วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ได้ทั้งแฟนสาวและแม่แฟน EP.1 จุดเริ่มต้นความหื่น

 
 
สวัสดีครับ ก่อนที่จะเล่าเรื่อง ขอบอกกสักนิดนะครับเรื่องที่เล่านี่เป็นเรื่องจริงไม่ได้แต่งหรือมโนไปก๊อปปี้เรื่องใครมาขึ้นมาเรื่องอาจยาวเพราะผมพิมพ์เองสดๆ อยากจะเล่าตั้งแต่ต้นจนจบตั้งแต่อายุ 15 – 31 เลยครับจะเปลี่ยนก็ชื่อตัวผมและของคนที่จะเล่าแค่นั้นเองนะครับ
เล่าตั้งแต่เริ่มก่อนแล้วกัน ผมชื่อ เอ อายุปัจจุบัน 31 ปีย้อนกลับไปตอนผมอายุ15 รูปร่างผมเป็นชายร่างกายผอมจัดว่าหน้าตาปานกลางไม่หล่อและไม่ขี้เหร่  ตอนสมัยมัธยมก็มีแฟนหรือมีผู้หญิงเข้ามาเลื่อยๆแต่ผมเป็นคนขี้อายเลยไม่ค่อยมีอะไรเด็ดๆเกี่ยวกับเซ็กซักเท่าไหร่ แล้วจะเน้นตั้งแต่คบกับแฟนที่เป็นเด็กเรียนซะส่วนมากผมมีความชอบเรื่องแปลกเช่นดมกางเกงในคนที่รู้จักไม่รู้ว่าตอนนั้นโรคจิตรึป่าวเริ่มตั้งแต่ไปนอนบ้านเพื่อนสมัย ม.ต้น ได้เห็นแม่เพื่อนอายุประมาณ 30 กว่าๆหุ่นผอมผิวคล้ำๆ อมน้ำผึ้ง ตอนแรกปกติไม่ได้คิดอะไรเลย จนถึงเวลาอาบน้ำแม่เพื่อนได้แขวนเสื้อในกางเกงในไว้ตรงที่แขวนผ้าเช็ดตัวด้วยความที่เห็นผมเป็นเด็ก แกคงไม่ได้คิดอะไร ผมเริ่มมองเสื้อในกางเกงในแล้วรู้สึกใจหวิวๆแปลกเหมือนอยากจะหยิบมาดม ผมเริ่มเอามือไปจับเสื้อในสีฟ้าอ่อนๆ บีบตรงฟองน้ำรู้สึกว่าควยเริ่มแข็งแล้วมีอารมณ์แบบที่ผมไม่เคยเป็นมาก่อน ผมเริ่มดมสูดกลิ่นเสื้อในหอมน้ำยาปรับผ้านุ่มแล้วก็หยิบกางเกงในสีฟ้าอ่อนที่เป็นเซ็ตเดียวกับเสื้อในมาลับกันดมกับเสื้อในจนถึงเอากางเกงในมาคุมควยแล้วชักมันเป็นเองธรรมชาติโดยที่ไม่ต้องไปดูใครหรือไปศึกษาที่ไหนมาเลย มันเป็นความรู้สึกที่เสียวและฟินมากจนน้ำแตกปล่อยลงโถ้ส้วมแล้วแขวงไว้ที่เดิม เป็นการชักว่าวที่ฟินที่สุดเลยครับหลังจากออกจากห้องน้ำเห็นแม่เพื่อนครั้งนี้ความคิดผมไม่ปกติแล้ว มองทั้งนมทั้งต้นขา กะขนาดนมว่าใหญ่แค่ไหนวัดจากเสื้อใน หลังจากคืนนั้นก็เก็บแม่เพื่อนไปจินตนาการว่าได้เย็ดแล้วชักว่าวอยู่หลายคืนเลย แล้วมีโอกาสได้ไปบ้านเพื่อนที่มีน้องสาวพี่สาวก็จะทำแบบเดียวกันสมัยนั้นยังไม่มีโทรศัพท์ที่ถ่ายรูปได้เลยไม่สามารถแอบถ่ายเก็บไว้ดูได้


นี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆที่ทำให้ผม มีอาการที่หลายคนเรียกว่า หื่นโรคจิตก็เป็นได้ พอเวลาผ่านไปเริ่มมีแฟน

แต่ก็ไม่ได้อะไรมากแค่คบกันสมัยเริ่มมีอะไรกัน เลิกกันวนเวียนอยู่แบบนี้  (ขอไม่เล่าเรื่องแฟนเก่าๆที่ผ่านมา

เพราะเหมือนประการณ์หลายๆคนในสมัยเด็กๆ) พอเริ่มเข้า ม.ปลาย จาก ม.ต้น ที่เป็นโรงเรียนชายล้วน ตอน

ม.ปลายก็มีผู้หญิงมารวมในห้องด้วย มีผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อ เกด ย้ายมาจากโรงเรียนลูกคุณหนูมายังโรงเรียน

ประจำจังหวัดที่ผมเรียนอยู่เธอเป็นผมขาว ตัวเล็ก นมแบนแทบไม่เห็นเนินออกมากเลยเธอเป็นคนขี้อายไม่

ค่อยพูดจะนั่งอยู่หน้าห้องเรียนตลอดเพื่อนห้องอื่นหรือกระทั้งห้องเดียวกันก็รุมจีบเธอแต่คนที่ครองหัวใจเธอ

กลับเป็นไอ้กิต เพื่อนสนิทผมนั้นสิด้วยความที่เราอยู่ห้องเดียวกันแล้วไอ้กิตเป็นเพื่อนสนิทผมด้วยเราจึงไปไหน

มาไหนด้วยกันจนทำให้ผมเริ่มคุยกับเกดมากขึ้น จนเวลาผ่านไปซะประมาณ 8-9 เดือนไอ้กิตได้เปลี่ยน

สรรพนามจากเกด กลายแทนเมียแทน แค่นั้นรู้เลยว่าเกดต้องโดนเพื่อนผมเย็ดแล้วแน่นอนหลังจากนั้นจาก

เกดเวลาใส่เสื้อทรับในมาเรียน ก็กลายเป็นไม่ใส่มา ทำให้เห็นสีเสื้อในทะลุเสื้อขาวมาเป็นประจำแล้วมีช่วงหนึ่ง

ต้องทำงานกลุ่มส่งอาจารย์ ผมต้องไปนอนค้างบ้านไอ้กิตเพื่อนรักของผมซึ้งนั่งรถกลับบ้านไอกิตกันสามคน

พอถึงห้องนั่งเล่นสักพักไอ้กิตส่งซิกให้ผมให้ไปเดินเล่นตลาดนั้นข้างล่างก่อน แค่นั้นแหละรู้เลยว่าต้องการทำ

ภารกิจฟิตโช้กันแน่ๆ ผมก็ออกจากห้องแต่ก็ยังไม่ลงไป แอบเอาหูฟังตรงประตูยินเสียงพูดกันสักพักแล้วก็

เงียบไป อีกไม่นานก็ได้ยินเสียงเกดร้องเบาๆ อ๊าๆ โอ้ยเป็นจังหวะ ควยนี่ผมลุกขึ้นตรงเฉียงซ้ายเลย ไม่คิดว่าจะ

ได้ฟังเสียงเด็กที่เลี้ยงแบบลูกคุณหนูร้องเป็นจังหวะแบบนี้ผมฟังได้สักพักลงไปเดินเล่นจนเพื่อนโทรมาให้ขึ้นไป

ในห้องได้...พอเข้ามาในห้องเกดก็ทำเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เวลาผ่านไปจาก ม.4 จนถึง ม.6 กาล

เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยนไอ้กิตเหมือนเริ่มจะเบื่อเกด ทะเลาะกันบ่อย...






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น