วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

ร้านน้ำ เต้าหู้ปิดแม่เลยสอนเสียว


ผมชื่อเทพครับอายุ 13ปี ครอบครัวผมมีกัน2คนคือแม่กับส่วนพ่อก็โดน
ยิงตายเพราะพ่อผม เป็นตำรวจ ส่วนแม่ผมอายุ49ปี สูง147เองครับ(เตี้ยกว่าผมอีก)หุ่นอ้วนครับ แต่ผมชอบตรงที่นมกับตูดใหญ่ ผิวแม่ผมก็ไม่ขาว
มากแต่ก็จัดว่าขาว ครับหน้าตาไม่สวยครับพอดูได้ วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ครับ
เวลาประมาณ2ทุ่ม กว่าครับ แม่เดินมาบอกผมว่า เดี๋ยวแม่มานะไปซื้อน้ำเต้าหู้มาให้ลูกกิน เดี๋ยวหมด(บ้านผมกินน้ำเต้าหู้แทนนมวัวครับ)พอแม่ไปผมก็ไปหยิบกางเกงในสีดำ ของแม่มาช ักเว้าเพราะผมคิดว่าร้านน้ำเต้าหู้ที่แม่ชอบไปซื้อเป็นประจำมักจะขายดีตอน เวลาแบบนี้ ผมก็เลยคิดว่าอีกนานกว่าแม่จะกลับเพราะต้องรอคิวน้ำเต้าหู้ยาวผมก็เลยชัก เว้าสบายใจโ ดยจินตนาการว่าได้อึบกับแม่ ด้วยความเพลินในการเล่นเว้าผมลืมล็อคประตูห้อง ผมชักน้ำยังไม่ทันจะแตก แม่ก็เปิดประตูเข้ามาเห็นผมกำลังสำเร็จความใคร่ด้วยกางเกงในของแม่เอง ผมตกใจทำอะไรไม่ถูกเลย
แม่นั่งที่ขอบ เตียงแล้วถามผมว่าทำอะไร(ผมคิดว่าแม่คงรู้ว่าผมทำไรแต่
แม่ก็ยังแกล้งถาม ผม)ผมก็เลยตอบไปว่าชักว่าวครับแม่ผมนั่งก้มหน้าทั้งที่
ยังเปลือยอยู่ แล้วแม่ก็พูดขึ้นว่ามันสนุกเหรอทำแบบนี้น่ะ ผมตอบไปว่ามัน
ก็ช่วยทำให้ผมที่ เงี่ยนเพราะอยากจะเอากับแม่ลดลงได้ แม่ทำหน้างงเล็ก
น้อย แล้วก็พูดว่าเทพอยากจะเย็สแม่ใช่ไหมลูก ผมก็เลยไม่อยากโกหกเพราะไหนๆก็โดนจับได้แล้วก็เลยตอบไปว่า ครับแม่ผมอยากจะเย็สแม่มา
นานแล้วครับ แม่ ผมยิ้มแล้วบอกว่าถ้าอยมให้เย็สล่ะ?ลูกจะทำไหม ผมตอบว่าครับ ถ้างั้นลูกก็เย็สแม่ได้เลยเพราะว่าตั้งแต่พ่อของลูกตายไปเวลาแม่เงี่ยนแม่ ต้อง แอบลูกตกเบ็ดอยู่บ่อยๆ วันนี้ลูกต้องช่วยแม่นะ พอพูดจบแม่ผมก็รีบถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด(ส่วนผมไม่ต้องถอดเพราะเปลือย อยู่แล้ว)แ ม่ครับผมทำไม่ค่อยเป็นอ่ะครับผมเพิ่ง12ปีเอง งั้นเดี๋ยวแม่สอนลูกเองก่อนอื่นก็จับนมแม่แล้วก็ดูดหัวนมแม่ อือๆๆอย่างนั้นแหละลูกเลียๆดูดๆไปเหมือนตอนลูกดูดตอนเด็กๆไงผมดูดไปได้ซัก พักแม่ก็บอ กว่าพอ
จากนั้นลูกก็เลีย หอยแม่ผมก็ยอมทำตามหลับหูหลับตาเลียหอยแม่แต่หอย
แม่หอมจริงๆผมเลีย จนแม่ครางในลำคอแม่บอกว่าแทงลิ้นเข้าไปในรูหอย
ผมเลียกับแทงลิ้น ใส่หอยแม่อยู่นานจนมีน้ำสีขาวๆไหลออกมาจากหอยแม่เยอะเต็มปากผมเลย ผมกินเข้าไปมันออกคาวๆแต่ก็อร่อยดีแม่บอกว่าแม่แตกไปรอบนึงแล้วลูกเอาคุ วยของลูกยัดเ ข้ามาในหอยแม่เลยผมจับคุวย
ค่อยๆสอดเข้ารูของ แม่มันเข้าได้ไม่ยากเพราะของผมมันไม่ได่ใหญ่มาก
แค่ปานกลางพอผมยัด เข้าไปได้แม่บอกว่ากระแทกคุวยเข้า-ออกรูหอยแม่
ผมซอยเข้าออกอย่างที่แม่บอกแล้วก็บีนมแม่ไปด้วยระหว่างซอยผมถามแม่ว่าวันนี้ ร้านน้ำเ ต้าหู้ปิดเหรอครับ? อ๋อวันนี้ร้านปิดน่ะจ๊ะพอรู้คำตอบผมก็ซอยต่อ(ต้องขอบคุณร้านน้ำเต้าหู้ที่ ปิดผมเลยได ้เยสกับแม่)หอยแม่นี่ฟิตดีจริงๆผมชอบมันดีซอยไปซักมัน ผมซอยต่อจนผมใกล้เสร็จผมเลยบอกว่าแม่ครับผมจะแตกแล้วผมขอแตกในรูหอยแม่ได้ ไหม ได้จ๊ะวินาทีนี้ท้องแม่ก็ยอมเพราะแม่ห่างเรื่องแบบนี้มานานตอนนี้แม่เงี่ยน มาก แตกคารู*แม่เลยลูกจ๋าแล้วผมก็ฉีดน้ำเข้ารูหอยของแม่อย่างมหาศาลแล้วก็เอา แท่งของผมออ กจากรูหอยของแม่ แล้วผมก็นอนกอดกับแม่เพื่อพักเหนื่อยผมบอกว่ามันมากๆพอแม่ผมหายเหนื่อยก็ลุก ไปนั่งอม คุวยให้ผมผมเสียวมากคุวยมากๆแม่บอกว่าลูกทำเหมือนตอนที่ซอยหอยแม่อีกทีผมก็ เลยเด้าปา กแม่มันก็เสียวไปอีกแบบนะครับทำเอาผมแตกใส่ปากแม่ ผมถามแม่ครับอร่อยไหมครับแล้วแม่ก็จูบปากผมเอาน้ำของผมมาให้ผมกินจากนั้นแม่ ก็โก่งตู ดให้ผมแล้วบอกผมว่าเอา*ค่อยๆยัดเข้ามาในรูตูดแม่ผมค่อยยัดอย่างที่แม่ว่าพอ มันเข้าไป ได้ผมก็เริ่มรู้ว่าถ้าเอาแท่งยัดเข้าอะไรที่เป็นรูของผู้หญิงต้องซอยผมก็เลย ซอยอย่าง สุดแรงแม่ร้องลั่นเลยอ๊าๆๆๆโอ๊ยเบาๆลูกจ๋าใจร้อนจังนะเดี๋ยวตูดแม่ก็พังหรอก ผมไม่ฟัง เพราะผมใกล้จะแตกรอบที่3แล้วแม่ยิ่งห้ามผมก็ยิ่งเร่งเครื่องแม่ผมร้องลั่น แบบไม่เป็น ภาษาเลยฟังไม่รู้เรื่องผมแตกคาตูดแม่แล้วก็หลับคารูตูดแม่แม่ผมเองก็หลับ เพราะทั้งเห นื่อยและก็คงเจ็บรูตูดมั้งเราตื่นมากลางดึกแล้วก็เอากันอีกรอบ วันนั้นผมกับแม่มีความสุขมากเรานอนกอดกันแล้วก็หลับอย่างสุขใจพอตื่นมาผมขอ แม่เย็สแต ่เช้าเพราะติดใจตูดแม่แต่แม่ไม่ยอมแล้วบอกว่าไว้คราวหลังตอนนี้แม่ตูดบาน เจ็บมากถ้าล ูกอยากเอาตูดแม่อีกต้องรอวันอื่นที่แม่หายเจ็บผมก็เลยให้แม่อมคุวยแก้เงี่ยน ไปก่อน&n bsp; หลังจากนั้นเราก็เอากันทุกวันและทุกคืนแม่ผมแทบไม่ได่พักเลย...........ทุก วันนี้ผมก ็ยังเอากับแม่อยู่จนปีนี้แม่ผมอายุตั้ง53ปีแล้วครับ.......The End........
ปล.เรื่องนี้เป็น เรื่องจริงของผมแต่ผมอาจจะนำเสนอไม่ค่อย
สนุกซักเท่าไรก็ ต้องขอ อภัยด้วยนะครับ กรุณาอย่ามาว่าผม
ผมแค่อยากเล่า ประสบการณ์ที่ได้เย็สกับแม่ตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น