วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

เดชแม่ยาย ตอนที่4(แบบเต็มๆ)


ผม มองดูร่างเด็กสาวอายุคราวหลานนอนแผ่หราเปลือยเปล่ารอผมขยำขยี้ตามใจอยาก อย่างหื่นกระหาย ผมก้มลงจูบละเลงบนหน้าท้องบัวลากลิ้นโลมไล้อย่างเมามัน สองมือขยำเต้าเต่งตึงอย่างสนุกมือแล้วลากลิ้นไปสูดดมสองเต้าสลับทั้งเลียและ ดูดจนเด็กสาวแอ่นกายสะบับหัวไปมาด้วยความเสียว สองมือเด็กสาวกอดคอผมแน่นยามถูกผมดูดหัวนมและขบกัดเบา เสียงครางครือๆในลำคอดังเป็นระยะ บัวรั้งคอผมไปประกบจูปปากแลกลิ้นเป็นพัลวัล ร่างเด็กน้อยพริ้วไหวตามแรงอารมณ์สร้างความกระสันอย่างบอกไม่ถูก ผมแลกลิ้นควานในปากรับรสน้ำลายที่หวานปากอยู่เนิ่นนานจนกระทั่งบัวผลักผมให้ นอนหงายท้อง เด็กน้อยคว้าควยผมกำไว้และดูดขบหัวนมผมไปมาสองข้างแล้วลากลิ้นเลียไปที่หน้า ท้องผม และต่ำลงจนกระทั่งถึงควยผม เล่นเอาผวาผมผงกหัวดูอย่างหวาดเสียว ก่อนจะอ้าปากทัดทาน บัวยิ้มหวานตาเชื่อมบอกว่า ขอบัวลองอีกทีนะ ผมพยักหน้าอย่างหวั่นๆก็เป็นใครลองโดนดูจะรู้นะครับว่า.....ขนาดไหน แต่นี่เป็นเด็กมือใหม่หัดอมต้องลองให้โอกาศ บัวอ้าปากอมส่วนหัวดูดช้าๆและดูระวังขึ้นผมเริ่มเพรินกับลีลาเด็กน้อยที ค่อยๆเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆและเร็วจนผมทั้งเสียวทั้งกลัวมันเป็นความมันชนิด บรรยายไม่ถูก และเด็กบัวยังมีทีเด็ดการเลียไข่ขบกัดไข่เบาๆชนิดเสียวมาถึงท้องน้อยผม เมื่อดูดจนหนำใจและผมเสียวชนิดตัวเกร็งแล้วบัวก็ขึ้นคล่อมผม เด็กบัวรั้งตัวผมให้หน้าทาบทับอกคู่กระเปาะชูชันส่วนมืออีกข้างจับปลายควย จ่อเข้ารูหีน้อยๆที่เธอพยายามดันให้เข้าแต่ก็ติดแค่หัวหยัด ผมดูดนมสองเต้าและจับเอวช่วยเธกดันให้เข้า เด็กบัวก็ขยับก้นไปมาเพื่อส่งแรงดันลงไปทีละน้อยอย่างลำบาก แต่ก็ไม่เกินพยายาม เด็กบัวขยับก้นขึ้นลงช้าๆ เนิบๆ ขณะผมก็คอยขยับแทงสวน แรงดูดแรงตอดของหีเด็กทำเอาผมทั้งเสียดทั้งเสียวอย่างไม่เคยเจอ เมื่อน้ำหล่อลื่นเริ่มชุ่มชื่นและควยกับีของเราสองเริ่มผสาน เด็กบัวก็เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆจากขย่มผมเนิบๆเป็นแรงขึ้น เร็วขึ้นสองมือเด็กบัวจิกมาที่อกผมแล้วขยับก้นกระแทกใส่ชนิดดูแทบไม่ทัน ส่วนสองมือผมก็บีบสองเต้าเต่งแทบจะเละคามือ เด็กบัวร้องครางโอดโอ้ยแต่ไม่หยุดกระแทก ขณะที่ผมก็เสียวแทบขาดใจ จนกระทั่งผมทนไม่ไหวกระฉูดน้ำเงี่ยนสวนเข้ารูน้อยด้วยความเสียวซ่านตัวเบา ราวล่องลอยกลางอากาศนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ถูกทำให้น้ำแตก ส่วนเด็กบัวก็กระตุกร้องโอยเสียงกระเส่าหัวใจ ใบหน้าสะบับตามแรงน้ำที่ฉีดเข้ารูจนหยดสุดท้าย แล้วซบร่างมานอนหอบแฮ่กๆที่หน้าอกผม บัวกดตัวไว้บอกผมขออย่าเพิ่งเอาออก เราสองแช่ตัวอยู่ในกันและกันเนิ่นนาน...จนบัวเอ่ยถามว่านอนกับเธอมีความสุข ไหม ผมว่าสุดยอด บัวกระเซ้าว่าจริงหรือคงพูดอย่างนี้กับทุกคนโดยเฉพาะพี่สาวนมโตหน้าสวยคน กลางวัน ผมว่าแค่ยืมเงินไม่มีอะไร บัวว่าถึงเธอจะเป็นเด็กแต่ไม่โง่ พ่อเธอจะขายเธอให้เสี่ยแต่เธอไม่ชอบเพราะเสี่ยแก่แลคงเย็ดไม่เก่งจึงให้พามา หาผมและไม่ผิดหวัง ที่ยอมให้ผมเปิดซิงเธอคนแรก เพราะผมยังดูเท่ส์และอบอุ่นไม่แก่อย่างที่คิด โดยเฉพราะควย ผมถึงอึ้งถามว่าผมคนแรกของเธอแน่นะ บัวว่าใช่ แล้วทำไมดูเก่งกร่านโลกจัง บัวว่าเพราะดูหนังเอ็กซ์เรียนรู้มาก่อนและถามเพื่อนๆรุ่นพี่ที่มีผัวแล้วว่า ต้องทำอย่างไร อื่มผมอึ้งเด็กคนนี้มีการเตรียมตัวดีมาก บัวผละจากผมไปล้างคราบไคร้ในห้องน้ำก่อนออกมา และเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดควยให้ผมและนอนซุกมาที่ซอกรักแร้ ออดอ้อนผมให้เมตรตราและซื้อทองหรือเสื้อผ้าสวยๆให้บ้าง เพราะพ่อเธอไม่เคยชื้อให้ ต้องไปรับจ้างทำงานหาเงินใช้เองแต่น้อยบางทีพ่อก็มาไถ ทำเอาผมทั้งสงสารและเอ็นดู ผมบอกว่าถ้าอยากให้รัและเมตรตรา ก็ทำตัวให้น่ารักและต้องดูว่าเธอน่ารักได้ขนาดไหน บัวขยับตัวยิ้มหวานเชื่อมแล้วขึ้นคล่อมตัวผม คำตอบอยู่ตรงนี้ บัวบอกผม เด็กน้อยเริ่มลูบไล้สร้างอารมณ์ผมให้คุกลุ่นอีกครั้งซึ้งก็ไม่ยากเพราะยาม นี้ผมจุกติดง่ายอยู่แล้ว ควยผมโด่มาอีกครั้งบัวจัควยที่ใหญ่เกือบเท่าท่อนแขนเธอลงลิ้นเลียตั้งแต่โคน จรดปลาย ลิ้นอุ่นๆสร้างควานเสียวซ่านจนผมเผลอคราง ลีลาเลียควยและไข่ของบัวที่ไม่ค่อยชำนาญกลับเป็นความมันเสียวอย่างประหลาด ผมรั้งตัวเด็กน้อยมาจูปปากแลกลิ้น และดูดขยำนมเล่นอย่างเมามันร่างเด็กน้อยอ่อนระทวยในอ้อมแขนผม ผมจับบัวคุก เข่าในท่าหมา เด็กน้อยทำตามอย่างไม่ขัดขืน ผมคุกเข่าประกบหลังแหย่นิ้วชักเข้าออกรูหีน้อยๆจนน้ำชุ่มนิ้วบัวสูดปากคราง อูยๆสะบับหัวไปมา ผมจับควยจ่อรูดันพรวดจนมิดด้าม บัวสะดุ้งทั้งตัวร้องโอ้ยลั่น เบาๆสิอาบัวเจ็บ เจ็บมากเลย ผมขอโทษเธอ และเริ่มซอยช้าๆจนเมื่อน้ำหล่อลื่นเอ่อล้นผมก็เร่งจังหวะแรงขึ้น เสียงกระแทกดังจั๊กๆสลับเสียงครวญครางเมามันของบัวกับผมแข่งกันระงมด้วยความ มันของคู่เย็ดต่างวัย จนในที่สุดทำนบเราทั้งคู่ก็แตกผมกระใส่บัวอีกครั้งน้ำเงี่ยนใหลเลอะเปลอะรู บัวผมนอนทับไปบนร่างน้อยของเด็กสาวตระกองกอดอย่างสุขสม เราไปล้างตัวในห้องน้ำด้วยกัน และกลับมายังที่นอน บัวยังไม่มีอาการง่วงซึมเสียงเด็กสาวใสกังวาลชวนผมคุย ขณะที่ผมสะลึมสะลือเพราะเพลียและเด็กบัวก็จับควยผมรูดขึ้นลงอีกครั้งเป็น สัญญาณว่าครั้งที่4กำลังจะเริ่ม เอาแล้วกูผมพึมพลำในใจ คบเด็กสร้างบ้านซะแล้ว แม่งติดใจเล่นไม่เลิกซะแล้ว และหลังจากครั้งที่4ก็5เด็กบัวสู้ไม่ถอยและลุยใส่ผมทุกครั้งจนครั้งสุดท้าย ผมหลับไปทั้งๆที่บัวยังควบผมอยู่..........ผมมาตื่นกี่โมงไม่รู้แต่เป็นสาย ใจที่มาปลุกผม ไงลุกไม่ไหวเลยรึ เสียงสายใจต่อว่า เสียงขุ่น ล่อกันสว่างเลยซิ ผมผุดลุกแต่ระบมทั้งตัวโดยเฉพราะเอวแทบขยับไม่ได้ เมื่อลุกจากเตียงเห็นเด็กบัวนอนหงายอ้าซ่าหลับสนิทหีบวมเปร่งเป็นสีแดงคร้ำ ผมยิ้มแหะๆให้สายใจ แหมไล่เรากลับแต่วันแล้วมาจิ้มเด็กทั้งคืน มาแต่เช้าจนสายหาใครไม่เจอเลยที่แท้มาล่อเด็กอยู่ที่นี่ ผมว่าเบาๆเดิ๋ยวเด็กตื่น สายใจค้อนขวับ เดี๋ยวมันจะอาย กลัวอายจริงรึให้คนคราวพ่อเอายังไม่อายแค่หนูเห็นคงไม่เกินกำลังหรอก ผมพ่นตัวด้วยผ้าเช็ดตัวขยับยืนแข้งขาอ่อนจนทรุด สายใจมาประคอง หมดแรงเลยรึเจอเด็กเข้าลืมแก่เลย เอาน่าอย่าว่าพี่เลยประคองไปที่ห้องหน่อยแล้วเอากาแฟใส่ไข่ลวกกับโสมมาให้ พี่ด้วย สายใจบ่นสองสามคำประคองผมไปอย่างทุลักทุเล ผมมานอนรวบรวมกำลังก่อนกัดฟันอาบน้ำแต่งตัวเดินเสียศูนย์มานั่งกินกาแฟไข่ ลวกและยาบำรุงที่สายใจเตรียมให้ ระหว่างนั้นโสภาเด็กวัยรุ่นลึกลับก็มาหาผมเพื่อติดรถไปร่วมประชุมอ..ต แม้นจะผ่านบิ๊กแม็กซ์มาเมื่อคืน แต่ยามอยู่ใกล้โสภาผมกับคึกคักขึ้นมาอีก ผมคุยไถถามเรื่องส่วนตัวเธอสารพัด เธอว่าเป็นคนมาจากกรุงเทพ ไม่มีเงินเรียนต่กมหาลัยเพราะพ่อเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายเพราะติดหนี้พนัน ส่วยแม่ทำงานรับจ้างอยู่และแบกภาระคนเดียวไม่ไหวฌะอสงสารแม่จึงมาอาสัยเจ้า ชมที่เป็นอาอยู่ และได้ฝากทำงานที่อ..ตให้ วันนั้นในการประชุมที่ทำการอ..ต ผมแทบไม่มีสมาธิรับรู้ ใจจดจ่อกับโสภาเคลิ้มกับกลิ่นกายเย้ายวนที่ราวคุ้นเคย จนการประชุมจบ เจ้าชมก็ฝากให้ผมส่งโสภาด้วยเพราะจะไปธุระในเมือง ระหว่างนั่งรถ ผมเริ่มรุกใส่โสภาโดยชวนเธอไปชื้อเสื้อผ้าสวยๆและของใช้เครื่องสำอาง โสภาว่าเธอไม่มีเงินก็เข้าทาง ผมบอกว่าจะชื้อให้ แน่นอนเธอปฏิเสธตอนแรกจนผมตื้อเธอจึงยอมและพากันไปยังตลาดใหญ่ในเมืองที่มี ของให้จับจ่ายมากมาย ผมสุขราวเด็กวัยรุ่นพาโสภาเดินชื้อของเพรินจนมืด และข้าวของมากมายจนโสภาเอ่ยอย่าเกรงใจว่าสิ้นเปลืองผมเปล่าๆ ผมว่าต่อให้หมดตัวก็พร้อมจ่ายให้เธอถ้เธอพอใจ เธอทำหน้าแปลกๆ บอกมุกคนโตนี่ด็กตามไม่ทัน ผมพาเธอมาส่งอย่างอาลัยอาวรณ์ที่บ้านเจ้าชม เธอขอบคุณและอวยพรผมพร้อมยิ้มหวานและกลิ่นกายหอมกรุ่น ผมมาถึงบ้านค่ำสายใจมารับหน้าบอกเด็กบัวเป็นไข้ลุกไม่ขึ้นแต่ให้กินยาแล้ว แต่อย่าเพิ่งไปยุ่ง ผมกระเซ้าว่างั้นคืนนี้ยุ่งกะเธอก็ได้ สายใจค้อนแก้มแดงว่าบ้า ผมไปดูอาการเด็กบัวถามไถและบอกให้เธอพักผ่อน2-3วันก็หายเด็กบัววา2-3วัน เซียวแล้วอาไม่เหฟงาหรือผมว่า อาไม่เหงาหรอก อามีเรื่องทำเยอะและกำชับให้เธอกินยาพักผ่อน เมื่อกินข้าวที่สายใจเตรียมไว้ให้เสร็จก็นั่งดูทีวีสักพัก ก่อนจะเข้ามาห้องนอน ก็เจอเสื้อผ้าสายใจกองอยู่บนพื้นและตัวสายใจห่มผ้านอนคว่ำมือชันคางมองมาที่ ผมตาหวามฉ่ำ พี่คืนนี้หนูเหมานะ.......เฮ้อ....โปรดติดตามตอนต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น