วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เล่นเสียวกะสาวใหญ่‏


เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อปี42 ตอนนั้นผมอายุ28กว่า ได้ไปทำงานที่ต่างจังหวัดแถวๆภาคตะวันออก ทำเกี่ยวกับงานด้านบันเทิงได้เจอกะคนหลายๆคนในสถานที่เที่ยว ก้อไมได้อะไรมากนักทำงานหาเงินดีกว่า จู่ๆเหมือนกะว่าฟ้าลิขิตให้มาเจอกัน ได้เจอสาวใหญ่คนหนึ่ง(ขอสงวนชื่อนะครับ)เรียกเธอว่า บี ละกัน เธอมาเที่ยวกะเพื่อนๆเป็นประจำทีแรกไม่ได้สนใจอะไรเพราะเราเพิ่งมาอยู่ที่ นี่ได้ไม่นานนัก จนผ่านไปได้อาทิตย์กว่าๆผมต้องกลับไปเยี่ยมพี่สาวที่ กทม.2วัน ก้อเจอที่ห้างใน กทม.ทีแรกเจอหน้าก้อ งงๆ ว่าคุ้นที่ไหนซักพักก้อร้อง อ๋อ เลยว่าเจอเธอที่ร้านที่ผมทำงานอยู่นั้นเอง ร้านที่ผมทำอยู่ดังมากคนแน่นทุกคืน เข้าเรื่องต่อเลยนะ ก้อเข้าไปทักสวัสดี พี่บี เลยคุยกันซักพักแกก้อเลยชวนทานข้าวก้อนั่งกันหลายคนกะเพื่อนของพี่เค้า พอซักพักผมขอบคุณพี่ที่เลี้ยงข้าวและขอตัวกลับเพราะว่าต้องไปขึ้นรถทัวส์ กลับไปทำงาน แต่ไม่กะนั้นซิ แกอาสาจะไปส่งแต่ผมเองก้อเป็นคนเกรงใจ แต่แกก้อตื้อจะไปส่งให้ได้ ช่วงนั้นเป็นเวลาบ่ายโมงกว่าแล้ว ที่รีบกลับเพราะว่าช่วงเย็นต้องไปเตรียมตัวก่อนเข้างานใช้เวลเดินทางจาก กทม. สามชั่วกว่าๆ วันนั้นพี่บี ใส่เสื้อยืดพอดีตัว ส่วนกางเกงเป็นยีนส์พอดีตัวสบายๆแต่คอเสื้อจะเว้ามากซะหน่อย อ้อ พี่บีแกอายุ36กว่า แต่จัดว่าขาวสวยหมวยเอ็กเลย อกประมาณ33กว่า สะโพกน่าจะ34ได้มั๊ง ใครๆเห็นต้องมองไม่ละสายตาแน่ๆ ระหว่างทางนั่งคุยไปเรื่อยๆ อ้อลืมบอกไปว่าแก่ต้องกลับก่อนเพราะต้องมาเคลียร์งานที่บ้านส่วนเพื่อนๆแก ยังเที่ยวที่ห้างฯใน กทม.จะกลับก้อเย็นๆ ระหว่างนั้นแก่หลุดมาว่าแอบชอบผมตั้งแต่ผมเข้ามาทำงานวันแรกแล้ว อยากจะบอกแต่ก้อไม่กล้า แต่ตอนนี้มีโอกาสก้อบอกผมเลย เล่นเอาเราเขินหน้าแดง ส่วนพี่บีเองก้อเขินเช่นกัน ก้อคุยกันไปเรื่อยๆ แต่ในใจผมก้อแอบชอบแกตอนที่แกมาเที่ยวที่ร้านแกเป็นที่รู้จักในตัวจังหวัด เพราะที่บ้านแกทำธุระกิจของครอบครัว(ไม่ขอเอ่ยละกัน)พี่บีแกขับรถค่อนข้าง เร็วมาก ชั่วโมงกว่า ก้อใกล้ตัวจังหวัดแล้ว แก่หันมาบอกว่าขอพักซักหน่อยเมื่อยมากขับรถและบวกกับการช๊อปปิ้งที่ห้าง มองหน้าผมก้อเลี้ยวรถเข้าไนรีสอร์ทแห่งหนึ่ง โอ้พระเจ้าจอร์ชเลย หรู โคตรๆ ไม่เคยเข้ามาพักแบบนี้เลย ก้อเข้าไปเช็คอิน เวลานี้ก้อบ่ายสามโมงกว่าแล้ว แต่ผมนี่ซิต้องเข้างานทุ่มครึ่ง ตำแหน่งผมไม่มีไรมากแค่ออนเครื่องแล้วปล่อยเพลงช้าไว้รอแค่ดีเจมาเปิดเพลง และวงดนตรีเล่นเท่านั้นพอร้านปิดก้อปิดเครื่อง งานสบายๆเงินเดือนก้อดีเครื่องมีปัญหาก้อยกไปซ่อม ส่วนเวลาช่วงานก้อเดินเล่นสบายๆ เข้าเรื่องต่อครับ ก้อยอมรับว่าห่วงงานแต่ไหนๆก้อไหนแล้ว ไม่ทำวันหนึ่งก้อไม่เป็นไร โอกาสที่ดีหายากมาก ตอนนี้พี่บีไปอาบน้ำซักพักแกเดินออกมาในชุดคุมของโรงแรม แกก้อให้ผมไปอาบน้ำจะได้สดชื่นอาบนำไปก็คิดไปต่างๆนานาว่าเป็นไงต่อ จะไงดี พออาบน้ำเสร็จผมก้อใส่ชุดคุมออกมา พี่บีแกสั่งเครื่องดื่มมารอตั้งแต่ผนมเข้าไปอาบน้ำแล้ว ก้อนั่งดื่มนั่งคุยกัน แกบอว่าชอบผมเพราะไม่ค่อยยุ่งกะใครเรียบร้อย ขยัน ก้อหัวเราะเลยบอกแกว่าน่ะมองไง ว่าเรียบร้อย แต่แกก้อชมว่าเป็นตัวของตัวเองดี พอซักพักแกขึ้ไปที่นอนผมเองก้อยังนั่งดื่อมอยู่ แกก้อเรียกให้ไปนวดให้แกหน่อยทีแรกก้อนวดแผ่นหลังก่อนพอซักพักแกก้อให้นวด ที่น่องขาล่างผมก้อนวดไปเรื่อยๆพอท่อนขาบนเท่านั้นล่ะไอ้หนูของผมมันตั้งลำ ผงาดขึ้นมาแข็งซะจนปวดนิดๆซักพักแกให้ช่วยถอดชุดคุออกพี่บีบอกว่ามันเกะกะ เดียวนวดไม่สะดวก ผมก้อได้แต่ทนไปก่อน นวดไปเรื่อยๆจนถึงช่วงต่ระหว่างก้นกะต้นขา คิดดูก้อแล้วกันว่ายังไงบ้าง ตอนนี้นิ้วผมได้สัมผัสกะกลีบสวรรค์ของพี่บีผมเห็นพี่บีแกหลับตานานแล้วแต่ ก้อนวดสลับกันทั้งสองขายอมรับตื่นเต้นมากกๆ ผมเน้นนวดใกล้ๆกลีบสวรรค์ ยอมรับว่ากลีบสวยมากๆมีขนนิดๆเอง พอซักพักแกหันแบบนอนหงายเท่านั้นหละ โห….ที่ไหนได้แกไม่หลับ ลืมบอกไปตอนนวดใกล้ๆกลีบ มีน้ำของพี่บีไหลซึมๆออกมา แกเปลี่ยนท่ามานอนหงายสวยมากๆครับขาวผิวเนียนผมตาค้างเลย แกแซวว่าไม่เคยเห็นหรอ ผมก้อตอบว่าไม่เคยเห็นแบบที่เฟอร์เฟ็กต์ขนาดนี้มาก่อน ยอมรับว่าแจ่มโคตรๆๆๆๆและแกให้ผมขยับไปนวดที่ขมับเบาๆเท่านั้นหละ มือพี่บีก้อมาจับ แท่งควยผมแล้วรูดขึ้นลงเบาๆตอนนี้ไม่สนใจไรทั้งนั้นแล้ว ผมก้มลงจูบปากอันสวยของแกส่วนมือผมปลดชุดคุมของผมออกและมือผมคลึงนม พี่บีแบบถนุถนอมและค่อยๆไซร์ซอกหูซอกคอจนมาถึงหน้าอกบรรจงดูดและขบหัวนมฐาน นมไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าท้องลงมาเรื่อยๆถึงเนินสวาทของพี่บีแล้วค่อยบรรจงจูบแคมหีของพี่บี จนแกต้องเอ่นหีขึ้นด้วยความเสียวที่ผมทำให้แก ดูแกจะชอบมากๆ และแล้วผมก้อค่อยแวกแคมทั้งสองข้างใช้ลิ้นเข้ไปเลียติ่งทีนี้แกยกขึ้นสูงผม ก้อตามอย่างเดียวเอาลิ้นแยงเข้าไปสำคัญลึกเท่าไรยิ่งดี สังเกตุดูพี่บีแกเริ่มจะเสียวจนกระตุกสี่ถึงห้าครั้งน้ำไหลมาเยอะมาก ผมดมกลิ่นน้ำแกยอมรับเลยนะไม่คาว แกเป็นคนรักสะอาดมาก พี่แกดึงผมขึ้นไปกระซิบข้างหูว่าทำได้ดีมากๆ ประทับสุดๆแกเสร็จไปแล้วผมก้อรู้นะว่าแกเสร็จ แกจูบผมขอบคุณที่ทำให้แกมีความสุข ทีนี้แกจูบผมไปเรื่อยๆแต่มือแกสาวควยผมเบาๆแต่ได้อารมณ์สุดๆผมก้อเอามือคลึง เต้านมแกส่วนอีกมือหนึ่งคลึงเม็ดสวาทกะเนินเบาๆสลับกับแหย่เข้าไปในรูหีพี่ บี ตอดดีมาก แล้วแกก้อค่อยๆ เลียหัวควยผมไปจนทั้งลำควยผมแข็งไม่รู้จะแข็งไงแล้ว ยอมรับว่าพี่บีทั้งอม ดูด ขบได้เสียวมากๆนิ่มนวลจนบอกไม่ถูก และผมก้อดึงตัวพี่บีขึ้นมาจูบอีกครั้งตอนนี้ผมอยู่บนแล้วค่อยกางขาพี่บีออก แต่ยังคง ด้วยการดูดนมทั้งสองข้างไปเรื่อยตอนนี้น้ำรักตรง หี พี่บี เต็มที่แล้ว ผมก้อค่อยๆ แท่งท่อน ควย ผมทีละนิดโดยพี่บีบอกว่าเจ็บนิดหน่อย แต่ให้ค่อยๆแทง หีเข้าไปเรื่อย อาการตอนนี้พี่บีแอ่นตัวขึ้นรับ ควย ผม มันแน่นรูไปหมด เสียงครางแก …..ซี้ดดดด…โอ้ว…ว…ววว..ดันเข้ามาเลย ที่รักจ๋า….ดัน….ควย….ที่รักเข้ามาเลย เสียวมากๆๆ ทีนี้ล่ะ มิดด้ามเเล้ว ผมก้อค่อยๆเข้าออกช้าๆและก้อจูบปาก ดูดนม แล้วก้อเริ่มเร่งเครื่องไปเรื่อย …….โอ๊ย….เสียวจังเลย แรงๆอีก ซี้ด ด ด ด ….โอ้ว…ว วผมเอาหมอนรองพี่บี เพื่อที่ว่าจะให้ ควย กระแทกได้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ โอ๊ว ซี้ดส์ ส์ ส์ เสียงพี่บีบ่งบอกถึงสวรรค์จริงๆ ทีนี้ผมก้อยก ควยแล้วกระแทกลงไปที่ห หี ของพี่บี โดยที หีของพี่บีชูขนาดกะเตียง เสียงกระทบกัน มันนน ได้ใจมากๆและทีนี้ ผมก้อค่อยกลับตัวพี่บีอยู่ในท่าหมา แหกขาพี่บีแล้วกระแทกควยเข้าไปเสียวสุดๆครับ สลับเร็วกะช้า ผมก้อเสียวมากๆแทบจะออก ก้อเลย ชักออกมาก่อน เเล้วให้พี่บีอยู่ด้านบน ขย่ม ควยผมโคตรเสียวผมต้องกลั้นไม่ให้ออก เสียวจังเลยยยย พี่บีครับผมก้อเสียวเช่นกันจะไม่ไหวอยู่แล้ว พี่บีแกเปลี่ยนให้ผมอยู่ด้านบนแทน โดยที่พี่บีบอกให้เอาหมอน มาหนุนช่วงเอวเเละก้นสองใบเลย ช่วงที่จัดวางหมอน ผมสังเกตุเห็น แคมหี ของพี่บี แดงๆ ชมพูๆไม่รอช้าพี่บีแก ยกขาชู และกางออกอย่างมาก “ใส่เข้ามาเลยจ๊ะ พี่ เหงื่ยน จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว” ก่อนจะกระแทก ผมเอา ลิ้น เลีย หี พี่บี นำทางอีกรอบก่อนแล้ว…บรรจงกระแทก หี พี่บี แบบว่า มีแรงเท่าไร กระแทก และเย็ดให้สุดๆ เต้านมทั้งสองสั่นตามแรงกระเด้า ของ ควย ผม…….พั่บ…พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอ๊ยยยย ไม่ไหวแล้ว จะแตตกกก แล้ว แรงๆอีก พั่บ พั่บ พั่บ ๆๆ ๆๆซื้ดสสสสสส ซื้ดดดด ส ส ส ส์ พี่บี ครับผมไม่ไหวแล้วจะแตก เสียงครางพี่บี และผมต่างคนต่างเต็มที่แล้ว โอ๊ะ … โอ๊ย ๆ…..ซี้ดส์ ส์ ส์ …..ออกแล้วจ๊ะที่รัก ผมก้อออกเหมือนกัน ซี้ดส์ …ดส์ ผมปล่อยน้ำเหงื่ยน ของผมไว้ในตัวพี่บี โดยที่ควยผมแช่คา รูหีอยู่ และ ซักพักผมก้อ โอบร่างพี่บีไปชำระล้างเหงื่อทำความสะอาด และกลับมาที่เตียงรักเราสองคน หลับไปประมาณชั่วโมงกว่า และได้ตื่นขึ้นกินข้าวตรงระเบียงของรีสอร์ททานข้าวเสร็จก้อนั่งดื่มไวน์ และชมแสงจันทร์ไป พี่บี บอกว่ามีควาสุขมากๆ และผมก้อโอบกอดพี่บีและเราสองคนก้อเริ่มบรรเลงเพลงรักอีกรอบโดยเริ่มจากตรง ระเบียงห้อง( ห้องที่พักเป็นส่วตัวมากๆ ระดับห้าดาวเลย ) เราทั้งสองใส่ชุดคุมอยู่แล้วก้อง่ายต่อการจะเย็ดกัน ทุกวันนี้เราทั้งสองคนก้ออยู่ด้วย เหงี่ยน หี ควยเมื่อไร ก้อเย็ดกันตลอด โดยทีมีลูกกันแล้วสองคน และ ตัวพี่บีเอง เป็นคนที่ดูแลสุขภาพมาก ออก กำลัง และขมิบตลอด หี ของเธอจึงดีตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น