วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

และแล้วก็เกิดเรื่องจนได้ตอนที่2


  หลัง จากที่ผมเปิดดูหอยก้อยแล้วและเห็นน้ำสีขาวๆของไอ้กดไหลออกมา ผมก็แข็งขึ้นมาอีก จึงเข้าไปจูบปากก้อย ก้อยหลบไป บอกว่า ไม่เอาแล้วแค่นี้ก็ยับเยินพอแล้ว ทั้งผัวทั้งเพื่อนไม่รู้ใครเป็นใคร ผมรุกต่อไซร้ที่คอ ก้อยหลับตา งั้นไปล้างก่อน ผมก็เลยให้ก้อยลุกเข้าห้องน้ำ ผมปั่นของผมรอ เมื่อก้อยเดินเข้ามา ผมก็เริ่มเลย ดูดนม สองข้าง มันนุ่มนิ่ม เห็นรอยแดงๆไอ้กดคงกัดเบาๆแน่ๆ ผมก้อมลงแหวกร่องก้อยดู มันแดงๆ และเลียให้ก้อย มันคาวๆคงหลังจากร่วมกับไอ้กดมัน แต่ก็มันส์ในอารมณ์ดี ก้อยบอกเลียเบาๆหน่อย มันแสบ ผมถามไอ้กดเป็นไงบ้าง ก้อยบอกว่าของไอ้กดใหญ่ และเบียดจนเสียว และมันอึดมาก เล่นทุกท่า จนเมื่อย ผมได้ยินจึงมีอารมณ์มาก ถามว่า จะเอาอีกไหม ก้อยบอกไม่เอาแล้ว แค่นี้ก็ชั่วพอแล้ว ผมจับของผมจ่อร่องก้อยและกดเข้าไป ก้อยร้องครางเบาๆ ก้อยบอกว่าเจ็บ ผมหยุดและจูบปากก้อย แลกลิ้นกัน ก้อยเคลิ้ม จึงกดไปเต็มที่ ผมจับขาก้อยพาดไหล่ท่านี้มันเข้าลึกมาก ก้อยคราง ขณะนั้นลูกตื่นคงหิวนม ก้อยเอาลูกมาและนอนตะแคงให้ลูกดูดนม ผมยังแข็งก็เลยนอนซ้อนก้นก้อย และจับขาซ้ายก้อยยก และดันมันเข้าง่ายดาย มือก็เอื้อมไปเคล้นนมข้างที่ไม่มีลูกดูด ก้อยครางไปด้วย จนในที่สุดผมก็เร่งจนน้ำออก และถอนออกมา นอนกอดก้อยด้านหลัง เฮ้ย เว น้องนกรออยู่นะ ผมสะดุ้ง ไอ้กดเข้ามาเมื่อไหร่ไม่รู้ ก้อยรีบเอาผ้าห่มมาปิดร่าง ผมถาม เข้ามาทำไมอีกวะ เออน่ามาเรียกเอ็งไปสิ ผมลุกนั่ง มันรีบมานั่งใกล้ก้อย ก้อยบอกว่า พอแล้วนะกด มันไม่ดี ไม่เป็นไรหรอกก้อยเราเพื่อนกัน มันไม่สนใจผมมันก้มจูบก้อย ก้อยหลบหน้ามัน มันรีบนอนข้างก้อย และคว้าหมับที่นมก้อย ผมยืนดูมันก่อนดูว่ามันจะทำอย่างไร มันดึงผ้าคลุมร่างก้อยออก และนอนทาบร่างก้อยที่นอนคว่ำไม่ให้มันดูดนม ผมเห็นมันกดของมันเข้าที่ร่องก้อยด้านหลัง ก้อยคราง โอย กดพอแล้ว ท่านี้คือก้อยนอนราบคว่ำหน้า มันนั่งคร่อมก้อยและกระเด้าเบาๆ มือมันเอื้อมไปเคล้นนมก้อย และหอมแก้มก้อย ก้อยหันมาเห็นผม ก้อยอาย หลับตาลง ผมรีบเดินออกมา และแอบมองอยู่ที่ประตู ก้อยมองไม่เห็นผมก็เริ่มไม่อาย ไอ้กดให้ก้อยนอนหงาย ก้อยทำอย่างว่าง่าย มันจับเอาใส่อีกและดูดนมก้อย เคล้นนมก้อยไปด้วย ผมเห็นก้อยดูดลิ้นกับมันแบบรุนแรง ก้อยคงเงี่ยนเหมือนกัน และก้อยยังขึ้นนั่งให้มันด้วย และสุดท้ายมันก็กระแทกในท่านอนหงาย และแช่นิ่งนานมาก ก้อยสูดปาก ผมแข็งเต็มที่รีบไปหานกที่นอนแก้ผ้ารออยู่และจัดการตามระเบียบ 3 ครั้งจนเพลียครับ เฮ้อ สนุกและมันส์อย่าบอกใคร เอาเมียคนอื่น และคนอื่นเอาเมียเรา จบก่อนนะครับ
และแล้วก็เกิดเรื่องจนได้ตอนที่2
ข้อความ : :หลัง จากที่ผมเปิดดูหอยก้อยแล้วและเห็นน้ำสีขาวๆของไอ้กดไหลออกมา ผมก็แข็งขึ้นมาอีก จึงเข้าไปจูบปากก้อย ก้อยหลบไป บอกว่า ไม่เอาแล้วแค่นี้ก็ยับเยินพอแล้ว ทั้งผัวทั้งเพื่อนไม่รู้ใครเป็นใคร ผมรุกต่อไซร้ที่คอ ก้อยหลับตา งั้นไปล้างก่อน ผมก็เลยให้ก้อยลุกเข้าห้องน้ำ ผมปั่นของผมรอ เมื่อก้อยเดินเข้ามา ผมก็เริ่มเลย ดูดนม สองข้าง มันนุ่มนิ่ม เห็นรอยแดงๆไอ้กดคงกัดเบาๆแน่ๆ ผมก้อมลงแหวกร่องก้อยดู มันแดงๆ และเลียให้ก้อย มันคาวๆคงหลังจากร่วมกับไอ้กดมัน แต่ก็มันส์ในอารมณ์ดี ก้อยบอกเลียเบาๆหน่อย มันแสบ ผมถามไอ้กดเป็นไงบ้าง ก้อยบอกว่าของไอ้กดใหญ่ และเบียดจนเสียว และมันอึดมาก เล่นทุกท่า จนเมื่อย ผมได้ยินจึงมีอารมณ์มาก ถามว่า จะเอาอีกไหม ก้อยบอกไม่เอาแล้ว แค่นี้ก็ชั่วพอแล้ว ผมจับของผมจ่อร่องก้อยและกดเข้าไป ก้อยร้องครางเบาๆ ก้อยบอกว่าเจ็บ ผมหยุดและจูบปากก้อย แลกลิ้นกัน ก้อยเคลิ้ม จึงกดไปเต็มที่ ผมจับขาก้อยพาดไหล่ท่านี้มันเข้าลึกมาก ก้อยคราง ขณะนั้นลูกตื่นคงหิวนม ก้อยเอาลูกมาและนอนตะแคงให้ลูกดูดนม ผมยังแข็งก็เลยนอนซ้อนก้นก้อย และจับขาซ้ายก้อยยก และดันมันเข้าง่ายดาย มือก็เอื้อมไปเคล้นนมข้างที่ไม่มีลูกดูด ก้อยครางไปด้วย จนในที่สุดผมก็เร่งจนน้ำออก และถอนออกมา นอนกอดก้อยด้านหลัง เฮ้ย เว น้องนกรออยู่นะ ผมสะดุ้ง ไอ้กดเข้ามาเมื่อไหร่ไม่รู้ ก้อยรีบเอาผ้าห่มมาปิดร่าง ผมถาม เข้ามาทำไมอีกวะ เออน่ามาเรียกเอ็งไปสิ ผมลุกนั่ง มันรีบมานั่งใกล้ก้อย ก้อยบอกว่า พอแล้วนะกด มันไม่ดี ไม่เป็นไรหรอกก้อยเราเพื่อนกัน มันไม่สนใจผมมันก้มจูบก้อย ก้อยหลบหน้ามัน มันรีบนอนข้างก้อย และคว้าหมับที่นมก้อย ผมยืนดูมันก่อนดูว่ามันจะทำอย่างไร มันดึงผ้าคลุมร่างก้อยออก และนอนทาบร่างก้อยที่นอนคว่ำไม่ให้มันดูดนม ผมเห็นมันกดของมันเข้าที่ร่องก้อยด้านหลัง ก้อยคราง โอย กดพอแล้ว ท่านี้คือก้อยนอนราบคว่ำหน้า มันนั่งคร่อมก้อยและกระเด้าเบาๆ มือมันเอื้อมไปเคล้นนมก้อย และหอมแก้มก้อย ก้อยหันมาเห็นผม ก้อยอาย หลับตาลง ผมรีบเดินออกมา และแอบมองอยู่ที่ประตู ก้อยมองไม่เห็นผมก็เริ่มไม่อาย ไอ้กดให้ก้อยนอนหงาย ก้อยทำอย่างว่าง่าย มันจับเอาใส่อีกและดูดนมก้อย เคล้นนมก้อยไปด้วย ผมเห็นก้อยดูดลิ้นกับมันแบบรุนแรง ก้อยคงเงี่ยนเหมือนกัน และก้อยยังขึ้นนั่งให้มันด้วย และสุดท้ายมันก็กระแทกในท่านอนหงาย และแช่นิ่งนานมาก ก้อยสูดปาก ผมแข็งเต็มที่รีบไปหานกที่นอนแก้ผ้ารออยู่และจัดการตามระเบียบ 3 ครั้งจนเพลียครับ เฮ้อ สนุกและมันส์อย่าบอกใคร เอาเมียคนอื่น และคนอื่นเอาเมียเรา จบก่อนนะครับ
และแล้วก็เกิดเรื่องจนได้ตอนที่2
ข้อความ : :หลัง จากที่ผมเปิดดูหอยก้อยแล้วและเห็นน้ำสีขาวๆของไอ้กดไหลออกมา ผมก็แข็งขึ้นมาอีก จึงเข้าไปจูบปากก้อย ก้อยหลบไป บอกว่า ไม่เอาแล้วแค่นี้ก็ยับเยินพอแล้ว ทั้งผัวทั้งเพื่อนไม่รู้ใครเป็นใคร ผมรุกต่อไซร้ที่คอ ก้อยหลับตา งั้นไปล้างก่อน ผมก็เลยให้ก้อยลุกเข้าห้องน้ำ ผมปั่นของผมรอ เมื่อก้อยเดินเข้ามา ผมก็เริ่มเลย ดูดนม สองข้าง มันนุ่มนิ่ม เห็นรอยแดงๆไอ้กดคงกัดเบาๆแน่ๆ ผมก้อมลงแหวกร่องก้อยดู มันแดงๆ และเลียให้ก้อย มันคาวๆคงหลังจากร่วมกับไอ้กดมัน แต่ก็มันส์ในอารมณ์ดี ก้อยบอกเลียเบาๆหน่อย มันแสบ ผมถามไอ้กดเป็นไงบ้าง ก้อยบอกว่าของไอ้กดใหญ่ และเบียดจนเสียว และมันอึดมาก เล่นทุกท่า จนเมื่อย ผมได้ยินจึงมีอารมณ์มาก ถามว่า จะเอาอีกไหม ก้อยบอกไม่เอาแล้ว แค่นี้ก็ชั่วพอแล้ว ผมจับของผมจ่อร่องก้อยและกดเข้าไป ก้อยร้องครางเบาๆ ก้อยบอกว่าเจ็บ ผมหยุดและจูบปากก้อย แลกลิ้นกัน ก้อยเคลิ้ม จึงกดไปเต็มที่ ผมจับขาก้อยพาดไหล่ท่านี้มันเข้าลึกมาก ก้อยคราง ขณะนั้นลูกตื่นคงหิวนม ก้อยเอาลูกมาและนอนตะแคงให้ลูกดูดนม ผมยังแข็งก็เลยนอนซ้อนก้นก้อย และจับขาซ้ายก้อยยก และดันมันเข้าง่ายดาย มือก็เอื้อมไปเคล้นนมข้างที่ไม่มีลูกดูด ก้อยครางไปด้วย จนในที่สุดผมก็เร่งจนน้ำออก และถอนออกมา นอนกอดก้อยด้านหลัง เฮ้ย เว น้องนกรออยู่นะ ผมสะดุ้ง ไอ้กดเข้ามาเมื่อไหร่ไม่รู้ ก้อยรีบเอาผ้าห่มมาปิดร่าง ผมถาม เข้ามาทำไมอีกวะ เออน่ามาเรียกเอ็งไปสิ ผมลุกนั่ง มันรีบมานั่งใกล้ก้อย ก้อยบอกว่า พอแล้วนะกด มันไม่ดี ไม่เป็นไรหรอกก้อยเราเพื่อนกัน มันไม่สนใจผมมันก้มจูบก้อย ก้อยหลบหน้ามัน มันรีบนอนข้างก้อย และคว้าหมับที่นมก้อย ผมยืนดูมันก่อนดูว่ามันจะทำอย่างไร มันดึงผ้าคลุมร่างก้อยออก และนอนทาบร่างก้อยที่นอนคว่ำไม่ให้มันดูดนม ผมเห็นมันกดของมันเข้าที่ร่องก้อยด้านหลัง ก้อยคราง โอย กดพอแล้ว ท่านี้คือก้อยนอนราบคว่ำหน้า มันนั่งคร่อมก้อยและกระเด้าเบาๆ มือมันเอื้อมไปเคล้นนมก้อย และหอมแก้มก้อย ก้อยหันมาเห็นผม ก้อยอาย หลับตาลง ผมรีบเดินออกมา และแอบมองอยู่ที่ประตู ก้อยมองไม่เห็นผมก็เริ่มไม่อาย ไอ้กดให้ก้อยนอนหงาย ก้อยทำอย่างว่าง่าย มันจับเอาใส่อีกและดูดนมก้อย เคล้นนมก้อยไปด้วย ผมเห็นก้อยดูดลิ้นกับมันแบบรุนแรง ก้อยคงเงี่ยนเหมือนกัน และก้อยยังขึ้นนั่งให้มันด้วย และสุดท้ายมันก็กระแทกในท่านอนหงาย และแช่นิ่งนานมาก ก้อยสูดปาก ผมแข็งเต็มที่รีบไปหานกที่นอนแก้ผ้ารออยู่และจัดการตามระเบียบ 3 ครั้งจนเพลียครับ เฮ้อ สนุกและมันส์อย่าบอกใคร เอาเมียคนอื่น และคนอื่นเอาเมียเรา จบก่อนนะครับ
และแล้วก็เกิดเรื่องจนได้ตอนที่2
ข้อความ : :หลัง จากที่ผมเปิดดูหอยก้อยแล้วและเห็นน้ำสีขาวๆของไอ้กดไหลออกมา ผมก็แข็งขึ้นมาอีก จึงเข้าไปจูบปากก้อย ก้อยหลบไป บอกว่า ไม่เอาแล้วแค่นี้ก็ยับเยินพอแล้ว ทั้งผัวทั้งเพื่อนไม่รู้ใครเป็นใคร ผมรุกต่อไซร้ที่คอ ก้อยหลับตา งั้นไปล้างก่อน ผมก็เลยให้ก้อยลุกเข้าห้องน้ำ ผมปั่นของผมรอ เมื่อก้อยเดินเข้ามา ผมก็เริ่มเลย ดูดนม สองข้าง มันนุ่มนิ่ม เห็นรอยแดงๆไอ้กดคงกัดเบาๆแน่ๆ ผมก้อมลงแหวกร่องก้อยดู มันแดงๆ และเลียให้ก้อย มันคาวๆคงหลังจากร่วมกับไอ้กดมัน แต่ก็มันส์ในอารมณ์ดี ก้อยบอกเลียเบาๆหน่อย มันแสบ ผมถามไอ้กดเป็นไงบ้าง ก้อยบอกว่าของไอ้กดใหญ่ และเบียดจนเสียว และมันอึดมาก เล่นทุกท่า จนเมื่อย ผมได้ยินจึงมีอารมณ์มาก ถามว่า จะเอาอีกไหม ก้อยบอกไม่เอาแล้ว แค่นี้ก็ชั่วพอแล้ว ผมจับของผมจ่อร่องก้อยและกดเข้าไป ก้อยร้องครางเบาๆ ก้อยบอกว่าเจ็บ ผมหยุดและจูบปากก้อย แลกลิ้นกัน ก้อยเคลิ้ม จึงกดไปเต็มที่ ผมจับขาก้อยพาดไหล่ท่านี้มันเข้าลึกมาก ก้อยคราง ขณะนั้นลูกตื่นคงหิวนม ก้อยเอาลูกมาและนอนตะแคงให้ลูกดูดนม ผมยังแข็งก็เลยนอนซ้อนก้นก้อย และจับขาซ้ายก้อยยก และดันมันเข้าง่ายดาย มือก็เอื้อมไปเคล้นนมข้างที่ไม่มีลูกดูด ก้อยครางไปด้วย จนในที่สุดผมก็เร่งจนน้ำออก และถอนออกมา นอนกอดก้อยด้านหลัง เฮ้ย เว น้องนกรออยู่นะ ผมสะดุ้ง ไอ้กดเข้ามาเมื่อไหร่ไม่รู้ ก้อยรีบเอาผ้าห่มมาปิดร่าง ผมถาม เข้ามาทำไมอีกวะ เออน่ามาเรียกเอ็งไปสิ ผมลุกนั่ง มันรีบมานั่งใกล้ก้อย ก้อยบอกว่า พอแล้วนะกด มันไม่ดี ไม่เป็นไรหรอกก้อยเราเพื่อนกัน มันไม่สนใจผมมันก้มจูบก้อย ก้อยหลบหน้ามัน มันรีบนอนข้างก้อย และคว้าหมับที่นมก้อย ผมยืนดูมันก่อนดูว่ามันจะทำอย่างไร มันดึงผ้าคลุมร่างก้อยออก และนอนทาบร่างก้อยที่นอนคว่ำไม่ให้มันดูดนม ผมเห็นมันกดของมันเข้าที่ร่องก้อยด้านหลัง ก้อยคราง โอย กดพอแล้ว ท่านี้คือก้อยนอนราบคว่ำหน้า มันนั่งคร่อมก้อยและกระเด้าเบาๆ มือมันเอื้อมไปเคล้นนมก้อย และหอมแก้มก้อย ก้อยหันมาเห็นผม ก้อยอาย หลับตาลง ผมรีบเดินออกมา และแอบมองอยู่ที่ประตู ก้อยมองไม่เห็นผมก็เริ่มไม่อาย ไอ้กดให้ก้อยนอนหงาย ก้อยทำอย่างว่าง่าย มันจับเอาใส่อีกและดูดนมก้อย เคล้นนมก้อยไปด้วย ผมเห็นก้อยดูดลิ้นกับมันแบบรุนแรง ก้อยคงเงี่ยนเหมือนกัน และก้อยยังขึ้นนั่งให้มันด้วย และสุดท้ายมันก็กระแทกในท่านอนหงาย และแช่นิ่งนานมาก ก้อยสูดปาก ผมแข็งเต็มที่รีบไปหานกที่นอนแก้ผ้ารออยู่และจัดการตามระเบียบ 3 ครั้งจนเพลียครับ เฮ้อ สนุกและมันส์อย่าบอกใคร เอาเมียคนอื่น และคนอื่นเอาเมียเรา จบก่อนนะครับ
และแล้วก็เกิดเรื่องจนได้ตอนที่2
ข้อความ : :หลัง จากที่ผมเปิดดูหอยก้อยแล้วและเห็นน้ำสีขาวๆของไอ้กดไหลออกมา ผมก็แข็งขึ้นมาอีก จึงเข้าไปจูบปากก้อย ก้อยหลบไป บอกว่า ไม่เอาแล้วแค่นี้ก็ยับเยินพอแล้ว ทั้งผัวทั้งเพื่อนไม่รู้ใครเป็นใคร ผมรุกต่อไซร้ที่คอ ก้อยหลับตา งั้นไปล้างก่อน ผมก็เลยให้ก้อยลุกเข้าห้องน้ำ ผมปั่นของผมรอ เมื่อก้อยเดินเข้ามา ผมก็เริ่มเลย ดูดนม สองข้าง มันนุ่มนิ่ม เห็นรอยแดงๆไอ้กดคงกัดเบาๆแน่ๆ ผมก้อมลงแหวกร่องก้อยดู มันแดงๆ และเลียให้ก้อย มันคาวๆคงหลังจากร่วมกับไอ้กดมัน แต่ก็มันส์ในอารมณ์ดี ก้อยบอกเลียเบาๆหน่อย มันแสบ ผมถามไอ้กดเป็นไงบ้าง ก้อยบอกว่าของไอ้กดใหญ่ และเบียดจนเสียว และมันอึดมาก เล่นทุกท่า จนเมื่อย ผมได้ยินจึงมีอารมณ์มาก ถามว่า จะเอาอีกไหม ก้อยบอกไม่เอาแล้ว แค่นี้ก็ชั่วพอแล้ว ผมจับของผมจ่อร่องก้อยและกดเข้าไป ก้อยร้องครางเบาๆ ก้อยบอกว่าเจ็บ ผมหยุดและจูบปากก้อย แลกลิ้นกัน ก้อยเคลิ้ม จึงกดไปเต็มที่ ผมจับขาก้อยพาดไหล่ท่านี้มันเข้าลึกมาก ก้อยคราง ขณะนั้นลูกตื่นคงหิวนม ก้อยเอาลูกมาและนอนตะแคงให้ลูกดูดนม ผมยังแข็งก็เลยนอนซ้อนก้นก้อย และจับขาซ้ายก้อยยก และดันมันเข้าง่ายดาย มือก็เอื้อมไปเคล้นนมข้างที่ไม่มีลูกดูด ก้อยครางไปด้วย จนในที่สุดผมก็เร่งจนน้ำออก และถอนออกมา นอนกอดก้อยด้านหลัง เฮ้ย เว น้องนกรออยู่นะ ผมสะดุ้ง ไอ้กดเข้ามาเมื่อไหร่ไม่รู้ ก้อยรีบเอาผ้าห่มมาปิดร่าง ผมถาม เข้ามาทำไมอีกวะ เออน่ามาเรียกเอ็งไปสิ ผมลุกนั่ง มันรีบมานั่งใกล้ก้อย ก้อยบอกว่า พอแล้วนะกด มันไม่ดี ไม่เป็นไรหรอกก้อยเราเพื่อนกัน มันไม่สนใจผมมันก้มจูบก้อย ก้อยหลบหน้ามัน มันรีบนอนข้างก้อย และคว้าหมับที่นมก้อย ผมยืนดูมันก่อนดูว่ามันจะทำอย่างไร มันดึงผ้าคลุมร่างก้อยออก และนอนทาบร่างก้อยที่นอนคว่ำไม่ให้มันดูดนม ผมเห็นมันกดของมันเข้าที่ร่องก้อยด้านหลัง ก้อยคราง โอย กดพอแล้ว ท่านี้คือก้อยนอนราบคว่ำหน้า มันนั่งคร่อมก้อยและกระเด้าเบาๆ มือมันเอื้อมไปเคล้นนมก้อย และหอมแก้มก้อย ก้อยหันมาเห็นผม ก้อยอาย หลับตาลง ผมรีบเดินออกมา และแอบมองอยู่ที่ประตู ก้อยมองไม่เห็นผมก็เริ่มไม่อาย ไอ้กดให้ก้อยนอนหงาย ก้อยทำอย่างว่าง่าย มันจับเอาใส่อีกและดูดนมก้อย เคล้นนมก้อยไปด้วย ผมเห็นก้อยดูดลิ้นกับมันแบบรุนแรง ก้อยคงเงี่ยนเหมือนกัน และก้อยยังขึ้นนั่งให้มันด้วย และสุดท้ายมันก็กระแทกในท่านอนหงาย และแช่นิ่งนานมาก ก้อยสูดปาก ผมแข็งเต็มที่รีบไปหานกที่นอนแก้ผ้ารออยู่และจัดการตามระเบียบ 3 ครั้งจนเพลียครับ เฮ้อ สนุกและมันส์อย่าบอกใคร เอาเมียคนอื่น และคนอื่นเอาเมียเรา จบก่อนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น