วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

และแล้วก็ได้สวิง




  เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับแฟนแต่งงานอยู่กินกันมาแล้วสิบกว่าปี ผมชื่อ บอย เมียผมชื่อ หนิง ตอนนี้เราทั้งคู่ 39 แล้ว เรื่อง sex ก็จืดชืดเป็นเรื่องธรรมดา แต่ส่วนตัวผมนั้นรู้จักเรื่องสวิงมาเกือบ 20 ปีได้แล้วมั้ง ติดตามมาตลอดจนมันกลายเป็นความหวังสูงสุดในเรื่อง sex ไปแล้ว..ว่าสักวันนึงเราคงเห็นเมียโดนคนอื่นเอา แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สมหวัง ผมเคยพูดเรื่องสวิงกับเมียเมื่อตอน 10 ปีที่แล้วตอนยังไม่มีลูกด้วยกัน ตอนนนั้นเธอโกรธผมใหญ่เลย หาว่าผมหมกหมุ่น ประสาท พลานจะหมดความนับถือผมในฐานะหัวหน้าครอบครัวด้วยซ้ำ หลังจากครั้งนั้นแล้วผมก็ไม่กล้าพูดถึงเรื่องนี้อีกเลย ยิ่งตอนนี้มีลูกแล้วด้วย ขืนพูดไปมีหวังเธอคงหมดความศรัทธาในฐานะ สามี และพ่อของลูกแน่ ผมทนมี sex และต้องจินตนาการว่ามีบุคคลที่สามอยู่ตลอดเวลา ไม่งั้นผมไม่แตก.. ต้องอาศัยจินตนาการอย่างนี้มาตลอด จนคิดว่าชาตินี้คงได้แต่ฝันแล้วครับ.. แต่ด้วยความที่ปัจจุบันโลกหมุนเร็ว เทคโนโลยีต่างๆ ก็ใช้สอยได้สะดวกขึ้น ผมได้ซื้อกล้อง DVD มาตัวนึง ทีแรกก็กะว่าใช้ถ่ายงานต่างๆ ถ่ายตอนไปเที่ยว แต่หลังๆ มานี่ ได้ใช้แอบถ่ายเมียตัวเองกับผมเวลาเรามี sex กัน สาเหตุที่ต้องแอบถ่าย เพราะว่า ถ้าเมียรู้ผมโดนด่าว่าตัณหากลับแน่ๆ แล้วก็คงอดเอาเมียชัวร์ ผมถ่ายอยู่หลายครั้ง ซึ่งก็เก็บไว้ดูเองเพื่อสร้างอารมณ์ จนวันนึงพวกเพื่อนๆ ได้นัดสังสรรค์กัน ซึ่งก็นานมากแล้วที่ไม่เจอกันเลยเพราะต่างคนต่างก็โตขึ้น หน้าที่การงานมากขึ้น แล้วก็ต่างมีครอบครัวกัน ไม่ว่างตรงกัน.. มาครั้งนี้ได้นัดเจอกัน (เฉพาะพวกผู้ชาย) ก็กินเหล้าเฮฮาตามปกติ แต่ในกลุ่มนี้ผมมีเพื่อนสนิทมากๆ อยู่ 2 คน ซึ่งเพื่อนกลุ่มนี้รู้จักคบหากันมาตั้งแต่อยู่ ม.ต้น ช่วงชีวิตผ่านอะไรมา รู้กันหมด เพื่อนผม 1 ใน 2 นี้ เมื่อสมัยวัยรุ่น รูปร่างหน้าตา ทั้งนิสัย จะเข้าตาแฟนผมอยู่ มีชื่อว่า โจ ผมกะโจกินดื่มกันจนดึก โจมันชวนผมไปต่อที่บ้าน เพราะวันนี้เมียมันไม่อยู่ ผมก็ไม่ขัดไปก็ไป โทร.บอกเมียที่บ้านเรียบร้อย ไม่ต้องเป็นห่วง เมื่อไปถึงบ้านโจ เราก็คุยกันถึงเพื่อนคนโน้น คนนี้ ว่าเป็นงัย ทำอะไร แล้วก็เอารูปเก่าๆ มานั่งดู นั่งดูไปนั่งดูมา กรอปกับกินเหล้ากันด้วย ผมก็นึกครึ้มเอากระเป๋ากล้อง DVD ที่พกมากะเอามาถ่ายรูปเพื่อนๆ ในกระเป๋าก็จะมีอุปกรณ์ครบทุกอย่าง รวมทั้งแผ่นแอบถ่ายเมียด้วย ผมบอกว่า เฮ้ย โจ กูมีอะไรให้มึงดู แต่มึงห้ามบอกใครนะเว้ย ไม่งั้นกูเสียแน่ ยังไม่ทันที่เพื่อนผมจะพูดอะไรต่อ ผมก็ต่อกล้อง DVD เข้ากะ TV แล้วกด play เลย เพื่อนผมถึงกะสร่างเมา นั่งเงียบ ตาค้างเลย มันบอกว่า ไม่คิดว่าเมียผมยังรักษาหุ่นดีได้ขนาดนี้ เห็นแล้วมันอยาก... ผมบอกว่า.. กูก็อยากให้มึงเอาเมียกูเหมือนกัน แล้วผมก็เล่าความต้องการให้มันฟังทุกอย่าง.. พอเพื่อนผมรู้เรื่องสวิง มันก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยบอกมันว่า มึงลองแย็บๆ เมียมึงดู แต่ก่อนจะพูดอะไรไปมึงทำตามแผนกู.. แผนของกูก็คือ ให้มึงเอาDVD แผ่นนี้ไปเปิดดูกะเมียมึง แล้วดูปฏิกิริยาเมียมึงดูว่าเป็นงัย.. แล้วที่สำคัญ มึงต้องถ่ายตอนมึงเอากะเมียมึงให้กูด้วย.


หลังจากวันนั้นอาทิตย์นึง ผมก็นัดเจอกัน โจมันเล่าว่า มันแกล้งเปิด DVD ผิดแผ่นให้เมียดู กะว่าจะเปิดดูหนัง แต่ดันหยิบแผ่นผิด ทีแรกเมียมันดูก็ตกใจ แต่ไม่ยักจะสั่งให้ปิด นั่งดูไปดูมาอารมณ์ขึ้นครับ วันนั้นล่อกะเมียเกือบถึงเช้า โจมันบอกว่า เมียมันเซกซ์จัดเป็นพิเศษ ร้องเสียงดัง เล่นกันทุกท่า เสร็จกันไป 4-5 ที ผมเลยถามว่าแล้วมึงถ่ายDVD เก็บไว้ป่าว.. เพื่อนผมอมยิ้มแล้วหยิบแผ่นให้ผม พร้อมทั้งบอกว่าให้ผมไปดูเอาเอง ส่วนเรื่องสวิงนั้น มีหวัง 80% เพราะไอ้โจมันบอกเมียมัน เมียมันก็นั่งรับฟังอย่างดี พร้อมทั้งรู้สึกว่าจะมีอารมณ์มากกว่าเดิมด้วย...


คืนนั้นผมกลับมา เลยชวนเมียผมดู DVD บอกว่า..เป็นแผ่นที่ถ่ายตอนนัดเจอกับเพื่อนที่ผ่านมา พอผมใส่แผ่นพร้อมกด play เสร็จ ผมก็บอกว่า เด๋วไปอาบน้ำก่อน ร้อน หนิง(ชื่อเมียผม) ดูไปก่อนละกัน.. ผมรีบเดินเข้าห้องน้ำ พร้อมทั้งแกล้งเปิดฝักบัว แต่ได้แง้มประตูดูปฏิกิริยาของเมียผม ดูว่าเมียผมจะดูหรือจะปิด ไม่ทันไร เมียผมตะโกนเรียกผมออกมาดู แล้วบอกว่า นั่นโจใช่ป่าว.. ผมทำท่าตกใจ แล้วบอกว่าสงสัยมันคงหยิบแผ่นผิดมาให้ ผมเดินไปทำฟรอ์มไปปิด แต่หนิงกลับบอกว่า ไหนๆ ก็เปิดแล้ว ขอดูต่ออีกหน่อยซิ.. อ้า..เข้าแผน.. ผมนั่งดูกับเธอไป มือไม้ก็จับโน่นจับนี่ ลูบไล้ไปทั่ว จนถึงหอยของเธอ โอโห.. น้ำแฉะเลยครับ.. จนผมต้องจับเธอแก้ผ้า ลงลิ้นให้ รู้สึกว่าเธอเร่าร้อนมากครับ หนิงส่ายสะโพก ยกก้นบดใส่หน้าผมอย่างแรง หนิงเสียวจังบอย.. อ้า.. บอย เราเอากันแบบโจดีมั๊ย.. ผมหันไปดู DVD ซึ่งขณะนี้ โจกำลังอัดท่อนเอ็นเข้าเมียมันในท่าหมา.. เมียโจร้องเสียงดังเท่าไหร่ เมียผมก็ร้องไม่แพ้กัน.. โจกะเมียทำท่าไหน เราทำตามทุกท่า ประหนึ่งว่าหนิงเอากะโจ ส่วนผมเอาอยู่กะเมียโจ คืนนั้น หนิงแตก 3 ผมแตก 2 พอเช้ามาทุกอย่างกลับคืนเหมือนเดิม หนิงไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกเลย.. แถมยังบอกว่าห้ามไปบอกโจด้วย.. ผมก็อืมๆ ไป..


หลังจากนั้น 3 เดือน (3 เดือนเชียวนะครับ กว่าแผนผมถึงจะสำเร็จ) เป็นช่วงวันหยุดยาว ผมเลยถือโอกาสพากันไปเที่ยว เอาที่ใกล้ๆ ก็พัทยาหล่ะครับ ส่วนลูกฝาก ตากะยายดูอยู่ที่บ้าน โดยการไปครั้งนี้ ผมได้นัดกะไอ้โจเพื่อนผมไว้แล้ว ว่าเราไปเจอกันโดยบังเอิญ (ไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ แต่ทำงัยได้) ซึ่งก็ตามแผนครับ.. ผมกะหนิง เราพักแบบค้างคืนอยู่แล้ว ส่วนโจกับเมีย(ปุ๊) ไปแบบเช้า-เย็นกลับ เราแอบนัดเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พอคุยไปคุยมา ผมก็เลยแกล้งชวนให้ โจกะปุ๊ อยู่ต่อด้วยกัน ที่พักไม่ต้องหรอก นอนห้องเดียวกันนั่นแหล่ะ.. ไอ้โจรู้งานครับ ทำอิดออดนิดนึง แต่สุดท้ายก็ OK... เมื่อผมมีโอกาสอยู่กับไอ้โจสองต่อสอง ก็เลยบอกว่า ยังงัยก็ต้องให้เมืยกินเหล้าให้เมาหว่ะ ไม่งั้นไม่ยอมแน่... หลังออกจากร้านอาหาร เราก็แวะเที่ยวกันเรื่อย รอจนบ่ายคล้อย เราก็หาเช่าเตียงผ้าใบริมหาดนั่งเล่นกัน ผมกับโจก็เริ่มเลยครับ สั่งเบียร์ ให้สาวๆ แล้วก็พยายามกล่อมให้เธอทั้ง 2 กินกันเยอะๆ เรากินกันเกือบ 6 โมงเย็น จนเห็นว่าได้ที่แล้ว เราเข้าห้องพักกันดีกว่า ก่อนขึ้นห้องเราก็เหน็บเบียร์ไปอีก 6 กระป๋อง พอเข้าห้องได้ ก็เปิดแอร์เย็นๆ นั่งคุยกันต่อถึงเรื่องความหลังเก่าๆ ว่าผมกับไอ้โจเราสนิทกันแค่ไหน กินด้วยกัน อยู่ด้วยกัน อาบน้ำด้วยกันก็ออกบ่อยไป ปุ๊ก็เลยเอ่ยปากว่า งั้นวันนี้ก็อาบน้ำด้วยกันละกัน ผมจึงพูดว่า ถ้างั้นก็อาบมันด้วยกันทั้งหมดนี่แหล่ะ.. ไอ้โจก็บอกได้เลย แล้วมันก็ดึงมือปุ๊ เข้าไปอาบน้ำ ซักพักก็ได้ยินเสียงปุ๊ตะโกนมาว่า ให้ผมกับหนิงเข้ามาอาบด้วยกันซิ ไม่ต้องอายหรอก ผมก็เลยชวนหนิงเข้าไปอาบน้ำด้วย หนิงเลยถอดชุดออก เหลือไว้แต่ชุดชั้นใน.. แต่พอผมเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ภาพที่ผมกับหนิงเห็นคือ ปุ๊นั่งถ่างขาอยู่ขอบอ่างล้างหน้า โดยมีโจยืนกระแทกอยู่ตรงหว่างขา หนิงยืนแข็งทื่อคงจะตกใจ.. ผมไม่ปล่อยโอกาสนี้หลุดไปแน่ ผมรีบกอดหนิงพร้อมทั้งประกบปากทันที มือก็รีบปลดตะขอเสื้อใน กางเกงใน.. ไม่ทันที่เมียผมจะตั้งตัวได้ เธอก็เหลือแต่ตัวเปล่าๆ แล้ว เธอยังคงดูงงๆ เล็กน้อย แต่เพราะด้วยฤทธิ์กอฮอลล์ บวกกับภาพที่โจกำลังกระแทกปุ๊อยู่ เธอจึงเริ่มตอบสนองด้วยการแลกลิ้นกับผม เธอเริ่มเร่าร้อนขึ้น เปลี่ยนจากดูดปาก ก็เลื่อนลงมาดูดดุ้นที่ผงกหัวงึกๆ รออยู่แล้ว.. เรานัวเนียกันในห้องน้ำสักพัก ก็ออกมาต่อกันที่เตียงข้างนอก ผมลงลิ้นหนิงตั้งแต่รูหู ยันรูฮี๋ หนิงก็ใช่ย่อย ร้องซีดซ๊าดเหมือนจะโชว์ให้อีกคู่รับรู้.. จนเธอทนไม่ไหว บอกให้ผมรีบกระแทกเธอซะที ผมก็จัดให้ครับ.. ผมกระแทกเธอในท่าธรรมดา โดยเธออยู่ข้างล่าง ผมอยู่ข้างบน เช่นเดียวกับคู่ของโจกับปุ๊ก็อยู่ในท่าเดียวกัน.. เราเอากันในท่านี้จนฝ่ายหญิงแข่งกันร้อง ซีด โอ้วว เสียว จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว เอาแรงๆ แรงๆ ผมกับโจมองหน้าเป็นอันรู้กัน เราชักควยของเราออกมา พร้อมทั้งจับเมียๆ นอนคว่ำ และรีบสลับคู่ก้นโดยไม่ต้องบอก.. ผมรีบสอดแท่งของผมเข้ารูสวาทปุ๊ ขณะเดียวกัน โจก็ทำกับหนิงเมียผมเหมือนกัน ภาพแรกที่เห็นเมียโดนท่อนเอ็นของคนอื่นยัดเข้าไป มันทำให้หัวใจเต้นแรง และกระตุ้นอารมณ์สุดๆ ส่วนหนิงเมียผม เธอก็ โอว..โจ อย่านะ หนิงไม่เอา.. แต่ในขณะที่ปากพูด เธอดันยกก้นกระแทท่อนเอ็นของโจอย่างต่อเนื่อง.. โจ..ไม่เอา.. หนิงไม่เอา.. โจ..เอา ออกไป อย่าเอาหนิงนะ อย่าเย็ดหนิงเลย หนิงไม่เอาอย่าทำเลย แต่มือเธอดันเหนี่ยวสะโพกของเพื่อนผมไว้ให้กระแทกแรงๆ ผมพลิกท่ามาเอาปุ๊แบบนอนหงาย โดยเอาขาปุ๊พาดไว้ที่ไหล่ ท่านี้ทำให้ปุ๊ถึงกะซีดดดดยาวววว ออกมา บอกว่า ดี..บอย..เอาลึก... บดมาแรงๆ.. ท่านี้ปุ๊ชอบ ปุ๊เสียวจัง..อ้า.... อย่าให้..วยหลุดนะ.. เอาแรงๆ แรงๆ ผมก็กระแทกใส่ปุ๊ แบบไม่ยั้ง มีแรงเท่าไหร่ใส่หมด.. ผมหันไปดูหนิงเมียผมว่าเป็นงัย.. ภาพที่เห็นคือ เธอนอนอยู่ขอบเตียงโดยห้อยขาทั้งสองอยู่ข้างล่าง ส่วนโจก็กระแทกเย็ดเมียผมอย่างเมามันส์ จนได้ยินเสียงหนิงร้องดังมาก.. โจ..เร็วๆ หนิงจะเสร็จแล้ว.. เร็วขึ้นอีก แรงๆ อีก หนิงชอบ หนิงจะ จะ อ้า ซ๊ดดดด หนิงเสร็จแล้ว.. พร้อมทั้งโจก็กระแทกอีก 3-4 ที แล้วก็ดันสะโพกจนเห็นมัดกล้ามกระตุกกึกๆ ผมเห็นภาพอย่างงั้นแล้ว ก็รีบสาวท่อนออกยาวๆ แล้วกระแทกกลับเข้าไปดังปั๊บๆๆๆๆ พร้อมทั้งปุ๊ เอาขาที่พาดไหล่ผม เปลี่ยนมาเป็นรัดเอวผมไว้ บอกว่า.. เร็วเลยบอก เสียวแล้ว เสียวววว อ้า.... จนผมดึงไหล่ปุ๊แรงๆ สวนกลับที่ผมกระแทกอีก 3-4 ที ผมก็แตกคารูปุ๊..ผมมีความรู้สึกว่า น้ำผมฉีดแรงมาก น้ำมาจากไหนไม่รู้ มันเยอะ ล้นออกมากเลอะเตียงเต็มไปหมด.. เรานอนก่ายกันสักครู่ ก็ขอตัวอาบน้ำ วันนี้ขอเล่าแค่นี้ก่อนนะครับ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น