วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

เดชแม่ยาย 2

 

สายใจตัวอ่อนอยู่ในอ้อมกอดของผม มือข้างหนึ่งผมแหย่เข้ารูและลูบข้างแคมทั้งสองข้างสลับไปมา มือหนึ่งก็บีบนมเต่งตึงเต็มมือสลับบีบหัวนมอย่าสนุกมือ สายใจเอียวคอมาจูบปากแลกลิ้นกับผมบ้างละครางเมื่อเสียวบ้าง ผมเมื่อเห็นว่าสมควรแก่เวลาก็จับตัวเธอโก้งโค้ง อัดควยเข้ารูสายใจในท่าหมา จากนั้นก็ซอยใส่ตามสเต็บ เสียงสายใจร้องครางเร่งจังหวะผมให้เร็วขึ้น ผมซอยใส่จนแทบลืมหายใจและลืมวัยว่ากูจะ40แล้วไม่ใช่แค่20เมื่อพ่นน้ำ เงี่ยนออกมาผมก็แทบขาดใจแต่ควาเสียวและควานอุ่นแผ่ซ่านปลายควยรู้สึกได้ ประกอบแรงตอดรัดจากรูหีของสายใจ ทั้งสุขเสียวอย่างประหลาดความรู้สึกนี้ห่างหายไปนานจนผมจำแทบไม่ได้ว่าเป็น ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ผมนอนทาบทับไปบนแผ่นหลังของสายใจหอบจมูกบานราวจะขาดใจ จนสายใจกระเซ้าว่าอย่าขาดใจตายท่านี้นะอายชาวบ้านแย่ ผมหอบแฮ่กๆพูดอะไรไม่ออก หลังจากอาบน้ำกินข้าวเที่ยงเสร็จผมมานั่งรับลมที่ระเบียงบ้าน สายใจชงกาแฟมาให้ผมเธอคอยปรนนิบัติดูแลผมแถมรู้ใจไปทุกอย่างจนผมอดสงสารเธอ ไม่ได้ที่ต้องมาอยู่ในสภาพนางบำเรอของผมอย่างนี้ ผมบอกสายใจว่าถ้าเจอคนที่รักและถูกใจก็ไปจากผมได้ไม่ต้องห่วงหรือมาทนอยู่ กับผมอย่างนี้ แต่เธอกลับบอกว่าเธอไม่ได้ทนหรือจำใจอะไร เธอพอใจที่ได้อยู่รับใช้ผมขอเพียงผมเมตรตาและเลี้ยงดูเธอแค่นี้ก็พอ ต่อเมื่อผมถามว่าวันหนึ่งผมมีเมียแต่งเข้ามาเธอจะทำอย่างไรจะทนได้ไหม สายใจว่าทนได้ตราบใดผมไม่ขับไล่จะให้อยู่อย่างเมียบ่าวก็เต็มใจ ทำเอาผมอึ้งนับถือน้ำใจเพราะที่ผ่านมาก็มีหนุ่มๆมาติดพันเธอมากมายแต่เธอก็ ไม่สนใจคงมาคอยปรนนิบัติผมทั้งงานบ้านและงานเย็ดเสมอต้นเสมอปราย สายใจขอตัวกลับบ้านในตอนบ่ายและบอกตอนเย็นจะมา เมื่อสายใจกลับไป ผมก็เข้าไปนอนเล่นที่ห้องรับแขกในบ้านและเผลอหลับไป มาตื่นตอนใกล้ๆ4โมงเมื่ออาใสญาติห่างๆของพ่อมาหาพร้อมลูกสาวอายุราวๆ13-14ปี อาใสเล่าว่าเงินที่กู้ผมไปนั้นยังไม่มีมาคืนและดอกเบี้ยก็ยังไม่มีจ่าย ผมโวยวายเพราะเป็นเวลาหลายปีแล้วที่ผลัดผ่อนมา กู้ตั้งแต่ลูกสาวยังเล็กจนเริ่มโตเป็นสาวแล้ว อาใสขอความเห็นใจแต่ผมยืนกรานจะต้องจำเป็นยึดที่ตามข้อตกลง อาใสฟูมฟายต่อว่าผมใจร้ายไม่เห็นแก่ความเป็นญาติ แต่ผมก็ยืนกรานจนลูกสาวแรกรุ่นช่วยขอร้องยืดเวลาไปอีกหนึ่งปีโดยจะอยู่ทำงาน บ้านให้ผมจะกลับก็ต่อเมื่ออาใสเอาเงินมาใช้หนี้ ผมว่าเงินที่กู้ก็ไม่ใช้ยังเอาลูกสาวอามาเลี้ยงให้อีกขาดทุนตาย อาใสก็วิงวอนต่างๆนานา รวมทั้งลูกสาวก็ร้องไห้อ้อนวอนผมสุดท้ายผมก็ต้องรับข้อเสนอนั้น ก่อนอาใสกลับก็ฝากสั่งเสียลูกสาวกับผมอยู่เป็นวรรคเป็นเวณ และกำชับลูกสาวให้คอยดูแลรับใช้ผมให้ดี เมื่ออาใสกลับไปผมก็ให้เด็กสาวไปพักที่บ้านเล็กด้านหลังที่ผมปลูกทิ้งไว้ และบอกว่ามีอะไรให้ทำจะเรียกใช้ เด็กสาวกราบขอบคุณผมและแนะนำตัวว่าชื่อบัวก่อนเอาสัมภาระที่มีเพียงกระเป๋า ใบน้อยไปยังที่พักที่ผมบอกทางให้ หลังจากนั้นผมมานั่งดูทีวี พักผ่อนอารมฌ์ก็มีน้องกานดาสาวทรงโตผัวไปทำงานที่ตะวันออกกลางได้2ปีเข้ามา หาผม กานดาเคยเป็นเทพีสงกรานต์เมื่อ2-3ปีก่อนได้ผัวรูปหล่อและทำตามสมัยนิยมไปทำ งานนอกเพื่อโกยเงินแต่ต้องติดหนี้ก่อนโดยเอาที่มาจำนองผมจ่ายค่านายหน้าและ ค่าเดินทางหลายแสน แต่2ปีผ่านไปผมยังไม่ได้เงินค่าดอกเบี้ยและเงินต้นเลย กานดาพูดประโยคยอดฮิตคือขอผัดผ่อนการชำระเพราะผัวเธอทำงานได้เงินไม่สมกับ ที่เหล่านายหน้าโฆษณา ผมก็ยืนกรานให้ชำระเพราะมันนานมาก ผมคาดคั่นข่มขู่ตามหลักเจ้าหนี้สารพัดและลงท้ายต้องยึดที่ กานดาอ้อนวอนเพราะถ้าผมยึดที่แล้วเธอคงหมดตัวก่อนก้มหน้าร้องไห้ ผมนั่ง มองอย่างชาชินเพราะเจอประจำ สักพักเธอก็ปาดน้ำตาและบอกว่าขอความกรุณาผมจะจ่ายเป็นอย่างอื่นได้ไหม ผมถอนใจอีกแล้วผมนึกในใจ กานดาบอกเหมือนสาวๆหลายคนคือขอจ่ายเป็นตัวได้ไหม ผมนั่งมองรูร่างของกานดาแม้นจะมีผัวแล้วแต่เธอยังเปล่งปลั่งนมเต่งตึงแทบล้น เสื้อสายเดี่ยว สะโพกพ้ายกลมกรึงก้นง้อนน่าบีบจับใบหน้าหมดจดสมเป็นอดีตเทพีหมู่บ้าน กานดาถามว่าผมจะคิดอย่างไร ผมว่าแล้วแต่เธอจะทำให้ผมพอใจระดับไหน ถ้าพอใจน้อยก็ลดแค่ดอกถ้าพอใจมากจะลดต้นให้ตามระดับความพอใจ กานดานั่งนิ่งแก้มแดงปลั่งด้วยความอาย ผมลุกขึ้นจูงมือเธอเข้าห้อง กานดาเดินตามอย่างว่าง่าย ผมพาเธอไปนั่งที่เตียงนุ่ม รูปร่างและอดีตที่ผมเคยเห็นเธอประกวดเทพีและแอบหวังลึกๆว่าจะเย็ดเธอสัก ครั้งแว่บมาในสำนึก ควยผมผงกโด่รู้หน้าที่ ผมถอดสายเดี่ยวของเธอพร้อมยกทรงตัวจิ๋วนมคู่ใหญ่ก็ทะลักเต่งตึงต่อหน้าผม มือหนึ่งเอื้มไปบีบส่วนปากก็งับปลายนมอีกข้างกานดาผวากอดคอผมครางฮือ คงอดอยากมานานผมคิดในใจ ผมผลักร่างเธอนอนหงายรูดกางเกงยีนเอวต่ำพร้อมกางเกงในออกอย่างไม่รอช้าก่อน ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าตัวเองอย่าว่องไว กานเอามือข้างหนึ่งปิดนมและอีกข้างปิดหีไว้ มองผมด้วยสายตาหวานเชื่อม แต่เมื่อเห็นควยผมเธอสะดุ้งเล็กน้อย ผมขึ้มคล่อมร่างกานดาดึงมือจากทรวงอกคู่งามซุกไซร้ใบหน้าไปมาดูดเม้มหัวนม อย่างมันปากอีกมือแหย่เข้ารูหีที่มีขนประปรายดำเงาน้ำเยิ้มแฉะปลายนิ้วของผม แค่ดูอาการก็รู้เธอสุดกลั้น ผมกำลังจะกดควยเข้ารูเธอ แต่เธอก็ผลักผมหงายท้อง ทีแรกผมนึกว่าเธอเปลี่ยนใจ แต่เอกลับคว้าควยผมมากำแล้วดูดอย่างหิวกระหายแลบเลียรอยหยักดูดขบไข่ชนิดผม เสียวจนร้องครางลิ้นจุกปากมือตีนเกร็ยงหงิกงอ พึมพลำในใจว่าสุดยอด เมื่อดูดอมเลียจนหนำใจแล้วกานดาก็ขึ้นคล่อมตัวผมจับควยยัดเข้ารูแล้วขย่ม ชนิดผมไม่หายใจ สองเต้ากรัเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะจนผมต้องเอื้อมมือไปจับบีบ กานดาครางซี้ดเร่งจังหวะขึ้นก่อนผมจะเหลือทนจับเธอลงมาอยู่ข้างล่างและ กระเด้าใส่ไม่ยั้งจนน้ำแตกทะลัก กานดากระตุกร่างตามแรงฉีดจนผมหยุดเธอจึงแผ่หรานอนนิ่งหอบหายใจ ส่วนผมนอนทับร่างเธอหอบหายใจถี่ยิบราววิ่งมาเป็น10กิโล ตั้งแต่เจอเด็กคนนั้นเมื่อเช้าอารมณ์เพษของผมไฉนพ่งพรวดและทิ่มแทงได้ทุก ครั้งจนผมแปลกใจ กานดานอนกอดก่ายผมลูบคลำควยผมเล่นอย่างสนุกมือชมว่าใหญ่กว่าของผัวเธอและทำ ท่าว่าครั้งเดียวคงไม่พอเมื่อเธอขยับปากก้มไปดูดควยผมโดยไม่รังเกียดว่า เพิ่งเสร็จภาระกิจกามไปเมื่อพักใหญ่ๆโดยไม่ได้ล้าง......โปรดติดตามตอนต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น