช้มือลูบและดมถูหน้าไปมาที่เนินสวรรค์ ภรรยาผมจับหัวแพนหลับตาพริ้ม ผมบอกว่าให้น้องเขานะ ภรรยาผมตอบอือ แล้วนั้งลงที่ ที่นอน แล้วนอนหงาย แพนไม่รอช้าสองมือเคล้าคลีงนม ทั้งดูด แล้วกางเกงในก็หลุดลงมาอยู่ที่ข้อเท้า เนินสวรรค์ของภรรยาผมโดดเด่น ขาวจั๊วะ แล้วผมบอกแพนว่า เอาสิแพน ไม่รอช้าดมเนินสวรรค์สักพักพร้อมแหย่ลิ้นลงที่ร่องสวรรค์ แล้วแพนจับถุงยางอยามัยมาฉีกสวมหัวให้มังกร จากนั้นขาภรรยาผมก็ถ่างออก เสียงครางเบา ๆ มังกรเจ้าแพนค่อย ๆ ผลุบหายเข้ารูแบบไร้รีลาจนมิดด้าม ขย่มแบบไม่ยั้งไม่นานก็ฟุบลงที่อกภรรยาผม สองครั้ง สามครั้ง แพนค่อย ๆ ดูดนมลูบไร้ เนินสวรรค์ ภรรยาผมครางและเด้งอย่างเป็นจังหวะรับการกระแทกจากพลังหนุ่มที่แข็งโป๊กสอง ขาชูขึ้น ถ่างออกแบบเต็มที่อย่างเมามันและอิ่มเอิบ ผมดูด้วยความตื่นเต้นที่สุดในชีวิต ไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสนี้มาก่อน เป็นสุขที่สุดในโลก แพนสังหารรูสวรรไปถึง 6 ครั้ง ผมช่วยอีก 1 ครั้ง รุ่งเช้าแพนขอตัวกลับ ขอบคุณผมและภรรยา สัญญาว่าจะเก็บเป็นความลับ.................ขอบคุณ นี่เรื่องจริงที่เกิดขึ้นนำเล่าสู่กันฟัง ...........ขอบคุณพี่น้องชาวสวิงที่แนะนำโอกาสดีเยี่ยม สู่ผมและภรรยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น