วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

สวิงครั้งแรกกับคู่น้องที่ถูกใจ..!!(1)

 


หลังจากที่เราอุ่นเครื่องเบาๆที่ห้องโถง เราต่างแยกย้ายกันเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดเตรียมลงสระน้ำ ณิชลงสระในชุดทูพีทสีฟ้าขาวไปทั้งตัวนมออกจะเล็กไปนิด ทำให้ท่อนบนใส่ได้ไม่เต็มเต้า สังเกตุจากด้านบนจะเห็นหน้าอกขาวๆพร้อมจุกนมเล็กๆให้ได้ลุ้นท่อนล่างรัดโคกหีจนเห็นถึงความอวบอูมสะโพกใหญ่เต็มชุดแก้มก้นขาวๆโผล่ออกมายามเธอขยับตัวผมจ้องตาไม่กระพริบเพราะปกติณิชเรียบร้อยมากไม่เคยแต่แบบนี้ สักพักผมเห็นคู่น้องบอยออกมาเก้าอยู่ในชุดคลุม พอเธอถอดออกมานี่อื้อหือชุดทูพีทสีดำชินเล็กมากจนแทบปิดร่างเธอได้ไม่หมด หน้าอกเบียดชิดกันเดินมีกระเพื่อมเพราะนมเธอล้นออกมาแทบครึ่งเต้าด้านล่างไม่ต้องพูดถึงโหนกนูนน่าจับกระตุกเชือกที่ผูกมาหลวมๆเป็นอย่างยิ่งเด็กสาวค่อยๆก้าวลงสระชุดเธอค่อยๆเปียกน้ำโอ้วควยผมถึงกับลุกดันกางเกงว่ายน้ำจนเป็นลำ พอเราลงน้ำกันครบเราก็สลับคู่กันเล่นน้ำตามข้อตกลงแยกกันคนละมุมสระ บอยจับมือณิชว่ายออกไปที่มุมหนึ่ง ณิชมองผมเขิลๆแต่ก็ไปแต่โดยดีเก้าว่ายตรงเข้ามาหาผมพรางสาดน้ำใส่ผมแก้เขิล เราก็เล่นน้ำไปคุยกันไปเก้าดูอายๆซะมากกว่าเรียกผมพี่ทุกคำ"พีค่ะพี่ขา"ทำเราคุ้นเคยกันมากขึ้น ตอนนี้ณิชก็กำลังหัวเรากับน้องบอยอย่างสนุกสนานคงมีมุขเด็ดๆทำเธอขำ ผมบอกบอยว่า"บอยสอนพี่ณิชว่ายน้ำหน่อยว่ายไม่เก่ง"บอยบอก"ได้เลยพี่"บอยพาณิชไปกลางสระโอบเอวควยคงถูร่องตูดณิช ผมสังเกตุลูบไล้ตามตัวณิชผิวขาวๆเนียนๆ ผมกลับมาสนใจน้องเก้าที่กำลังเล่นน้ำไม่ไกลจากผม เก้าบอก"พี่ค่ะ..เก้าตื่นเต้นจังค่ะพี่" ผมบอก"เดี๋ยวก็ชินเพราะอีกเดี๋ยวเราก็จะสนิทกันมากกว่านี่ อิอิ" เก้ายิ้มอายๆ ผมบอก"มาไหนลองช่วยพี่หน่อยพี่เห็นเก้าแล้วเงี่ยนมากสวยไปทั้งตัว"เก้ายิ้มเขิลผมเอามือเล็กๆของเธอมาจับตรงท่อนควยเธอบอก"หูยพี่..ทำไมแข็งแล้วล่ะค่ะ"เก้าจ้องหน้าผมพรางลูบไล้ท่อนควยจากด้านนอก ผมเสียวมากตอนนั้นผมหันหน้าไปทางณิช ผมตื่นเต้นมากเพราะตอนนี้ทำหน้าเหยเกซี๊ด..ปากในน้ำคงกำลังโดนล้วงหี บอยก็คงโดนมือณิชล้วงไปขยำท่อนควยเพราะทั้งคู่หน้าตาเสียวไม่แพ้กัน ผมเห็นเมียโดนล้วงเลยเอื้อมมือลงไปล้วงหีเก้าเธอไม่ได้ขัดขืนปล่อยมือซุกซนผมเข้าไปเขี่ยนกลีบหีลากปลายนิ้วผ่านร่องหีเธอกัดริมฝีปากดูsexy ผมจับเก้าหันหลังถลกชุดทูพีทชิ้นล่างลงคนครึ่งก้นเอามือล้วงเขี่ยเม็ดแตดแทงนิ้วเข้าออกผ่านปากร่องหีเก้าจับมือผมกดปากร้องครางแผ่วเบา ผมใช้อีกมือเสยขึ้นดันชิ้นบนขึ้นไปอยู่บนเนินอกจรเห็นทั้งสองเต้าแล้วขยำเต้าแข็งเป็นไตเบาๆนิ้วมือเขี่ยจุกเล็กๆตอนนีควยผมอยู่ที่ร่องตูดเพียวๆของเก้าเพราะชิ้นล่างเธอหลุดออกไปแล้วเก้าเอามือจับหัวควยผมที่ถูร่องตูดเธอแล้วรูดกางเกงผมออก..(มีต่อ)




ในสระน้ำสวาท..ณิช..เสียวเกร็งอย่างเห็นได้ชัดบิกินี่ชิ้นบนโดนปลดออกอย่างง่ายดายตอนนี้เมียผมโดนน้องบอยจับถอดจนหมดล่อนจ้อนเผยให้เห็นร่างขาวเนียน เมียผมงี่ยนเต็มที่แล้วจากการโดนบิ้วท์แล้วค้างมาทั้งวัน ตอนนี้ณิชยอมให้บอยลูบไล้ขยำขยี้ทุกส่วนตูดขาวอวบโดนขยำแบบเมามันนมคู่สวยโดนบีบเค้นแบบไม่ต้องทนุถนอม ร่องหีตอนนี้โดนเขี่ยแบบหื่นกระหาย กรีดนิ้วชักเข้าชักออก2นิ้วคับแน่น จนณิชร้องคราง เด้งหนีก็ติดท่อนควยลำใหญ่ที่ทาบร่องตูดอยู่ ท่าทางเมียผมจะตื่นเต้นและมีความสุขมาก ตอนนี้ผมขอมีความสุขกับสาวน้อยที่อยู่ตรงหน้าบ้างผมเข้าประกบด้านหลังลูบเนินหีเขี่ยนิ้วตรงเม็ดแตดลากนิ้วเข้าออกมือขยำนมไซ้ซอกคอขาวๆเก้าครางเบาๆกระเส่าได้อารมย์มาก มือเธอรูดถอดกางเกงว่ายน้ำของผมออกแล้วจับเอาควยผมถูร่องตูดตัวเองเก้าเธอแอ่นตูดขยับให้จนท่อนควยเผลอหลุดเข้าร่องหี ทั้งๆที่ผมไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดเธอตอนนี้เลยแค่อยากสนุกกับร่องตูดใหญ่ๆเก้าจับท่อนควยผมแล้วดันช้าๆโอ้ว หัวควยโดนร่องหีดูดเก้ากระเด้าตูดจนควยผมค่อยๆครูดผนังหีจนเข้าไปจนมิดด้ามเก้าร้องซี๊ดเบาๆ ตอนนี้ผมเป็นผัวเธออีกคนแล้วผมขยำนมเธอแบบเมามัน ตอนนี้ผมได้เย็ดเก้าท่ายืนในน้ำเก้าเกาะขอบสระแน่นน้ำทำให้เธอลอยตัวขึ้นผมจับเองคอดกระแทกสะโพกผายของเก้าช้าๆกลัวบอยจะรู้ว่าผมลงมือเย็ดเมึยเค้าแล้ว ผมหันไปดูเมียผมโดนเล้าโลมจนคาดว่าน้ำแตกคานิ้วไปแล้ว ตามข้อตกลงตอนนี้เราแค่เปลี่ยนกันเล้าโลมในสระเท่านั้นผมกลัวผิดข้อตกลงเลย กระซิบข้างหูเก้าว่า "เก้าเดี๋ยวเรา ไปต่อข้างบนกันดีกว่า" ก่อนจะชักควยออกจากหีเก้าด้วยความเสียดายเธอทำท่าเสียดายเหมือนกันคงเงี่ยนสุดๆล เราต่างแลกคู่กลับเหมือนเดิม ผมกระซิบถามณิชว่าเป็นไงบ้างโอเครรึเปล่าณิชตอบเสียงหอบเบาๆว่า"สุดยอด" ผมเห็นเก้านัวเนียบอยต่อในสระน้ำ ผมกับณิชขอตัวขึ้นมาก่อนเข้าห้องได้ผมกับณิชโผเข้าหากันกอดจูบดูดดื่ม ณิชรีบนั่งคุกเข่าเอาควยผมใส่ปากแบบหื่นกระหายทั้งโม๊คทั้งรูด ผมแอ่นควยให้ณิช ถามเธอว่า"เป็นไงในสระมันหีดีมั๊ย" ณิชคายปากจากควย มือรูดแน่นๆแล้วตอบเสียงกระเส่าว่า"มัน..ๆ..หีมาแตกเลยค่ะผัวขา.หาเด็กให้เมียอีกนะ.ควยแข็งมากใหญ่ด้วยโดนเย็ดคงจุกแน่ๆผัวขา.." แล้วโม๊คต่อ  ผมถามอีกว่า "เมื่อกี้..โดนเย็ดหรือยัง" ณิชตอบว่า"ยังค่ะ..อยากโดนแต่ไม่กล้าควยถูเฉียดไปเฉียดมาเฉยๆ"..(มีต่อ)




ตอนนี้ณิชน่านควยมากจับควยผมแล้วก้มลงโม๊คน้ำลายไหลเปียกชุ่มฉ่ำหัวควย มีเสียงดูดเลียจ๊วบจ๊าบผมต้องเกร็งควยรับด้วยความเสียวเด้าสวนปากที่โม๊คขึ้นลงเป็นจังหวะขึ้นสุดลงสุด ผมถามเมียว่าให้น้องเย็ดได้รึเปล่า จะยอมรึเปล่า ณิชพยักหน้าทั้งๆที่อมควยผมอยู่ ตอนนี้ผมดึงควยออกจากปากเมียจับนอนคว่ำกับที่นอน จับควยยัดร่องหีพรืดเดียวมิดด้ามปกติหผมต้องเลียหีให้แตกก่อน แต่คราวนี่ไม่ต้องเพราะณิชแตกด้วยนิ้วน้องบอยในสระแล้ว น้ำเงี่ยนใสๆกลายไหลเป็นเมือกสีขาวข้น ณิชร้องลั่นห้องแบบไม่อายใครมีอารมย์สุดๆ ผมจับเอวเธอลอยขึ้นในท่าก้นโค้งกดควยซวบณิชแอ่นตูดให้เย็ดหน้าอกเธอติดที่นอนแต่ตูดลอยแอ่นรับการกระแทกหนักๆสลับแผ่วเบา ระหว่างนั้นผมกระซิบณิชว่าเดี๋ยวตอนณิชเย็ดกับน้องขอบแบบแรงๆหยาบๆที่เราเคยเล่นกันนะ เอาแบบเต็มที่แบบที่ชอบเลย "หี ควย แตด มึง กูได้หมดน้องเค้าชอบมาก" ณิชพยักหน้าร้อง"โอ้ว..สุดยอด..ๆ..ๆ.ๆ " ผมทนไม่ไหวชักควยออกมาแตกที่ร่องตูด ณิชทิ้งตัวลงนอนหอบหมดแรง ใจจริงอยากแตกใน แต่เดี๋ยวน้องจะต้องมาลงลิ้น เลยเกรงใจ ตอนนี้ผมให้ณิชนอนพักเอาแรงก่อนผมอดตื่นเต้นไม่ได้กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงเย็นนี้ .. แล้วช่วงเย็นที่ผมรอคอยก็มาถึงผมชวนคู่น้องออกมาทานข้าวข้างนอกไม่ไกลจากที่พักเท่าไหร่ ขึ้นรถผมคันเดียว ระหว่างทานข้างเราก็คุยเรื่องทั่วๆไปมีทะลึ่งนิดหน่อย เราทานข้าวกันเบาๆ มีเบียร์เย็นๆ บรรยากาศริมทะเลดีมากพอเสร็จเราขึ้นรถโดยผมเป็นคนขับผมชวนบอยนั่งข้างหน้าตามแผนที่วางไว้ให้สาวๆนั่งข้างหลัง ผมบอกณิชไว้เคร่าๆแล้วว่าในรถจะให้ลองเลสเบี้ยน ทั้งสองสาวยังดูอายๆในฐานะรุ่นพี่ผมให้ณิชเริ่มก่อนณิชยิ้มจ้องมองน้องเก้าพรางเขยิบเข้าใกล้จูบปากกันเบาๆเก้าตอบโต้ด้วยลิ้น แบบดูดดื่มทั้งคู่นัวเนียกันจนพวกผมสองคนไม่มีสมาธิดูทางเลยมือสองสาวล้วงขยำกันครางฮือฮาไปหมดทีแรกคิดว่าจะขำๆแต่ตอนนี้เสื้อถูกถลกนมสี่เต้าที่เบาะหลังสองสาวผลักกันดูดเลีย สลับกันขยี้เนินหี จนร้องเสียงครางได้อารมย์สุดๆณิชดูเป็นฝ่ายรุกมากกว่าถลกกระโปรงยีนส์สั้นของน้องขึ้นมากองที่หน้าท้องล้วงมือเข้าไปในกางเกงในเขี่ยนิ้วไปตามร่องหีเก้านอนราบกับเบาะรถอ้าขาให้ณิชโลมเลียผมก็ไม่คิดว่าเมียผมจะเล้าโลมได้สุดยอดแบบนี้ณิชแหวกกางเกงในเก้าลงลิ้นลากลิ้นยาวไปตามร่องหีตวัดปลายลิ้นที่ปากร่องนิ้วเขี่ยปากร่องไปด้วยเก้าเด้งเอวใส่ลิ้นพี่ณิช เก้าครางแบบเสียวซ่าน โดยมีบอยนั่งดูน้ำลายไหลผมได้แต่ฟังเสียงเพราะเป็นคนขับไม่นานเราก็กลับมาถึงที่พักผมให้สองสาวแต่งตัวสงบสติอารามย์ก่อนเล็กน้อย ก่อนจะประคองกันเข้าบ้านพักผมจัดแจงให้ห้องนอนผมเป็นสังเวียนสวาทเปิดแอร์ชุ่มฉ่ำ  ตอนนี้พวกเราทั้ง2คู่อาบน้ำขัดทำความสะอาดจนหอม สักพักคู่น้องก็เข้ามาเคาะประตูผมรีบเปิดต้อนรับทั้งคู่อย่างตื่นเต้นเก้ากับบอยมาในชุดคลุม สีขาวที่ทางรีสอร์ทเตรียมไว้ ผมปล่อยณิชให้อยู่บนเตียงกับบอยแล้วจูงมือเก้ามานั่งที่โซฟาตอนนี้ผมเริ่มนัวเนียเก้าไซ้ซอกคอมือล้วงขยำนมค่อยๆดึงเชือกผูกเอวออกร่างเปลือยเปล่าที่มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อตอนนี้ไม่เหลืออะไรปกปิดนมคู่สวยอวบอิ่มผมบรรจงก้มลงดูดตวัดลิ้นเลีย เก้าเอื้อมมือเข้ามาจับท่อนควยรูดชักช้าๆตาเธอมองไปที่ณิชกับบอยทีตอนนีบอยกำลังก้มลงจัดการลงลิ้นให้เมียผมแบบดุเดือดเสียยงครางไม่ขาดสาย..(มีต่อ)






..ตอนนี้ณิชเมียรักของผมกำลังโดนคนอื่นเลียหีเป็นครั้งแรกลิ้นตวัดที่บนเม็ดแตดกลีบหีอ้าหุบตามแรงลิ้นเสียงครางอย่างมีความสุขเสียง "ซี๊ด..อู้ยส์..อ้าห์..โอ้วๆๆๆ..เสียว"ดังมาเป็นระยะๆตอนนี้อาจจะเพราะฤทธิ์เบียร์เมื่อช่วงหัวค่ำ ตอนนี้ณิชไม่มีอาการเขินอายเพราะส่วนหนึ่งเธอก็เตรียมใจมาลองความเสียวใหม่ๆ ที่ผมบิ้วท์มานานว่าสุดยอด ความเงี่ยนเลยเป็นเท่าทวีคูณ ภาพเมียนอนแหกขาให้บอยเลียหี มือจับกดหัวบอยกลัวหลุดจากจุดเสียวเด้งเอวส่ายตูด เสียงร้องครวนคราง มันดูไม่เหมือนเมียผมที่เธอออกจะดูเรียบร้อยในสายตาคนอื่นด้วยซ้ำ บอยลากลิ้นคล่องแคล่วตวัดรูหีเม็ดแตดดูดแคมจ๊วบจ๊าบและยังเอานิ้วต่อยๆยัดชักเข้าชักออกรูตูดณิชร้อง"อย่าๆ..ๆ.เอาออก..โอ้วๆๆ..โอ้ย..ๆทำไรพี่ค่ะ..เสียวไปหมดแล้ว...อู้ยส์.."ยอมรับเลยว่าเป็นภาพที่ชวนควยแข็งมาก สักพักณิระตุกเกร็ง จิกที่นอนร้องลั่นว่า"..เสร็จแล้ว..อ้าพี่เสร็จแล้วอู้ยส์ๆๆๆๆ" ผมหันกลับมาสนใจน้องเก้าพร้อมกับกระซิบว่าเราไปสนุกกันบนเตียงเดียวกับคู่โน้นดีกว่าเก้าพยักหน้า..ผมช้อนร่างเปลือยเปล่าที่ถูกผมจับถอดชุดคลุมออกวางน้องเก้าลงใกล้ๆบอยกับณิช ตอนนี้ณิชนอนหอบหมดแรงอยู่บนเตียง บอยหันมาสนใจเก้าที่กำลังโดนเล้าโลมผมชวนบอยมาให้นัวเนียกันสามคนให้ณิชพักก่อน ณิชนอนหน้าแดงอยู่ในขณะที่ผมลงลิ้นเลียเม็ดแตดให้เก้า บอยถอดควยลำใหญ่ยัดใส่ปากเก้ากระเด้าจนมิดลำ เก้าหีใหญ่มากหอมกลิ่นสาบสาวน้ำเงี่ยนไหลย้อย น้องเก้าร้องครางในลำคอด้วยความเสียวไม่คิดว่าจะโดนรุมรุมล่างบน นมโดนขยำขยี้ บอยซอบไปก็เรียก.."อีเก้า.อีดอก..กระหรี่ร่านควยเป็นไงโดนรุมมันหีดีมั๊ย.." แล้วหันมาบอกให้ผมหยาบๆใส่ได้เลย" ผมรีบลุกขึ้นมาเอาท่อนควยจ่อปากเก้ารู้งานหันมาโม๊คสลับซ้ายขวามือกำสลับรูดให้พวกผม ผมร้องซี๊ดเลย"โอ้ย..ๆๆ..อีดอกเอ้ยดูดเก่งชิบหายกระหรี่ยังอาย" เก้าร้อง"อู้ยส์สะใจ .พวกมึงมั๊ยล่ะอยากเห็นร่านๆ กระหรีๆ.เอาเลยจะเลียจะเย็ดก็เอาเลยกูอยากโอ่ว..ส์" บอยขอผมตั้งแต่แรกแล้วว่าอย่าเย็ดกันแนวหยาบๆน้องเก้าตอบสนองได้อารมย์มากหันไปดูณิชกำลังขยำนมเขี่ยหีอยู่คงอยากมาร่วมวงผมให้ณิชคลานช่วยมารุมเก้าณิชคุกเข่าอ้าปากเลียเนินนมเก้า นิ้วเขี่ยหีจากด้านหน้าผมกับบอยยืนป้อนควยคนละข้าง ตอนนี้เก้าโดน3:1คงเสียวมากจับควยดูดรูดแบบรุนแรงมากบอยไม่ไหวขอถอนตัวชักควยออกจากปากเก้าเก้าเลยหันมาสนใจควยผมคนเดียว บอบเข้าประกบด้านหลังณิชที่ก้นโค้งดูดนมเก้าอยู่"อู้ยส์..อีณิชกูขอเย็ดมึงเลยนะไม่ไหวละเงี่ยนควยชิบหายตูดมึงโคตรขาวเลยอีห่า.."ณิชร้อง"โอ้ว..จะเย็ดหีกูเหรอสัส..หยาบสะใจดีเย็ดแรงๆนะนานๆด้วยหีเมียอ้า.." บอยกดควยซวบอีณิชอ้าปากค้าง"อ้าๆๆๆ.เสียวหีๆ..สัสโอ้ย.สัส..เย็ดซะลึกเชียว.."ณิชทิ้งนมเก้าก้มหน้าก้มตาเด้งสวนควยบอยในท่าหมาผมจับเก้านอนหงายเอาขาพาดบ่า"อีห่า..กูไม่ไหวละผัวมึงเย็ดหีเมียกูกูจะเอาคืนด้วยการเย็ดหีสวยๆของมึงให้บานเลย..อีดอกเก้า" กดควยหนืดๆเพราะหีฟิตมากแต่ก็เข้าจนมิดกระเด้าปั๊คๆๆๆ"อ้าๆๆๆๆเอาเลยกูเงี่ยนควยใหญ่ขนาดนี้หีกูแทบฉีกอ้าๆๆๆ"พวกผมกระแทกหีอีสองตัวนี่จนพวกมันแตกคาควยกันคนละสี่-ห้าทีโดนเย็ดทุกท่า สลับดูดสลับเลียสลับเย็ด.เสียงครางกันลั่นห้องสลับกันไปสลับกันมาแตกแล้วพักสักพักก็แข็งเย็ดต่อจนผมแตกไปไม่รู้กี่ทีกับหีอีเก้าบางทีก็หีอีณิชถุงยางเกลื่อนห้องกน้ำเงี่ยนเปียกเต็มตัวไม่รู้ของใครเป็นของใคร จนหมดแรงหลับกันคาควยคาหีกว่าศึกจะสงบเล่นซะเกือบเช้าก่อนจะแยกย้ายกลับห้องณิชตื่นเช้ามากอดผมแล้วบอกว่ามีความสุขมากได้sexในแบบที่ต้องการแล้วก็ถึงแบบนับไม่ถ้วนควยเด็กรุ่นนน้องทั้งแข็งทั้งอึด กระหน่ำจนหีชาเลยหนำใจมาก สายๆเราก็ล่ำกันและก็ไม่ลืมเตรียมนัดสวิงกันอีกเมือมีโอกาส..(จบ)









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น