วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

เดชแม่ยาย ตอนที่10





อาการจุกเสียดของผมกว่าจะทุเลาเกือบค่ำไม่ได้โดนน้อยๆนี่ หลังผ่านมื้อเย็น และคุยเรื่องราวทั่วไปสักพักพวกเราก็แยกกันเข้านอน โสภาถามอาการผมว่าคืนนี้ไหวไหม ผมยิ้มอย่างที่คิดว่าเท่ร์ที่สุดให้บอกเธอว่าสบาย ผมมานอนดูทีวีจน เกือบ3ทุ่ม โสภาในชุดนอนบางเบาก็มาชักชวนไปนอน เธอทำตาปรือบอกดึกแล้วนอนเถอะ ผมรู้ว่าเธอมีอารมณ์แต่แกล้งทำเป็นขอดูทีวีทรมานใจเธอเล่นจนเธอเริ่มออกลูก งอน ผมจึงประคองกอดเธอไปที่เตียง ระหว่างทางจมูกผมก็ไซร้ซอกคอส่วนมือก็เค้น คลึงเต้างาม ถึงที่นอนผมผลักร่างงามนอนหงาย ใต้ชุดนอนบางๆสีฟ้าโสภาไม่สวมใส่อะไร เลย ผมถอดชุดออกเธอก็เปลือยเปล่าท่ามกลางไฟสลัวๆร่างสาววัยรุ่นยั่วยวนสาย ตาแม้นจะเฉาะมาหลายวันติดๆแต่ไม่เคยเบื่อ เธอเป็นสมบัติของผมและพร้อมให้ผมเอาได้ทุกวันที่ต้องการ ผมโถมร่างเข้าทับ ร่างสาววัยรุ่นจูบฟัดอย่างกระหายจนเธอบอกให้เบาๆเพราะจะระบมทั้งตัว แต่ผม รู้ว่าเป็นเพียงจริตจึงกอดรัดเคร้าครึงหนักมือขึ้น ร่างสาววัยรุ่นโอนเอนไป มาราวเรือเจอลมฝนหนักๆ ผมเห็นเธอมีอารมณ์เต็มที่ก็ถอดเสื้อผ้าออกและลงไปยืนข้างเตียง โสภาถามลงไปทำอะไร ผมบอกว่าเดี๋ยวก็รู้ ผมดึงร่างเธอมาให้ก้นอยู่ขอบ เตียงและจับสองขายกขึ้นพาดเอว ผมละมือข้างหนึ่งจับควยค่อๆแทรกเข้าร่องรูหี สาวรุ่นช้าๆเสียงเธอครางฮือตลอดการสอดใส่ใบเกร็งเสียว เมื่อเข้าที่ผมจับ สองขามั่นและโสภาเอามือจิกที่นอนยึดตัวไว้ผมก็ซอยใส่ทันทีจากช้าๆๆแล้วเร่ง ยิกๆๆ โสภาส่ายหัวไปมาร้องเรียกชื่อผมสลับโอ้ย..โอ้ย...จนถึงจังหวะผมชักออก โสภาชะงักถามเสียงสั่นหยุดทำไม แทนคำตอบผมจับตัวเธอนอนคว่ำและนั่งลงข้างเตียงสอดใส่จากด้านหลังต้องเอาให้ ครบหลักสูตรท่า ผมซอยใส่รูเธอจากด้านหลังเสียงควยกระแทกรูแช่วงต้นขากระแทก ก้นดังสนั่นห้องผสมเสียงครางชนิดไม่ต้องเกรงใจใครได้ยินจากโสภาดังสลับ กัน จนกระทั่งมาถึงจุดหมายผมก็สุดกลั้นปล่อยน้ำพุ่งเข้าใส่รูของโสภาเต็มๆ รักและหมดแรงซบบนแผ่นหลังของเธอ ขฌะโสภานอนหายใจรวยรินหลับตาพริ้มเปี่ยม สุข หลังครายเหนื่อยผมถามเธอโดนผมเย็ดแล้วมีความสุขไหม เธอยิ้มอายๆตอบว่า ฮึ่มสวรรค์ของพี่นะสุขตรงไหนมีแต่เจ็บกับแสบไปทั้งรู แล้วเธอก็หัวเราะคิกๆ เอี้ยวคอมาจูบปากผม...เราอยู่ในท่านั้นสักพัก โสภาก็ขยับขึ้นนั่งทับตัวผม เพื่อเริ่มรอบต่อไปของคืนนี้.......
เช้าวันใหม่มาเยือน ผมกับโสภาตื่นมาอาบน้ำพร้อมกันหลังจากหยอกเย้าแต่งตัว เสร็จแล้วเราก็พากันเดินออกจากห้องเพื่อมายังโต๊ะอาหารก็แปลกใจเมื่อเห็น สร้อยและป้าสายช่วยกันจัดปิ่นโต3-4เถาใส่อาหารหวานความากมายรวมทั้งเครื่อง สังขทานหลายชุด จะไปไหนกันละผมถาม ออกรอบตีกอฟล์มั้ง สร้อยตอบแบบกวนตีนน่าตบ วันนี้วันพระชั้นอยากชวนผู้ใหญ่กะยายภาไปทำบุญจะไป ไหม พูดดีๆก็น่าไปด้วยผมคิดและโสภาก็รีบรับปากแต่เอผมยืนงงทบทวนว่าวัดบ้าน เรามันไปทางไหนเพราะไม่ได้เข้าวัดมานานมากๆๆๆเลย สร้อยไล่โสภาไปเปลี่ยน เสื้อผ้าใหม่เพราะกระโปรงสั้นแค่ฝ่ามือกัยสายเดี่ยวเอวลอยที่ใส่อยู่จะทำพระ ใจแตกกันหมด ระหว่างรอสร้อยให้ผมช่วยขนของขึ้นรถและบอกว่าไปวัดทำบุญบ้าง เอาธรรมะชำระกิเลศตัฌหาในใจเสียจะได้ไม่คิดชั่วๆกับเธอ โสภามาในชุดเรียบ ร้อยนิดหน่อย แต่ก็พอรับได้แล้วเราทั้งหมดก็เดินทางไปยังวัดทำบุญ กัน ระหว่างนั่งฟังพระสวดให้ศีลให้พรผมร้อนรณวุ่นวายใจทุรณทุรายบอกไม่ ถูก สร้อยคงเห็นอาการก็แขวะว่าตัวบาปมันกำลังถูกขับออกจากตัวผมให้มันออก เยอะนะดีแล้วจะได้เป็นคนขึ้นมาบ้าง แหมหยาบคายจังสร้อยทนฟังแทบไม่ได้ เลย ขณะที่โสภาอมยิ้มขำจนตัวสั่นส่วนป้าสายก็ธรรมดาประสาคนแก่พนมมือนิ่ง ฟังพระอย่างมีสมาธิ.....
กลับจากทำบุญโสภาให้ผมแวะไปส่งที่บ้านเจ้าชมเพื่อไปรับทีมงานมาตั้งออฟฟิต ส่วนกลางบริหารกิจการผมให้เป็นรูปบริษัท ส่วนผมก็พาสร้อยและป้าสายกลับ บ้าน ผมกระหยิ่มในใจว่าโสภาไม่อยู่ครึ่งค่อนวันก็เป็นโอกาศอันดีของผมที่จะ ได้อยู่ลำพังกับสร้อยและวันนี้ผมจะสานสัมพันเก่าๆของสองเราให้คืนมาให้ ได้ ผมมานั่งกินกาแฟอ่านหนังสือพิมพ์หน้าบ้านแต่ในใจคิดจะเริ่มยังไงดีกับ สร้อยไม่ให้พลาดเหมือนวันวาน ขณะนั่งคิดเจ้าคมนักข่าวท้องถิ่นที่เป็นลูก น้องคนสนิทและรู้ใจผมมาก่อนลาออกไปเป็นนักข่าวกระจอกๆต้องแวะมาไถเงินผม ประจำก็มาหาด้วยเรื่องยืมเงินแล้วไม่เคยใช้คืนเหมือนเดิม เจ้าคมอ้อนวอนยืม เงินผมจำนวนหนึ่งเมื่อได้แล้วมันเห็นสีหน้ากลุ้มใจของผม ก็ถามไถ่เรื่องราว ผมก็เล่าเรื่องสร้อยให้ฟังโดยละเอียดและปรึกษามันโดยไม่อายเพราะอดีตเจ้าคม ก็เป็นคนคอยติดต่อผู้หญิงและสรรค์หาสาวๆให้ผมเสมอมา ไม่ยากพี่ผู้ใหญ่ ไอ้คมว่า เขามีฐานะเพื่อนสนิท อดีตคนรู้ใจ ตอนนี้เขายังถือฐานะเป็นแม่ยายแต่วัวเคย ขาม้าเคยขี้ก็ยังมีเยื่อใยอยู่หรอก เขาก็เล่นตัวไปเพื่อเรียกร้อง มูลค่า พี่ผู้ใหญ่ต้องเริ่มนิ่งๆ ผมถามว่าเริ่มอย่างไง เจ้าคมเริ่มแนะ อย่างกุนซือมือฉมัง พี่ต้องเดินเข้าไปหาด้านหลังทักทายถามว่าเขาทำ อะไร แล้วเดินไปจับเอวถ้าเฉยแสดงว่าเล่นด้วยแต่ถ้าด่าถอยก่อน และถ้าเฉยทำ ไงต่อผมถาม ก็ดึงเข้ามากอดเอวเจ้าคมบรรยายบอกถ้ากอดเอวยังเฉยก็หอมแก้มแล้วถ้ายังเฉยก็ แสดงว่าเขาพร้อมให้พี่สบึ้มกึ่มๆๆ เจ้าคมแนะจนผมตาลอยจินตนาการตามไป ตอนนี้เมียไม่อยู่ แม่บ้านไม่อยู่ เหลือพี่กะแม่สร้อยสองคนเท่านั้น โอ กาศเหมาะที่จะลงมือแล้ว แต่เมื่อวานผมถามเจ้าคม มันยกมือห้ามผมพูด ต่อ เมื่อวานแค่อุบัติเหตุมันเป็นแค่ความตกใจและสัญชาตณาญป้องกันตัว ผู้หญิง พี่ผู้ใหญ่คงรุกจนเขาตกใจนะสิ ไปเลยพี่ไปกู้ศักดิ์ศรีและเรียกรัก เก่าคืมมา ผมคึกสูดลมหายใจเข้าปอด เดินดิ่งเข้าไปในบ้าน และเจอสร้อยกำลังหันหลังให้อยู่ในครัว เธอกำลังทำมื้อเที่ยง ผมเดินเข้าไปกระแอมเสียงให้เธอรู้ตัว ความชั่วติดคอรึไงเธอถามโดยไม่หันมามอง ผมเดินเข้าไปใกล้เริ่มดำเนินการ ผมบอกขอโทษเรื่องเมือวานที่ทำไปเพราะรักสร้อยจริงๆ สร้อยยังคงหันผักไม่ หันมาคุย ผมเดินไปชิดตัวจับข้อมือสองข้างสร้อยก็หยุดหั่นผักวางมีดและยืน นิ่ง ผมพร่ำรำพันถึงความรักหนหลังที่มีต่อกันและรวบมือกอดเอวสร้อยเธอนิ่ง หอบหายใจฟืดฟาด ได้ผลแหะ ผมคิดในใจ ผมดึงร่างสร้อยมาชิดตัวปากก็พูดพร่ำ รำพันจมูกก็หอมแก้มเธอฟอดๆ ส่วนเอวก็เอาเป้ากางเกงที่ตุงถูไปมาที่ก้นของเธอ ในใจก็คิดเดี๋ยวมีเฮแน่ สร้อยปลดมือผมแล้วหันมาเผชิญหน้ากับผมยิ้มหวานจนผมลำพองใจว่าไม่รอดมือ กู ผมโอบเอวก้มหน้าไซร้ซอกคอเธอโดยไม่ทันสังเกตุว่า... สร้อยคว้าวัตถุตำน้ำพริกฟาดผัวะมาครึ่งปากครึ่งจมูกผม ผมเซมึนงงตัวเอียง เลือดกลบปาก และภาพสุดท้ายที่ผมเห็นก็สุดสยองเมื่อสร้อยเงื้อมือสุดแขนฟาด เจ้าสิ่งนั้นลงมาต็มกระบาลผม ภาพจากสายตาผมดับวูบราวทีวีถูกปิด ควานรู้สึกขาดหายไปพร้อมกัน.....ผมมารู้สึกตัวที่เตียงคนไข้หัวหนักอึ้งปาก แสบไปหมด ผมเห็นโสภาตาแดงกล่ำสภาพบอกว่าร้องไห้มานาน เจ้าคมถามไถอาการผม อย่างห่วงใย ผมพูดอย่างลำบากตอบว่าไม่เป็นไร แต่แว่วเสียงสร้อยว่าคงจะ สำนึกบ้างนะหวังว่าคงไม่มีคราวหน้าและเธอก็ไม่ได้เล่าว่าผมทำระยำกับเธอเลย ถูกเธอเอาสากกระเบือฟาดแต่บอกว่าผมสะดุดล้มตกบันได และเธอกับเจ้าคมพาผมมา ส่งโรงพยาบาล ผมต้องพักฟื้นหลายวันและเสียฟันจากการถูกสากฟาดปากไป2ซี่ เจ้าคมที่คอย เฝ้าไข้ผมอยู่ขอโทษขอโพยบอกว่ามันวางแผนผิดคราวหน้าจะมีที่เด็ดให้ โธ่ไอ้ วรนุชผมด่ามัน เชื่อมึงหนแรกกูฟันหักหัวแตกเย็บ15เข็มปางตาย คราวหน้าคงจะ เผากูแน่ มันบอกว่าสร้อยไม่บอกใครๆว่าผมทำอะไรเธอแสดงว่ายังมีใจ เชื่อผม รอให้หายแล้วเราลุยต่อนะพี่ผู้ใหญ่แต่ตอนนี้ขอ500ก่อน เอาส้นเท้ากูไหมไปไกลๆเลย ผมด่ามันอู้อี้ๆๆ ใช่เจ้าคมพูดถูกโดนถึงขนาดนี้จะถอยได้ไง ผมจะต้องเอาชนะใจสร้อยให้ได้...อู ย...แต่ตอนนี้รอให้หายก่อนนะ...ก็ต้องติดตามตอนต่อไปนะครับ....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น