วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ไม่เอาอายน้อง

 
 
ทุกวันนี้ ผู้หญิงมากกว่าผู้ชายหลายเท่า ผมเป็นคนที่ชอบด้านสวิงกิ้ง ผมไม่เคยหวงเมียอยากให้เมียมีสุขกับชายอื่นดูบ้าง และเป็นการช่วยกระตุ้นให้เธอมีอารมณ์ทางเพศไม่ให้หมดเร็ว หญิงบางคนอายุ 40 กว่าๆก็เริ่มหมดเสียแล้ว คือจะขาดความมั่นใจในตัวเองและผัวหึงใจแคบไม่ปล่อยกว้างธรรมชาติของคน คงไม่ชอบอะไรที่จำเจมากๆเหมือนเรากินข้าวทุกวันเรายังเบื่อ  และผมกับเมียทุกวันเรื่องบนเตียงเรายังมีความสุขกันเสมอแม้อายุมากแล้ว แม้อายุเมียผมจะขึ้นเลข 5 แต่รูปร่างยังแจ๋วเหมือนเด็ก ไม่อ้วนลงพุง เธอยังรักษาผิวพรรณได้ดี
เมียผมเคยมีประสบการณ์ครั้งแรกเมื่ออายุ 43 ซึ่งผมเป็นคนชักจูงให้เธอรู้จัก และก็ห่างไปนานด้วยครั้งเดียวก็จบคือไม่ประทับใจเพราะเอานานเกินไป   จนปัจจุบันเธออายุ 53 ผมคบหากับเพื่อนรุ่นราวน้อง และพยายามโน้มน้าวให้เมียผมลองอีก  แต่เมียผมก็บ่ายเบี่ยงตลอดบอกว่าไม่เอาแล้วแก่แล้ว  ผมก็บอกให้น้องมันใจเย็นๆ ให้สนิทกันมากกว่านี้หน่อย  สมมุติเพื่อนรุ่นน้องคนนี้ชื่อ  ศ. นะครับ ศ.อายุ 48 ทำงานถือว่าดีเป็นข้าราชการ รูปร่างไม่อ้วนสมส่วน มีครอบครัวแล้วแต่อยู่คนละจังหวัด นานๆเมีย ศ.จะมาที           
บ้าน ศ. คล้ายๆรีสอร์ท บรรยากาศดี มี 3หลัง หลังใหญ่และหลังเล็กอีก 2 หลัง เป็นเรือนรับรองหลังหนึ่ง อีกหลังเป็นที่เก็บเครื่องเสียงและนั่งสังสรรค์กันมีบ่อเลี้ยงปลาอากาศจึงดีมากๆ  ผมชอบไปนั่งกินข้าวพร้อมเหล้ากันประจำ แต่ไม่เคยนอนค้าง ผมถาม ศ. ว่าอยากลองกับเมียผมไม่ ศ.บอกว่าอยากมากแต่กลัวเมียผมไม่เอาด้วย ผมจึงบอกว่า ลองมอมเหล้าซิเวลาเมาเมียผมจะมีอารมณ์มาก ผมคุยกับ ศ.บ่อยและวางแผนด้วยกันถ้าสบโอกาสค่อยใช้   จนมีอยู่วันหนึ่ง ผมไปกินข้าวบวกเหล้าที่บ้าน ศ.อีก ศ.เตรียมคาราโอเกะ กินไปร้องไป จนประมาณ 3 ทุ่ม เราเล่นกันตามสบายไม่ห่วงว่าใครจะรำคาญเพราะเป็นบ้านส่วนตัวกลางไร่ เมียผมเจอเหล้าไปหลายแก้วท่าทางเริ่มคุยมาก ผมจึงให้ ศ.หาเพลงคู่ให้ ตอนแรกเธอก็ร้องคู่กับผม ผมแกล้งไปยิงกระต่ายบ่อยๆ เธอจึงร้องคู่กับ ศ. เมียผมไม่ระแวงเรื่องนั้นดูเธอทำตัวแบบสบาย ผมเดินไปยิงกระต่ายและสูบบุหรี่ เห็นเธอไปยืนร้องเพลงคู่กับ ศ. แบบแนบชิดเลย ศ.ร้องไปมือก็โอบเอวเมียผมไว้ พอผมกลับมาเพลงจบ ศ. ชวนเธอไปนั่งข้างๆเธอก็ไป ผมลุกไปร้องเพลงมองมาที่เมียผมกับ ศ. เห็น ศ.วางมือบนหน้าขาเมียผม ศ.คงนั่งลูบคลำๆเล่น ผมมานั่งเมียผมถามว่า ..ผมเมายัง....อย่าเมานะ วันนี้ขอเมาเอง และพากลับบ้านด้วย... ผมก็..โอเค  ..ตามสบาย..    ศ. จึงพูดว่า กลับเช้าเถอะเดี๋ยวนอนเรือนหลังเล็กกัน 2 คน เมียผมก็เฉย ศ.บอกให้ไปดูก่อนก็ได้ เมียผมก็ลุกเดินตาม ศ.ไป กลับมาก็บอกว่า ดีเหมือนกัน เมียผมเข้าห้องน้ำผมจึงได้โอกาสคุยกับ ศ. และลองดูถ้ายอมก็โอเค ถ้าไม่ยอมก็ค่อยว่ากันใหม่ เวลาล่วงเลยไปประมาณ 5 ทุ่ม ศ.ชวนไปกินที่บ้านหลังใหญ่เพราะแมลงมันเยอะ(ตามแผน) เราช่วยกันย้ายของ บ้าน ศ.มีนอกชาน คือติดกับห้องนอนเลย มีเพียงผ้าม่านและบานเกร็ดบังเท่านั้น ถ้าเปิดผ้าม่านจะเห็นภายในห้องนอนทั้งหมดเลย นั่งซักครู่ ศ.ขอตัวเข้าไปอาบน้ำอ้างว่ามันร้อน ศ.เข้าไปในห้องเปลือย เมียผมนั่งหันหน้าไปทางห้องนอน ตรงกับทางหน้าต่างที่เปิดผ้าม่านไว้พอดี เธอจึงเห็นเต็มๆว่า ศ.ทำอะไรในห้อง ปากคุยกับผมแต่ตาเธอจ้องมองในห้องนอนบ่อยๆ ศ.นุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมาเข้าห้องน้ำ และบอกว่า ..กินไปก่อนนะ โซดาแช่ในตู้เย็นในครัว....  โซดาหมด ผมบอกให้เมียผมไปเอาหน่อย เธอก็ลุกไป เธอหายไปผิดปกติผมจึงย่องไปดู เห็นเธอยืนหน้าประตูห้องน้ำ แอบดู ศ.อาบน้ำ(ศ.แง้มประตูไว้) ผมย่องกลับมาแล้วแกล้งเดินไปในครัวและพูดเสียงดัง เธอก็เดินสวนมาพอดี เธอมานั่งแต่หน้าเธอแดงผิดปกติ คงเห็นของ ศ.เต็มๆ ซึ่งไม่ใช่เบาถือว่าใหญ่ยาวคนหนึ่งเชียว ผมพูดกับเมียผม..เมาเปล่า..เมียผมบอก..ไม่.  ผมเลยบอก.งั้นตามสบายนะ.. ไม่นาน ศ. ก็ออกมา เดินมาที่โต๊ะเมียผมยกแก้วให้



ศ. ดื่มแล้วเดินเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเมียผมจ้องในห้องเหมือนเดิม ศ.คงโชว์อีก ศ.ออกมา ศ.ใส่เสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้นบล๊อกเซอร์ผมบอกให้ไปนั่งข้างเมียผม เรานั่งคุยกันไปเรื่อยผมสังเกตเห็นไหล่ของทั้ง 2คนชิดกัน ผมลุกไปสูบบุหรี่ข้างล่างแต่แอบมองเห็น ศ.จับมือเมียผมและให้จับควยศ.เห็นคุยกันและหัวเราะกัน ผมจึงแอบย่องมาใกล้ๆ ได้ยินเสียง ศ.พูด แอบดูกับจับของจริงเป็นไงใหญ่ไหมเมียผมไม่ตอบแต่หัวเราะ และได้ยินเสียงเธอพูดว่า ...ใครเล่นว่าวในห้องน้ำและเรียกชื่อพี่ด้วย...ศ.พูด..วาสนาผมแค่จินตนาการก็ยังดี... เมียผมตี ศ. ดังเปี๊ย  มือ ศ. ก็ลูบอยู่ตรงโหนกเมียผม  แค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าคืนนี้เมียผมจะต้องโดนศ.เย็ดแน่ ผมปล่อยบรรยากาศให้ทั้งคู่สร้างอารมณ์ ซักครู่ผมก็เดินกลับมาที่โต๊ะทั้งคู่ขยับห่างกันนิดหนึ่ง ประมาณ 10 นาที ผมบอกให้เมียผมไปอาบน้ำบ้างเพราะเดี๋ยวเมาแล้วจะอาบไม่ไหวเธอก็ลุกอย่างว่าง่าย เธอเซนิดๆ ศ.จึงเข้าไปพยุง ประคองเข้าไปในห้องนอนศ.ค้นผ้าเช็ดตัวหยิบแปรงสีฟันให้ศ.ออกมานั่งคุยกับผมต่อซักพักเธอก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนน้อยเดินออกมาเข้าห้องน้ำผมเรียกให้มากดื่มอีกแก้วก่อนอาบน้ำ ดื่มเสร็จเมียผมก็เข้าห้องน้ำเมียผมเป็นคนที่อาบน้ำนานมากๆผมกับศ.จึงได้มีโอกาสคุยกันทุกอย่างที่ทำวันนี้เป็นแผนที่วางกันไว้ดูอาการของเมียผมและก็เข้าล๊อคทุกอย่างศ.ถามผมว่า..พี่เขามองผมไหม.. ผมบอกว่า..มอง.. ศ.พูดตอนผมเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าผมถอดหมดเลย...และตอนในห้องน้ำผมชักว่าวผมเห็นพี่เขามองแล้วแหละ ควยแข็งเต็มที่เลยพี่ ชะงักตอนที่ได้ยินเสียงพี่เดินเข้าไป....ผมจึงบอกให้ศ.จัดการได้เลยผมเป็นผู้ชมดีกว่าศ.ก็โอเค ไปจัดที่นอนให้เรียบร้อย ผมก็ไปเปิดผ้าม่านไว้อีกหน่อย และเปิดไฟหรี่ ผมบอกศ.ว่าออกมาจากห้องก็จัดการได้เลยอย่าปิดไฟนะ เมียผมออกจากห้องน้ำนุ่งกระโจมอกเดินมาชะโงกมองผมเธอเข้าไปในห้องนอน ปล่อยให้เธอเช็ดตัวตามสบายซักครู่ เมียผมหันหลังให้ผมสองคนผมสะกิด ศ.บอกไปได้แล้ว ศ.ก็ลุกไป ผมรีบลุกปิดไฟนอกชานเพื่อจะได้มองเห็นในห้องได้ชัดเจนยิ่งขึ้นและเปลี่ยนที่นั่งในมุมที่มองถนัด  ศ.เปิดประตูไปเข้าไป  เมียผมร้อง..อุ้ย..รีบหันหลังให้  ศ.แกล้งทำเป็นหาของ      
 
ศ.เข้าด้านหลังเมียผม ศ.หยิบกระป๋องแป้งและพูดว่า.. ผมทาหลังให้.. เมียผมปล่อยและคงปลดปมผ้าเช็ดตัวออกแต่จับด้านหน้าไว้ผ้าเช็ดตัวด้านหลังล้นลง ศ.ทาแป้งบนแผ่นหลังถึงก้น ศ.ขยับตัวชิดโอบกอดเมียผมซุกไซร้ต้นคอ ได้ยินเสียงงึมงัมฟังไม่ถนัด ตอนนี้ผ้าเช็ดตัวที่เมียผมนุ่งหลุด ตัวเปลือยเปล่ามือ ศ.กุมนมเมียผมและค่อยๆบิดร่างเมียผมให้หันมาด้านหน้าไซร้ซอกคอและประกบปากกันแน่น มือเมียผมโอบหลัง ศ. ค่อยเลื่อนต่ำลงถึงเอวขอบกางเกง ศ.  มือเธอล้วงเข้าไปในกางเกง กางเกง ศ.ล้นลงไปปลายเท้า เมียผมจับควย ศ. ชักขึ้นลง ควย ศ.แข็งตรงใหญ่มากๆ  ศ.ดันเมียผมให้ไปที่เตียง เมียผมนอนลง ศ.ไซร้ซอกคอ นม สีข้าง เมียผมดิ้นตอบสนองการไซร้ของ ศ. เสียง ซี๊ด...ๆ  เมียผมร้องดังมาก จนหมาที่บ้าน ศ.เห่า  ศ.ลุกถอดเสื้อผ้าออก แล้วลงไซร้ทั่วร่างเมียผม เธอดิ้นเหมือนปลาถูกทุบ ลิ้นและมือ ศ.ลูบไล้ผ่าน ยิ่งตอน ศ.ไซร้นม ศ.ใช้นิ้วแหย่หี  เมียผมยกสะโพกไม่ติดพื้น    ผมเข้าห้องน้ำ ออกมาภาพที่เห็น ศ.ยกขาเธอ 2 ข้าง ออรัลเมียผมยิ่งครางดัง เสียงเมียผมอู้อี้ ศ.ขยับตัวกลายเป็นท่า 69 จนทั้งสองแยกจากกัน เมียผมนอนคว่ำ  ศ.ลุกหยิบถุงยางอนามัยใส่  ศ.ยกสะโพกเมียผมแล้วมุดใต้หว่างขาเมียผม ออรัลหีเมียผมนั่งทับหน้า ศ. เสียงคราง ดี..ดี  อยากเย็ดไม่ใช่เหรอ เอาเลย.. โอว..พอเถอะ. เมียผมขยับตัวลงมาพร้อมให้  ศ. ไซร้นม มือเมียผมจับควย ศ.และค่อยกดสะโพก  ควย ศ.ค่อยๆชำแหละ ศ.ร้อง โอว..พี่..ค่อยๆ. หีพี่ฟิตจังเมียผมค่อยกดจนมิด เมียผมนิ่งพักหนึ่ง  สองมือกดบนหน้าอก ศ. และเริ่มโยกสะโพก ศ.และเมียผมร้องครางกันระงม  มือ ศ.กำนมเมียผมแน่น นมเมียตอนนี้ตั้งเต้าแข็งเป็นไตเลย  ศ.พูด..พี่ ดีจังอยากดูดนม.. ศ.ขยับตัวขึ้นนั่งเมียผมยิ่งชอบ แอ่นอกให้ ศ.ดูด ศ.ทั้งดูดทั้งคลึงเคล้น เมียผมครางได้ใจ  โอว...ซี๊ด..หีเมียดีมั๊ย...ดี..ดูดนมเข้าเมียใกล้แล้ว..เร็ว...ดูดเข้า โอว.....ๆ...เมียผมกดหัว ศ.แน่น
    
 
ศ.ค่อยนอนราบ เมียผมยังอยู่บน ศ. เธอร้อง โอ๊ยเดี๋ยว..เธอหุบขาเข้าหากัน เกร็งตัวจนก้นบิด ปากประกบกับ ศ.แน่น เมียผมคลายตัว เสียงพูดคุยกันพึมพรำ ศ.พลิกร่างเมียผมโดยควยยังคาหีอยู่ ศ.ขึ้นมาอยู่ข้างบนท่ายกล้อ ผมมองจากด้านหลังชัดสุดๆ  ควย ศ.เข้าออกเมียผมสุดๆ เมียผมร้องอีกครั้ง.... เร็วใกล้อีกแล้ว...ผัวจ๋า...เร็ว... ศ.เร่งเอวเริ่มเร็วขึ้นเสียงเตียงและเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ ศ.ทับร่างบนเมียผม มือเมียผมกดตรงสะโพก ศ.ตามการขึ้นลง ปลายเท้ากดตรงพับเข่าของศ. เหมือนกลัว ศ.หนี  จน ศ.ร้องแข่งกับเมียผม หีดูดจังเมียจ๋า.โอว..ถึงแล้ว.โอว....  ศ.กดควยนิ่งเกร็งบนร่างเมียผม ใบหน้า ศ. ซบซอกคอ เสียงคุยกันซักพัก ทั้งคู่ก็แยกออก เกมนั้นก็จบลง  ศ.ลุกเข้าห้องน้ำล้างตัว เมียผมยังนอนอยู่ซักพักก็ลุกนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมานั่งลงผม ผมชงเหล้าให้ ผมใช้มือลูบขาอ่อนและถามว่า ..เป็นไง..ควย ศ. ใหญ่มั๊ย ... เธอพยักหน้าและพูดว่า..แข็งแน่นไปหมดเลย..  ผมจึงถามอีก..ถึงกี่ครั้ง.....เธอบอก ..2 ครั้ง... ศ.ออกมาจากห้องน้ำแต่งตัวแล้วมานั่งคุยกับผม  เมียผมก็ไปอาบน้ำต่อ ผมถาม ศ.ว่าเป็นไง ศ.บอก...ผมยังถึงไม่สุดเลยพี่ถ้าเอาอีกก็ได้ หีพี่ผู้หญิงสุดยอดเลยพี่ ผมชอบเลียหีแกหอมดี... ผมจึงบอกว่า.. พี่เขาก็ว่าเราเย็ดมันดี ก็จะรอทำไมตามไปอาบน้ำให้เอาต่อได้เลย... ศ.รีบลุกไปถอดเสื้อผ้าเดินไปห้องน้ำ  ซักประมาณ 10 นาที ผมจึงเดินตามไปได้ยิน  ศ. เสียงครางซี๊ดๆๆ ผมจึงก้มหารอยแตกของประตู เห็นศ.เย็ดเมียผมท่าหมาเมียผมเกาะขอบอ่างอาบน้ำ โดยยกขาด้านหนึ่งบนโถส้วม ซักครู่เมียพูด...ไปในห้องนอนดีกว่าเอาไม่ถนัด. ศ.ถอดควยออกเมียผมจับสบู่มาฟอกควยให้ ศ.  เสียง ศ.พูด...ผมเช็ดตัวให้.อุ้มพี่ไปเลยใจร้อนอยากเอาควยเข้าหีพี่.. ผมรีบกลับมานั่งที่เดิม เสียงประตูห้องน้ำเปิด ศ.อุ้มเมียผมแก้ผ้ากันทั้งคู่   2 คนหายเข้าไปในห้อง ผมปล่อยให้ ศ.กับเมียผมตามสบาย ทั้งคู่เอากันเสียงดังยิ่งกว่าครั้งแรก หลายลีลาท่าทาง วันนั้นสรุปแล้วผมนอนบนโซฟา เมียผมกลายเป็นเมีย ศ.ให้ ศ.นอนกอดทั้งคืน ตื่นเช้ามายังล้างหน้าไก่อีกชัดเจนสุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น