วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

นึกว่าจะป่องกับลูกซะแล้ว(ลืมยาคุม)

 

 

สัมพันธ์ลับๆเกินกว่าแม่ลูก ระหว่างฉันกับลูกชายที่มีต่อกันมาหลายเดือน และเรื่อยมาจนถึงในช่วงที่มหา’ลัยของลูกชายปิดเทอม ลูกชายก็มาอยู่บ้าน แต่คราวนี้หนูนิดแฟนสาวของเขาที่เรียนที่เดียวกัน ได้ตามมาด้วย ซึ่งลูกชายอยากจะให้แฟนของเขาได้ไปบ้านหาพ่อแม่ของเธอบ้าง โดยให้เหตุผลกับเธอว่าเดี๋ยวพ่อแม่ของเธอจะสงสัยเอา แต่เธอบอกอยากอยู่ใกล้ๆกับลูกชายซักพัก เวลาที่เหลืออีกสองอาทิตย์ถึงจะไปบ้านของเธอ ซึ่งลูกชายก็เลยปฏิเสธไม่ได้เดี๋ยวเธอจะผิดสังเกต เราสองแม่ลูกก็ได้แต่ต้องทำตัวไม่ให้ผิดปรกติ จะให้หนูนิดล่วงรู้ความสัมพันธ์ที่เป็นความลับอันดำมืดเกินแม่ลูกของเราสองคนไม่ได้เป็นอันขาด มองหน้าสบตากันทีไรมัน อึดอั้ด อึดอัด และไหนเลยฉันจะต้องทนนอนฟังเสียงที่บางครั้งมีเล็ดลอดมาจากห้องของลูกเวลาที่เขาเล่นจ้ำจี้กับแฟน ซึ่งแม่หม้ายอย่างฉันใด้ยินแล้วเปรี้ยวปาก นอนเหนียวหว่างขา คิดในใจอยากจะลงไปในครัวหาแตงกวามาช่วยตัวเองเสียเหลือเกิน แต่ก็ตัดใจเก็บเปรี้ยวไว้กินหวาน รอกินแตงของลูกดีกว่า ฉันต้องทนนอนกระสับกระส่ายตั้งนานแหม..เวลามันก็ช่างเดินชักช้า ทรมานเสียเหลือเกินกว่าจะหลับลงได้
แล้วก็มาถึงวันที่แฟนของลูกชายได้กลับไปบ้านของเธอซึ่งอยู่อีกจังหวัดนึง หลังจากลูกชายไปส่งแฟนขึ้นรถแล้ว พอเขากลับมาถึงบ้าน ดูแล้วลูกชายเก็บอาการไม่อยู่เลยนะเรา แทบจะรอมืดไม่ไหวเลยนะ ซึ่งที่บ้านชั้นล่างฉันนั้นได้เปิดเป็นร้านขายของชำอยู่ ครั้นพอช่วงปลอดคนที่มาซื้อของลูกชายก็ได้เข้ามาหาทำเป็นกอดเป็นหอมยกใหญ่ แต่ไม่ได้กอดหอมอย่างเดียว มือไม้สะเปะสะปะจับไปทั่วตัวแม่ จนต้องปรามไว้เพราะกลัวว่าเกิดลูกค้าจะปุบปับโผล่มาเห็นเข้า และบ่อยครั้งลูกชายจะเดินเข้ามากอดและทำเป็นพูดพรำ่บ่น หน้าเปื้อนยิ้มเจ้าเล่ห์อยู่นั่นแหละว่า รักแม่จังๆ แต่มันมืดช้าจังเลย ฉันรู้ว่าลูกชายพูดอย่างนี้เขาส่อถึงอะไร จึงกระเซร้าเขาว่าแฟนตัวเองพึ่งจะกลับไป แล้วอย่างนี้จะเหลืออะไรให้แม่ล่ะเนี่ย ลูกชายบอกยังอยู่อีกเยอะ แล้วเราก็หัวเราะและสบตากันอย่างมีความหมาย ไม่ใช่แค่ลูกชายหรอกที่รอเวลาค่ำด้วยใจจดจ่อ ซึ่งฉันก็ด้วยแทบจะรอให้ถึงตอนมืดไม่ไหวเหมือนกัน
หลังจากที่ฉันปิดหน้าร้านเสร็จก็รีบขึ้นบ้านเพื่อจะอาบน้ำอาบท่าชำระร่างกาย ตอนกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ลูกชายเปิดประตูห้องของเขาออกมาพอดี พอเห็นฉันกำลังจะเข้าไปอาบน้ำก็จะขอตามเข้าไปด้วย ฉันไม่ยอมให้ลูกชายเข้าไป เขาอ้อนอยากอาบน้ำถูสบู่ให้แม่ เรื่องอะไรจะยอมล่ะ ถ้าให้เข้าไปด้วยมีเรอะจะแค่ถูสบู่ และฉันมีธุระจะทำด้วย แต่เจ้าลูกชายสุดหล่อกลับสายตาดี มองเห็นของที่ฉันถืออยู่ ก็อายลูกชายละนะที่เขารู้ทันแม่ เมื่อเขาเห็นของในมือของฉัน ที่อุตส่าห์ถือหลบๆแล้วนะ “อยากช่วยแม่อ่ะ..” เขาบุ้ยปากมาที่กรรไกรและมีดโกนในมือ ฉันส่ายหน้าแบบเขินๆ “แม่ทำเองได้น่ะ”
หลังจากอาบน้ำอาบท่าเสร็จ ขัดสีฉวีวรรณทุกซอกหลืบจนคิดว่าหอมดีแล้ว กลับเข้าห้องนอนมาก็เจอลูกชายนอนรอบนเตียงของฉันอยู่แล้ว กางเกงบอกเซอร์ตุงเชียว ตามปรกติฉันจะเป็นคนที่ดูแลร่างกายอย่างดีและจะต้องพิถีพิถันทาครีมบำรุงผิวนวดจนทั่วตัวก่อนนอน แต่สำหรับวันนี้ไม่ต้องแล้ว เดี๋ยวคงจะมีคนนวดให้โดยไม่ต้องใช้ครีม
แล้วคนที่จะนวดให้ฉันก็ได้ผุดลุกขึ้นจากเตียงอย่างไวด้วยแววตากรุ้มกริ่ม แล้วเข้ามาโอบกอดทางด้านหลังขณะที่ฉันกำลังยืนหวีผมอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง โดยที่ไม่ได้ระวังตัวลูกชายได้ปลดปมผ้าเช็ดตัวของฉันออก ฉันเหลือบตามองที่กระจก สาวใหญ่ผิวขาวอวบอึ๋มคนนึงกำลังถูกกอดจากด้านหลังด้วยวงแขนของชายหนุ่มรุ่นลูกที่มีร่างกายกำยำและหน้าตาดี มันก็ไม่ผิดอะไรที่ลูกชายจะกอดแม่ แต่ว่าการโอบกอดกันตอนนี้มันต่างจากการกอดระหว่างแม่กับลูกทั่วไป เพราะตัวของแม่กับลูกชายนั้นเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่ มือของเขาประคองจับที่ปทุมถันอย่างแผ่วเบา และอีกมือของลูกชายได้ลูบไล้ที่เนินเนื้อสามเหลี่ยมกลางหว่างขาของฉัน และกุมมันจนเต็มมือของเขา มันช่างเหมือนกับผัวกำลังกอดเมียมากกว่าลูกกอดแม่ เสียงกระซิบเบาๆที่ข้างหูว่าคิดถึงแม่ ฉันยิ้มให้อย่างรู้ทัน คิดถึงแม่หรือปิ๊ของแม่กันแน่ขยำจนเต็มมือเชียว และเขาได้ก้มหน้าลงฝังจมูกเข้ากับซอกคอ ฉันขนลุกซู่ ดุ้นเนื้อแข็งๆของเขามันเบียดดุนด้านหลังจนฉันรับรู้ได้ถึงความใหญ่ของมัน สัมผัสได้ถึงความอุ่นและแข็งเป็นสาก จนฉันอดใจไว้ไม่อยู่ต้องเอามือไปกำมันไว้ และมันยิ่งแข็งขึ้นแถมยังกระดกผงาดในอุ้งมือ ด้วยความอยากที่สะสมมานานทำให้ฉันสิ้นสุดความอดทน ได้หันตัวกลับมากอดกับลูกชาย โดยเขาได้เอาปากมาประกบกับปากของแม่ ฉันได้เผยอปากรับและเราได้แลกจูบดูดลิ้นกันอย่างดูดดื่ม โดยที่มือของลูกชายก็ไม่ได้อยู่เฉยลูบไล้ไปจนทั่วร่างกายเขาได้บีบขยำที่เต้านมและแก้มก้นของฉันจนเต็มสองมือของเขา ดุ้นเนื้ออุ่นร้อนที่แข็งโป๊กได้เบียดอัดกับหน้าท้องของฉันจนแน่นนั้นทำให้ฉันต้องคว้ามันกำแล้วรูด จนเจ้าของแท่งเนื้อถึงกับแขม่วท้อง แล้วลูกชายได้ถอนปากออกจากริมฝีปากของแม่ จ้องหน้าฉันตาละห้อยแล้วก้มมองอาวุธของตัวเอง ไม่ต้องบอกฉันก็รู้ว่าเขาต้องการอะไร ฉันย่อตัวลง ปลายทวนของลูกชายจ่ออยู่ตรงหน้าของฉัน หัวของมันแดงคล้ำบานเป็นดอกเห็ด ฉันอ้าปากจนกว้างแล้วอมจนมิดเงี่ยง ทั้งอมทั้งดูดและเอาปลายลิ้นดุนๆที่ตรงปลายทู่ ลูกชายสูดปาก ซี๊ด..ด..เกร็งท้องน้อยจนเป็นลอนและถึงกับเผลอตัวจับหัวแม่กดไว้ซะแน่น จนฉันหายใจแทบไม่ออก ฉันได้ใช้ปากโม๊กให้ลูกชายจนเขาเสียวยืนแทบไม่ไหว เข่าอ่อนยวบๆหยู่หลายหน ถึงกับเอ่ยปากบอกแม่พอเหอะกลัวว่าน้ำจะพุ่งซะก่อน แม้แต่ฉันเองก็ด้วย มีอารมณ์ต้องการอยากร่วมเพศที่สะสมมาเป็นอาทิตย์ ซึ่งตอนนี้ก็เกิดมีกำหนัดจนจิ๋มฉ่ำแฉะน้ำปริ่มแทบจะหยดไปเหมือนกัน ถึงกับลุกขึ้นเป็นฝ่ายเดินนำลูกชายไปที่เตียง เขาเดินแกว่งทวนตามมาติดๆ พอขึ้นเตียงได้ลูกชายไม่รอช้าจับขาของแม่ถ่างออก เขาจ้องมองจิ๋มแม่แล้วยิ้มอย่างพอใจ ที่แม่ได้รู้ใจลูกชายสุดที่รัก ฉันรู้ว่าลูกชอบที่จะใช้ปากกับมัน ฉันจึงได้แต่งเล็มขนที่จิ๊มิมาอย่างดี โดยไม่ได้โกนซะจนเหี้ยนเพียงแค่ซอยตัดสั้นบางๆเท่านั้น ลูกชายจ้องมองจิ๋มแม่ด้วยแววตาออกอาการสุดหื่น แล้วเริ่มลงลิ้นแซะร่องของผืนนาแปลงน้อย ยังใช้ปากเก่งเหมือนเดิม ลิ้นที่กระดกระรัวไม่ทำให้ผิดหวัง ฉันใจหวิววาบหวามเมื่อลูกชายทั้งเลียทั้งดูดที่ติ่งเสียวจนฉันต้องครางอู๊ย..ย.. เจอเข้าแบบนี้จะให้เฉยได้อย่างไร ฉันถึงกับแอ่นร่อนหอยเพื่อให้ลูกได้ยกซดอย่างเอร็ดอร่อยจนปากเปียกปากแฉะ ลูกก็จริงๆเลยใจคอจะทรมานแม่ให้ขาดใจหรือไง แค่ลิ้นยังไม่พอแถมเอานิ้วจิ้มเข้าไปอีกแล้วทั้งสะกิดทั้งคว้าน เสียวจี๊ดๆที่จิ๋มจนน้ำตาเล็ดเยี่ยวแทบปริบ ฉันทนไม่ไหวแล้วอยากให้เขาลงไถที่นาแปลงน้อยเสียเหลือเกิน มือของฉันที่ขยุ้มไหล่เขาจนแดงจ้ำทำให้ลูกชายเงยหน้าขึ้นมอง เราสบตากัน ฉันพยักหน้าด้วยสายตาวิงวอนเป็นสัญญาณว่าขอแม่เถอะนะ ลูกชายได้ยันกายลุกขึ้นแล้วแทรกตัวเข้ากลางหว่างขาที่อ้ารออยู่แล้ว ลูกชายได้จับเอาหัวไถทู่ๆกดลงไปที่นาผืนน้อยขนาดเท่าฝ่ามือของฉัน พงหญ้าที่ถูกถางเร็มมาจนเกือบจะเตียนทำให้มองเห็นชัดถึงผืนนาที่แตกระแหงเป็นร่อง และขณะที่กำลังถูกหัวไถของลูกชายกดแซะลงไป ร่องนั้นก็ยิ่งแยะอ้ายิ่งกว่าเดิม จนเห็นดินชั้นในแดงระเรื่อ แถมในร่องมีน้ำขลุกขลิกอยู่แล้วด้วยจึงทำให้ผืนนาไม่แห้งเกินไปนัก ลูกชายจึงกดไถลงได้สะดวกเอว เขาดันมันลงไปจนมิดด้าม แล้วเขาก็กระหน่ำซอยซ่วบ..บ..บ. น้ำยิ่งปริบออกมามากขึ้นจนเสียงไถนานั้นดังเจ๊าะแจ๊ะๆ ตัวฉันกระเด้งกระดอนจนหัวสั่นหัวคลอนจากแรงกระทุ้งอันหนักหน่วง เสียวหีสุดๆ แม้ฉันโดนลูกชายเย็ดมาก็หลายครั้งแล้วแต่ลำควยที่อวบอ้วนของเขาก็ยังคับแน่นรูหีอยู่ดี ยิ่งพอมาเจอลูกชายทั้งบดทั้งส่ายเอวคว้านด้วยแล้ว ฉันถึงกับต้องสูดปากร้องครางซู้ด..ด.อูย..ย..วงแขนของฉันกระวัดขึ้นโอบกอดรัดตัวของเขาไว้แน่น มันแซ่บถึงทรวงจริงๆ เสียวในรูมากจนหมดอาย ฉันได้เด้งโคกหีขึ้นรับท่อนควยของลูกชายที่กระเด้าและบดลงมาอย่างเต็มที่ พอเสียวมากๆช่องคลอดก็บีบตัวตุบๆตอดรัดแท่งทวนของลูกชายจนเขาถึงกับสูดปากร้องอูย..ย.. แม่น่ะเสร็จถึงจุดสุดยอดไปตั้งแต่ช่วงที่ลูกชายส่ายเอวคว้านบดแท่งทวนในช่องสังวาสแล้ว แต่ลูกชายยังอึดกัดฟันขย่มตอไม่มีผ่อน โห..โดนหีขมิบดูดควยขนาดนี้ยังทนทานได้ เก่งจริงนะลูก เขายังโหมกระเด้าแบบไม่หยุดด้วยพลังหนุ่มที่มีอย่างเหลือเฟือ และไอ้ดุ้นอันใหญ่ขณะที่มุดเข้ามุดออกนั้นก็ได้เสียดสีกับเม็ดเสียวเต็มๆและอีกอย่างความยาวของมันที่ทิ่มลึกจนถึงปากมดลูกทำให้ฉันเสียวขึ้นมาอีกแล้วจนตัวสั่น ลูกชายได้ปั่มปั๊มทำให้ฉันเสร็จถึงสองครั้งติดๆ ใจหวิวๆแทบจะขาดเสียให้ได้ และเวลาเดียวกันนั้นลูกชายได้ทิ้งทวนชุดสุดท้ายขย่มปั้ก..ก..ก ก่อนที่เขาจะอัดแท่งทวนแช่และคลึงหนอกบดกับโคกของฉันไว้เสียแน่น มันแน่นจนภายในรูสัมผัสได้ถึงลำทวนที่อุ่นและกำลังขยายพองกระดุ๊บๆ พลิบตาเดียวก็รับรู้ได้ถึงแรงพุ่งของน้ำอสุจิที่ฉีดออกมาเป็นจังหวะ ปริ้ด.ด.ด.. มันพ่นเข้าสู่โพรงมดลูกส่วนลึกของฉันอย่างแรงจนรู้สึกได้ แล้วลูกชายก็ซบตัวลงทับและเกร็งกอดฉันไว้เต็มวงแขน ทั้งสองเราหอบหายใจอย่างเหน็ดเหนื่อยและกอดกันไว้ทั้งที่ตัวมีแต่เหงื่อ หลังจากหายเหนื่อยเขาหอมแก้มฉันแล้วลุกขึ้น เขาถอนตัวดึงคันไถออก หัวไถทู่ๆตกห้อยไม่ตั้งเหมือนก่อน และมันยังเปียกชุ่มเป็นมันวาว ลูกชายทิ้งไว้เพียงรอยไถที่ผืนนาน้อยของฉันจนเป็นร่องอ้าที่ยังไม่หุบ และได้มีน้ำขาวขุ่นไหลรินออกมาจากรอยแยกจนหยดเป็นดวงบนผ้าปูที่นอน.
เช้าวันรุ่งขึ้นฉันต้องใจหายวาบเมื่อเปิดเจอวันนัดฉีดยาคุม ซึ่งเลยกำหนดมาวันนึงแล้วด้วย ในตอนกลางคืนฉันได้เอากับลูกชายไปแล้วถึงสองยก และเขาก็ได้แตกในแบบเต็มๆไปแล้วด้วยถึงสองครั้งสองครา ใจตุ้มๆต่อมๆอยู่สองวันกังวลว่าท้องจะป่องกับลูกชายหรือเปล่า ถ้าเกิดติดขึ้นมาจริงๆจะเอาหน้าไปไว้ไหน แต่แล้วก็ต้องโล่งอกเมื่อประจำเดือนมาตามปรกติ หลังจากนั้นฉันก็ได้เขียนวันที่ฉีดยาคุมและวันที่จะฉีดในครั้งต่อไปไว้บนปฏิทินเลยจะได้เห็นชัดๆกันลืม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น