วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

เดชแม่ยาย ตอนที่8

 

หลังคืนวันส่งตัว...ผมสะลึมสะลือตื่นเมื่อโสภาเขย่าตัวปลุกผม มองดูนาฬิกา เพิ่ง6โมงเช้า ผมงังเงียว่าขอนอนอีกหน่อย โสภาไม่ยอมดึงผมให้ลุกขึ้นแกมบังคับไปล้างหน้าล้างตา ผมเดินโซเซไปล้างหน้าแปลงฟันเรียกความสดชื่น แต่เมื่อเดินออกมาเห็นโสภา นั่งแต่งหน้ามีผ้าเช็ดตัวพันกายหลวมๆ เกิดอารมณ์หื่นขึ้นมา เอขอมื้อเช้าหน่อยวะ ผมเดินไปด้านหลังดึงผ้าเช็ดตัวออกโชว์จ้าวโลกแท่งใหญ่โด่พร้อมรบ ซึ่งโสภามองเห็นจากกระจกเธอยิ้มตอบมาในกระจกโดยไม่หันมามอง ผมเดินเข้าไปจับไหล่และนั่งข้างหลังซุกไซร้ซอกคอลากลิ้นไปที่ติ่งหูขอเธอ ทั้งสองข้าง เสียงหายใจของสาววัยรุ่นติดขัด ร่างกายโอนอ่อนไร้เรี่ยวแรง ผมปลดผ้าเช็ดตัวออกล้วงมือลอดใต้วงแขนไปขยำนมคู่เหมาะมือ คลึงเค้นจากด้านหลัง โสภาตัวไหวไปมาท่าทางมีอารมณ์ผมจึงอุ้มเธอมายังเตียงนอนเพื่อสร้างสวรรค์ ยามเช้า สาววัยรุ่นหลับตาพริ้มมือปิดป้องของสงวนจากสายตาผม แหมมึงจะอายอะไรกูล่อ กูดูดกูดมมาไม่รู้กี่รอบแล้วผมคิดในใจ แต่มันก็สร้างอารมณ์กำหนัดให้รู้สึก อยากดีกว่านอนอ้าซ่ารอกระแทกเหมือนคนอื่นๆ ผมทาบตัวลงทับสาววัยรุ่นจูบไซร้ สูดดมกลิ่นกายอย่างหิวกระหาย ปากทั้งเม้มทั้งดูดไปทั่ว เสียงหอบหายใจโสภาครืดคราดติดขัด ผมยั้งมือบ้างและนอนหงายคู่เธอทำเอาสาววัยรุ่นชะงักมองหน้าประมาณถามว่า หยุดทำไม ผมแกล้งเธอบอกว่าแต่งตัวไปกินข้าวกันเถอะ โสภาผงกหัวมามองตาขวางเธอพาดขาพลิกตัวมาคล่อมตัวผม ยามนี้อารมณ์เธอจุดติดแล้วอะไรก็หยุดไม่อยู่ โสภาก้มลงดูดหัวนมผมทั้งสองข้าง อูย....เสียวดีเคยแต่ดูดเขาไม่เคยถูกดูด เลย สาวรุ่นลากลิ้นมาที่ท้องน้อยเลียวนไปมาจนผมเองบางครั้งอดแปลกใจไม่ได้ ว่าสาวรุ่นอย่างโสภาทำไมดูจะเก่งกาจในเชิงกามเกินตัว คะเนอายุก็ไม่น่า เกิน18ปี ดูจะกร่านและเก่งเกิน ถ้าจะผ่านชายมาเยอะก็ไม่ใช่เพราะบางครั้ง ก็ดูประดักประเดิด ยิ่งตอนโดนแทงร้องเสียงลั่นจนนึกว่าแกล้งร้องเอาใจผมแต่ ก็ไม่ใช่ แต่อย่าคิดมากเอาต่อดีกว่า สาวรุ่นเลื่อนตัวมาอ้าปากน้อยๆอมน้องชายผมตรงหัวถอกแล้ววนปากเม้มเข้าออก โอ้ย....เสียวหัวอย่าบอกใครผมแอ่นตัวตูดกระดก ดูสาววัยรุ่นจะพอใจที่ทำให้ผมเสียวซ่านได้ เธอเร่งเร้าดูดอย่างเมามัน ผมหยิบมือถือมากดทั้งที่เสียวใจจะขาด กดถ่าย คลิบตอนเธอดูดควยผมอย่างมันปาก อีสาวรุ่นไม่สนใจเหลือบดูแว้บและยิ้มเล่น กล้องก่อนก้มหน้าก้มตาดูดต่อไป ผมก็เสียวไปถ่ายไป(ไม่มีอะไรจะทำเนาะ เอากันดีๆไม่ชอบไอ้คู่นี้เล่นกันแปลกๆ) โสภาดูดผมจนหนำใจก็ขึ้นขย่มผมทัน ที่ เมื่อเธอจับควยผมสวมใส่เข้าร่องรูถูกที่ถูกทางเธอก็ควบผมราวควบ ม้า ความเสียวซ่านจากร่องรูที่รัดลึงทำเอาผมถ่ายได้บ้างไม่ได้บ้าง จนเมื่อเธอควบไม่ทันใจแรงตกลงไปมากผมก็จับเธอพลิกกลับมา และกระเด้าเอง คราวนี้ผมเร่งแรงใส่ไม่ยั้งไม่เหมือนที่ทำกับเธอผ่านมา ส่วนมือถือที่ถ่ายคลิบไม่รู้ไปอยู่ไหนแล้ว อีสาวถึงกับหลังไม่ติดพื้นแอ่นตัวรับการกระแทกอย่างไม่คิดถอย ปากร้องโอ้ดโอยเร่งผมให้แรงให้เร็วอย่างไม่เหลือความอายใดๆ จนกระทั้งผม สุดจะทนเมื่อถึงจุดแตก ผมก็ปล่อยมันออกมาอย่างไม่กลั้นใดๆ ทุกหยดทุกแรงฉีดซาบซ่านตัวเบาหวิวเหนื่อยแทบขาดใจ สาวรุ่นนอนหลับตาพริ้ม เผยอปากหอบหายใจอกงามสั่นไหวตามจังหวะหอบ ผมนอนทาบทับแทรกตัวแช่ควยรับแรงตอดรัดและความอุ่นที่แผ่ซ่านภายใน หลังจาก นั้นผมหามือถือเจอก็เปิดดูปรากฎว่าลืมกดบันทึก โสภาหัวเราะก๊ากหยอกว่ายัง ห่างชั้นกันนะลุง เสร็จรอบเช้าแล้วเราสองคนเดินกอดกันไปอาบน้ำพลัดกันถู สบู่จนเกือบต่ออีกรอบแต่โสภาว่าแม่รอกินข้าวเช้าอยู่จึงต้องยั้งและรอต่อคืน นี้.....
กว่าจะมาถึงโตะอาหารมื้อเช้าก็เกือบๆ7โมงครึ่ง ผมเจอสร้อยนั่งรออยู่ก่อนแล้ว ผมยิ้มทักสวัสดีแต่สร้อยตอบอย่างเย็นชาและ หลบตาผม โสภาเดินตามมานั่งคู่กับสร้อยสองแม่ลูกคุยกันสารพัดไถ่ถามทุกข์สุขและข่าว คนรู้จักกันทำราวผมไม่มีตัวตนอยู่ด้วย เนื่องจากไม่ได้เจอกันนานและสองแม่ ลูกคงรักกันมากจึงคุยกันยืดยาวจนผ่านมื้อเช้าไปแล้วยังมาต่อที่ห้องรับแขก ส่วนผมไปนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่ระเบียงหลังบ้านลำพัง จนเกือบๆ10โมงโสภาก็สะพายกระเป๋าใบเก่งประจำตัวเดินมาหาผมบอกให้ผมไปแต่ง ตัวจะให้พาไปตรวจงามกิจการต่างๆของผม โสภาอยู่ในชุดกระโปรงยาวถึงเข่า เสื้อสายเดี่ยวสองชั้นข้างในสีขาวข้างนอกสีฟ้าอ่อนสีเดียวกับกระโปรง ผมยาว สลวยถูกมัดรวบ ที่สะดุดตาคืออกอวบที่ถูกดันจนแทบทะลักออกมานอกคอเสื้อที่ ต่ำจนจะถึงครึ่งเต้าอยู่แล้ว ผมบ่ายเบี่ยงไม่ไปแต่เธอไม่ยอมเคี่ยวเข็ญจนผมรำคาญแต่งตัวง่ายๆขับรถพาเธอ ไปตามใจของเธอ ที่แรกที่เธอให้พาไปคือโรงสีข้าวของผม ซึ่งเป็นโรงสีและท่าข้าวที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดและชาวบ้ายเรียกติดปากว่า โรงสีผู้ใหญ่ทั้งๆที่มีชื่อจดทะเบียนเป็นทางการอย่างอื่นแต่ใครๆก็นิยมเรียก ว่าโรงสีผู้ใหญ่ ก่อนจะลงจากรถเมื่อถึงโรงสีผมดึงคอเสื้อโสภาขึ้นมาปิดเนินอกให้มิดแต่เด็ก วัยรุ่นยังทำท่าทางอารมณ์เสียดึงลงมาโชว์ร่องอกนิดหน่อยแต่ยังดีกว่าหนแรก ที่โรงสีนี้ผมให้อาทรงน้องชายแท้ๆของพ่อดูแล เพราะเริ่มบุกบั่นร่วมกันมา เป็นกิจการแรกของผม เริ่มจากที่ผมทำนาขายข้าวไม่ได้ราคาผมจึงสีข้าวขายเอง ด้วยเครื่องสีข้าวกระจอกๆและชาวบ้านมาฝากสีและผมหาตลาดขายเองได้ เราจึงพัฒนาพื้นที่ตั้งเป็นโรงสีและกู้เงินธ..สมาชื้อเครื่องจักรไม่ถึง10 ปีก็กลายเป็นโรงสีที่ทันสมัยที่สุดในภูมิภาค น้าทรงพอรู้ผมมาก็มาต้อนรับแต่ดูแกจะแหยงๆเมียเด็กผมยังไงไม่รู้ เมื่อ เดินตรวจดูสภาพการทำงานและผลผลิตของโรงสีผมก็ชวนโสภากลับแต่เธอขอดูบัญชี ก่อน ทำเอาอาทรงทำหน้าไม่พอใจบอกว่าผมดูไปแต่ต้นเดือนแล้วและบัญชีเป็นงาน สำคัญเอาออกมาให้ใครดูเร่อยเปื่อยไม่ได้ โสภาว่าแม้นแต่เมียเจ้าของด้วยรึ อาทรงจึงต้องนำบัญชีออกมาให้โสภาดู เมื่อผมพยักหน้าเป็นเชิงให้ทำตามใจสาววัยรุ่น ขณะที่โสภานั่งตรวจบัญชีในห้องทำงานติดแอร์ ตัวผมมานั่งดื่มน้ำอัดลมโดยมี อาทรงทำท่าไม่พอใจและออกอาการหัวฟัดหัวเหวี่ยงต่อว่าผมที่เมียเด็กมีท่าไม่ ไว้ใจแก และหักหน้ามาตรวจบัญชี ผมว่าถ้าอาทำโดยบริสุทธิ์ก็ไม่เห็นต้อง เดือดร้อนลุกลี้ลุกลนนี่ เด็กมาใหม่มีความรู้เขาอยากรู้รายได้รายจ่ายผัวก็ ไม่เห็นแปลก อาทรงเงียบไปส่วนผมก็อมยิ้มที่โสภามีมากกว่าความสวยคือสมองแต่ถ้าฉลาดมากไป ที่ลำบากคือผมต่างหากและผมก็รู้อาทรงทุจริตผมมานานจนที่บ้านร่ำรวยแต่เห็น เป็นพี่น้องจึงวางเฉยเรื่อยมาดีเหมือนกัยจะได้ล้างบางเสียที เนื่องจาก หลังๆผมเห็นว่ามีพอตัวแล้วจึงทำตัวเสเพลใจแตกตอนแก่ นี่ถ้าไม่ได้โสภาเป็น เมียคงหมดตัวในไม่ช้า...โสภาตรวจบัญชีเสร็จไม่ว่าอะไร ชวนผมกลับขฌะอาทรง มองตามอย่างกังวล โสภาให้ผมพาไปดูร้านปุ๋ยและอาหารสัตว์เป็นรายการต่อไป ร้านนี้ผมให้เจ้า เทิดหลายชายที่จบป.ตรีบริหารดูแลซึ่งโสภาใช้เวลาตรวจบัญชีชักถามลูกน้องกว่า สองชั่วโมงก่อนให้ผมพาไปกินข้าวเที่ยงที่โรงแรมเกรดบีนอกตัวอำเภอของผมที่ ชื้อต่อมาจากคนรู้ที่ไปเล่นพนันหมดตัวจากฝั่งเพื่อนบ้าน โสภาตรวจดูสภาพโรงแรมและการบริการตลอดจนบัญชีกว่า3ชั่วโมง ซึ่งที่นี่ผมให้น้าลำใยน้องสาวแม่กะสามีเป็นผู้ดูแลโดยมีลูกๆ3-4คนช่วย บริหาร เกือบๆ3โมงโสภาให้พาไปตลาดสดที่ผมสร้างขึ้นมาโดยบังเอิญและขยายตัว จนเป็นตลาดใหญ่มาตฐานจากแรกเริ่มขายส่งข้าวและผักเท่านั้น โสภาตรวจดูบัญชี และพื้นที่รอบตลาด ราวเธอจะรู้ทุกกิจการของผมจนถึงคิวรถรอบเมืองเเละต่าง อำเภอที่ผมควบคุมอยู่ ทั้งๆที่ผมทำโดยไม่ตั้งใจแต่ทุกอย่างไปด้วยดีดังนั่น จึงอย่าแปลกใจที่ใครจะชวนผมเล่นการเมืองให้มีตำเเหน่งดีกว่าผู้ใหญ่แต่ผมไม่ เอาบอกทุกคนพอใจกับตรงนี้ 10กว่าปีที่ตรากตรำกับสารพัดปัญหาที่ผมไม่เคยถอยจนผมมีฐานะดั่ง ปัจจุบัน 4-5ปีที่ผมเสพสุขกับกามารมปล่อยญาติๆที่ร่วมฟันฝ่ากันมากอบโกย บริหาร บัดนี้คงถึงเวลาแล้วที่ทุกอย่างจะคืนสู่ผม(หรือเมียว่ะ) เรากลับถึงบ้านเกือบค่ำ เด็กสาวดูไม่เหนื่อยจากการตะลอนๆดูงานทั้งวัน เราผลัดกันอาบน้ำขณะสร้อยแม่ ยายผมจัดหาอาหารให้ เราร่วมโต๊ะกันเงียบๆ โสภาคุยถึงเรื่องจัดการบริหาร ใหม่ ผมบอกตามใจเธอให้จัดการตามสบายเลย เธอว่างานนี้ต้องโละรากกอผมขนานใหญ่และต้องมีตัวช่วย ผมว่าใคร อีก2-3วัน จะรู้เองเธอบอก.......ผมไปนั่งรับลมหลังบ้านนั่งคิดอะไรเพลินๆจนเกือบ2ทุ่ม เสียงใสๆของโสภาเรียกผมเข้านอน เมื่อผมเปิดประตูห้องนอน ก็เห็นโสภาในชุดนักศึกษารัดติ้ว นม-โคกแทบทะลักยืนด้วยท่วงท่าที่ท่าท้าย สีหน้าเชิญชวน วันนี้หนูอนุญาติให้ฟันนักศึกษานะพี่ โอ้ยคิดมานานแล้วน้องเอ้ย..ผมเดินปรี่ไปอุ้มนักศึษากำมะลอไปวางบนเตียง กระซิบว่า จะทำอะไรบอกบ้างวันหลังพี่จะแต่งป็นภารโรงนะ.........โถต้องต่อ ตอนต่อไปอีกแล้วครับ.....




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น