วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

โลกมันกลม


  เสาร์ที่แล้วว่างพาเมียไปเที่ยวพัทยา อาหารเย็นเสร็จพาเมียไปดูโชว์ที่อัลคาซ่า ระหว่างรอเข้าชมโลกมันกลมเจอคู่สวิงเก่าที่เคยออกสวิงมาด้วยกันเมื่อต้นปี พี่ผู้ชายเดินผ่านมาเห็นเข้ามาทักทายคุยกันพี่แกพักที่วู๊ดแลนด์ ส่วนผมพักที่โกลเด้นบีช เลยนัดกันว่าคืนนี้จะลงสวิงกัน ผมขอเป็นห้องพี่ที่วู๊ดแลนด์เพราะเป็นโรงแรม4ดาวห้องดีกว่าโกลเด้นบี ชแค่3ดาว หลังจากดูโชว์รอบแรกเสร็จผมก็ขับรถตามพี่ไปที่วู๊ดแลนด์ดูเมียผมออกจะ ตื่นเต้นเพราะไม่ได้นัดกันมาก่อน มาถึงวู๊ดแลนด์พี่เขาชวนนั่งดื่มที่ลอบบี้กันก่อนเพื่ออุ่นเครื่อง พี่เขานั่งข้างเมียผม ส่วนผมก็นั่งกับเมียพี่ฝั่งตรงข้าม เรานั่งฟังเพลง ดื่มและคุยกันสอบถามสมรรถภาพของกันและกันและให้คำแนะนำ ระหว่างพูดคุยบรรยากาสค่อนข้างโรแมนติกมุมที่เรานั่งเงียบสงบแสงไฟไม่สว่าง มากนักจึงเปิดโอกาสให้ผมและพี่ได้มีโอกาสกอดเอว นั่งซบฟังเพลงและจูบปากกันบ้าง ต่างคู่ต่างก็เริ่มสร้างบรรยากาศเป็นการเก็บคะแนนให้กันและกัน ประมาณห้าทุ่มพี่ผู้ชายชวนขึ้นห้องพักเพราะบ่มเมียผมได้ที่แล้ว พี่ผู้หญิงบอกให้แฟนเขาพาเมียผมขึ้นไปก่อนเขายังอยากจะนั่งฟังเพลงกับผมต่อ อีกหน่อย พี่ผู้ชายจึงพาเมียผมขึ้นห้องไปก่อน ก่อนขึ้นห้องได้ขอผ้าเช็ดตัวเพิ่มสองผืน พอเข้าห้องไปแล้วบ๋อยเอาผ้าเช็ดตัวไปให้ พี่เขาก็ฝากกุญแจห้องให้บ๋อยเอาลงมาให้พี่ผู้หญิงเผื่อขึ้นไปก็จะได้ไขเข้า ไปไม่ต้องเรียกมาเปิดให้เสียเวลา ผมนั่งกอดจูบลูบคลำกับพี่สาวอยู่ร่วมชั่วโมงดูท่าพี่แกเริ่มมีอารมณ์มากขึ้น ลองสอดมือเข้าสำรวจด้านล่างมีหล่อลื่นเปียกเยิ้มแฉะเต็มไปหมดแล้ว ผมจึงเช็คบิลและพาพี่ขึ้นห้อง เมื่อถึงห้องผมค่อยๆไขกุญแจเปิดห้องไม่ให้เสียงดังรบกวนพี่และเมียผม แสงไฟในห้องสลัวๆเกิดจากการหรี่ไฟที่หัวเตียง ภาพที่ผมเห็นคือทั้งพี่และเมียผมเปลือยกายทั้งคู่นอนกอดก่ายกัน เมียผมนอนหงายพี่เขานอนตะแคงอยู่ข้างเมียผมกอดเมียผมอยู่ขาข้างหนึ่งก็ก่าย อยู่บนหน้าขาเมียผมหลับด้วยกันทั้งคู่ ส่วนที่หน้า * เมียผมมีน้ำของพี่ผู้ชายเปรอะอยู่เต็มไปหมด ทั้งคู่คงจะถึงจุดหมายปลายทางกันไปแล้วจึงได้หลับสนิท เมียพี่ขออาบน้ำก่อนผมจึงตามเข้าไปอาบด้วยปล่อยให้เมียและพี่เขานอนหลับไป ก่อน พอเราเปลือยกายกันแล้วเข้าไปยืนในอ่างอาบน้ำผมทนไม่ไหวจึงเข้าไปโอบกอดพี่ สาวส่วนล่างของผมก็บดอัดหว่างขาของพี่เขาถูขึ้นลงไปมาปากก็จูบปากแลกลิ้นกัน พี่สาวก็เริ่มซู๊ดปากบอกถึงอาการเสียวซ่านผมลดหน้าลงมาไซร้ลำคอหน้าอกสลับ กับการดูดนมทั้งสองข้าง ลดตัวลงนั่งคุกเข้าไซร้หน้าท้องวนรอบๆสดือพี่แกเริ่มแขม่วหน้าท้องกระตุก เป็นจังหวะ ผมเลยเลื่อนลงไปใช้ปากกับลิ้นที่หว่างขาของพี่เขา ตอนนี้พี่สาวเอามือจับหัวผมไว้สโพกก็แอ่นขึ้นๆลงๆตามจังหวะที่โดนลิ้นลูบไล้ ปากก็ส่งเสียงครางอยู่เบาๆจนกระทั่งพี่สาวเกร็งตัวแอ่น * เข้าประกบกับปากผมมือสองข้างก็รั้งหัวผมเข้าหา * ของเธอดึงหัวผมประกบกับ * ของเธอไว้แน่น มีความรู้สึกว่าตัวพี่สาวกระตุกอยู่สีห้าครั้งเธอยังกอดคอและหัวผมไว้แน่น กับหน้า * ของเธอ สักพักเธอก็คลายตัวปล่อยมือออกจากหัวผมแล้วก็ดึงตัวผมลุกขึ้นและแลกจูบปาก กับผม บอกกับผมว่าปล่อยให้พี่หนีไปก่อนแล้วนะ แล้วผมก็เปิดน้ำผลัดกันอาบน้ำถูสบู่ให้กันพออาบเสร็จก็ออกมาที่เตียง พี่ชายนอนรออยู่เพื่อที่จะอาบน้ำต่อ พี่บอกว่าผมพาน้องขึ้นฝั่งไปแล้วนะพี่ทนไม่ไหวก็ตามไปติดๆ ของน้องเขายังฟิตเหมือนเดิมนะ ผมได้แต่ยิ้มผมนึกในใจก็ของพี่ใหญ่กว่าของผมนะซิของเมียผมจึงได้ฟิต พี่เขาพาเมียผมเข้าไปอาบน้ำส่วนผมกับเมียพี่ก็ขึ้นมานอนเร้าโลมกอดจูบกัน อยู่บนเตียง พอพี่และเมียผมอาบน้ำเสร็จก็ขึ้นมานอนบนเตียงกอดจูบเร้าโลมกันต่อ เมียผมกับพี่เขานอน69ใช้ปากทำให้กันเมียผมอยู่ข้างบน ส่วนพี่ผู้หญิงใช้ปากกับของของผมโดยผมนั่งพิงหัวเตียงอยู่พี่สาวใช้ปากได้ เก่งมากทั้งดูทั้งเลียสลับกับการเลียลำ * เลียพวงสวรรค์ แล้ววกกลับมาเลียที่หัว * อีก เล่นเอาผมแทบพ่นพิษจึงดึงออกจากปากพี่เขาแล้วผมก็ใช้ลิ้นให้พี่เขาอีกจน กระทั่งพี่เขามีน้ำหล่อลื่นออกมาอีกมาก หันไปดูเมียเห็นพี่เขาจับเมียผมนอนหงายแล้วก็เสียบ * เข้าชักเข้าชักออกช้าๆแต่ตอนแทงเข้าหนักหน่วงตอนดึงออกชักออกแบบเบาๆเมียนอน ตั้งเข่าขึ้นสองข้างพอพี่เขาแทงเข้าเมียจะชันเข่าเด้งรับพอพี่ดึง * ออกเมียก็จะหย่อนก้นลงและเด้งรับตลอด ผมเห็นพี่สาวมีหล่อลื่นมากแล้วก็จับพี่สาวโก้งโค้งหันหลังเอา * เสียบเข้าด้านหลังในท่าหมาชักเข้าออกช้าๆเพื่อปลุกอารมณ์ ผมแกล้งดันให้พี่สาวคลานไปข้างหน้าเมื่อถึงตัวเมียผมนอนอยู่ก็ก้มกระซิบบอก ให้พี่สาวใช้ปาดดูดนมให้เมียผมไปด้วยขณะที่เธอกำลังถูกเอาอยู่ทั้งสองคน เมียผมก็หัวไวพอพี่สาวดูดนมเธอเธอก็เบี่ยงตัวดูดนมพี่สาวอีกข้างเหมือนกัน ตอนนี้ทั้งสองสาวและสองหนุ่มก็เกิดการตื่นเต้นที่ได้เห็นภาพการร่วมรักกัน ระหว่างเราทั้งสองคู่และได้ยินเสียงครวญครางกันระงมด้วยความเสียวกระสันต์ ด้วยกันทั้งคู่ ทั้งมัน ทั้งสุขที่ได้ปล่อยอารมณ์กันอย่างสุดเหวี่ยง เมียผมละปากจากนมพี่สาวผวาขึ้นกอดพี่ชายส่วนพี่ชายก็ผวาลงกอดเมียผมเสร้จ พร้อมกันทั้งคู่ ทั้งคู่กอดกันกลมเลยเกร็งตัวส่งเสียงครวญครางก้นพี่ชายกระตุกเป็นระยะๆกอด เมียผมนอนนิ่งเมียผมยกขาสองข้างรัดเอวพี่ชายไว้มือก็กอดหลังและกดเล็บกดนิ้ง ลงที่หลังพี่ชายแน่นเลย ส่วนผมก็ถอน * ออกลงนอนหงายให้พี่สาวขึ้นทำเธอทำได้ครู่เดียวเธอก็สบัดหน้าไปมาซู๊ดปากทำ ท่าว่าใกล้จะเสร็จแล้วส่วนผมก็เสียวจนจะหลั่งอยู่แล้วแต่ก็ต้องกัดฟันทนไม่ ให้พุ่งออกมาเสียก่อนกะว่าจะให้ออกพร้อมๆกับพี่สาวแต่ก็ทนไม่ไหวเพราะพี่แก ขย่มแรงเหลือเกินผมสุดทนต่อไปได้แล้วผมก็ร้องครางด้วยความเสียวแทบขาดใจ พร้อมกับพุ่งน้ำออกมาเต็มที่ นับว่าโชคดีที่พี่สาวก็เสียวถึงจุดสุดยอดเช่นกันกระแทกผมเต็มแรงเป็นครั้ง สุดท้านแล้วทิ้งตัวลงนอนกอดผมหัวเธอซบที่ซอกคอผมหายใจหอบฮักๆเนื้อตัวเกร็ง กระตุกเป็นจังหวะๆแล้วก็นอนกอดผมแน่นิ่งไปสักพัก * ของผมอ่อนตัวลงมันหลุดออกจาก * ของเธอ ทั้งน้ำของผมและของเธอไหลย้อยผ่านง่ามก้นผมลงสู่ที่นอนเต็มไปหมด เธอก็พลิกตัวลงนอนตะแคงกอดผมผมจึงนอนตะแคงเข้าหาเธอและนอนกอดเธอ เราหลับกันไปเมื่อไรไม่รู้ผมตื่นขึ้นมาอีกทีประมาณตี 3 เสียงขยุกขยิกข้างๆตัวหันไปดูเห้นเมียผมกำลังขึ้นควบม้าพีชายอยู่ด้วยความ เมามันแล้วเมียผมก็ฟุบลงไปกอดพี่ชายแสดงว่าเมียเสร็จแล้ว เห็นเมียและพี่ชายนอนกอดกันหลับไปด้วยกัน ส่วนเมียพี่หลับไม่ยอมตื่น ผมเองก็หลับต่อตื่นกันประมาณเจ้ดโมงเช้า เราอาบน้ำแต่งตัวลงไปทานอาหารเช้ากันที่ห้องอาหารส่วนผมและเมียต้องซื้อ คูปองอาหารเพิ่มอีกสองคน ขณะทานอาหารเช้าพี่ชายชวนขึ้นห้องอยากจะสนุกกันต่ออีกจนถึงเช็คเอ้าท์เที่ยง แต่เมียผมบอกไม่ไหวแล้วพี่ทั้งคืนหนูเสร็จไป 4 ครั้ง อิ่มแล้วพอแล้วเอาไว้โอกาสหน้าแล้วกันค่อยนัดกันใหม่ แล้วคู่เราก็แยกจากคู่พี่เขากลัยมาที่โรงแรมโกลเด้นบิช กลับมาถึงโรงแรมเราทั้งคู่ก็เล่าเหตุการให้กันฟังในขณะที่ผมหลับเธอได้ทำ อะไรบ้างในขณะที่เธอหลับผมได้ทำอะไรบ้าง เล่าให้ฟังกันแล้วก็มีอารมณ์อีกผมและเมียได้เอากันอีกรอบเราทำกันนานมาก สารพัดท่าปรนเปรอให้กันอย่างเมามันและมีความสุขมาก เธอถึงจุดสุดยอดก่อนและผมตามเธอมาทีหลังพอหลั่งออกมารู้เลยว่าน้ำของผมมัน แทบจะไม่มีพุ่งออกมาเลยเพียงแค่หยดๆตรงปลายเท่านั้น เพราะเมือคืนปล่อยออกมามากแล้ว เราหลับกันในอ้อมกอดตื่นมาอีกทีเกือบเที่ยงอาบน้ำแต่งตัวแล้วเช็คเอ้าท์กลับ บ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น