วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สวรรคมีจริง


วัน หนึ่งไปต่างจังหวัดกับลูกชายขับรถไปตอนกลางคืนตกคืกลูกชายชักง่วงขับรถไม่ ไหว ก็บอกลูกจอดนงีบค่อยขับต่อพอดีเจอโรงแรมข้างทางลูกชายเลยเลี้ยวรถเข้าไปจอด นอนลูกชาย คงง่วงจัดพอจออดรถได้ก็ล้มตัวลงนอนแล้วหลับไปเลยส่วนฉันยังไม่ง่วงเท่าไรก็ เลยเปิดที วีในห้องดูพอดีเปิดไปช่องหนึ่งเป็นหนังxเป็นหนังฝรั่งกำลังเอากันหันไปเห็น ลูกชายยัง หลับอยู่ก็เลยเปิดดูหนังเอากันมันมากดูไปชักเกิดอารมณ์จนทนไม่ไหวเลยต้อง ช่วยตัวเองต ามไปด้วยขณะกำลังช่วยตัวเองอยู่เพลินๆนั้นไม่รู้ลูกชายตื่นมาตอนไหนตรงเข้า มากอดจูบฉ ันทันทีตอนแรกฉันตกใจพยายามขัดขืนแต่ลูกชายก็กอดจูบไม่ยอมหยุดจนฉันต้องยอม ให้ลูกชาย ทำตามใจลูกชายทั้งกอดทั้งจูบจนสุดท้ายลูกชายเลียหีให้เท่านั้นแหละฉันทนไม่ ไหวน้ำแตกค าปากลูกชายไปหนึ่งครั้งหลังจากนั้นลูกชายก็จัดการสอดใส่ทำกับฉันจนเสร็จเป็น ครั้งแรก ที่ฉันโดนลูกชายเอาลูกชายเอาเก่งมากจนฉันน้ำออกอีกรอบพร้อมเขาวันนั้นกว่าจะ เดินทางต ่อฉันโดนลูกชายเอาไปสามครั้งโดยครั้งที่สามฉันขอทำเองให้สะใจและก็สมใจอยาก จริงๆหลัง จากกลับจากต่างจังหวัดมาเราก็เอากันเกือบทุกวันจนปัจจุบันใครมีลูกชายลองดู แล้วจะรู้ ว่าสวรรคมีจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น