วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

สองคู่สวิงกิ้งมันส์หยด(เรื่องจริง) 1

 



  บรรยากาศภายในห้องรัก (เราไม่ได้ปิดไฟ) เป็นเสียงเอวของผมกับพี่บี ที่กำลังกระแทกปาก 2 เมีย อย่างอร่อยควย "บ๊วบๆ" , "แจ๊ะๆ" สลับกับเสียง "ซี๊ดดดซ๊าดดด.. " ของผมกับพี่บี  เมื่อความอายเริ่มหายความมันส์จึงเข้ามาแทนที่ครับ ผมนึกสนุกถอนควยออกจากปากพี่จูน ยื่นเข้ามาหามีนแฟนผม ไม่น่าเชื่อเธอคว้าควยของผมทั้งดูดทั้งอม สลับกับของพี่บี อย่างหิวกระหาย พี่จูนก็ใช่ย่อยขยับขึ้นมาดูด เลีย หัวนมของผมๆ เสียวทั้งบน ทั้งล่างเลย ในขณะที่มีนกำลังดูด 2 ควย สลับไป-มาอย่างเอร็ดอร่อยพี่บีบอกให้พี่จูนก้มลงไปช่วยน้องมีนดูดหน่อย ซึ่งพี่จูนก็โก้งโค้งลงไป (หน้าพี่จูนใกล้กับหน้ามีนเลย) ตอนนั้นผมเสียวมากๆ เคยเห็นแต่ในภาพ/ในหนัง ผมกับพี่บีเลยย้ายควย สลับไปหาพี่จูน ซึ่งพี่จูนก็จัดหนักทันที ทั้งลิ้น ทั้งเลีย ทั้งดูด ตั้งแต่ไข่จนถึงปลายหัว พี่จูนดูดสลับ 2 ควยอย่างเมามันส์ และที่เด็ดคือพี่จูนกำ 2 ควยเข้ามาหากัน ผมกับพี่บี(กำลังเสียวอยู่เลย) ก็รู้ความต้องการของพี่จูน เลยขยับเบียดตัวเข้าหากัน ให้ควย 2 แท่งติดกัน จากนั้นพี่จูนก็ค่อยๆ อม 2 ควยเข้าปากแทบจนสุดลำโคนของผมเลย (ความรู้สึกของผมมันแปลกๆ เขินๆ) พี่บีเอามือกดหัวพี่จูนไว้แน่น ส่วนพี่จูนเองก็เอาสองมือมาบีบก้นผมกับพี่บี ตัว เมียผมก็มุดใต้แขนพี่บีดูดเลียหัวนมพี่บี พร้อมเอามือลูบไล้ลำตัวพี่บีไปด้วย เสียงพี่จูนครางเบาๆ "ออออ...บ้วบๆ" พยายามเม้มปากดูด สลับกับใช้ลิ้นตวัดควยในปากไปด้วย บรรยากาศในห้องนั้นมีแต่เสียงครางของผมกับพี่บี ซึ่งเราสองคนค่อยๆ ขยับควยเบียดเสียดเข้าออกไม่ให้หลุดปากพี่จูน สักพัก ผมถอนควยออกมา แล้วพาพี่จูนออกมาไปนอนบนเตียง ผมรีบนอนหงาย และจับเอวพี่จูนมานั่งคร่อมบนหน้าผมๆ ใช้ลิ้นเลียเขี่ยที่หีของพี่จูน ตวัดลิ้นอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งพี่จูนก็ร่อนเอวอย่างเมามันส์ทั้งบีบนม ทั้งจับหัวผม  ทั้งบดทั้งเอาหีไถหน้าผมจากคางถึงจมูก ผมเลียได้ประมาณ 2-3 นาที พี่จูนเลยคร่อมกลับทางลงไปเล่นกับควยผมเป็นท่า 69 กัน ซึ่งนั่นทำให้ผมได้เห็นแฟนผมกับพี่บี ซึ่งพี่บีก็กำลังเล่นท่า 69 กับเมียผมอยู่ข้างๆ เช่นกัน แต่แฟนผมนอนหงายหัวอยู่บนหมอนระดับเดียวกับผม พี่บีอยู่บนลงไปเลียหีให้มีนซึ่งผมมองไม่เห็น แต่ที่ผมชำเลืองไปเห็นคือลีลาของเอวพี่บี มีทั้งคุกเข่าเด้าปากเนิบๆช้าๆ มีทั้งเหยียดขาตรง 2 ข้างเหมือนท่าวิดพื้นซึ่งพอทำท่านี่พี่บีจะกดควยลงปากมีนอย่างรุนแรงออกรสชาติเมามันส์เลยทีเดียว หัวผมนี่เด้งตามจังหวะพี่บีกระแทกปากแฟนผมเลย และที่น่าตื่นเต้น คือ ผมเห็นจังหวะพี่บีหยุดแล้วยกควยขึ้นออกจากปาก แฟนผมก็ยกหัวตามดูดควยขึ้นไปด้วยแลบลิ้นตาม พี่บีก็มีลีลาร่อนส่ายควยหนีซ้ายขวา แฟนผมก็ยกหัวอ้าปากแลบลิ้นตามดูดควยขึ้นไปด้วย พอคาบถูกจังหวะพี่บีค่อยๆกดควยลงจดมิดโคนควยไข่ทับหน้าแฟนผมแล้วแช่อยู่อย่างนั้น ผมมีอารมณ์อย่างบอกไม่ถูกลิ้นก็ลากหีอยู่เลยลดมือลงไปจับหัวพี่จูนแน่นๆให้อยู่นิ่งๆ แล้วกระเด้าควยสวนขึ้นปาก เป็นจังหวะ "ปั้บๆๆๆๆ"  แล้วก็ค่อยๆกดหัวพี่จูนจมมิดโคนควยดูบ้างซึ่งพี่จูนก็ตอบสนองด้วยการดูดแล้วขยับลิ้นวนในปาก ผมแช่ไว้แล้วก็สลับกระเด้าต่อ (ไม่รู้ว่าพี่บีได้เห็นไหม) แต่เสียวจริงๆ ครับ  พี่จูนก็ใช่ย่อย ส่ายเอวเอาหีบดหน้า สไลด์ปาก ลิ้นผม จนหน้าเยิ้มไปหมด กระทั่งผมทนลีลาการดูดเม้มๆไม่ไหว สะกิดบอกพี่จูนว่าจะเสร็จแล้ว พี่จูนถอนปากออกเอามือชักควยผมอย่างรวดเร็วจนผมแตกใส่ท้องน้อยตัวเองเลย (ผมกะจะแตกใส่ปากสักหน่อย ...^^) ผมก็เลยขอตัวลุกเข้าห้องน้ำไปทำความสะอาดได้สักครู่ พอผมกลับออกมาก็พบภาพบรรยากาศที่อยากเห็นมาก คือ บนเตียงพี่จูนกับแฟนผมนอนหงายคู่กัน พี่บีกำลังกระแทกพี่จูน แล้วก็เลียหีมีนไปด้วย (เหมา 2 เลยทีเดียว) ผมก็เลยไปนั่งบนหัวเตียงแทรกตรงกลางระหว่าง 2 สาว เพื่อให้แฟนช่วยปลุกอีกรอบ ซึ่งพี่จูนก็มาช่วยดูดอีกแรง ความรู้สึก 2 ปาก ผลัดกันดูด อม เลีย นี่ผมฟินนนสุดๆ สักพักใหญ่ควยกลับมาแข็งอย่างเต็มที่ ส่วนพี่บีนั้นได้ถอนควยออกจากพี่จูน  ขยับไปหามีน แล้วแยกขาเธอออก แล้วค่อยดันควยเข้าไปจนมิดลำ ซึ่งพี่บีก็กดควยแช่ไว้มิดลำอย่างนั้น มีนร้องครางเสียงหลง ผมได้เห็นและได้ยินอย่างนั้นทำให้มีความรู้สึกแปลกใหม่และตื่นเต้นมาก ผมเลยขยับขึ้นคร่อมหน้าแฟนให้เธอเลียไข่ (ผมหันหน้าไปทางพี่บีเพื่อจะได้ชมถนัดตา ^^) ส่วนพี่จูนผมให้มานอนข้างๆ มีน แล้วผมจับหัวพี่จูนมาผมอมลำควยผม ซึ่งผมก็ได้รวบผมพี่จูนขึ้นมากำไว้(ให้พี่บีชมชัดๆ จะได้กระตุ้นบรรยากาศ) พี่บีเห็นแล้วยิ้มชอบใจ พลางสูดปากยาวๆ แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้ามีนอย่างช้าๆ ตามจังหวะเอว...
    
 
... ผมเอื้อมมือไปเขี่ยและแหย่หีพี่จูน ซึ่งน้ำแฉะเชียว พี่บีเริ่มกระแทกมีนเร็วขึ้น "ปับๆๆ" ทั้ง 2 เมียมีอารมณ์ร่วมอย่างมาก มีนทั้งครางและเลีย ดูดไข่ผมจนชุ่มไปด้วยน้ำลายเลย ส่วนพี่จูนก็อมลำควยผม(ดูดจนแก้มตอบรัดควยแน่นเลย) ผงกหัวขึ้น-ลงอย่างหิวกระหาย (ดีที่ผมแตกไปแล้วเลยอึดขึ้นหน่อย) เสียวจริงทั้งไข่ ทั้งควย ผมฟินนและเพลินเพลินกับ 2 ปากมาก  เหลือบดูพี่บีซึ่งกำลังกระแทกมีนอยู่  พี่บีมองดูผมแล้วกระแทกมีนมิดควยแบบเอวกระแทกเอวเลย เย็ดเร็วมาก "ปับๆๆๆ" ในห้องระงมไปด้วยเสียง ซู๊ด.....ซี๊ดดด...ซ๊าดดด  (หลักๆ ก็เป็นผมกับพี่บี) ผมเลิกเขี่ยหีพี่จูนแล้วลุกขึ้นไปที่หว่างขาพี่จูน ยกขาเธอแล้วแยกหว่างขาออก  ค่อยๆ เอาลำควยที่ลื่นด้วยน้ำลายถูที่เนินหีพี่จูน พี่จูนก็ยกเอวขึ้น เอาหีรับกับลำควยผมถูกันขึ้น-ลง ผมก็ถูควยผ่านร่องหีอย่างนั้นไปสักครู่เพื่อกระตุ้นความเสียว (ความรู้สึกควยถูบนร่องหีน้ำเยิ้มๆ นี่ ฟินนนเลยครับ) แล้วผมก็ค่อยๆ กดลำควยลง พี่จูนสะดุ้งเป็นจังหวะ แต่ด้วยหีที่แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนจึงทำให้เข้าไปได้ไม่ยากเย็นนัก ผมกระแทกเย็ดทันที (ไม่ได้กดแช่) ทำให้พี่จูนสะดุ้งหัวโขกกับแฟนผมกันเล็กน้อยเลย จนต้องขับออกจากกันนิดหน่อย ^^ ผมบีบนมพี่จูนไปด้วย (นมใหญ่กว่ามีนเล็กน้อย) ที่นี้เสียงครางของ 2 สาวดังขึ้นชัดเจน ยิ่งพี่จูนนี่ครางดังมากผมกับพี่บีกระแทกกันอย่างสนุกออกรสชาติ สักพักเสียงมีนก็ครางอู๊ยยส์.....ดังยาวขึ้นมา พร้อมกับอาการกระตุกที่เอว 3-4 ครั้ง บ่งบอกว่าเธอเสร็จแล้ว พี่บียังคงเย็ดอยู่สักพักแฟนผมนี่กระตุกร้อง "โอ๊วๆๆ..." ทุกครั้งที่โดนกระแทกเลยครับ สักครู่พี่บีก็ถอนควยออกจากแฟนผมลุกขึ้นไปคุกเข่าที่หัวเตียงแทนตำแหน่งเดิมของผมที่ให้ 2 สาวช่วยกันดูดควย ผมรีบประคองพี่จูนพลิกขึ้นมาท่าหมาเหมือนรู้ใจพี่บีนำควยมันแผล่บเข้าปากพี่จูนทันที พี่บีจับหัวมีนบอกให้มาช่วย (แฟนผมก็ลุกขึ้นว่่าตามง่ายเชียว แน๊ะ..!!) ผมซึ่งมองไม่ค่อยถนัดเลยแซวเบาๆ ว่าอยากเห็น พี่บีเลยลุกขึ้นยืนถ่างขาบนเตียงเลย พอผมเห็นชัดที่นี้ทั้งเสียวควย แล้วก็เสียวอาหารตาเลย  พี่บีเย็ดปากพี่จูน กับแฟนผม สลับไปมา ซ้ายที ขวาที ทั้งเร็วทั้งช้า ดูด เลียไข่ด้วย(เรียกว่าไม่เกรงใจเลย) สักพักใหญ่แกก็ทนไม่ไหวบอกว่าจะเสร็จแล้ววว พลางเอื้อมจับหน้า 2 สาว เข้าหากันซึ่งทั้งพี่จูนกับมีนก็เอาแก้มแนบกัน พี่บีร้องขอแกมๆสั่งบอก "อ้าปากๆ" (ซึ่งทั้ง 2 คนก็อ้าปากรอด้วย) ผมก็อ้าว...ว่าง่ายจังง (อยากทำบ้าง 555) พี่บียืนชักลำควยโดยที่มองหน้าทั้ง 2 สาวอย่างไม่ละสายตาเลย(ซึ่งพี่จูนนี่อ้าปากมองสบตาพี่บีเป็นมันส่วนแฟนผมก็จะหลับตาเหมือนเดิมแต่ปากก็อ้าแถมมีแลบลิ้นออกมาด้วยน๊ะเอ้า) สักครู่พี่บีก็หยุดชักกำควยแน่น หันควยหาหน้าแฟนผมแล้วพ่นใส่หน้าเธอผมน้ำเงี่ยนโดนทิ้งหน้าทั้งเข้าปากแฟนผม แล้วก็สลับไปหาปากพี่จูนพี่บีรีดน้ำควยเป็นหยดย้อยลงที่ปากพี่จูน น้ำเยอะมากทีเดียว พี่บียังเอาควยใส่เข้าปากพี่จูนต่อ เลียกันไม่มีท่าทางรังเกียจเลย ผมก็ยังกระแทกพี่จูนต่อไปเป็นจังหวะ ช้าบ้าง  เร็วบ้าง หยุดแช่บ้าง แฟนผมเลยลุกขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมเปลี่ยนท่าลงไปนอนหงายจับมือพี่จูนให้มาขึ้นขย่มลำควยผม พี่บียังคงให้พี่จูนเลียลำควยต่อผมนอนมองอย่างเพลิดเพลิน เอวพี่จูนขึ้นสุงลงสุดเสียงดัง "ตับๆๆ" เลยทีเดียว สักพักควยของพี่บีก็กลับมาแข็งขึ้นลำอีกแล้ว พี่บีเลยลงจากเตียง(ผมรู้เลยว่าจะไปไหน) ...


มีต่อนะครับ...





สุดท้ายครับ...
            ...บนเตียง ผมยังกระแทกควยสวนกับพี่จูนที่บดหีลงมาเย็ดกันเป็นจังหวะอย่างถึงพริกถึงขิง สายตาก็เหลือบมองพี่บีที่เดินเข้าไปในห้องน้ำเหมือนมีความต้องการอย่างหื่นกระหาย (ก็เดินควยโด่ไปอย่างงั้น ^^) ผมเอื้อมมือขึ้นไปบีบขยำนม และบี้หัวนมพี่จูนทั้ง 2 เต้า จนพี่จูนหยุดขย่มเกร็งท้อง หีตอดรัดควยผม ตุ๊บๆๆ ผมรู้ทันทีว่าพี่จูนถึงแล้ว ผมไม่รอช้าปล่อยมือที่นมลงไปจับเอวไว้แน่น กระแทกสวนขึ้นมิดควยเป็นจังหวะอย่างเร็วเสียงเอวกระทบกันดัง "ปับๆๆๆๆๆ" เลยครับ พี่จูนครางเสียงดังขึ้นมา "อ๊าาาาาาซ์......" เสียงหลงเลย ผมได้ยินอย่างนั้นก็เร่งกระแทกเร็วกว่าเดิมจนพี่จูนเกร็งตัวงอลงมาซบผมๆ ก็ยังกระแทกรัวๆต่อ พี่จูนคราง "โอ๊ววว...ๆๆ อู็วว...ๆๆ..อู๊ยยยซ์ๆๆ" ผมค่อยๆ ลุกขึ้นถอยควยออก จับพี่จูนลุกขึ้นยืนโก้งโค้งรอที่ขอบเตียง แล้วผมรีบเดินไปผลักประตูห้องน้ำให้เปิดออก (ซึ่งไม่ได้ล็อคประตูห้องน้ำกันแต่แรกแล้ว) ซึ่งผมอยากชมว่าคู่ในห้องน้ำทำอะไรกัน พอเปิดประตูออกภาพที่เห็นตอนนี้พี่บีนอนหงายอยู่บนพื้นห้องน้ำ(ทั้งคู่หันหลังให้ประตูห้องน้ำ) แฟนผมนี่กำลังนั่งหันหลังขย่มควยอย่างอร่อยเลยครับ เสียงครางก้องกังวาลเลย ผมนี่รีบเดินกลับมาหาพี่จูนแล้วจัดท่าให้พี่จูนยืนโก้งโค้งหันหน้าไปทางห้องน้ำด้วยกัน ผมจับหัวพี่จนมาดูดควยพลางมองคู่ในห้องน้ำไปด้วย สัก 3-4 นาทีลำควยผมก็ฉ่ำไปด้วยน้ำลายพี่จูน ผมถอนควยออกอ้อมไปข้างหลังพี่จูนจับควยค่อยๆ เสยแหย่เข้าไปในร่องพอได้ครึ่งลำผมก็ค่อยๆ ขยับ ช้าๆ พอเริ่มมีน้ำหีลื่นๆผมก็เริ่มกระเด้าตามจังหวะพลางชมคู่ในห้องน้ำไปด้วย เรายืนเย็ดกันไปได้สักพัก พี่จูนเหมือนจะเสียวและเมื่อยด้วยแกก็เลยค่อยๆ ยืนขึ้นตรงจากท่าโก้งโค้ง ทำให้ตำแหน่งของหีพี่จูนพอยืนขึ้นแล้วมันรัดควยแน่นผมเสียวมาก (ผมยืนกระเด้าได้ช้าลง) จากนั้นพี่จูนก็เอามือแตะอกผมให้นอนหงายลงไป เรา 2 คนค่อยๆ เอนตัวลงจัดท่าโดยไม่ให้ควยหลุดออกจากหี พอลงนอนได้ที่แล้วพี่จูนที่เริ่มเงี่ยนอีกครั้งก็ขย่มควยผมต่อ คราวนี้ผมเป็นฝ่ายเมื่อยเองต้องผงกหัวขึ้นเพื่อมองไปที่ห้องน้ำแทน ตอนนี้แฟนผมกำลังขย่มควยพี่บีแต่หันหน้ากลับออกมาทางห้องน้ำแล้ว ได้อารมณ์เสียวมากครับ (ผมผงกหัวขึ้นมองจนเมื่อยเลย) พี่จูนขย่มแรงมากแรงกว่ายกแรกจนผมรู้สึกว่าตัวเองไม่ไหวแล้ว คราวนี้ผมเอาสองมือยกเอวพี่จูนจนหีหลุดออกจากควยผม แล้วรีบยกเอวถอยกลับมาคร่อมที่หน้าผมๆเอาลิ้นประกบร่องหีพี่จูนทันที พี่จูนก็ทันท่วงท่า อมควยผมเข้าปาก ดูดเม้มอย่างต่อเนื่อง ผมกระเด้าเสยปากพี่จูนได้ไม่นาน เมื่อรู้ตัวว่าจะเสร็จผมก็เอื้อมมือลงไปกดหัวพี่จูนไว้แน่นเลย (ขอบ้างครับ ^^) ผมพุ่งน้ำรักเข้าเต็มปากเลยครับ สองมือผมกำหัวพี่จูนไว้แน่นแล้วผมก็เย็ดปากพี่จูนต่อเนื่องเลย รอบนี้พี่จูนดูดควยแน่นเลยครับ ผมสาวควยใส่ปากจนน้ำเงี่ยนออกจนหมด (พี่จูนไม่ได้กลืนนะครับ) ผมก็ยังจับหัวพี่จูนแช่ควยไว้ยังงั้น (มันอุ่นและเสียวดี) ผมยังคงเย็ดปากสักพัก ผมเลยปล่อยมือจากหัวพี่จูนๆรีบผลักตัวลุกขึ้นแล้วก็ร่อนหี ทั้งร่อนทั้งบด อยู่บนลิ้นและหน้าผม ลิ้น ปาก จมูกผมงี้เยิ้มแฉะเลย ผมก็เอามือสองข้างล๊อคเอวพี่จูนไว้ที่หน้าผมเลยตอนนั้น ...

 
...พี่จูนบดหีบนหน้าผมพร้อมคายน้ำเงี่ยนใส่กระดาษทิชชู่ พี่จูนบดหีบนหน้าผมอยู่นานเลยครับประมาณ 5-7 นาที  พี่จูนก็เสร็จกระตุกอยู่บนหน้าผมเลยร้อง "ซี๊ดดดด... อู๊ววว....ซ์" ดังเชียว จากนั้นเราทั้งคู่ก็ลุกขึ้นนั่งกับพื้นห้องอยู่ข้างเตียง ผมโอบพี่จูนจากข้างหลังพลางเอามือจับนม จับจิ๋มไปเรื่อย หันมองไปที่เตียงกัน ซึ่งตอนนี้พี่บีได้พาแฟนผมออกมาเย็ดอยู่บนเตียงแล้ว พี่บีจับเมียผมนอนหงายเอาขาพาดบ่าแล้วขึ้นคร่อมกดควยลงดัง "ปับๆๆๆ..." ขาที่พาดบ่าพี่บีทำให้เอวแฟนผมนี่ลอยจากพื้นเตียงเลย (ผมนั่งดูชัดเต็มตาเลย เพราะเค้าหันข้างหลังมาให้ชม) คราวนี้แฟนผมเสร็จรอบ 2 คราง "ซี๊ดดดดดดด......." ยาวไม่เป็นจังหวะระริก..เชียว ผมเลยตามพี่จูนไปล้างตัวในห้องน้ำ ซึ่งพี่จูนได้เข้าไปก่อนสักพักแล้ว (แต่ไม่ได้เย็ดกันครับ เราผลัดกันถูสบู่ ลูบกันไปมา ผมก็ถูตัว นม หี พี่จูนได้ ก็ถูหลัง กำรูดควยให้ผม) อาบกันอประมาณ 6-10 นาทีผมกับพี่จูนก็ออกมาจากห้องน้ำกันพบว่าคู่ขางนอกเสร็จกิจกรรมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พี่บีนี่นอนแผ่หราบนเตียงเลย แฟนผมนั่งนุ่งผ้าขนหนูอยู่ ผมก็เลยขอตัวพาแฟนกลับไปนอนที่ห้องของตนเอง พอกลับถึงห้องมีนขอตัวไปอาบน้ำ ระหว่างผมเปิดทีวีดู ควยของผมก็กลับมาลุกขึ้นแข็งโด่ ผมเลยตามเข้าไปในห้องน้ำ แฟนผมเห็นควยแข็งมาก็จับกำลำควย รูด  แล้วก็ก้มลงดูดควยผมอย่างเมามันส์ (ผมก็ยิ่งคึกเลย) ก็เลยจัดกับแฟนอีก 1 ยก ได้นอนกันเกือบเที่ยงคืน จากนั้นตื่นมาตอนประมาณ 7 โมงเช้าพี่บีมาเคาะประตูเรียก ผมก็ตื่น(เมื่อยตัวมากกกกก) มาเปิดประตู พี่บีถาม "เมื่อคืนเป็นยังไงบ้าง" ผมก็บอกเยี่ยมมากครับ พี่บีชวนผมด้วย "กาดน้ำไก่ไหม พี่จูนกำลังอาบน้ำ" แต่สายตาแกมองเข้าไปหามีนตาเป็นมันเลย 555 ผมก็เลยขออนุญาตบอกไม่ไหวแล้ว ขอโอกาสหน้าครับ หลังจากนั้นแต่งตัวเก็บของเสร็จเราก็ออกมาทานกาแฟที่หน้าห้องพี่บี คุยกันสนุกสนาน แต่สาวๆ ไม่ยอมคุยเรื่องเมื่อคืนเลยครับ คุยแค่แซวเล็กๆ น้อยๆ (แต่ผมก็พอรู้ความรู้สึกเมียๆ จากกิจกรรมเข้าจังหวะเมื่อคืนแล้ว) ประมาณ 9 โมงเช้าเราก็เช็คเอ้าท์แยกย้ายกันกลับครับ...ซึ่งทุกวันนี้คู่ผมก็ยังติดต่อกันอยู่มาจนปัจจุบัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น