วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

เดชแม่ยาย ตอนที่3(หลังเวียนเทียนเรามาเสียวกันต่อ)



อดีตเทพีหมู่บ้านลืมตัวสิ้นอายคงจะเนื่องจากอดอยากมานาน กานดาก้มต่ำคว้าควยผมอมดูดจ้วบๆอย่างสนุกปาก แรงดูดรัดลึงควยผมจนเสียวถึงท้องน้อย จากนั้นเธอก็ขึ้นคล่อมตัวผม จับควยถูกับนมคู่เต่งตึงสลับไปมาซ้ายขวา และนำไปถูไถไปมาบนใบหน้างามโอ้ผมทั้งมันทั้งเสียวทั้งสะใจจับหัวของกานดาเอา หน้าของอดีตเทพีถูไถกระเด้าควยใส่ไม่ยั้งกานดาอ้าปากแลบลิ้นเลียเป็นระยะ ผมพลิกตัวจับเธอนอนหงายขึ้นคล่อมไปที่กลางลำตัว สองมือจับนมเธอบีบเข้าหากันประกบควยผมไว้แล้วกระเด้าบนอกเธอเล่นสร้างอารมณ์ เสียวสะใจไม่น้อย กานดาไม่ยอมแพ้ผงกหัวขึ้นมาอ้าปากดูดปลายควยของผมก่อนรั้งเอวแล้วดูดอย่าง อร่อยปาก ผมจึงก้มตัวเอามือยันพื้นกระเด้าควยใส่ปากเธออย่างเมามันซึ่งกานดาก็อ้า ปากรับสู้อย่างไม่คิดถอย สักพักใหญ่ๆขณะผมหยุดพักหายใจกานดาก็ยันตัวขึ้นมาผลักผมนอนหงายก่อนขึ้นคล่อ มตรงควยของผม เธอจับปลายควยจ่อตรงรูหีแล้วถูไปมาแล้วกดจนหายวาบเข้ารูเธอ จากนั้นเธอก็เริ่มขย่มไม่ยั้งมือข้างหนึ่งลูบไล้ไข่ของผมสร้างอารมณ์เสียว ให้ผมอย่างประหลาด ส่วนมืออีกข้างรั้งคอผมให้ผงกหัวขึ้นมาดูดนมเธอ ยิ่งเธอเร่งจังหวะก็เผยอปากร้องเสียงกระเส่าชนิดที่เรียกว่าทำเองเสียวเอง ไม่นานผมก็สัมผัสความอุ่นของภายในช่องีจากปลายควยของผมแสดงว่าเธอเสร็จแล้ว ผมจับเธอพลิกตัวคว่ำลง เธอถามเสียงกระเส่าจะทำอะไร ผมไม่ตอบ กระแทกควยเข้ารูตูดเธออย่างแรงจนมิด กานดาร้องโอยลั่น ปากว่าเจ็บผมสอดแขนเข้าซอกรัแร้เธอยึดตัวเอาไว้จากนั้นก็เริ่มซอยควยเข้า ออกรูตูดเธอช้าๆและเร่งเร็วขึ้นจนก้นขาวกระเพื่อมตามแรงกระแทก เสียงกานดาบอกจะเสร็จอีกครั้งขอให้มาใส่รูหีแทนผมจึงถอนออกมาและกระเด้าใส่ รูหีของเธอจนผมพ่นน้ำเงี่ยนออกมาเต็มในรูเธอและสัมผัสความอุ่นผสานแรงตอดรัด จากภายใน และเสียงกระซิบกระซาบชมว่าผมเย็ดเก่งและมันมากจากกานดา เมื่อเวลาแห่งความหฤหรรษ์ผ่านไป ผมกับกานดาแต่งตัวออกมานั่งคุยกัน ผมยกค่าดอกเบี้ยให้ทั้งหมดและแถมเงินไปให้เธอใช้จำนวนหนึ่ง กานดากระเซ้าว่าจะมาอีกได้ไหม รอบหน้าเธอให้ฟรีท่าทำดีจะให้เบิ้ล ผมว่าแล้วแต่เธอสะดวก กานดาลากลับไป ผมนอนหลับตาพักผ่อนหลังจากอัดกานดาไปถึง2รอบเสียงพลังไปไม่ใช่น้อย แต่สักครู่บัวก็มาบอกว่ามีคนมาขอพบทีแรกนึกว่าใครจะมาจ่ายหนี้อีกแต่เป็น เด็กสาวหลานไอ้ชมที่ทำผมคึกคักดึ๋งดั๋ง การมาของเธอสร้างความกระสันในใจของผมอย่างประหลาดดีที่กดกานดาไปถึง2ยกไม่ งั้นได้นั่งตัวงออีก เด็กสาวนำเอกสารการประชุมร่วมกับอ..ตมาให้ผมพร้อมแนะนำรายการและเรื่องวาระ ต่างๆแต่ผมไม่ได้สนใจเอาแต่นั่งจ้องและสูดกลิ่นกายอันรัญจวนใจของเธอ จนกระทั้งเธอขอตัวกลับผมจึงถามชื่อเธอจึงได้รู้เธอชื่อโสภา แหมช่างโสภาสมชื่อ ผมมาส่งเธอที่ประตูหน้าบ้าน มองตามจนลับตาในใจเกิดความรู้สึกว่าถ้าไม่ได้เย็ดเธอชาตินี้คงตายตาไม่ หลับ สายใจกลับมาเกือบ5โมงกว่าผมได้แนะนำบัวให้เธอรู้จักและสองสาวต่างวัย ก็พากันไปตลาดชื้อกับข้าวมาทำอาหารเย็นให้ผม เมื่อผ่านมื้อเย็นไป ผมมาให้อาหารไก่ชนราคาเรือนแสนตัวโปรดของผมหลังบ้านใกล้ๆเรือนเล็กที่พักของ บัวก็ได้เห็นบัวนุ่งกระโจมอกอาบน้ำอยู่ที่ก็อกน้ำข้างบ้าน ผมแปลกใจถามว่าทำไมไม่อาบในห้องน้ำ เธอตอบว่ายังไม่คุ้นเคย ผมไม่ว่ากระไร โปรยอาหารให้เจ้าดอกรักไก่ชนตัวเก่งต่อ แต่เมื่อเหลือบตาไปมองสาวแรกรุ่นวัย14อีกครั้งก็เห็นเธอ สะบับผ้าถุงขัดเนื้อขัดตัวบนล่างสลับไปมา นมต้มและเรียวขาเผยควานเปร่งปลั่งของวัยแรกแย้มวับแวมๆ แรกๆผมก็คิดว่ายังเด็กน่าแต่อีกใจก็เฮ้ยมันไม่เด็กแล้ว และผมก็เปลี่ยนมาเป็นจ้องจริงๆจังๆ จนบัวเริ่มรู้ตัวและมีอาการครายแครงกับสายตาแปลกๆของผม ผมรีบเดินกลับก่อนที่เหยื่อจะรู้ตัวและกระโจนหนี และมานั่งคิดตำนึงว่าตั้งแต่ล่อหีมาไม่เคยเย็ดเด็กมาก่อนเลย และบัวเองรูปร่างก็น่าฟัดแม้นจะยังเด็กและตัวเล็กแต่ก็น่าลอง และคืนนี้แหละจะเป็นโอกาศในการลงมือของผม.....โปรดติดตามตอนต่อไป......ก้าว ไปบนวิถีแห่งความเสียว
ผมให้สายใจกลับบ้านแต่ตะวันยังไม่ตกดิน ผมนอนดูทีวีจนถึงเวลาเกือบ3ทุ่มจึงเดินไปที่เรือนเล็กหลังบ้าน และได้เห็นไฟส่างอยู่ เมื่อมองผ่านหน้าต่างกระจกเห็นบัวนั่งดูละครอยู่ ผมเดินไปเคาะประตูเรียกบัวเดินมาเปิดรับ ถามว่าผมมีอะไรเรียกใช้ ผมเเสร้งบอกว่าเปล่า แค่เดินมาสำรวจบ้านเหมือนทุกวันพอดีผ่านมาเห็นไฟเปิดอยู่เลยแวะมาคุยไถ่ถาม ว่าบัวอยู่สบายดีไหม บัวว่าสบายดี ผมจึงบอกว่าขอเข้าไปคุยด้วยได้ไหม บัวผงกหน้าเดินเลี่ยงให้ผมเข้าไปในบ้าน ผมเดินนมานั่งที่โซฟาหน้าทีวี บัวมานั่งคุกเข่าข้างๆห่างพอประมาฌ ผมไถ่ถามไปตามเรื่องตั้งแต่เรียนที่ไหนเคยอยู่กับใครทำอะไรมาก่อนหน้า เธอก็ตอบทุกอย่างโดยคำตอบที่ตอบมาผมก็ไม่ค่อยใส่ใจเท่าไร จนถึงคำถามว่าแล้วมีแฟนรึยังบัวรีบตอบว่ายัง ผมย้ำถามว่าเพราะอะไร เธอว่ายังเด็กอยู่ ผมพิศดูถึงจะตัวเล็กท่าทางยังเด็กแต่ก็น่าจะใช้งานได้แล้วนา แต่ก่อนที่ผมจะทันถามอะไรบัวก็ชิงถามผมกลับมาเป็นคำถามแรกของเธอว่า อาผู้ใหญ่ยังไม่มีเมียหรือ ผมตอบว่ายัง แล้วพี่สายใจเป็นใครบัวถามต่อ ผมตอบว่าก็คนดูแลบ้านที่จ้างไว้ สายตาเธอมองผมอย่างครายแครง คนสวยอย่างพี่สายใจอาผู้ใหญ่ไม่สนใจเลยรึบัวรุกถามผม ก็แค่นายจ้างกับลูกจ้างอาไม่คิดไกลหรอก ผมตอแหลตอบไปทั้งๆล่อกันไปแล้วทุกรู บัวเริ่มเป็นกันเองกับผมแล้วผู้หญิงที่มาหาอาเมื่อตอนกลางวันละใคร เห็นหายเข้าไปในห้องกันตั้งนาน ไปทำอะไรรึ บัวถามราวเจ้าพนักงานสอบสวนถ้าเป็นยามอื่นคงโดนผมดุไปแล้ว แต่ยามนี้ผมคิดเครมเธอจึงไม่อาจแสดงอารมณ์ฉุนเฉียวหรือหงุดหงิด เดี๋ยวเถอะอีเด็กสู่รู้กูจะให้มึงรู้ถึงกึ๋นเลย ผมคิดในใจ ก็เค้ามายืมเงินอาเลยต้องพาไปทำสัญญาในห้องต้องเซ็นหลายอย่างเลยนานหน่อยผม ตอบไปข้างๆคู หรอบัวขานรับตาแวววาวน่าถีบหน้าให้หงาย แล้วพ่อบัวละอาจะอนุโลมอะไรไหม ถ้าบัวทำงานหนึ่งปีจะได้ลดเท่าไร บัวถามถึงชะตากรรมเธอบ้าง ผมนิ่งสักพักก่อนตอบว่า พ่อเธอยืมเงินไปตั้งแต่พ่อผมยังอยู่จนพ่อผมตายไปหลายปีก็ยังไม่ชำระดอกท่วม ต้นต้นท่วมดอกแค่ยึดที่ก็ยังไม่พอเลยเห็นเป็นญาติกันจึงอนุโลมเรื่อยมา บัวก้มหน้านิ่งบอกเสริมว่าพ่อติดพนันถูกทวงถูกซ้อมทุกวันแม่ก็ตรอมใจตาย พ่อว่าจะหลบไปสักพักแต่ไม่มีเงิน..เลยให้บัวมา..ขอ..บัวตะกุกตะกักตัวสั่นทำ ท่าจะสะอื้นร้องไห้ และพูดสะอื้นต่อว่า ตอนแรกพ่อจะขายเธอให้เสี่ยทูนเปิดซิงแต่เธอไม่ยอมจะฆ่าตัวตาย พ่อเลยพาเธอมาหาผมและหวังใช้ความเป็นญาติโน้นนาวยืมเงิน โช๊ะเด๊ะเข้าทาง ผมยิ้มมุมปากเหล่มองบัว ง่ายกว่าที่คิด แล้วบัวยังซิงอยู่รึเปล่า ผมถามบัวสะดุ้งเฮือก มองหน้าผม อึกอักไม่กล้าบอก โลกนี้ไม่มีอะไรฟรีถ้าอยากได้ก็ต้องมีตอบแทนบ้าง บัวถามจะให้ตอบแทนอย่างไร ข้อเสนอของอาก็คือจะให้เงินพ่อบัวก้อนหนึ่งและยกหนี้ให้หลังจากนี้หนึ่งปี แต่สิ่งที่อยากได้จากบัวคือ...คืออะไรบัวถาม ผมยิ้มความสาวของบัวนะสิผมตอบพลางคิดเดี๋ยวต้องมีเล่นตัวบ้างแต่เดี๋ยวก็ยอม ตกลงค่ะคำตอบของบัวทำเอาผมแทบตกก้าวอี้ ทำไมง่ายจังวะผมงุนงงคิดในใจ อาต้องทำตามที่พูดนะ บัวลุกมายืนต่อหน้าผม บัวนึกว่าต้องใช้เวลาหลายวันจึงจะได้คุยกับอาแต่ได้คุยวันนี้เลยบัวสบายใจ แล้ว อาจะเอาบัวเลยไหม ผมต้องปรามบัวว่าเดี๋ยวๆช้าๆก่อนเมื่อบัวแทรกตัวเข้ามานั่งบนตักของผมและกอด คอผมจนนมกระเปาะคู่นั้นแนบหน้า และจากสัมผัสผมจึงได้รู้บัวไม่ได้ใส่ยกทรงเพราะคงกำลังจะนอนจึงไม่ใส่ ผมลูบไล้เอวกลมกรึง กลิ่นกายสาวแรกรุ่นกรุ่นจมูกผม บัวเผยอปากกดประกบปากผมแลกลิ้นดูดกันอย่างดูดดื่ม ผมล้วงมือไปในกางเกงขาสั้นตัวน้อยสัมผัสความชุมชื้นร้อนอุ่นปลายมือ ผมแหย่นิ้วถูสองแคมไปมาบัวสะดุ้งกอดคอผมประกบปากแลกลิ้นหนักหน่วงกว่าเดิม ผมไม่รอช้าอุ้มร่างเล็กของด็กน้อยเดินเข้าห้องนอนทันที ผมวางร่างบัวลงบนที่นอนนุ่ม ร่างบัวระทวยนอนบิดตาเยิ้มหายใจหืดถี่
เหมือนคนสิ้นแรงรอให้ผมขย้ำขยี้ได้ตามใจ ผมลอกคราบตัวเองอย่างรวดเร็ว เมื่อบัวเห็นควยผมถึงผงะ ของจริงทำไมดูน่ากลัวกว่าในหนังอีกละอา ตอนนี้นะน่ากลัวแต่จากครั้งนี้ไปบัวจะเปลี่ยนความคิดและจะเรียกหามัน ผมจับบัวถอดเสื้อผ้าออกอย่างไม่รอช้า เมื่อร่างเด็กเปลือยเปล่าปรากฎต่อหน้าผมก็โลมไล้ลิ้ไปบนร่างน้อยที่ผวา เสียวกระสันยามลิ้นผมลากผ่านใบหน้าคิ้วปลายคางและหัวนมน้อยสีชมพูอ่อนๆ ผมซุกไซร้หน้าท้องเธอจนเธอกอดกดหัวผมแนบหน้าท้องแบนราบ แอ่นกายขึ้นด้วยความเสียว ผมเปลี่ยมาประกบปากแลกลิ้นกับบัวอีกครั้งก่อนยันกายจับควยควานหาร่องรูหี น้อยๆของบัวที่มีขนดำปกคลุมบางๆ ผมค่อยๆแหย่ปลายควยเข้ารูที่รัดแน่นและตีบตัน ทุกครั้งที่เครื่อนเข้าบัวกัดฟันร้องรอดไรฟันน่าสงสาร ผมได้แต่ปลอบทนหน่อยครั้งแรกก็หยั่งงี้แหละ แล้วจะรู้สวรรค์มีจริงผมเอียงตัวไปกระซิบข้างหูบัว แต่ควยยังเดินหน้าเข้าไปอย่างเชื่องช้า บัวหงายท้องสะบับหัวโดผมไม่รู้ว่าเธอเจ็บหรือเปล่า แต่ถ้าเจ็บเธอคงขอเลิกแล้ว แต่บางครั้งก็ผงกขึ้นมาเหมือนลุ้นให้เข้าไวๆ จนถึงช่วงครึ่งอันผมที่ค่อยใส่มาตลอดเกิดรำคาญดันพรวดเข้าไปสุดแรงจนมิด บัวผวาเฮือกกอดเอวผมแน่น ผมถอนหายใจค่อยๆดึงมือบัวออกจากเอวและดันตัวเธอนอนลง พลางขยับเอวให้เข้าทีเข้าทาง และเริ่มขยับเข้าออกเนิบๆ บัวกัดฟัดร้องเบาๆ ผมไม่เร่งร้อนค่อยไล่จังหวะไปเรื่อยๆ บัวส่ายหน้าไปมา อูยอามันหวิวๆยังไงไม่รู้อา บัวครางเสียงกระเส่า แล้วเจ็บไหมผมถาม บัวกัดฟันส่ายหน้าหลับตาพริ้ม รูหีน้อยๆของบัวเริ่มครายอาการรัดแบบในตอนแรก เริ่มคร่องตัวในการชักเข้าออก ทุกครั้งบัวผวาแอ่นหลังหน้าหงายสะบับไปมายามผมกระแทกและแรงเร็วขึ้นบัวก็สะ บับหัวเร่าๆราวปลาโดนทุบหัวมือสองข้างจิกกำผ้าปูที่นอนแน่นแอ่นอกน้อยๆ กระเพื่อมขึ้นลงสร้างอารมณ์กระแทกให้ผมยิ่งนักถึงตอนนี้ผมไม่ถนอมแล้วโหม กระหน่ำกระแทกใส่หีน้อนๆของบัวอย่างเอาเป็นเอาตายจนร่างน้อยแทบลอยไปมาจากแร งกระแททจนต้องดึงกลับมากดกระแทกใหม่ เสียงร้องคราง อาขา อาขาอูย.....ดังจากปากบัวไม่ขาดระยะจนผมสุดจะทนพ่นพรวดออกมาใส่รู น้อยๆอุ่นอิ่มสุขเสียวแทบขาดใจ ขณะเสียงเด็ก14ก็ครางอูย..อาขา..หนูฉี่ออกมาด้วยทำไมตั้งแต่เกิดมาไม่เคยฉี่ มันและเสียวขนาดนี้เลย.....ผมนอนทับร่างเด็น้อยที่ถูกทะลวงครั้งแรกหอบหายใจ ฟืดฟาด...เรานอนประกบทับกันอยู่เนิ่นนานจนครายเหนื่อย ผมจึงค่อยๆถอนตัวออกจากรูเธอแต่แรงดูดของรูน้อยทำเอาผมเสียวควยจนเผลอร้อง และน้ำเมือกผสมเลือดจางๆใหลเยิ้มออกจากรูเปรอะผ้าปูที่นอน เด็กบัวก้มมองและหันมาจ้องหน้าผม เอาไปซักแล้วไปล้างกับอาที่ห้องน้ำด้วยกัน ผมยันกายลุกขึ้นยืนเดินโทงนำหน้าไปห้องน้ำ ขณะที่บัวหอบผ้าปูที่นอนมากองที่มุมห้องห่มผ้าเช็ดตัวตามผมมาที่ห้องน้ำ ผมจัดการล้างคราบเลือดผสมเมือกที่ปลายควยออก บัวเข้ามาถางขาฉีดน้ำจากฟักบัวล้างหว่างขามีเลือดจางๆใหลปนออกมา ผมเอื้อมมืดดึงผ้าเช็ดตัวออกจากร่างเธอร่างขาวอวบเล็กปรากฎแก่สายตาผมดึงเธอ มากอดแนบกาย ไฟหืนจุดติดอีกครั้ง ผมดันร่างบัวติดผนังห้องน้ำคุกเข่าลงโลมลิ้นที่หน้าท้องขาวและเลียไปที่เต้า กระเปาะพอเหมาะมือ พลางเลียหัวนมชมพูอ่อนสลับดูดสลับสองข้างอย่างหิวกระหาย บัวบิดกายหลับตาพริ้มครางฮือหอบหายใจหนักๆ บิดกายหัวสั่นครอนแทบยืนไม่อยู่ แต่เธอกลับไม่ยอมให้ผมทำข้างเดียว ผลักผมไปนั่งบนชักโครกแล้วคุกเข่าคว้าควยผมที่เธอกำแทบไม่รอบมือมาแลบลิ้น เลียปลาย ลิ้นอุ่นๆเล่นเอาผมเสียวสะท้าน บัวอ้าปากดูดกลืนควยผมเข้าปากแล้วรูดเข้าออกแต่ผมต้องสะดุ้งร้องจ๊ากจนเธอ ตกใจผงะปล่อยควยผม แล้วถามเป็นอะไร โดนฟันหนูนะสิ เพราะเป็นครั้งแรกเธอเลยพลาดผมจึงไม่ถือสา เจ็บมากไหม เป็นอะไรไหม ผส่ายหน้าบอกเธอว่าไม่เป็นไร บัวหน้าเปลี่ยนสีขอโทษขอโทษ ผมจึงบอกเธอว่าไปต่อข้างนอกห้องน้ำดีกว่า บัวหน้าตาดีขึ้น ผมตระกองกอดเธอมายังที่นอน บัวขอเอาผ้าปูผืนใหน่ปูที่นอน และล้มตัวลงนอนรอผมเย็ดครั้งที่2......โปรดติดตามความเสียวตอนต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น