วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

เดชแม่ยาย

 
เมื่อ ตอนที่ผมอยู่ในวัยหนุ่ม18-19ปีผมได้พบรักกับสร้อย สาวงามประจำหมู่บ้าน แต่พ่อแม่ของเธอกีดกั้นเราสองคนเนื่องผมเป็นคนเกเรสำมะเลเทเมา ทว่านั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะสร้อยก็มีใจให้ผมอยู่ และมักแอบมาหา(หรือมาให้ผมเย็ด)เป็นประจำ และในคืนนั้นสร้อยมาหาผมด้วยท่าทีโศกเศร้า เธอร้องไห้สะอึกสะอื้นบอกผมว่า
"พี่หนูคงมาหาพี่อีกไม่ได้แล้ว"
"ทำไมละ"ผมใจหาย
"ก็พ่อกับแม่นะสิ รับปากยกหนูให้ครูสมบูรณ์แล้ว"เธอบอก
"แล้วเราจะได้เจอกันอีกไหม"
"หลังจากคืนนี้หนูต้องเตรียมตัวแต่งงานและย้ายตามเขาไปอยู่ที่บางกอก"
ผมดึงร่างบอบบางมากอดน้ำตาพาลจะใหลแม้นจะเกเรแต่ผมก็เป็นคนทำงาน ถึงเมาเหล้าเมายาแต่ก็มีขอบเขตและตั้งใจจะยุติในปีหน้าที่จะขอสร้อยมาเป็น เมีย ทว่าฝันต้องสลาย เมื่อถูพรากดวงใจไปเช่นนี้
"คืนสุดท้ายหรือ"ผมถาม
"ใช่พี่"
"งั้นคืนนี้พี่จะขอเป็นผัวเธอให้คุ้มเลย"
"พี่อย่าห่วง หนูจะไม่ลืมพี่เลย หนูสัญญา"
ผมกอดรัดฟอนจูบร่างบอบบางอวบอัดปลดเสื้อผ้าของเธอออกพร้อมของตัวเอง เราเปลือยเปล่า ใต้เงาสลัวของแสงไฟนอกโรงนา ผมกดร่างเธอลงบนฟื้นจูบไซร้ทั่วทั้งตัวสูดกลิ่นสาวรุ่นที่รัณจวนใจ ร่างงามสั่นสะท้านยามจมูกผมชอนไช้ไปในจุดซ่อนเร้นของเธอ สร้อยหอบหายใจ ระรัว ผมค่อยๆบรรจงสอดใส่ควยเข้ารูเธอช้าๆ ร่างบอบบางสะดุ้งสั่นแม้นจะเคยโดนมานับไม่ถ้วน แต่ทุกครั้งเธอยังผวาและบอกว่าเหมือนควยผมมักจะใหญ่ขึ้นทุกที ผมเองไม่ได้เร่งยาหรือใช้อะไรเพิ่มขนาด แต่อาจเป็นเพราะผมกำลังย่างสู่วัยหนุ่มใหญ่เต็มตัวของก็เริ่มใหญ่และเเกร่ง ขึ้น ผมอัดและกระเด้าซอยใส่สร้อยที่แสดงท่าทางเสียวกอดคอผมแน่นสลับจิกทึ้งฟื้น ส่ายตัวไปมา จนกระทั้งผมสุดทนพ่นน้ำรักออกมาใหลเยิ้มรูของสร้อย
ผมไม่ได้ไปงานแต่งของสร้อย ผมได้แต่นั่งกินหล้าโศกเศร้าร้องไห้อยู่ปลายนา ไม่ถึงครึ่งเดือนสร้อยก็ย้ายตามผัวครูไปอยู่ในเมือง ผมสลัดความเศร้าทิ้งหลังจากทำใจด้วยเวลาเกือบปี ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวจนคนรอบกายรอบข้างชื่น ชม แต่ผมก็ไม่เคยมีหัวใจรักให้ใครเหมือนสร้อย แม้นมีหญิงอื่นผ่านเข้ามามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผมอีกหลายคน แต่ก็ไม่มีใครแทนสร้อยได้ ผมอยู่คนเดียวจนเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วมาก 19ปี ฮ้า19ปีกว่าจะรู้ตัวผมก็กลายเป็นผู้ใหญ่บ้าน และการมาถึงของสาวน้อยวัย18ที่ชื่อโสภาและเรื่องราวที่พิลึดพิลั่นชนิดผมไม่ อาจคาดเดาหรือคิดว่าจะเกิดตามมาอีกมากมาย....ขอชิญเหล่าแฟนพันธ์แท้ของผม ติดตามอ่านได้ในตอนต่อไปนะครับ.......






หลังจากผมถูกเลือกจากชาวบ้านให้เป็นผู้ใหญ่บ้านมา3สมัย(เยอะเนอะ)ผมก็เพลิน กับการบำเพ็ญประโยชน์ต่อชาวบ้าน โดยเฉพาะบางครั้งต้องช่วยเหลือการเงินบรรดาแม่บ้านที่ผัวไปทำงานที่ เมืองกรุงแล้วไม่ส่งเงินมาเพราะติดพนันและผู้หญิง ซึ่งก็มีอยู่หลายรายและแต่ล่ะคนก็ใช้หนี้ผมชนิดถึงกึ๋น จนมีบางคนเลิกกับผัว(ถึงไม่เลิกผัวก็ไม่กลับมา)แล้วมาคอยรับส่วยจากผมเวลาผม เงี่ยนแล้วไม่มีที่ไป และหนึ่งในนั้นคือสายใจสาวงสบึมหน้าตาดีเนื้อตัวขาวนวลเธอก็คร้ายๆรายอื่นๆ ที่ผัวไปทำงานแต่ไปตะวันออกกลางปรากฎว่าไม่รู้ไปทำอีท่าไหนถูกจับแขวนคอแล้ว ส่งศพกลับมา สายใจเลยเป็นหม้ายแต่สาว และเธอก็มาพึ่งผมคอยช่วยดูแลงานบ้านให้ทุกอย่างจนถึงเรื่องบนเตียงในบาง ครั้ง แต่พักหลังๆเมื่อผมอายุใกล้ๆ40ผมเริ่มเบื่อๆเรื่องเย็ดและก่อนหน้าก็ไม่ค่อย มีอยู่แล้วนานๆจะอยากเย็กสักที แม้นแต่สายใจทีมาๆกลับๆทำงานบ้านผม6-7ปีก็เย็ดจนครั้งได้ วันนี้ผมต้องไปร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ของเจ้าชมเกลอเก่าแต่วัยรุ่นที่โชดดีถูก หวยรางวัลใหญ่มีเงินสร้างบ้านใหม่ใหญ่โต ผมไปร่วมงานพอเป็นพิธีก่อนปลีกตัวมานั่งจิบเครื่องดื่มโคล่าริมสระน้ำ ใจนั่งคิดถึงสร้อยสาวในดวงใจที่เอาช่วงชีวิตวัยรุ่นและวัยหนุ่มของผมไป19ปี แล้วที่เธอจากผมไป ไปพร้อมหัวใจที่แหลกสลายของผม ไม่เคยมีใครเข้ามาแทนเธอได้ทุกครั้งที่ผมคิดถึงเธอผมเสียวแปลบในใจ เธอจะรู้บ้างไหมว่าเธอทิ้งผมให้อยู่อย่างตายทั้งเป็น ผมได้แต่หวังและฝันให้เธอกลับมา จากวันเป็นเดือนและผ่านไปเป็นปีเนิ่นนานเป็น10ปีจนจะเข้าปีที่20ผมก็ไม่เคย ได้ข่าวเธอ ผมยังจำทุกอย่างทุกเรื่องราวของเธอที่ร่วมกระทำกับผมและจำได้แม่นยำราวทุก เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง ขฌะผมนั่งคำนึงอยู่ในพวังก็มีเสียงใสๆและกลิ่นที่คุ้นเคยลอยมา ผมสูดกลิ่นนั้นมันหอมหื้นแต่คุ้นเคย ผมหันไปตามเสียงเรียกก็เจอสาวน้อยหน้าจิ้มลิ้มยิ้มหวานมาให้ "ลุงชมให้มาตามคะเอ่อลุงผู้ใหญ่ไสวน้อยบอกผม แรกๆกำลังเคริ้มพอเธอเรียกลุงผมสะดุ้งหน้าเปลี่ยนไอ่มขอบใจ ไปบอกมันเดี๋ยวชั้นจะตามไป"ผมบอกเสียงขุ่นๆ"นั่งคิดอะไรคะ หนูมายืนดูอ้า..ลุงผู้ใหญ่ตั้งนานแล้วเห็นนั่งนิ่งอยู่อย่างนั้นอ้า...นาน เหมือนคิดถึงใครที่อยู่ไกลห่าง" ผมหันไปพิจจารณาเด็กวัยรุ่นที่มาเรียกผมอีกครั้งกริยาน้ำเสียงดูช่างคุ้นเคย เหลือเกินคร้ายๆสร้อยแต่ไม่น่าจะใช่ผมคงคิดถึงสร้อยมากไป แต่เด็กคนนี้รูปร่างช่างคร้ายสร้อยและเมื่อผมลุกขึ้นยืนและเดินเข้าใกล้ กลิ่นกายอันรัญจวนของเธอโชยเข้าจมูก ผมสูดดมเต็มรักควยของผมก็เกิดอาการแข็งตัวอย่างไร้สาเหตุ อายุปูนนี้จะคิดถึงใครไม่ใช่วัยรุ่นช่างฝันนี่ ก็แค่ปลงๆกับชีวิตตามประสาคนแก่"ผมตอบสาวแรกรุ่นที่จ้องตาผมแวววาวมีเลศนัย และเบื้อนหลบเมื่อเป้ากางเกงตัวเองยามนี้คับแน่น"ลุงผู้ใหญ่แก่ตรงไหนใคร บอก"เธอชม้ายตามองผมราวจะค้นหาอะไรบางอย่างจากผม"อย่าหลอกชมคนแก่ให้ดีใจ เลย"ผมบอก"แล้วไอ้ชมอยู่ไหน"เธอชี้มือบอกทางผมซึ่งต้องเดินตัวงอออกมาขณะที่ เธอมองตามหัวเราะคิกคัก ผมคุยกับไอ้ชมเรื่องสร้างฝายของอ..ตที่จะนัดประชุมในวันรุ่ง จากนั้นผมก็ลากลับยิ่งสาวน้อยมาส่งผมขึ้นรถตามมารยายเจ้าของบ้าน ผมยิ่งปั่นป่วนใจเกิดอารมณ์หื่นอย่างชนิดที่หลายสิบปีไม่เคยมี และผมได้รู้ข้อมูลส่วนตัวว่าเป็นหลานห่างๆเจ้าชมเรียนจบม.6แล้วไม่มีเงิน เรียนต่อ จึงมาทำงานบ้านเจ้าชมปีหน้าจึงจะเรียนต่อแต่เจ้าชมก็ดักผมไว้ว่าผมอย่าคิดจะ ออกทุนใดๆให้หลานมัน เพราะกิตติศัพย์ความเอื้ออารีย์ของผมต่อสาวๆในหมู่บ้านมันก็ระแคะระคายมา บ้าง ผมขับรถฟร์วีลคันเท่กลับบ้านด้วยใจปั่นป่วนอารมณ์ใคร่ทะลักขึ้นมาอย่างบอก ไม่ถูก เมื่อมาถึงบ้านก็เจอสายใจกำลังกวาดบ้านถูบ้านอยู่ ผมไดนดิ่งไปหาจนสายใจผงะ"มีไรรึพี่"เธอถามแบบหวั่นๆ"เข้าห้องเดี๋ยวนี้"ผม ดึงมือแทบกระชากให้เธอเดินตามมา"ไปทำอะไรละพี่ในห้องนะ"สายใจถามอย่างแปลก ใจ"ดูลายมือม้าง"ผมตอบอย่างมีอารมณ์เคืองๆ"แต่พี่นี่ยังไม่เที่ยงเลย"ผมไม่ ต่อปากต่อคำจับสายใจเข้าห้องปิดประตูลงกลอนและดึงมากอดจูบอย่างกระหาย สายใจตัวอ่อนไปมาเสียงกระเส่า"พะพี่เบาๆช้าๆสิ หนูตามไม่ทันเลยไปเล่นยาอะไรมาถึงเป็นอย่างนี้ ผมไม่ตอบเปลื้องผ้าสายใจออกละเลงลิ้นโลมเลียร่างสายใจอย่างหื่นกระหายและอด อยาก สายใจตัวอ่อนพลิกไปมาตามแรงผมโดยไม่ขัดขืนด้วยเป็นหน้าที่ของเธออยู่แล้วแต่ ครั้งนี้ต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะผมไม่เคยปลุกอารมณ์เธอเท่าครั้งนี้แต่ก่อนแค่กอดๆลูบๆแล้วก็แทงให้ เสร็จๆ สายใจหายใจฟืดฟาดร้องคราง"อูย...พี่วันนี้พี่ปลุกอารมณ์หนูด้วย...อูยคึก อะไรมาลองไวอาก้ามารึ"ผมไม่ฟังเสียง รุกเร้าจนสายใจหอบแหกๆ"เอาเลยพี่เย็ดหนูกสักทีหนูทนไม่ไหวแล้ว" ผมจับควยถูสองแคมสายใจไปมาเธอผวาบิดตัวปากครางฮือๆผมกดไปสุดแรงจนมิดสายใจ ผวากอดเอวผมราวเกรงมันหลุดออก"กระแทกเมียเลยผัวจ๋าทำแรงๆเลยผัว"ผมเองก็แปลก ใจตั้งแต่เย็ดกันมาสายใจไม่เคยมีอารมณ์อย่างนี้หรือเพราะทุกครั้งผมมาถึงเจอ รูก็แหย่แทงเอาๆแค่น้ำแตกก็เลิก ผมแทงควยใส่หีสายใจอย่างเมามันขณะสายใจก็เด้งรับอย่างไม่หวั่นเกรงจนผมซอย ถี่ขึ้น ขณะสายใจก็ร้องครางโอดโอ้ยเด้งรับ"ออก..ออกแล้วผัวจ๋า..."ผมเองก็สุดกลั้น พ่นน้ำออกมาทะลักทะล้นฟุบตัวลงหอบบนอกคู่อวบ สายใจกอดตัวผมแน่น เราอยุ่ในท่านั้นเนิ่นนานจนผมถอนตัวออก"เป็นไรรึพี่มีอารมณ์แต่เช้าอยู่กัน มาไม่เห็นพี่เป็นอย่างนี้"ผมนั่งหอบและแปลกใจตัวเอง เด็กสาวนั่นพอผมอยู่ใกล้และได้กลิ่นตัวไฉนมีอารมณ์ คำถามที่ผมต้องตามหาคำตอบ แต่ตอนนี้ผมยังมีอารมณ์อยู่ ผมรั้งเอวสายใจเข้ามาแหย่นิ้วเข้าร่องรูหีเธอสายใจไม่ขัดขืนปล่อยผมทำตาม สบายแต่ไม่วายถามว่าผมจะทำอะไร"ก็ทำให้เธอมีความสุขนะสิ"........โปรดติดตาม ความเสียวในตอนต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น