วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

เด็กข้างบ้าน


  ผมเป็นข้าราชการอยู่แถวๆจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง ก็ประจำอยู่ได้นานพอได้ ที่ทำงานของผมเป็นบ้านชนบท มาทำงานใหม่ๆก็หาเช่าบ้านของชาวบ้านที่เขาไม่อยู่ ที่ข้างบ้านเช่าผมก็มีครอบครัวของพี่ติ๋ม แกเป็หม้ายผัวตาย พี่ติ๋มอาศัยอยู่กับน้องกุ้งซึ่งเป็นลูกสาวแก ตอนที่ผมไปทำงานใหม่ๆน้องกุ้งก็อายุประมาณ 7 - 8 ขวบ ผมประจำอยู่ที่ทำงานผมได้ 6 ปี ตอนนั้นน้องกุ้งน่าจะอายุประมาณ 13 - 14 ปี สำหรับผมกับน้องกุ้งก็สนิทกันมากเพราะเห็นแกมาตั้งแต่ยังเด็กๆ วันเสาร์อาทิตย์น้องกุ้งแกก็ชอบมาเล่นอยู่กับผมประจำ ซึ่งพี่ติ๋มแกก็ไม่ว่า เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์หนึ่งขณะที่ผมนอนพักผ่อนอยู่บนบ้าน น้องกุ้งแกก็มาเล่นบ้านเช่าผม ซึ่งตอนนั้นน้องกุ้งอยู่ ม.3 แล้ว ซึ่งก็เป็นปกติที่น้องกุ้งมักจะมาเล่นอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว วันนั้น ผมนอนดูทีวีอยู่บนบ้าน จู่ๆน้องกุ้งก็เข้ามาถามผมว่า อา ๆ นำอสุจิของผู้ชายมันอยู่ตรงไหนเหรอ ผมก็ตกใจว่าทำไมน้องกุ้งจึงกล้าถามเรื่องนี้ ผมก็เลยถามว่าไปรู้เรื่องอย่างนี้มาจากไหน น้องกุ้งก็ตอบว่าเห็นเพื่อนที่ที่โรงเรียนเขาพูดกัน ก็เลยอยากรู้ น่า ตอบหน่อยนะอา ผมก็อึดอัดไม่รู้จะบอกอย่างไร เพราะใจไม่ได้คิดอะไรกับน้องเขาเลย พอถูกรบเร้ามากๆเข้า ผมก็เลยตอบว่า อยู่ในลูกกะโปกของผู้ชาย น้องกุ้งก็ถามต่ออีกว่ามันเป็นอย่างไรลูกกะโปก ผมก็ตอบว่าไปหาดูของเด็กไป มันอยู่ข้างล่างไอ้จ๋อเด็ก ลูกดำๆ ย่นๆ นั่นแหละ น้องกุ้งก็ยังไม่ยอมถามต่ออีกว่าแล้วของอามีหรือเปล่า ผมก็ตอบว่า มี น้องกุ้งก็เลยบอกว่า ขอดูของอาได้หรือเปล่า เอาละซิ อยู่ๆเด็กมาขอดูลูกกะโปก ก็เลยบอกว่าให้ดูก็ได้แต่อย่าเอาไปบอกใครนะ น้องกุ้งก็รับปาก ผมจึงต้องยอมให้น้องก้งดู จึงเลิกกางเกงแล้วปลิ้นเอาลูกกะโปกให้น้องก้งดู น้องกุ้งเห็นก็บอกว่าไม่เห็นเหมือนของไอ้เจม เลย (ไอ้เจม เด็กข้างบ้านอีกคนยังเด็ก ) ผมก็บอกว่าของเด็กกับผู้ใหญ่ไม่เหมือนกัน คราวนี้น้องกุ้งเลยบอกว่าไม่เหมือนอย่างไง ขอดูชัดๆหน่อย ผมก็เลยตามใจปล่อยน้องกุ้งก็เลยถอดกางเกงออกแล้วให้น้องกุ้งดู พอน้องกุ้งเห็นควยของผม แกก็บอกว่า อุ๊ย ทำไมมีขนเมไปหมด ของไอ้เจมไม่มี ผมก็เลยอธิบานจนน้องกุ้งเข้าใจ ตอนนี้ละครับน้องกุ้งไม่ดูเปล่าเอามือมาจับล฿กกะโปกแล้วบีบเบาๆ แล้วก็ถามว่า แล้วน้ำอสุจิมันจะออกมาได้อย่างไร (โอย เด็กหนอเด็ก)ผมก็เลยตอบว่าต้องให้ควยมันแข็งแล้วก็(ทำท่าทางให้ดู)น้องกุ้ง ก็เข้าใจ คราวนี้แหละครับน้องกุ้งเริ่มได้ใจรูดควยผม สักพักควยผมก็เริ่มตื่น น้องกุ้งตกใจบอกว่ามันเริ่มแข็งและขยายได้ด้วย ผมก็เลยบอกว่าว่านี่แหละพอมันแข็งแล้วเสียดสีกับ รูหี( เริ่มเงี่ยนเริ่มอยาก)นะพอได้ที่นำควยมันก็จะออก น้องกุ้งถามอีกว่าน้ำควยกับน้อำอสุจิเหมือนกันเหรอ ผมก็บอกว่าอย่างเดียวกัน ตอนี้ผมชักอยากจะเย็ดเก็กแล้วศิถามเซ้าซี่อยู่ได้ ก็เลยบอกว่า ถ้าอยากเห็นน้ำควยก็ลองอมหวยมันดูศิน้องกุ้งก็ทำตาม พออมได้หน่อยก็ถอดออกแล้วบอกว่า มันมีน้ำอะไรเค็มๆ ผมก็บอกว่านั้นแหละน้ำเงี่ยน แล้วบอกให้น้องกุ้งอมใหม่ คราวนี้น้องกุ้งอมจนมิดหัวแล้วดูดเล่นผมงี้เสียวจนขนลุกเลย ตัวเกร็งไปหมด ผมเลยเอามือคว้าไปที่เป้ากางเกงของน้องกุ้ง น้องกุ้งตกใจบอกว่า อาทำอะไร ผมก็บอกว่า ถ้าอยากให้น้ำออกต้องให้อาจับหีน้องกุ้งด้วย น้องก้งทำท่าไม่ยอม ผมก็เลยบอกว่าถ้าอาไม่ได้จับน้ำอาก็ไม่ออก น้องกุ้งเลยยอม จากนั้นน้องกุ้งก็อมควยต่อผมก็คลำเม็ดสียงของน้องกุ้งไป สังเกตุเห็นน้องกุ้งสดุ้งเป็นที ๆ เกณ้งบ้าง ผมก็รู้โดยสัญชาตญาณ ว่าน้องกุ้งเงี่ยนแล้วเพราะน้ำเงี่ยนเต็มง่ามมือเลย จึงบอกว่าให้น้องกุ้งนอนลงแล้วจะทำให้เอง ตอนนี้น้องกุ้งก็ไมขัดผมให้น้องกุ้งนอนหงายแล้วก็เลยลองใช้ลิ้นให้ ปรากฎว่าได้ผลน้องกุ้งครางซี๊ด ๆ เลยแล้วก็บอกว่าอา เสียว ซี๊ด พอเห็นได้โอกาส ผมก็เลยจับควยผมจ่อตรงรูหีน้องกุ้งแล้วค่อยๆกด แต่รู้หีน้องกุ้งเล็กเพราะไม่เคยผ่านผู้ขายมาก่อนพอผมกดควยลงไปน้องกุ้งก็ บอกว่าอา เจ็บ ผมก็หยุดแล้วก็ก้มไปดูดปากน้องกุ้งเพื่อให้คลาย พอน้องกุ้งเพลินดูดปากผมก็กดควยลงอีก มันก็เข้าไปได้เกือบครึ่งน้องกุ้งสะดุ้งหน่อยผมก็รีบประกบปากไว้ พอได้จังหวะอีกทีคราวนี้ผมกดทีเดียวควยเข้ารูจนมิดเลยน้องกุ้งว่า อาเจ็บเอาออก ผมก็บอกว่าไม่เจ็บหรอกเดี๋ยวก็หาย จากนั้นก็ดูดปากน้องกุ้งเล่นพอรูหีเริ่มคลายผมก็ลองขยับเห็นตูดน้องกุ้ง เริ่มส่ายผมก็รู้ว่าได้ผลน้องกุ้งเริ่มไม่เจ็บ จากนั้นผมเริ่มกระเด้าซอยน้องกุ้งก็เริ่มแอ่นรับ ผมก็เลยถามว่าเจ็บไหม น้องกุ้งส่ายหัวและรัดเอวผม ผมจึงซอยความถี่และเพิ่มความแรง น้องกุ้งก็ได้แต่ครางและบอกว่าเสียว อาเสียว และน้องกุ้งก็แอ่นหีรับการกระเด้าของผมและก็รัดเอวผมจนติดหีแสดงว่าน้องกุ้ง ถึงแล้ว ผมก็ลยบอกว่าน้องกุ้งว่าอยากเห็นน้ำควยก็รีบอมเพราะมันใกล้จะออกแล้วน้อง กุ้งก็ทำตามน้องกุ้งอมได้ไม่นานพอน้ำจะแตกผมก็บอกให้น้องกุ้งเอาควยไวตรง หน้าจากนั้นผมจึงปล่อยน้ำควยให้พุ่งออกจนน้ำเลอะเต็มหน้าน้องกุ้งเลย ส่วน้องกุ้งความไม่เคยได้กลิ่นน้ำควยก็ทำท่าจะอ๊วก ผมจึงเอาผ้ารีบเช็ดให้ แล้วบอกว่านี่แหละวิธีที่จะทำให้น้ำควยออกื มันทำได้สองวิธี คือ เอาใส่รูหี กับใช้ปากอม น้องกุ้งพยักหน้าเข้าใจแต่บอกว่าแสบรูหี ไม่เคยโดนเลย ผมจึงขอดู้รูหี ก็เห็นมีเลือดแดงๆไหลออกมาแต่ไม่มาก จึงรู้ว่าได้เปิดซิงน้องกุ้งไปแล้ว ส่วนน้องกุ้งก็บอกว่านำนี่กลิ่นมันแรงแต่กว่าจะออกได้ก็ใช้เวลานานเหมือนกัน แสบนรู
หีเลย จากนั้นน้องกุ้งก็นอนคลำควยผมเล่นจนเราทั้งสองได้เย็ดกันอีก สองที น้องกุ้งจึงขอตัวกลับบ้านแถมยังบอกว่า จะมาให้อาเอาควยใส่รูแล้วดูน้อำควยอาพุ่งอีก แล้วน้องกุ้งก็กลับบ้านไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น