วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

เดชแม่ยาย ตอนที่5


เช้า วันใหม่มาเยือน สายใจตื่นก่อนผมเช่นเคย เธอทำความสะอาดบ้านและเตรียมอาหารเช้าให้ผมเหมือนทุกวัน ผมลุกขึ้นสะบับความเมื่อยขบ เข้าห้องน้ำอาบน้ำชำระร่างกาย แล้วออกมาแต่งตัว ผมสำรวจร่างกายโกนหนวดเคราใส่น้ำหอมฟุ้ง และออกมานั่งกินกาแฟ สายใจเดินเข้ามาพอเห็นผมเข้าก็แซวว่าวันนี้ฝนฟ้าท่าจะตกหนัก ผู้ใหญ่แต่งหล่อในรอบ10ปี ผมยิ้มเขินๆจินตนาการถึงการได้ไปเที่ยวกับเด็กสาวโสภา วันนี้ยังไงต้องได้พ่อทุ่มหมดตัวก็ยอม ผมนั่งอย่างสบายใจ จิบกาแฟอ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์รอเวลานัดตอน10โมงเช้า แต่เหมือนนึกขึ้ได้ถึงเด็กบัว ผมถามสายใจว่าบัวเป็นอย่างไรบ้าง สายใจว่าลุกขึ้นแล้วแต่ยังเดินไม่ถนัด ผมจึงไปเรือนเล็กเยี่ยมดูอาการเมียเก็บเด็ก เมื่อมาถึงก็เห็นเด็กบัวเดินถือจานข้าวขาถ่างปากครางอูย..ผมยิ้มขันๆ เดินเข้าไปหา บัวตกใจเมื่อเจอผมแล้วยิ้มจืดๆ อามาเยี่ยมบัวรึค่ะเด็กสาวถาม ผมว่าใช่ และล้วงสร้อยทอง2บาทส่งให้ บัวยกมือไหว้ท่าทางดีใจเต็มที่แล้วรับมาลูบคลำอย่างถูกใจก่อนสวมใส่คอแล้ว เดินขัดๆไปส่องกระจกดู ผมอดสงสารเด็กน้อยคนนี้ไม่ได้ ไร้เดียงสาและขาดความอบอุ่น ผมน่าจะดูแลเธออีกอย่าง ไม่น่าทำเธออย่างเมื่อ2คืนที่ผ่านมา ผมนั่งเด็กบัวเดินมานั่งข้างๆผมกอดคอออดอ้อนผมเสียงอ่อนเสียงหวาน ผมลูบหัวอย่างเอ็นดูกำชับให้พักผ่อนกินยาแล้วมารับใช้ผมใหม่ เด็กน้อยรับปากหอมแก้มผมโดยไม่รังเกลียดทั้งซ้ายขวาจนผมต้องห้ามบอกว่าพอ ก่อนเดี๋ยวมีอารมณ์จะเดือดร้อนจิ๋มเธออีก ผมสนธนากับบัวพร้อมสั่งสอนการทำตัวยามอยู่ที่บ้านของผม และก่อนแยกตัวมาที่บ้านหลังใหญ่ นั่งมองทุ่งกว้างสองฟากฝั่งบ้านไม่หลังใหญ่ของผมที่ใช้เงินจากน้ำพักน้ำแรง สร้างขึ้นมา แม้นมีทุกอย่างเพียบพร้อมแต่ใจยังไม่ครายไม่อาจตัดจากสร้อย ผู้หญิงที่ผมรักสุดหัวใจ เพราะเธอคือคนแรกที่รักผมด้วยหัวใจ รักที่ตัวตนของผม รักยามที่ผมไม่มีอะไร แต่คนอื่นๆที่ผ่านมาทุกคนหวังแต่เงินและผลประโยชน์ ผมไม่รู้สึกผิดที่เย็ดสาวๆทุกคนที่เอาตัวมาแลกเงิน เมื่อในความเป็นจริงหากผมเป็นชาย40ทั่วไปหาเช้ากินค่ำจะมีใครมาพลีกายให้ผม สร้อยผมยังคงนั่งคิดถึงเธอทุกคืนวันแม้นนานเพียงไรแม้นจะได้พบได้เจอเรื่อง ราวมากมายเพียงไรแต่ยามอยู่คนเดียวผมก็จะคิดถึงเธอเสมอ ผมยกกาแฟจิบคลุ่น คิดเพลินๆอยู่นั้น เสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้น ผมรับสายเป็นโสภาโทรมาบอกให้ผมไปรับที่บ้านเจ้าชมได้แล้ว ผมสลัดอดีตทิ้งไป ผมครวจะเริ่มต้นใหม่ได้แล้วและคนที่จะฉุดผมออกจากห้วงทุกข์คงจะเป็นคน นี้"โสภา" ผมขับโฟร์วีลคู่ใจไปรับโสภา เจ้าชมเดินมาส่งหลานสาวและกำชับว่า ลูกหลานนะ อย่าคิดอย่างอื่น ผมส่ายหน้าด่าว่าไอ้บ้า เมื่อโสภาขึ้นรถผมเดินมาขึ้มที่คนขับหากผมมองกลับไปก็เห็นรอยยิ้มเจ้าชมที่ ดูทะแม่งๆอย่างไงชอบกล ผมพาสาววัยรุ่นมาถึงตลาดนัด4อำเภอที่มีข้าวของเสื้อผ้าเครื่องใช้เครื่อง เล่นมากมายบริการ งานใหญ่กินพื้นทีหลายไร่ โสภาอยู่ในชุดยีนส์รัดรูปเอวต่ำตามสมัย เสื้อสีม่วงรัดติ้วแขนกุด ขับผิวขาวให้ดูเด่นใบหน้าขาวใสคิ้วคมตากลมโตเป็นประกายริมฝีปากอิ่มแดงเรื่อ ด้วลิปสติกบางๆดูบ้านๆแต่สะดุดตาหนุ่มๆหันมามองเป็นแถว ผมกร่างที่เดินตามเด็กสาวให้ใครอิจฉาพูดคุยยิ้มหัวจับจ่ายชื้อของกันราวคู่ รักหนุ่มสาวที่มั่นคงต่อกันจนเกือบมีเรื่องเมื่อมีไอ้หนุ่มใจกล้าเดินปรี่ เข้ามาทักทายและแทะโลม เมื่อผมกระแอมไอ้หนุ่มปลายตามองแล้วยกมือไหว้ผมไหว้ตอบแต่เกือบเปลี่ยนเป็น ต่อยสวนเมื่อมันบอกว่าหวัดดีคุณพ่อ เธอมากับพ่อรึ โสภาดูเหมือนจะรู้รั้งแขนผมมากอดและบอกว่าผัวหนูค่ะ ผมยืดอกมองไอ้หนุ่มนั้นตาถลึง มันหน้าซี๊ดเดินหนีไปเมื่อผมเลิกเอวให้เห็นด้ามปืนอัดลมที่ผมมักพกไว้ขู่พวก ใจเสาะหรือขี้เมายามออกเที่ยวในที่ต่างถิ่น ผมหอบของที่ชื้อให้โสภาเดินตามเด็กสาวไม่รู้เหน็ตเหนื่อย เหมือนสิ่งที่ขาดหายมาเติมเต็มชีวิตที่หายไปและได้ชดใช้ให้ใครคนหนึ่งที่เคย รักผมแต่มีเพียงความผิดหวังช้ำใจจากผมไปจนวันที่ต้องจากกัน เวลาแห่งความสุขใจผ่านไปรวดเร็วจนค่ำไม่รู้ตัว ผมชวนโสภากลับก่อนกลับเราแวะกินข้าวพูดคุยสารพัดเรื่องราวอย่างสนุสนานจน สนิทแนบแน่นกล้าแซวกล้าหยอกล้อกัน สิ่งที่ทำผมเคริ้บเคริ้มตลอดเวลาคือกลิ่นกายของเธอ อารมฌ์หื่นผมสะสมทีละน้อยและคิดว่าอย่างไรคืนนี้ผมจะไม่รออะไรแล้วจะต้อง เสียบเธอให้ได้ ไม่เกรงอะไรจะเกิดก็ช่างมัน ผมกระดกเบียร์ขวดที่5เข้าไปในมื้อที่ชวนเธอกินข้าวแล้วแกล้งทำอ้อแอ้ โสภาชวนผมกลับเพราะกลัวผมเมาจะขับรถกลับไม่ไหว กลิ่นกายหอมกรุ่นขณะเธอนั่งเคียงข้างผมบวกฤทธ์แอลกอฮอร์ทำผมใจกล้าจอดรถดึง ตัวเธอมากอดหอมปากพล่ำพรรฌนาถึงความรักความหลงในตัวเธอแรกๆโสภาสะบับตัวขัด ขืนห้ามปรามผม และเตือนว่าถ้าทำอะไรเธอแล้วอย่าเสียใจ ผมไม่สนใจฟังบอกว่าถ้าได้เธอเป็นเมียแล้วจะเสียอะไรก็ยอม อย่าว่าแต่เสียใจเลยเสียชีวิตก็ยอม โสภาต่อรองว่าถ้ารักเธอจริงต้องสู่ขอแต่งงานตามประเพณีให้ทุกคนรับรู้ก่อน ผมตกลงแต่วันนี้อดใจไม่ไหวแล้ว และผมก็แกล้งขับรถไม่ไหวขอแวะนอนเกรทเฮ้าท์ข้างทางก่อน โสภาไม่ว่ากระไรผมขับรถพาเธอเลี้ยวเข้าเกรทเฮ้าท์ แต่โสภาว่าอย่าเข้าที่นี่พาเธอไปโรงแรมดีๆหรูๆกว่านี้หน่อยผมไม่รอช้าสวรรค์ ดาวดึงส์รออยู่ตรงหน้าแล้ว ผมเหยียบคันเร่งโฟร์วีลพาโสภาไปยังโรงแรม5ดาวตามที่เธอบอกเปิดห้องสูตร เตรียมขึ้นสวรรค์กับโสภาอย่างอลังการ ทว่าโสภาบอกให้ผมไปนอนจะรอในรถ ผมแทบคลั่งนึกว่าเธอยอมแล้ว จึงต้องมากล่อมว่าไปด้วยกันเถอะผมไม่ทำอะไรเธอหลอกอย่างมากก็ขอแค่นอนกอด เฉยๆ โสภาเดินตามผมไปขึ้นลิฟและมาถึงห้องสูตร แม้นกินเบียร์น้อยนิดแค่5ขวดแต่ผมก็มึนเอาเรื่อง เมื่อทิพให้บริกรจนมันออกไปแล้ว ผมสุดหักห้ามใจดึงตัวโสภามากอดจูบอย่างหิวกระหาย โสภาติงว่าไหนว่าแค่กอดเฉยๆ โถอีเด็กน้อยตามกูมาขนาดนี้มึงเชื่อว่ากูจะกอดเฉยๆก็ควายแล้วและสุดท้ายใคร จะเป็นควายขนาดไหนเดี๋ยวก็รู้ ผมไม่รอเวลาให้ผ่านไปกอดรัดฟัดจูบโสภาอย่าง เมามันให้สมกับที่ใฝ่ฝันมาเนิ่นนาน จนโสภาต้องเตือนว่าเบาๆกับหนูหน่อยเจ็บไปหมดทั้งตัวแล้ว ทำอย่างกับอดอยากมาเป็นชาติ ผมได้สติเมื่อเธอไม่ดิ้นรณขัดขืน ผมวางเธอลงบนเตียงราคาแพงที่หนานุ่ม เปลื้องผ้าเธออกจนหมด โสภาหน้าแดงก่ำท่ามกลางไฟสลัวด้วยเขินอาย นี่คงจะเป็นครั้งแรกของเธอ ผมคิดเข้าข้างตัวเอง ไม่รอช้าผมรีบเปลื้องผ้าตัวเองในเสี้ยววินาที ผมคว้าผ้าห่มออกจากตัวเธอโยนทิ้งอย่างไม่ใยดี เด็กสวาวัยรุ่นยกมือปิดของสงวนจากสายตาหื่นกระหายของผม สองมือผมจับข้อมือสองข้างเธอและจับกดกายเธอให้นอนหงายรอการเย็ดจากผมนมสีขาว เต่งตึงใหญ่โตเกินตัวคู่นั้นสั่นกระเพื่อมเล็กน้อยด้วยแรงหอบหายใจถี่ๆของ เธอ ผมก้มดูกเลียหัวนมชมพูเรื่อจากสองข้างอย่างแผ่วเบา ผมโลมไล้ละเลงลิ้นกินเธออย่างแผ่วเบาและใจเย็นไม่เหมือนทุกครั้งที่เคยร่วม กับใครมา ผมทำราวเธอคือสร้อยผู้หญิงคนแรกของผม ผมลากลิ้ยาวมาถึงหว่างขาเธอเด็กสาวผวาแอ่นกายขึ้นเมื่อผมลงลิ้นชำแหละเข้ารู หีที่สองแคมสีชมพูอ่อน แม่คุณเอ๋ย เอาอะไรมาขาวขนาดนี้ แม่คุณเอ๋ยเอาอะไรมาอวบขนาดนี้ แม่คุณเอ๋ย เอาความสวยน่ากินมาอะไรขนาดนี้ ผมลงเลียหีเธอโดยไม่รังเกลียด โสภาแอ่นกายครางห่อปากซี๊ดซาดราวกินอะไรรสเผ็ดจัด ผมละปากจากหีเธอเมื่อสองมือที่จิกเส้นผมของผมด้วยความเสียวรั้งคอให้ผมขึ้น ไปประกบปากจูบอย่างดูดดื่มเนิ่นาน ผมแลกลิ้นกับเธอพัลวัลรสหวานจากน้ำลายสาววันรุ่นทำผมเสียวกระสันชุ่มชื่น หัวใจเปรี่ยมสุขที่จะได้เย็ดเธอ โสภาละปากจากผมที่เอื้อมมือจะคว้าตัวธอกลับมาต่อด้วยยังไม่อิ่มในรสจูบ โสภาจับขาผมแยกออกและก้มลงคว้าควยที่แข็งโป๊กเส้นเลือกปูดโปนน่ากลัวขึ้นมา กำ สาววัยรุ่นยิ้มหวานตาเยิ้มฉ่ำด้วยแรงเงี่ยน โสภาชักขึ้นลงเล่นยิ้มหยอกเย้ากับควยผม และค่อยๆเอาลิ้นเลียรอบรอยหยักและเลียขึ้นลงเหมือนเลียไอติม ผมแอ่นตัวเสียวบอกไม่ถูก และเมื่อเธออ้าปากอมทั้งดุ้นรูดปากเข้าออกผมเสียวจนลืมตัวแลบลิ้นเข้าออกปาก ครางฮือโอ้ย.....สุดยอดที่รักจ๋า....เด็กสาวหยุดกระทำเมื่อเห็นผมทำท่า เหมือนจะขาดใจตายเนื่องจากหายใจไม่ทัน เธอดึงตรงหนังปลายเส้นสองสลึงของผมชักขึ้นลงหัวเราะเสียงใส ผมกลับรู้สึกเหมือนน้ำจะแตก เสียววูบๆจนต้องจับข้อมือเธอให้หยุด แกล้งฉันนักคราวนี้จะลงโทษละ ผมจับตัวเด็กสาวนอนหงาย เธอทำตามอย่างไม่ขัดขืน ผมถางขาเธออกแทรกตัวตรงกลางจับควยค่อยๆยัดลงรูหีที่ฉ่ำแฉะช้าๆควยผมค่อยๆใหล ลงรูช้าๆขณะเด็กวัยรุ่นหน้าเป็นแสดงอาการเสียวปนเจ็บยามผมชำแหละควยเข้ารูหี ของเธอ อึดใจผมก็สอดใส่เข้าไปในตัวโสภาจนมิด โสภาถอนหายใจเฮือก ผมขยับเอวซอยหีสาวในฝันของผมช้าๆเนิบๆและเร่งให้แรงขึ้นๆจนสาววัยรุ่นเริ่ม มีอาการเสียวซ่านครวญครางดังขึ้นสะบับกายรับแรงกระแทกจากผม นมสองข้างเต่งชูชันกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงกระเด้าที่ชักแรงชนิดไม่บันยะ บันยัง สวาวัยรุ่นร้องครางดังขึ้นเรื่อยๆ ผู้ใหญ่ขา....อูยผู้ใหญ่ขา.....หนู...แรงอีกสิผู้ใหญ่ขา....หนูกลั้นไม่ไหว แล้ว....ผมเองก็แทบไม่ไหวยิ่งเจอเสียงเสียวชื่นชมยิ่งกระแทกใส่จนลืมตัวลืม ตายลืมอายุ...เสียงเนื้อเราสองคนปะทะกันดังสนั่นห้อง จนเมื่อเราสองมาถึงจุดสุดท้ายของการเดินทาง ผมและเธอสุขสมในรสสวาทผมหลั่งน้ำออกมาอย่างเปรี่ยมสุขตัวเบาล่องลอยจนเผลอ ร้องโอ้ย....เสียงกระเส่าฟุบหน้าหอบแทบขาดใจบนอกอวบอิ่มของสาววัยรุ่นผมนิ่ง แช่ควยไว้ในรูหีของสาววัยรุ่นเนิ่นนานสัมผัสแรงตอกรัดและความร้อนอุ่นแผ่ซาน จบใจจนแทบไม่อยากถอนตัวออกอยากจะอยู่ในท่านั้นไปให้นานเท่านาน ผมผละจากร่างสาววันร่นอย่างเสียดาย ผมโทรสั่งน้ำมาดื่ม และตระกองกอดร่างงามนั้นพรมจูบใบหน้าสวยอย่างลุ่มหลง สองแก้มอิ่มถูกผมหอมสลับไปมาจนเธอเย้าว่าหอมจนยุบหมดแล้ว ผมจะจูบปากงามก้มีเสียงกดออดเรียกจากบริกรให้ไปรับน้ำดื่ม ผมนุ่งผ้าช็ดตัวไปรเปิดประตูรับอย่างเสียอารมณ์ที่ถูกขัดจังหวะ แต่เมื่อหันกลับมาก็เห็นโสภาเอากล้องดิจิตรอนมากดและลุกขึ้นพันกายด้วยผ้า เช็ดตัวลวกๆเดินไปที่ทีวี เธอต่อสายเอวีเข้ากับเครื่องและเปิดให้ดู มันเป็นภาพของเธอและผมที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันเมื่อผ่านมา ผมเดินไปข้างหลังเธอที่นั่งดุอยู่ยื่นน้ำส้มให้และถามว่าถ่ายไว้ดูเล่นรึ เธอหันมารับแก้วน้ำส้มยกขึ้นดื่มแล้วบอกว่าเปล่า แล้วถ่ายไว้ทำไม ถ่ายตอนไหมไม่เห็นรู้เรื่องด้วยเลย ระวังนะถ้าหลุดขึ้นมาจะขำไม่ออก ผมเตือน ที่ขำไม่ออกนะไม่ใช่หนูหรอก โสภาหันมายิ้มให้ผมแบบเหี้ยมๆน้ำเสียงใสดูเน้นๆชวนเย็นสันหลัง ผู้ใหญ่ต่างหากที่ต้องฟังหนูผมตัวชาวูบ นับจากวันนี้ไปหนูคือเมียคนเดียวของผู้ใหญ่ ต้องส่งคนมาสู่ขอหนูจัดงานแต่งประกาสให้คนรู้ทั่ว และจดทะเบียนกับหนูด้วย ไม่งั้นคลิบนี้จะเผยแพร่ไปทั่วทั้งหมู่บ้านทุกรูปแบบรวมทั้งในเน๊ตด้วย นึกรึว่าหนูจะยอมเสียตัวโดยไม่ได้อะไร โดยเฉพราะกับผู้ใหญ่เมียเก็บทั่วหมู่บ้าน หนูไม่เสียหายอะไรแต่ผู้ใหญ่เป็นคนมีหน้ามีตาคิดเอา ผมแทบทรุดหัวมึนตึบคำพูดของโสภาที่ว่าถ้าทำอะไรหนูแล้วอย่าเสียใจดังก้อง หัว.......ผมขับรถมาส่งโสภาถึงบ้านเจ้าชมตอมไหนไม่รู้ สาววัยรุ่นฮัมเพลงอารมณ์ดีหอบข้าวของลงจากรถผมและหันมากำชับว่าให้เวลา3วัน จัดการเรื่องเธอให้เรียบร้อย ก่อนเดินตัวปลิวเข้าบ้านไป เจ้าชมเดินมาทักว่าไงผู้ใหญ่ไปเที่ยวถึงไหนมาละกลับดึกเชียว แหมใจดีจังชื้อของให้เด็กเพียบเชียว พร้งนี้จะไปคุยด้วยนะ ผมเอะใจถามว่าไปคุยอะไร ก็รู้ๆกันอยู่นี่เจ้าชมยิ้มและหัวเราะอย่างเจ้าเล่ย์เดินกลับเข้าบ้านไป ผมมึนงงขับรถกลับบ้านนึกไม่ถึงจะมาพลาดท่าให้เด็กสาวรุ่นลูก แต่มีเมียเด็กก็ดีเอ..แล้วสายใจกะบัวจะทำยังไง.......โปรดติดตามตอนต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น