วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

รีสอร์ทซ่อนรัก ตอนที่ 11 งานเก่าลุคใหม่

 


 
เช้าวันจันทร์วันทำงานวันแรกของสัปดาห์ ผมตื่นขึ้นมาพร้อมที่จะทำงานส่วนจูนก็ตื่นมาพร้อมลุคใหม่ เซ็กซี่จัดเต็มแบบที่ผมไม่เคยเห็นปกติจูนจะแต่งตัวไปทำงานดูเรียบร้อย แต่วันนี้จูนจัดเต็มจนชนิดชายคนใหนเห็นต้องแข็งแน่ๆถ้าไม่แข็งต้องไปปรึกษาหมอแล้วละ แสดงว่าการปลุกอารมณ์ของผมใด้ผล (แอบภูมิใจนิดๆเรานี่ก็กล่อมเมียจนสำเร็จ ไม่น่าเชื่อ)
“จูน”ไปรึยังค่ะที่รักวันนี้จูนเป็นใงบ้าง เซ็กซี่สมใจพี่ใหม

“บอย”ก็เซ็กนะแต่มันเยอะไปปล่าวนะพวกที่อ๊อฟฟิศจะไม่เป็นอันทำงานนะ
“จูน”ดีซิค่ะจูนก็อยากเช็คเร็ดติ้งตัวเองด้วยดีไม่ดีอาจมีฉากเลิฟซีนมาฝากพี่บอยด้วยนะ
“บอย”วะ..วันนี้เลยเหรอ
“จูน”ล้อเล่นค่ะพี่อะไรจะขนาดนั้น จูนแค่เซ็กซี่ค่ะไม่ใด้ร่านค่ะ และจูนก็ใส่เสื้อแขนยาวคลุมใว้ ไม่โป๊หรอกค่ะ
ผมกับจูนแยกย้ายกันไปทำงานผมทำงานแต่ในหัวคิดแต่เรื่องจูน มโนภาพว่าจูนxxxกับคนอื่นแล้วเสียวแปลบๆ
จนเย็นผมกลับมาบ้านเจอจูนที่กลับมาก่อนผมไม่รอช้าที่จะถามเธอ
“บอย”เป็นใงจะจูนที่ทำงาน
“จูน”ที่ทำงานก็เป็นที่ทำงานซิค่ะจะเป็นไร
“บอย”เอออออ...พะ...พี่....หมายถึง...
“จูน”ชุดที่ใส่ไปวันนี้ใช่ใหมจูนรู้หรอก...ไม่ใด้เลยนะพี่บอย
“บอย”เล่าให้พี่ฟังบ้างซิอยากรู้
“จูน”ก็ผู้ชายทั้งอ๊อฟฟิศมองจูนกันตลอดจนจูนแฉะหมดแล้วเวลาจูนถูกมองด้วยสายตาที่หื่นๆ จูนมีอารมณ์นะพี่บอย
“บอย”แสดงว่าจูนก็ชอบนะซิ
“จูน”ก็เริ่มชอบแล้วละมันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นดี
ผมฟังจูนพูดแล้วอารมณ์ผมพลุกพล่านมากเลยผมทนไม่ใหวจึงเดินเข้าประกบด้านหลังของจูนพร้อมทั้งล้วง...ห...จูนทันทีเพื่อพิสูจน์ว่าจูนพูดจริงใหม
“บอย”จูนจ๋า...ห...ทำไมแฉะอย่างนี้

“จูน”ก็จูนเก็บกดมาทั้งวันแล้วพี่บอยจูนเงี่ย....มากเลย
“แล้วนอกจากเพื่อนร่วมงานแล้วมีคนอื่นอีกใหมผมยิงคำถามใส่พร้อมทั้งใช้นิ้วขยี้เม็ดของจูนพลางบิ้วอารมณ์
ไปด้วย
“เอออ...ก็มีนะ...คุณพจน์ผู้จัดการแผนก เขาเรียกให้จูนเข้าห้องไปคุยเรื่องงาน
“จูนคนเดียวเหรอ
“ใช่จูนคนเดียวคุยเกือบครึ่งวัน เขาให้จูนนั่งดูงานบนโต๊ะเขายืนประกบหลังจับใหล่จูนลูบไปมาอธิบายผิดๆถูกๆ
จูนสังเกตว่าตาพี่พจน์ไม่ใด้มองงานเลย แกมองแต่ขาอ่อนสลับกับร่องนมจูนนะเพราะจูนร้อนจูนก็เลยถอดเสื้อคลุมออกนะ
ผมฟังจูนพูดยิงฟังยิ่งเสียวจนทนไม่ใหวดึงกางเกงขาสั้นจูนลงมากองกับพื้น แล้วแหวกกางเกงในเบี่ยงออกข้าง
รูดซิปกางเกงจับปลายคว...จ่อปาก...ห...จูนถูไปมาแต่ยังไม่ยอมเอาเข้า
“ซี๊ดดด...พี่บอยเอาเข้ามาเลยจูนเสียว....ซี๊ดดดดด
“ยังก่อนจูนต้องเล่าต่อว่าพี่พจน์ทำไงต่อ
“จูน”บางจังหวะแกก็แกล้งอื้มมือมาชี้ที่งานจูนรู้สึกว่า คว...พี่พจน์ที่อยู่ในกางเกงมันมาชนหลังจูนไม่ชนปล่าวเหมือนแกจงไจถูไปมาด้วย
“จูนก็เลยเกิดอารมณ์จนแฉะใช่ใหม
“ใช่จูนยอมรับมีอารมณ์มากๆเลยถ้าไม่ใช่ที่ทำงานนะจูนจะแหก...ห...ให้พี่พจน์เย็....ซะให้รู้แล้วรู้รอดไป
“โอ๊ยยย...ไม่ใหวแล้ว...จูนจ๋า...จูนจะให้พี่พจน์เย็...แบบนี้เลยใหม
พูดจบผมจึงดันคว....ผมเข้า...ห...จูนสุดลำ
ปั๊บบบบ.....ซี๊ดดดดอ้าๆๆๆๆ....จูนจ๋า
“โอ๊ยยย....พี่พจน์ขาจูนเสียวเหลือเกิน.....ซี๊ดดดด
จูนเล่นตามเกมส์ที่ผมวางใว้พอเพิ่มเริ่มโยกกระหน่ำใส่จูนจูนยิ่งครางเรียกชื่อพี่พจน์ ผู้จัดการหนุ่มของเธอผมไม่รู้ว่าจูนคิดยังใงแต่ผมเสียวจนจะระเบิด มันปลุกความหื่นในตัวผมเป็นอย่างดี
“เป็นใงจะพี่พจน์เย็...มันใหม...ปั่บบบ!!!ปั่บบบ!!!ปับบบ!!!!
“ซี๊ดดด...พี่พจน์ขาเมียเสียว...ห...จังเลย...กระแทกมาแรงๆ.....เมียจะเสร็จแล้ว....ซี๊ดดดด
ผมรู้สึกใด้ว่าจูนเริ่มมีอารมณ์คลอยตามผมจริงๆเพราะน้ำ...ห...จูนไหลนองเต็มหน้าขาเยอะมาก
แสดงว่าอารมณ์จูนมาเต็มแน่ๆถ้าอยู่กันสองคนกับพี่พจน์ผมว่าจูนต้องแบ...ห...ให้พี่พจน์เย็...แน่นอนเลย
ยิ่งคิดยิ่งเสียวผมยิ่งกระแทกแรงขึ้นด้วยความสะใจ
ปั่บบบ!!!!ปั่บบบ!!!!ปั่บบบ!!!!...เป็นใงชอบใช่ใหมโดนคนที่ไม่ใช่ผัว...เย็...นะ...
“ชะ..ชอบ...จูนชอบ...โดนคว....คนอื่น...เย็....ซี๊ดดด...แรงๆ.....จูนจะเสร็จแล้ว...
อู๊ยยยย....จูนจ๋า....ห...จูฯตอดคว.....พี่จะทนไม่ใหวแล้ว....ซี๊ดดดด....
“อย่าพึ่งแตกนะให้จูนแตกก่อน....ซี๊ดดดดด....เสียว...ห....ซี๊ดดดด….โอ๊ยยยย...
ไม่ใหวแล้ว....ซี๊ดดดด....อ้าๆๆๆๆๆ....แตกแล้ว....จูนแตกแล้วอ้าๆๆๆๆๆ....
ร่างจูนเกร่งกระตุกอย่างแรงด้วยความเสียวน้ำ...ห...จูนไหลออกมาเยอะกว่าทุกครั้ง แสดงว่าจูนอินกับการโดนคนอื่น
เย็..แน่ๆยิ่งคิดยิ่งเสียวยิ่งเสียวผมก็ยิ่งกระแทกใส่จูนแรงขึ้นเร็วขึ้น จนผมทนไม่ใหว
ซี๊ดดดด....ไม่ใหวแล้วจูน.....โอ๊ยยยย....จูน.....พี่เสร็จแล้ว
ผมเกร็งกระตุกฉีด....น้ำคว....เข้าใส่...ห...จูนเต็มๆจนใหลทะลักออกมาเลอะตามขาเป็นทาง
“ซี๊ดดด....น้ำคว...พี่บอยออกเยอะยัง...พี่ชอบละซิที่เมียจะโดนคนอื่น...เย็..นะ
“จูนก็เสียวมากซิพี่รู้นะ
“จูน”เอาจริงซิพี่พี่รับใด้นะ
“บอย”พี่ว่าพี่รับใด้นะขนาดแค่ลูบๆคำๆพี่ยังฟินขนาดนี้
“งั้นพี่เตรียมฟินชุดใหญ่ใด้เลย
“บอย”ยังไงกับใคร เมื่อใหร่ ที่ไหน
“จูน”เบาๆพี่เมียพี่จะไปให้คนอื่นเย็...นะไม่สลดแถมยังทำเหมือนกับถูกรางวัลที่หนึ่งซะงั้น
“บอย”อ้อ....โทษทีพี่ตื่นเต้นมากไปหน่อย
“จูน”คุณพจน์แกจะให้จูนไปพรีเซ๊นงานลูกค้าเป็นลูกค้ารายใหญ่ด้วย ไปกับพี่พจน์สองคนที่พัทยา ค้างคืนด้วย
“บอย”ทำไมจูนคิดว่าจะเสร็จพี่พจน์ละจูนทำงานที่นี่มาสองปีแล้วไม่เห็นมีวี่แวว
“จูน”ก็วันนี้จูนเปลี่ยนลุคตัวเองใหม่นี่ค่ะสวยเซ็กซี่ซะใครจะทนใหว แถมดูจากอาการพี่พจน์วันนี้
จูนว่าพี่พจน์มีแผนแน่ๆไปสองคนข้างคืนหนึ่งคืน จูนโดนเย็....ชัวคอนเฟิร์มเลย
“อ้าวแล้วพี่จะเห็นใด้ใงอย่างนี้ก็ไม่ตื่นเต้นซิอาทิตย์นี้พี่มีนัดกับพี่ชาติเรื่องก่อสร้างรีสอร์ทด้วยไปคนละทางเลย
“จูน”เอาเป็นเดี๋ยวจูนถ่ายคลิปหรือไม่ก็ไลน์สดเลยดีใหม เอาที่พี่สบายใจเลย ว่าแต่พี่เอาแน่นะ
“บอย”เอาแน่พี่ไม่ว่าจูนหรอกแถมพี่ก็ยังรักจูนเหมือนเดิมแต่จูนต้องถ่ายคลิปใว้ให้พี่ดูด้วยนะ
“จูน”โอเคค่ะสามีไฟเขียวเดี๋ยวจูนจัดเต็ม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น