วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

หาเรื่องตื่นเต้นทำแก้เครียด

 
 
ผมเพิ่งจะรู้ว่าเวปใช้ได้แล้วเมื่อ2วันที่แล้วเลยเอาเรื่องตื่นเต้นมาฝากเพื่อนๆ..ช่วงโควิคก็จะรวมตัวกันกินเหล้าน้อยลงตัวผมก็จะมีเพื่อนรุ่นน้องคนหนึ่งที่จะมานั่งกินกับผมประจำที่บ้าน..ชื่อ.อ้วน .(นามสมมตินะครับ)..ด้วยที่อ้วนชอบผู้หญิงสเป็กทรงเดียวกับผมเลยพูดคุยกันถูกคอจนผมเริ่มลามมาถึงให้อ้วนดูรูปเมียผมแบบไม่เห็นหน้าในมือถือของผม..ผมแค่บอกเพียงเงียบๆเอาไว้เป็นอันรู้กัน..จนนานเข้านานเข้าเมียผมเกิดจับได้ว่าผมทำแบบนี้..คราวนี้ทะเลาะกันเลยเพราะเธอไม่ชอบให้ใครรู้เรื่องของเธอ..(ไม่ใช่รูปที่เธอกำลังมีอะไรกับผู้ชายนะเป็นรูปใส่ยกทรงเกงในที่เราถ่ายเล่นกันเฉยๆ)ผมบอกอ้วนเรื่องนี้อ้วนพูดผมจะกล้าไปนั่งกินเหล้ากับพี่อีกไหมเนี่ย..ผมบอกทำตัวปกติเนียนๆไป..อ้วนหายไปนานหลายวันแล้วก็มาหาผมจนได้..เราก็นั่งดื่มเมียผมเกิดอยากดื่มสปราย์ผมเลยออกไปซื้อให้เธอเราก็พูดคุยกันปกติ..พอเริ่มจะดึกเมียเริ่มจะมึนๆพูดจาช้าลง..ผมขอตัวเข้าไปทำกับแกล้มเล็กๆน้อยๆมาเพิ่มออกมาผมเห็นเทียผมนั่งติดกับอ้วนผมก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้อ้วนได้จังหวะลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ..ผมรีบพูดเบาๆว่านั่งติดอ้วนเลยนะ..เมียยิ้มๆบอกมึนเมื่อกี่นั่งจับมือกันกับอ้วนใต้โต๊ะ..ผมรีบพูดก่อนที่อ้วนจะกลับมาว่า..อยากกับอ้วนเหรอ..เธอบอกไม่อยากถึงขั้นนั้นอ้วนไม่ใช่สเป็กแค่หวิวๆพอ..ผมบอกว่าอ้วนคงงงจู่ๆเธอมานั่งข้างๆแอบจับมือกันใต้โต๊ะ..เมียผมรีบพูดว่าตอนแรกๆอ้วนตกใจแต่ไม่นานอ้วนก็กุมมือเธอแน่น..ผมนึกได้บอกเมียว่าแกล้งๆชวนอ้วนไปเป็นเพื่อนที่เซเว่น..อ้วนกลับมาเมียผมก็เริ่มเลยชวนอ้วนออกไปเซเว่น..ผมพูดแทรกดีแล้วไปเป็นเพื่อนเธอหน่อย..อ้วนขับรถออกไปกับเมียผมเวลาก็พอสมควรนะไม่นานเกินไม่เร็วเกิน..แล้วทั้งคู่ก็กลับมาเราก็นั่งกินกันตามปกติจนดึกมากๆอ้วนขอตัวกลับบ้าน..เมียผมเธอขอตัวเข้าไปนอนก่อนหน้านี้แล้ว..พอผมเปิดห้องนอนเข้าไปเมียผมยังไม่หลับบอกผมว่าหงี่แล้วเราก็มีอะไรกัน..ด้วยความเมาและเพลียเลยหลับกันไปเข้ามาเมียถึงเล่าให้ฟังตอนออกไปเซเว่นกับอ้วน..ขาไปไม่มีไรเพียงแต่เธอพูดกับอ้วนแบบตลกว่า..พี่มึนๆอย่าถือสาอะไรกับพี่นะ..ขากลับอ้วนพูดแบบติดตลกแบบหยั่งเชิงว่า..จับมือผมผมขอจับคืนมั่งดิ..เธอบอกได้..อ้วนเอามือซ้ายมากุมมือเธอเมียผมก็ไม่ว่าอะไรเพียงพูดไปว่า..เดี๋ยวรถก็ชนหลอกจนมาถึงกลางซอยบ้านผมอ้วนจอดหยุดรถข้างทางแล้วหันมากอดไซร้ดูดปากเธอทันที..อ้วนรีบล้วงบีบนมและสอดมือเข้าไปในกางเกงเธอน้ำแฉะเต็มนิ้วแต่ก็ต้องรีบหยุดเพราะมีแสงไฟรถส่องเข้าซอยมาแต่ไกล..(ต่อ)



เมียเล่าให้ฟังจบเธอก็พรึมพรำว่า..เพราะมึนๆแท้ๆทำให้หวิวๆทั้งๆที่อ้วนไม่ใช่สเป็กอะไรเธอเลย..ผมถามเธอตรงๆว่าตอนที่อ้วนไซร้ล้วงในรถเธอจะห้ามอารมณ์ของเธอถึงขั้นไหน..เมียผมเธอก็สารภาพว่าอารมณ์ในตอนนั้นมันคงห้ามอะไรไม่อยู่ถ้าไม่มีแสงไฟรถก็คงจะมีอะไรกันมากกว่านี้เพราะอ้วนก็เตรียมปลดเข็มขัดเลื่อนเบาะไปข้างหลัง..ผมลองพูดแหย่ๆเธอว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วก็ลองกับอ้วนซักครั้งในเมื่อร่างกายภายนอกก็โดนอ้วนไซร้สำรวจล้วงไปแล้ว เมียผมเธอไม่ตอบอะไร..ช่วงเที่ยงๆเธอออกไปซื้อของและจะแวะไปหาแม่เธอ..บ่ายกว่าๆเธอโทรมาบอกมานอนเล่นที่บ้านแม่แล้วและเธอก็คุยกับผมเรื่องนั้นอีก..เธอขอความคิดเห็นจากผมว่า..เธอจะคุยกับอ้วนว่าเมื่อคืนเธอเมาอย่าไปคิดมากให้มันจบๆไปเดี๋ยวปัญหามันจะตามมาทีหลังอะไรประมาณนี้..!!!.วางสายเสร็จผมก็ส่งเบอร์อ้วนเข้าไปในไลน์เธอ...เวลาผ่านไปชั่วโมงกว่าๆเมียผมไลน์มาบอกมากินส้มตำกับอ้วนแต่ก็คุยกันไปแล้วตัวอ้วนเองก็ไม่สบายใจเพราะเกรงๆผม..ส่วนอ้วนก็ขอโทษเธอด้วยที่ทำไปแบบนั้น..สักพักหนึ่งเธอโทรมาถามผมว่าอยู่บ้านเปล่าผมบอกอยู่ทำไม..เธอบอกเปล่าพอดีอ้วนมันชวนไปเที่ยวไร่จะเอาพวกปุ๋ยไปให้คนงานเฝ้าไร่กลับเย็นๆ..ผมบอกตามสบาย..ไร่อ้วนตัวผมไปบ่อยชอบไปนั่งกินเหล้าตรงลำธารเมียผมเธอเคยไปกับผมหลายครั้ง..ช่วงเย็นๆเธอโทรมาอีกบอกผมว่าอยู่กับแม่กลับค่ำๆหน่อย..ผมเริ่มคิดอะไรแปลกๆแระแต่ก็ทำเป็นเนียนตอบกลับไป..สักพักกระจ่างเลยครับเมียผมเธอโทรมาอีกเธอบอกเธอสะดวกคุยแล้วอ้วนออกไปทำธุระกับคนงานข้างนอก..ผมถามว่ามีอะไรใช่ไหมเล่ามาให้หมดอยากฟัง..เธอเล่าว่าที่คุยกับอ้วนตามที่บอกผมมานั่นหละนั่งกินอะไรกันเสร็จอ้วนก็จะไปส่งเธอที่บ้านแม่เพราะอ้วนขับรถไปรับเธอ..ระหว่างทางอ้วนพูด..(พี่ผมขอโทษก่อนนะอย่าโกรธนะ..เมื่อคืนกลับไปผมนอนไม่หลับเลย)..เมียผมเธอรู้ว่าคืออะไร..เธอเลยตัดสินใจพูดกับอ้วนไปตรงๆว่า..ให้มันจบแค่วันนี้แล้วให้ลืมๆไหนๆอ้วนก็กอดพี่แล้ว..แค่นี้หละอ้วนแวะเซเว่นซื้อขอกินบอกไปที่ไร่ดีกว่า..พอถึงไร่อ้วนเริ่มทันทีเธอก็มีอารมณ์ไปกับอ้วนด้วย..คราวนี้แก้ผ้าไซร้กันสลับกันดูดสลับกันเลียเอากันปล่อยอารมณ์กันเต็มที่..ตอนที่เธอโทรมาบอกอยู่กับแม่ตอนนั้นอ้วนนอนข้างๆกำลังจะเอากันต่อ..เธอเอากับอ้วนไป 2 ยก..ผมบอกเธอว่าสงสัยอ้วนกลับมาต้องเอาเธออีก..เธอบอกใช่ก่อนไปอ้วนพูดเกริ่นๆกับเธอแล้ว..ผมบอกถ้าจะค้างที่นั่นเลยก็ได้นะ..เธอบอกดูก่อน..สรุปเมียผมค้างกลับมาสายๆอีกวันอ้วนเก็บแต้มไว้เยอะเลยเอากับเธอซะน้ำเต็มโอ่ง.555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น