วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

เดชแม่ยาย ตอนที่6(นึกว่าได้ฟันนางฟ้าแต่กลายเป็นนางมาร)





เช้าวันนี้เป็นครั้งแรกที่ผมไม่อยากจะตื่น และอยากจะรู้สึกว่าเรื่องที่ผ่านมาเมื่อคืนเป็นเพียงฝัน..ฝันร้ายที่สยดสยอง ผมนอนลืมตาไม่อยากขยับตัวพยายามคิดว่านางฟ้าที่ผมใฝ่ฝันและถึงจุดสุดยอดได้ สุขเสียวที่สุดไฉนกลายเป็นมางมารร้ายตัวแม่ไปได้ สายใจยังคงมาทำงานแม่บ้านตามปรกติ เด็กบัวก็หายจากอาการบอบช้ำมาช่วยหยิบจับทำงานบ้านช่วยสายใจ ทั้งคู่ดูสนิทสนมกลมเกียวกันดี ผมมานั่งจิบกาแฟหลังจากล้างหน้าอาบน้ำเรียกสติสตางค์กลับคืนมาได้แล้ว สายใจเห็นผมซึมผิดสังเกตุจนมาทักว่าไม่สบายหรือเปล่า ผมบอกว่าเปล่ามีเรื่องต้องคิดหนักขออยู่คนเดียว สายใจไม่ซักไซร้อะไรผมชวนบัวเข้าครัวทำกับข้าว หลังผ่านมื้อเช้าไปผมมานอนเล่นข้างบ่อน้ำหลังบ้านที่ผมปลูกต้นไม้ไว้หนาตา อากาศดีร่มเงาไม้ให้ความสดชื่นผ่อนคราย ระหว่างผมกำลังคิดหาทางออกก็มีเสียงใสๆร้องถามอยู่นี่เองรึ ผมรู้ทันทีคือเสียงของโสภา เมื่อหันมองตามเสียงก็เห็นสายใจเดินนำหน้าสาววัยรุ่นสุดแสบมา วันนี้โสภามาในชุดยั่วน้ำลายมาก กางเกงยีนส์เอวต่ำขาสั้นยาวแค่คืบ เสื้อกร้ามสีขาวรัดติ้วโชว์สายบราสีเขียวและหน้าท้องขาวนวลเนียน ผมยาวถูกมัดรวบใบหน้าขาวนวลแต่งแต้มพองาม ใครเห็นคงอยากวิ่งแย่งกันเข้ามาสยบแทบเท้าเพื่อขอจับจอง แต่ถ้ามันเจออย่างผมคงและรู้ความร้ายที่แอบซ่อนไว้คงแย่งกันหนีเป็นแน่ ผมมองผ่านๆถอนหายใจบอกสายใจให้กลับไปก่อน เมื่อสายใจลับตาไป โสภาก็เริ่มเจรจาแขวะผมว่ามีผู้หญิงไว้ปรนเปรอถึง2คนคง สุขน่าดู ผมว่าจะมีเพิ่งอีกคนเป็น3แล้ว โสภาเดินมานั่งลงตรงที่เท้าแขนก้าวอี้ผมกลิ่นกายอันรัญจวนใจเธอแผ่ซ่านเข้า จมูกผมและเริ่มทำให้ผมหวั่นไหววาบหวิว เธอโอบแขนขาวยาวเรียวมารอบคอของผมแล้วพูดเสียงเข้มว่า นั่นคือความคิดผู้ใหญ่ตอนนี้ แต่นับจากวินาทีนี้ไปเธอจะจัดระเบียบชีวิตผู้ใหญ่ใหม่ ผมว่าอย่าถือว่าแบล็คเมย์ผมได้แล้วจะมาฉวยโอกาศบงการชีวิตผม สาววัยรุ่นหอมแก้มผมเบาๆยั่วเย้าผมว่า ไม่เอาน่าอย่าดื้อสิคุยดีๆก็ฟังดีๆ ถึงจะแก่ก็อย่าเป็นไม้แก่ ผมกัดฟันนิ่ง โสภาสาธยายต่อว่า ภายใน3วันนี้ถ้าอยากให้ทุกอย่างเรียบร้อยจบแบบสุขสมหวังทุกฝ่ายก็ต้องทำตาม ที่เธอเสนอ เธอรู้ว่าเด็กบัวคือ1ในทาษกามของผม ดังนั้นให้เงินไปก้อนหนึ่งและยกหนี้ของพ่อเด็กบัวโดยโอนที่ให้เป็นของเด็ก บัวและให้พ่อเป็นเพียงผู้ดูแลและผมต้องส่งให้บัวเรียนต่อจนถึงที่สุดเพื่อ ไถ่บาปที่ทำไว้ไม่ให้ตกถึงลูกๆเธอที่อาจจะเกิดกับผมในอนาคต ส่วนสายใจก็ให้เงินก้อนหนึ่งเช่นกันและยกหนี้ให้เพื่อจะได้ไปเริ่มชีวิตใหม่ ผมอึ้งขัดว่าแล้วใครจะดูแลงานบ้าน โสภาว่าได้ติดต่อป้าสายมาทำแทนแล้ว ผมถึงเหี่ยวโถยายแก่เกือบ50กว่าๆมันจะเจริญตาอะไร โสภากอดคอผมแน่นกัดฟันพูดเสียวขุ่นๆ เมื่อก่อนผู้ใหญ่จะส่ำส่อนแค่ไหนไม่ว่าแต่นับจากนี้ผู้ใหญ่เป็นของหนูคน เดียวถ้านอกใจหรือคิดตีจากล่ะก็ ผมหัวเราะเธอตัวเท่านี้จะทำอะไรฉันได้ผมบอก ก็แค่หลอกถ่ายคลิบฉันและข่มขู่ ถ้าไม่มีคลิบนั่นเธอก็ไม่ได้มาผยองกับฉันได้อย่างนี้หรอก โสภาผุดลุกหน้างามฉายแววเหี้ยมยิ้มเยาะผมสายตาเด็ดเดี่ยวจ้องผมจนผมหวาดๆ เธอล้วงกระเป๋าสะพายหยิบปืนพกง้างนกและลั่นไกไปที่กองขวดข้างรั้ว4-5ใบทุก นัดที่ยิงถูกขวดเบียร์แตกกระจายทีละใบจนหมด หนูไม่ได้มีดีแค่หลอกผู้ใหญ่ถ่ายคลิบอย่างเดียว หนูรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับผู้ใหญ่ แม้นแต่ความคิดและความรู้สึก แต่นี้ไปแค่มีหนูผู้ใหญ่จะได้รับการชดเชยเวลา19ปีที่หายไป โสถาถ่างขามา นั่งคล่อมตักผมสองมือกอดมาที่คอหน้าเราแทบชนกัน กลิ่นกายอันคุ้นเคยระรื่นจมูก เสียงนุ่มๆกระซิบเบาๆว่าผู้ใหญ่หลงทางมานานแล้ว หนูจะพาผู้ใหญ่ไปให้ถูกทาง ผมเคริ้มไปกับคำเธอ แล้วถามว่าถ้าทำตามเธอแล้วจะได้อะไร โสภารั้งคอผมดึงเข้าหาตัวจนหน้าผมซบแนบหน้าอกขาวนวลที่โผล่พ้นเสื้อรัดติ้ว มากว่าครึ่งเต้า ผู้ใหญ่จะได้ความสุขจากหนูชนิดถึงกึ๋นเลย ผมย้ำว่าจริงนะ เสียงใสๆชวนฝันตอบว่าแน่นอน....งั้นวันนี้ขอแซมเปิ้ลก่อนผมอุ้มเธอเดินมาที่ เรือนรับรองแขกที่สร้างไว้เพื่อให้เพื่อนๆต่างถิ่นมาพักแต่ไม่เคยมีใครมาใช้ เลยเพราะไม่เคยมีเพื่อนคนไหนอยู่ต่างถิ่น และสายใจก็คอยดูแลทำความสะอาดเสมอ ผมจูบปากแลกลิ้นเธอมาตลอดทางจนถึงเตียงนอนขาวสะอาดในห้อง ผมวางเธอลงและเข้ากอดจูบซุกไซร้อย่างกระหาย โสภาผลักไสเล่นตัวเล็กน้อย บอกว่าผมเอาแต่ได้เธอเสียฝ่ายเดียว ผมกอดจูบซุกไซร้ไม่หยุดและตอบว่าอีก3-4วันเธอจะได้ของผมทั้งหมดรวมทั้งชีวิต ไอ้แก่คนนี้ด้วย โสภาโอบสองแขนรั้งคอผมไปจูบปาก ผมแลกลิ้นจูบตอบอย่างดูดดื่มรสหวานจากน้ำลายสาวรุ่นทำเอาผมไม่อยากละอยาก หยุด สองมือผมทำหน้าที่ถอดเสื้อและกางเกงเธออกโดยสาวน้อยขยับกายยินดีทำให้ถอดได้ อย่างสะดวกง่ายดาย ขณะผมก็ไม่ช้าเสื้อผ้าหลุดหมดตัวชนิดใช้เวลาแค่กระพริบตา เราทั้งสองเปลือยเปล่ากอดรัดจูบปากซุกไซร้ร่างกายกันอย่างรักใคร่ ใจของผมเป็นของโสภาอยู่แล้วแต่๙อคเพราะใจยังไม่อยากมีคู่เพราะชินกับการอยู่ คนเดียวและเย็ดไปทั่ว แต่เมื่อนึกถึงสิ่งที่ใจขาดหายไป19ปีและโสภาจะเป็นผู้มาเติมเต็ม วันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรช่างมันแต่ชั่วโมงนี้จะขอเย็ดคนที่ผมอยากเย็ดที่ สุดในโลกคนนี้ตอนนี้ก่อน ผมละเลียดกับการปลุกเร้าอารมณ์โสภา ไม่มูมมามรุนแรงดั่งทำกับคนอื่น ผมลงลิ้นไปทั่วทั้งร่างกายขาวเนียนที่แทบว่าดับไฟมืดยังเห็นความขาวโพรนของ ร่างเธอได้ ผมซุกไซร้มาถึงรอยแยกของหว่างขาเธอแลบลิ้นชอนไชลงไปในร่องหีโดยไม่รังเกียด เม็ดแตดสีชมพู ข้างแคมสีชมพูคร้ำ ถูกผมลงลิ้นอย่างเอล็ดอร่อย รางสาววัยรุ่นสั่นสะท้านเสียงกัดฟันครางฮือดังไม่ขาดระยะ จนกระทั่งเธอทนไม่ไหวคว้าควยของผมแล้วก้มมาดูดบ้างเลียบ้างแต่ก็ผวาหน้าหงาย ยามเสียวซ่านเมื่อลิ้นผมถูกจุดเสียวของเธอ เราปลุกเร้าอารมณ์กันเนิ่นนาน จนสุกงอมผมจับเธอนอนหงายถ่างขา และแทรกตัวยัดควยเข้ารูเธอเพื่อกระหน่ำ โสภาขยับเอวแอ่นหีรับให้เข้าง่ายๆผมแทงดันจนมิดคราวนี้เข้าไม่ยากเพราะเธอ คอยขยับช่วย เมื่อเข้าทีเข้าทาง ผมก็ซอยใส่ทันที่ โสภาร้องครางเรียกชื่อผมไม่ขาดปากสลับเสียงโอดโอ้ยด้วยความเสียว ผมซอยใส่จนร่างเธอเลื่อนขึ้นหัวแทบชนขอบเตียงต้องคอยดึงร่างเธอลงมาเป็นระยะ โสภาส่ายหัวดิ้นเร่าๆมือทั้งสองข้างจิกจับเปะปะ เสียงเนื้อกระแทกเนื้อผสมน้ำหล่อลื่นดังสนั่นห้อง ผมซอยใส่ร่างสาวในฝันจนกระทั่งสุดจะกลั้นผมก็ปล่อยน้ำออกมาขณะสาววัยรุ่นก็ แอ่นตัวร้องกรี๊ดเบาๆผมกระฉูดเสียวแทบขาดใจทุกหยดจนหยดสุดท้ายจึงฟุบหน้าลง หอบที่ซอกไหล่เธอ โสภาลูบไล้แผ่นหลังผมเธอหลับตาพริ้มหอบหายใจหนักหน่วง ผมถอนตัวจากเธออย่างเสียดาย หลังจากเราไปอาบน้ำชำระกาย โสภาก็แต่งตัวผมรั้งเธอมากอดหอมเป็นพัลวัลและขอเพิ่มรอบแต่เธอว่าให้แค่นี้ เอาไว้แต่งแล้วจะให้ทั้งคืนเลย อยากกินของดีๆต้องใจเย็นๆ ผมจำต้องปล่อยเธอกลับไปอย่างอาลัยอาวรณ์....ผมทำตามโสภาแนะนำซึ่งก็เป็น เรื่องดี บัวน้ำตาซึมกอดเอวผมก่อนจากและพ่อเธอก็สัญญาจะลดละเลิกอบายมุขทั้งปวง ส่วนสายใจก็กราบแทบเท้าผมและบอกว่าถ้าผมจะเรียกใช้เธอจะมาทันที และเจ้าชม ที่รับหน้าเสื่อจัดงานก็ดำเนินงานแต่งของผมโดยเชิญแขกผู้มีเกียติบ้างไม่มี บ้างมาเกือบครึ่งอำเภอ การเตรียมงานเป็นไปอย่างคึกคักยิ่งใหญ่ ผมเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวครั้งแรกในชีวิตอย่างใจจดจ่อ...และเรื่องมันน่าจะจบ อย่างมีความสุขแค่นี้แต่มันไม่ใช่เพราะในวันแต่ง เจ้าชมไปรับแม่ของโสภามาร่วมงานสำคัญของลูกสาวด้วย ส่วนพ่อของเธอมาไม่ได้เพราะไปสวรรค์นานแล้วเกือบ10ปี และมันก็ไม่น่าจะมีเรื่องราวใดต่อไปอีกถ้าบุคคลที่เป็นแม่ของโสภานั่นจะไม่ ได้เป็นผู้หญิงที่อยู่ในใจผมมานานกว่า19ปี ใช่แล้วครับ..แม่ของโสภาคือสร้อยเองครับ...เรื่องมันจึงยังไม่จบง่ายๆและยัง จะต้องมีต่ออีกหลานตอนแน่.....โปรดติดตามตอนต่อไป....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น