วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

สวิงครั้งแรกกับคู่น้องที่ถูกใจ

 
 


แล้วก็สำเร็จ..ขออนุญาตแนะนำตัวคู่ผมอาท/ณิช36/35 ลูก2 แต่งงานกันมานานพอลูกเริ่มโตดูแลตัวเองได้เราก็มีเวลาเรื่องsexให้กันมากขึ้นพยายามหาสิ่งแปลกใหม่ตื่นเต้น หลังจากที่กล่อมณิชเรื่องสวิงอยู่นาน ในที่สุดเธอก็ยอมออกรอบ  ซึ่งเราได้เลือกคู่ รุ่นน้องในเวปคู่หนึ่งเราคุยกันพักใหญ่ ต่างคนต่างแล้วพอใจทั้ง2ฝ่าย คุยกันแล้วเข้ากันได้ดีมีสไตล์คล้ายๆกัน แล้วในที่สุดเราก็นัดกัน ผมเลือกเวทีสวาทเป็นที่พักสวยๆเป็นส่วนตัวริมทะเลมีสระน้ำบรรยากาศ้หมาะกับการเสียตัวเป็นอย่างมากผมกับณิชนั่งคุยกันไปตลอดทางถึงเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ผมถามภรรยาสุดที่รักว่าเธอพร้อมแน่นๆนะ(ห้ามตอบว่าไม่พร้อมเพราะมาถึงขนาดนี้แล้ว) ณิชบอกว่าตื่นเต้นปนกลัว อาย แต่เราคุยกันไว้อย่างดีแล้ว ตกลงกันว่าพร้อมจะหยุดถ้ามันไม่เวิร์คผมสังเกตุณิชจากที่ปกติเรียบร้อยขี้อายเธอแต่งตัวมิดชิด แต่วันนี้เกงขาสั้นเห็นแก่มก้นรัดโคกหีเห็นโหนกนูน เห็นขาขาวๆเนียนๆ เสื้อยืดสบายๆบางสีขาวเห็นเสื้อในสีดำ ดูsexy  ใส่มากะเสียตัวแน่นอน ผมอดใจไม่ไหวระหว่างทางจับขาขาวๆของเมียลูบเล่นตลอดทางบางทีจับสูงขึ้นไปที่โหนกหีณิชก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมงี้ควยแข็งตลอดทางจนในที่สุดก็ถึงที่นัดหมายเป็นร้านกาแฟในปั๊มแห่งหนึ่งผมเห็นคู่น้องเค้านั่งรออยู่ก่อนแล้วผมตรงเข้าไปหาน่องเค้ากล่าวทักทายน้องผู้ชายชื่อบอยส่วนน้องผู้หญิงชื่อเก้า อายุ25/21ผมมองไปที่น้องผู้หญิงขาวอวบนิดๆหุ่นเธอเหมือนณิชเลยแต่งตัวคล้ายๆกันเธอดูยิ้มแย้ม ส่วนน้องผู้ชายจ้องณิชตาเป็นมันเลยเค้าพอใจมากเรานั่งตรงนั้นคุยกันเรื่องสรรเพเหระพักใหญ่เพื่อความคุ้นชิน แล้วก็ได้เวลาเข้าที่พัก เราขับรถตามกันมาจนถึงรีสอร์ทผมเลือกบ้านพักหลังไม่ใหญ่2ห้องนอนมีโถงกลางด้านหน้าริมทะเลเป็นสระว่ายน้ำบรรยากาศดีมากที่สำคัญอยู่ไกลจากหลังอื่นเพื่อความเป็นส่วนตัว  เราเช็คอินแล้วแยกย้ายกันเข้าห้องผมให้น้องเค้าเลือกห้องก่อน  จากนั้นเราก็เข้าห้องทำธุระส่วนตัวเก็บข้าวของผมตื่นเต้นมากทุกคนคงไม่แพ้กันเพราะต่างคนต่างเป็นครั้งแรก ผมคุยกับน้องเค้าว่าเราจะทำเหมือนปกติกันก่อนเหมือนมาเที่ยวทั่วไป ค่ำๆค่อยเริ่มปาร์ตี้สวาท ในห้องผมถามณิชว่าเป็นไงพอใจน้องบอยรึเปล่าณิชพยักหน้าตอบว่าก็ดี แบบยิ้มๆแต่ผมรู้ว่าณิชชอบมากแต่ไม่กล้าแสดงออกมากนัก ผมบิ้วท์บอกณิชวันนี้จะไดผัวเด็กสมใจอยากกินเด็กเป็นอมตะ ณิชดุผมว่าบ้าใครจะยอมง่ายๆบอยอยากเย็ดณิชรึเปล่าก็ไม่รู้ ณิชไม่ใช่สาวๆผมปลอบใจเมียว่าหุ่นณิชสวยสาวๆยังอาย  ผมเคยแอบส่งรูปณิชตอนโป๋ให้บอยดูละเค้าอยากเย็ดณิชมากณิชค้อนผมใหญ่ตีที่ไหล่ด่าเบาๆผมว่าผัวบ้า ผมจับณิชมาจูบแบบหื่นกระหายขยำนมมือลูบก้นลูบหี จนณิชอ่อนละทวย จับถลกเสื้อดูดนมเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมเมียแล้วหยุด(แกล้งให้เงี่ยน) พอเราออกมาจากห้อง ภาพที่เห็นคู่น้องบอยกะลังกอดจูบกันนัวเนียตรงห้องโถงเสื้อน้องเก้าถูกถอดออกจนเหลือแต่กางเกงยีนส์สั้นรัดรูปนมโดนขยำอย่างเมามันทั้งคู่เห็นคู่ผมออกมากหยุดผมยิ้มเลยเห็นหนังสดเก้ารีบปิดนมขาวๆของเธอแล้วหยิบเสื้อมาใส่ ผมบอกไม่เป็นไรตามสบายๆเพราะเมื่อกี้ในห้องผมก็แบบนี้หันไปดูณิชยืนเกร็งหน้าแดง ไม่เคยเห็นหนังสดซึ่งอีกไม่นานคนตรงนั้นคงไม่พ้นตัวเอง...(มีต่อ)




ต่อจากตอนที่แล้ว..ผมและณิชตื่นเต้นมากกับสิ่งที่เห็น สงสัยปาร์ตี้sexของเราจะเร็วกว่าที่กำหนดละ ผมจูงมือณิชมานั่งที่โซฟาเธอยังคงจ้องมองคู่น้องที่เริ่มนัวเนียกันอีกทีผมค่อยๆดึงความสนใจจากเมียกลับมาพาเธอนั่งตักที่โซฟามือล้วงบีบเต้าเล็กๆของณิชเบาๆโดยที่อีกมือลูบขาขาวๆนวลเนียน ควยแข็งโด่ของผมทาบอยู่ที่ร่องตูดณิชพอดีตอนนั้นคู่น้องบอยก็กอดจูบกันแบบถึงพริกถึงขิง ผมค่อยๆลูบขาขึ้นแล้วเอามือกุมไว้ที่กลางเป้ากางเกงขาสั้นของณิชถึงแม้จะเป็นจะเป็นภายนอกแต่ผมก็ มโนถึงน้ำเงี่ยนใสๆของเมียที่คงจะไหลแฉะนองร่องน้ำน้อยของเธอแล้ว คู่ของบอยยังคงนัวเนีย น้องเก้าที่ดูเรียบร้อยอายๆกลายเป็นดาวยั่วแบบไม่รู้ตัวเพราะเก้าก็จ้องกลับมาที่คู่ผม ตอนนี้หน้าอกเปลือยเปล่าของเธอมีจุกเล็กๆกำลังโดนลิ้นบอยสะบัดเลียชวนเสียวยิ่งนักทั้งขยำขยี้ ผมกลัวคู่น้องจะรู้สึกเสียเปรียบ ผมเลยจับเมียถอดเสื้อยืดสีขาวของณิชออกณิชยอมแต่โดยดี ตอนนี้ผมล้วงมือเข้าไปเสื้อในขยำนมเมีย  ณิชครางเบาๆ แล้วสักพักเสื้อในตัวน้อยก็โดนปลดออกจนเปิดให้เห็นเต้าขาวๆทั้ง2เต้าอันนี้นอกเหนือข้อตกลง เนื่องจากตามโปรแกรม เราต้องลงสระน้ำด้วยกันโดนให้สาวๆอยู่ในชุดทูพีท เล่นน้ำในสระแต่ตอนนี้ นัวเนียกันอยู่ในห้องโถงจะว่าเป็นอุ่นเครื่องก็ไม่เชิง เพราะตอนนี้ผมหน้ามืดละขนาดจะจับณิชเย็ดโชว์คู่ของน้องบอยมันตรงนี้ได้เลย ทุกอย่างมันคงเป็นไปตามธรรมชาติของความเงี่ยน ความอายตอนนี้คงไม่เหลือละต่างคนต่างเล้าโลมคู่ของตัวเองแบบเมามัน ผมสลับที่กับณิชให้นั่งบนโซฟาผมแทรกตังลงตรงกลางหว่างขาก้มลงดูดเม้มโลมเลียเต้าทั้งสองข้าวแบบตายอดตายอยาก ณิชกลับตาพริ้มแอ่นอกให้ผมดูดมือเธอกอดลูบไล้ผมจนต้องถอดเสื้อออก ทริปสวาทนี้ณิชครางเสียวออกมาเป็นคนแรกระหว่างนั้นผมหันหลังให้คู่น้องบอย  โดยพยายามเหลือบมอง ว่าตอนนี้ทั้คู่ถึงไหนกันแล้ว และภาพที่เห็นแว๊บๆคือกางเกงยีนส์ลัดรูปตัวจิ๋วของน้องเก้าโดนถอดออกจนเหลือแต่กางเกงในสีดำ ผมไม่น้อยหน้าถอนหน้าจากเต้าณิชก้มลงแกะกระดุมกางเกงแล้วรูดออกณิชแอ่นก้น ขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวก รุดพรืดออกเกงในตัวจิ๋วสีดำเห็นถึงความโหนกนูนของหีได้ชัดเจน น้ำเงี่ยไหลซึมชื้นแฉะตรงเป้าจนผมอดใจไม่ไหวก้มลงลากลิ้นตรงเป้าณิชเด้งให้จิกหัวกดลงตรงจุดเสียวผมแหวกกางเกงในออกลากลิ้นผ่านร่องของณิช..(มีต่อ)







หลังจากที่ผมลงลิ้นให้เมียรัก ในท่าที่ณิชชอบ เธออ้าขาแหกกลีบหีให้ผมลงลิ้นได้ถนัดผมพยายามช่วยแหวกให้น้องบอยเห็น เพราะรู้ว่าสายตาทั้งบอยและเก้ากำลังสนใจคู่ผมเป็นอย่างมากตอนนั้นผมสนใจอยู่กับร่องหีของณิช ตั้งใจเลียสุดฝีลิ้นเพื่อให้ณิชเสียวซ่านและปลดปล่อยอารมย์ที่อาจจะยังกั๊กไว้เพราะความอายได้ผล ณิชร้องลั่น..ซี๊ด.ด้วยความเสียว เกร็งมือจิกไหล่ผมแหกอ้าหีขาวอวบให้ผมจนเม็ดแตดลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ผมรู้เลยว่าณิชไม่อายที่จะปลดปล่อยอารมย์แล้วกหลังจากที่ปลดปลอยเมียให้เข้าถึงอารมย์sex ผมก็อยากเห็นคู่น้องบ้างจึงจับณิชเปลี่ยนท่าให้ณิชนอนบนโซฟา จับรูดกางเกงในสีดำตัวจิ๋วออกจนเห็นเนินหีมีหมอยสีดำเล็กน้อย ผมคร่อวมหว่างขาให้ณิชนอนแหกได้ถนัดจัดท่าทางให้คู่น้องบอยกับเก้าได้เห็นกลีบหีณิชได้ชัดๆ พอผมเหลือยมองคู่น้องผมถึงกับตลึงตอนนี้คู่น้องเขยิบเข้ามาใกล้ผมแทบจะเอื้อมมือถึงกันได้เลย น้องเก้ากับร่างเปลือยเปล่าไม่มีชุดหลงเหลือติดร่างกายแม้แต่ชิ้นเดียวนมขาวอวบคู่สวยกลีบหีที่ใหญ่โหนกไม่แพ้ณิชขนหมอยดกดำนั่งคุกเข่าอมท่อนควยลำอวบของบอยอยู่ดูดโม๊คแบบเมามันตาจ้องคู่ผมสลับมองหน้าบอยเป็นระยะส่วนบอยจ้องที่ร่างเปลือยเปล่าของณิชเมียผมแบบพอใจปากก็ครางซี๊ดซ๊าดด้วยความมันควย มือจิกผมน้องเก้าแอ่นกระเด้าควยใส่ปากเก้าเป็นการตอบโต้  บอยบอก"พี่อาท..ขอมือหน่อยช่วยจับเก้าขยำขยี้ให้หน่อยครับ" ผมมองหน้าณิชที่กำลังตะลึงกับควยท่อนใหญ่หัวชมพูในปากน้องเก้า ณิชพยักหน้าเป็นการให้สัญญานว่าอนุญาต ผมตอบแทนเธอด้วยการลงลิ้นไปยังร่องเสียวเลียน้ำเงี่ยนที่ไหลย้อยอีกทีมือผมค่อยๆควานหาเก้าแล้วในที่สุดมือผมก็ได้สัมผัส  นมสาวขยำเบาๆเก้าร้อง"โอ้ว..พี่..ๆ.."ครางในลำคอเบาๆได้อารมย์มาก มือเก้าเอื้อมลูบไล้หน้าอกณิชแล้วนั่นก็เป็นสัมผัสแรกที่เราสร้างความคุ้นเคยกันในห้องโถงสวาทนั้นเองจนสักพักมือผมล้วงเขี่ยที่กลีบหีชุ่มฉ่ำของน้องเก้าที่นั่งแหกขาจนเห็นกลีบหีได้ชัดเจน ผมล้วงเขี่ยเม็ดมณีวนไปวนมาจนเก้าส่ายหีใส่มือผมด้วยความเสียวเท่านั้นยังไม่พอน้องเก้าจับมือณิชให้กำควยของบอย รูดขึ้นรูดลง ณิชหน้าแดงเพราะไม่เคยสัมผัสควยของคนอื่นเลย ผมจ้องหน้าณิชที่กำลังตื่นเต้นกับท่อนควยดุ้นอวบของคนที่เด็กกว่าแบบที่ณิชจะมีอารมย์ทุกครั้งที่ผมพูดว่าจะให้เด็กมาเย็ดหีณิชเธอพอใจมาก  แล้วในที่สุดก่อนที่จะมีใครแตกก่อนเวลาอันควรผมชวนทุกคนทำตามโปรแกรมที่ได้วางไว้ก่อน ให้เปลี่ยนชุดว่ายน้ำลงสระกันก่อน ทุกคนหยุดด้วยความเสียดายคือจริงๆผมจะเว้นวรรคถามณิชว่าเธอโอเครกับคู่น้องรึเปล่ากลัวไม่กล้าปฏิเสทต่อหน้าเพราะเกรงใจผม เป็นอันว่าณิชโอเครกับคู่น้องและยินยอมที่จะลองให้ควยน้องบอยเย็ดเธอ..เป็นอันสำเร็จ..ผมกับณิชเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมนัวเนียต่อในสระน้ำ..(มีต่อ)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น