วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เหตุไม่คาดฝัน

 
 
 
ผมอายุยี่สิบสอง ทำงานแล้ว พักอยู่กับแม่สองคนพ่อทำงานอยู่ต่างจังหวัดนาน ๆ ถึงจะกลับมาบ้านครั้งหนึ่งแม่ผมอายุสี่สิบสองแล้วทำงานบริษัท  วันหยุดวันหนึ่งผมไปดูหนังทานข้าวกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันเราดื่มเบียร์กันด้วย พอชักมึน ๆ ตามประสาหนุ่มโสดด้วยกันก็ชวนกันไปหาที่ปลดปล่อย เพื่อนบอกว่าไปเจอที่แห่งหนึ่งเป็นร้านเสริมสวยอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่ง จะมีพวกแม่บ้านสมัครเล่น หรือบางทีมีมีพวกสาวใหญ่ แม่หม้ายที่ต้องการปลดปล่อยมาปลดปล่อยหรือหารายได้พิเศษอยู่เสมอแต่ผู้ชายที่จะไปเที่ยวได้จะต้องเป็นสมาชิกเท่านั้นซึ่งเพื่อนผมก็เป็นสมาชิกอยู่ ผมมีพื้นฐานชอบสาวใหญ่เป็นทุนเดิมอยู่แล้วเลยตกลงชวนกัน ไปทันที เพื่อนผมเลยโทรไปนัดหมายกับทางร้านเสริมสวยเป็นการล่วงหน้า  สักพักผมกับเพื่อนก็ไปถึงร้านเสริมสวยซึ่งอยู่ในคอนโดที่ค่อนข้างเงียบ ๆ แห่งหนึ่ง พอไปถึงดูเพื่อนกับเจ้าของร้านเสริมสวยซึ่งเป็นสาวใหญ่ค่อนข้างจะรู้จักเป็นกันเองดี แสดงว่าเพื่อนคงมาใช้บริการบ่อย และเจ้าของร้านก็บอกเบอร์ห้องให้ผมกับเพื่อนคนละห้องบอกว่า วันนี้เป็นสาวใหญ่อารมณ์เปลี่ยวนะสาวคอยอยู่ในห้องแล้ว ผมกับเพื่อนจึงแยกย้ายขึ้นไปตามเบอร์ห้องที่เจ้าของร้านเสริมสวยให้ไว้ ผมไปถึงห้องเป้าหมาย เคาะประตูห้อง พอประตูห้องเปิดออกมา ทั้งผมและผู้หญิงที่เปิดประตูห้องออกมาต่างตกตะลึงด้วยกันทั้งคู่เพราะผ้หญิงที่เปิประตูห้องออกมา คือน้าอ้อยเพื่อนแม่ที่ทำงานอยู่ที่เดียวกับแม่  ที่นี่ได้ยังไงเมื่อหายตกตะลึงน้าอ้อยก็รีบปิดประตูแล้วดึงมือผมเข้าไปในห้องทันที แล้วน้าอ้อยก็ดึงมือผมไปนั่งด้วยกันบนเตียง แล้วถามว่าโต(ชื่อผม) เป็นไงมาไงและมาที่นี่ได้ยังไง ที่นี่เป็นสถานที่ลับเฉพาะนะ ผมเลยบอกว่าผมมากับเพื่อนซึ่งเป็นสมาชิกของที่นี่ ผมเลยถามน้าอ้อยว่าแล้วน้าอ้อยทำไมถึงมาที่นี่ล่ะ น้าอ้อยเลยว่าไหน ๆ โตก็มารู้มาเห็นแล้วน้าอ้อยเลยเล่าให้ฟังว่าสามีน้าอ้อยไม่สามารถให้ความสุขกับน้าอ้อยได้แต่น้าอ้อยยังมีความต้องการอยู่สามีน้าอ้อยสงสารน้าอ้อยจึงอนุญาตให้น้าอ้อยออกมาหาความสุขตามที่ค้องการได้ ตอนแรกน้าอ้อก็ใช้บริการตามบาร์ที่เขาให้บริการผู้หญิง มาตอนหลังบังเอิญมาพบกับเจ้าของร้านเสริมสวยที่นี่ลองให้น้าอ้อยมาใช้บริการที่นี่ดู ทำให้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแถมยังได้เงินอีกต่างหาก น้าเวลาต้องการปดปล่อยเลยมาที่นี่เป็นประจำ และที่น้ามาใช้บริการที่นี่เพราะว่าที่นี่จะรับและให้บริการเฉพาะสมาชิกเท่านั้นจึงค่อนข้างจะเป็นความลับ น้าอ้อยถามผมว่าเมื่อโตรู้อย่างนี้แล้วโตจะรังเกียจน้าไหม ผมเข้าใจน้าอ้อยผมไม่เคยรังเกียจน้าอ้อยเลย และผมก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ความฝันของผมจะเป็นจริงแล้ว น้าอ้อยเลยถามผมว่าความฝันอะไรของโตหรือ คือผมเคยแอบดูน้าอ้อยอาบน้ำตอนที่น้าอ้อยไปค้างที่บ้านผมผมเห็นรูปร่างทุกอย่างของน้าอ้อยแล้วมันประทับใจผมมาก ผมก็เก็บเอาไปฝันถึงตลอดเวลา และวันนี้ความฝันผมคงเป็นความจริงแล้ว นี่แสดงว่าโตแอบเห็นรูปร่างของน้ามาหมดแล้วและอยากเอากับน้าจริง ๆ หรือ น้าแก่แล้วนะไม่รังเกียจคนแก่หรือ ผมชอบคนสูงอายุแบบน้านี่แหละ  ทำไมโตถึงชอบคนสูงอายุไม่ชอบสาว ๆ เหรอ ไม่ชอบครับผมเคยลองกับสาว ๆ รุ่นเดียวกันแล้วมันไม่ค่อยประทับใจน่ะ ทำไมล่ะ ผมคิดว่าผมได้ทำกับสาวใหญ่จะมีอารมณ์มากกว่าคงเป็นเพราะความรู้สึกประทับใจกับสาวใหญ่ที่มีอยูในใจก็เป็นได้ สาวใหญ่ที่ทำให้โตประทับใจเป็นใครบอกให้น้ารู้บ้างได้ไหมล่ะ ถ้าผมบอกแล้วน้าอ้อยอย่าบอกใครนะ จ้ะน้าจะไม่บอกใครหรอก คือตอนผมอยู่ ม 2 ตอนบ่ายวันหยุดวันหนึ่งผมกลับจากไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อน กลับมาถึงบ้านรถแม่ก็จอดอยู่บ้านแต่ไม่เห็นแม่อยู่ในบ้านผมจึงเดินหาแม่ภายในบ้านพอเดินผ่านหน้าห้องน้ำผมก็ต้องตกใจเสียงแม่ร้องครวญครางออกมาจากห้องน้ำ แม่ร้องครวญคราง โอย ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว จะทนไม่ไหวแล้วพร้อมกับเสียงร้องครางฮือ ๆ ด้วยความสงสัยนึกว่าแม่เป็นอะไร จึงออกไปนอกบ้านปีนดูให้องน้ำทางช่องลม ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากแมตัวเปลือยเปล่ามือหนึ่งกำลังชักเข้าชักออกอยู่ที่หว่างขา ส่วนอีกมือหนึ่งแม่บีบเด้นนมทั้งสองข้างสลับกันไปมา หลับตาร้องครวญครางตลอดเวลาสักพักแม่ชักนิ้วเข้าออกที่หว่างขาเร็วขึ้นพร้อมกับบีบนมไปมาอย่างรุนแรงร้องออกมาโอย ๆ ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วทนไม่ไหวแล้ว  โอย โอย ตัวแม่กระตุกอย่างแรงสองสามครั้งแล้วแม่ก็หยุดนิ่งไป ผมแอบดูไปช่วยตัวเองไปจนเสร็จพร้อมกับแม่ สักพักแม่ก็อาบน้ำต่อจนเสร็จ ภาพนั้นมันติดตาผมมาตลอด หลังจากนั้นมาผมมักหาโอกาสแอบดูแม่อาบน้ำเป็นประจำ และเวลาช่วยตัวเองก็จะนึกถึงว่าได้ทำกับแม่ผมจะมึความสุขมาก ๆ และตอนที่โตแอบดูน้าอาบน้ำโตคิดอะไรกับน้าบ้างหรือเปล่าล่ะ คิดสิครับที่ผ่านมาได้แต่คิดวันนี้ผมคงได้ทำกับน้าจริง ๆ ตามความฝันซะที แสดงว่าโตอยากทำกับน้ามานานแล้วละซิงั้นวันนี้โตช่วยทำให้น้ามีความสุขหน่อยนะเมื่อทุกอย่างก็เป็นไปตามความต้องการของเราสองคนผมเคยแอบดูรูปร่างน้าอ้อยอยากลูบไล้อยากสัมผัสมานานมาวันนี้ได้เห็นได้สัมผัสของจริงมันทำให้ผมมีควาสุขและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก น้าอ้อยถึงจะอายุมากแล้วแต่นมน้าอ้อยยังไม่หย่อนยาน  และหีน้าอ้อยอวบอูมขาวเนียนผมทั้งดูดทั้งเลียจนน้าอ้อยเสร็จคาลิ้นผมไปหนึ่งรอบ ผมถึงเอาควยเย็ดหีน้าอ้อยหีน้าอ้อยยังฟิตแน่นอยู่เลยตอนแรกผมค่อย ๆ เย็ดน้าอ้อยช้า ๆ พอน้าอ้อยมีอารมณ์น้าอ้อยร้องครวญครางเสียงดังพร้อมทั้งบอกให้ผมเย็ดแรง ๆ ตลอดเวลา ตอนน้าอ้อยเสร็จทั้งขาทั้งแขนรัดตัวผมจนแทบหายใจไม่ออก ครั้งสุดท้ายน้าอ้อยตัวเกร็งแล้วก็หลับไปเลย สักพักน้าอ้อยตื่นขึ้นมาบอกว่าวันนี้น้าเสียวสุด ๆ เลยไม่เคยเจอแแบนี้มานานแล้ว น้าอ้อยบอกว่าโตคงต้องเย็ดน้าบ่อย ๆ แลัวนะโตทำให้น้ามีความสุขอย่างมาก เรานอนคุยกันสักพัก น้าอ้อยเริ่มเอามือมาลูบที่ควยผมจนมันแข็งตัวขึ้นมาอีกผมจึงจัดการกับน้าอ้อยจนเสร็จสมอารมณ์หมายด้วยกันอีกหนึ่งรอบ พอดีผมนึกขึ้นได้ว่าก่อนออกจากบ้านมาแม่บอกว่าวันนี้มีนัดไปทานข้าวกับน้าอ้อยเมื่อน้าอ้อยมาปลดปล่อยที่นี่แล้ว แล้วแม่ผมไปไหนล่ะด้วยความสงสัยผมจึงถามน้าอ้อยว่าเห็นแม่บอกว่าวันนี้นัดทานข้าวกับน้าอ้อย แล้วตอนนี้แม่ผมไปไหนล่ะ โตรู้แล้วไม่ต้องตกใจนะแม่ของโตก็มาปลดปล่อยที่นี่พร้อมกับน้านี่แหละ งั้นแสดงว่าแม่ก็คงโดนหนุ่ม ๆ เย็ดเช่นเดึยวกันซิน้า จ้ะโตอย่าโกรธแม่โตเลยนะคนเราก็ต้องหาทางปลดปล่อยบ้างไม่งั้นคงเครียดตาย ผมกับน้าอ้อยนอนคุยกันสักพักก็แยกย้ายกัน ผมลงมารอเพื่อนสักพักเพื่อนก็ออกมา ระหว่างขับรถกลับบ้านเพื่อนถามเป็นไงบ้างเคยเจอแต่สาว ๆ วันนี้เจอสาวใหญ่เป็นไงบ้าง ก็ถึงใจดีกว่าสาว ๆ วะ แล้วของเพื่อนล่ะ โอสุดยอดทั้งร้องทั้งครางมีอารมณ์สุด ๆ สุดยอดจริง ๆ ผมคิดว่าเพื่อนคงเย็ดกับแม่ผมแน่นอนจึงถามลักษณะสาวใหญ่ที่เย็ดกับเพื่อนดูตรงตามลักษณะแม่ผมเลยต้องเป็นแม่ผมแน่นอน แต่ผมไม่บอกให้เพื่อนรู้ เราแวะทานก๋วยเตี๋ยวกันที่ตลาดเสร็จเพื่อนแวะมาส่งผมที่บ้านแล้วก็กลับไป พอมาถึงบ้าน แม่มาถึงบ้านก่อนผมแล้วแม่แต่งชุดนอนนั่งจิบไวน์นั่งดูทีวีอยู่บนโซฟา พอแม่เห็นผมก็ทักว่ากลับมาแล้วหรือลูก ไปอาบน้ำอาบท่าเสียก่อนแล้วลงมาคุยกับแม่หน่อยนะ ผมนึกถึงตอนที่แม่โดนเพื่อนผมเย็ดแล้วมันมีความรู้สึกอย่างไรบอกไม่ถูกและสังเกตุดูวันนี้แม่แต่งชุดนอนค่อนข้างบางนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่ดันชุดนอนออกมาจนเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจนเล่นเอาผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันที ผมรีบไปอาบน้ำจะได้มานั่งคุยกับแม่ใกล้ ๆ



ผมรีบไปอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วมาหาแม่แม่บอกให้ผมเอาแก้วมาแล้วนั่งดื่มไวน์ด้วยกัน ผมรินไวน์เติมให้แม่และตัวเองเสร็จแล้วมานั่งบนโซฟาฃ้าง ๆ แม่ แม่ถามผมว่าวันนี้ไปไหนมาผมก็ตอบไปตามความเป็นจริง และแม่ก็บอกว่ารุ้เรื่องที่ผมเจอกับน้าอ้อยแล้ว เพราะน้าอ้อยเล่าให้แม่ฟังหมดแล้ว ลูกก็คงรู้เรื่องที่แม่ไปกับน้าอ้อยแล้วเช่นกันซิ ครับน้าอ้อยเล่าให้ฟังแล้วว่าแม่ก็มาเช่นเดียวกับน้าอ้อยด้วย  ผมเห็นใจแม่และเข้าใจแม่ครับสิ่งใดที่เป็นความสุขของแม่ผมก็สุขด้วยครับ ขอบใจที่ลูกเข้าใจแม่ ลูกทำกับน้าอ้อยแล้วเป็นอย่างไรบ้างผมทำกับน้าอ้อยแล้วผมมีความสุขมาก ๆ เลย น้าอ้อยก็บอกว่าลูกแม่เก่งจังทำให้น้าอ้อยมีความสุขมาก ๆ เป็นไงโดนน้าอ้อยรีดพิษซะหมดแรงหรือยัง โดนแม่แซวเอาตรง ๆ อย่างนี้เล่นเอาผมพูดอะไรไม่ออกเลย เมื่อลูกรู้ว่าคนอื่นทำกับแม่แล้วลูกรู้สิกอย่าไรบ้างผมรู้สึกอัจฉาที่คนอื่นมาทำกับแม่ผมก็อยากทำกับแม่บ้าง ผมคิดว่าถ้าผมทำกับแม่ผมคงจะมีความสุขมาก ๆ เพื่อนผมที่ทำกับแม่มันบอกว่าแม่ฟิลลิ่งดีมาก ๆ มันยังติดใจเลยเพื่อนคนไหนลูก ก็คนที่ทำกับแม่เมื่อตอนหัวค่ำนั่นไง อ๋อแจ๊คเป็นเพื่อนกับลูกหรือแม่เพิ่งรู้นะนี่และแจ๊ครู้ไหมว่าแม่เป็นแม่ของลูกมันไม่รู้หรอกผมไม่ได้บอกมันแต่พอมันบอกรูปร่างลักษณะท่าทางผมก็เลยต้องเดาว่าเป็นแม่ยิ่งน้าอ้อยบอกว่ามากับแม่ ผมเลยแน่ใจว่าคงต้องเป็นแม่แน่นอน งั้นแจ๊คก็เล่าอะไรให้ลูกฟังบ้างล่ะ แจ๊คมันชมว่าแม่ถึงจะอายุมากแล้วแต่นมยังสวยและหียังฟิตอยู่เลย ยิ่งตอนแม่มีอารมณ์แล้วฟิลลิ่งดีมาก ๆ ผมยังนึกอิจฉามันอยู่เลย แม่ก็อิจฉาน้าอ้อยเหมือนกันที่มีความสุขกับลูกของแม่ ตอนนี้แม่หันมามองผมด้วยสายตาที่ผมคิว่าน่ารักที่สุดแม่ยกแก้วไวน์ขึ้นมาแล้วบอกให้ผมยกแก้วไวน์ของผมมาชนกับแก้วไวน์แม่แม่บอกหมดแก้ว ผมกับแม่ต่างยกแก้วไวน์ดื่มกันจนหมดแก้ว แล้วแม่ก็ดึวตังผมไปจูบปาก แล้วแม่ก็บอกว่าไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ววันนี้แม่ขอเริ่มต้มมีความสุขกับลูกก็แล้วกัน ผมกับแม่จูบปากแลกลิ้นกันสักพักผมก็จูบไซร้ต่ำลงมาทีซอกคอของแม่ มือผมก็ลูบคลำนมของแม่ไปด้วย ผมปลดชุดนอนของแม่ออกจูบไชร้ต่ำมาที่นมอันอวบขาวของแม่ นมของแม่เล็กกว่าของน้าอ้อยเล็กน้อยแต่มันก็น่าดูมาก ๆ ที่นมแม่รอยเป็นจ้ำแดง ๆอยู่ข้างละรอยสงสัยไอ้แจ๊คมันคงมันเขี้ยวดูนนมแม่ซะเป็นรอยเลย ผมทั้งดูดเลียหัวนมแม่พร้อมกับบี้คลำไปด้วยตอนแรกผมทำค่อย ๆ แต่แม่บอกให้ผมทำแรง ๆ ลูกดูดบีบนมแม่แรง ๆ เลยแม่ชอบให้ดูดและบีบนมแม่แรง  ๆ ผมจึงทำตามที่แม่บอก แม่ร้องครางเบา ๆ ตลอดเวลา ผมจูบต่ำมาที่หน้าท้องที่นูนเล็กน้อยของแม่ที่หน้าท้องชองแม่ก็มีรองแคงเป็นจ้ำ ๆ อีกผมจูบที่หน้าท้องแม่เลียสะดือของแม่ แล้วก็จูบไล่ต่ำมาที่เนินหีอวบนูนของแม่ซึ่งมีหมอยคลุมอยู่บาง ๆของแม่ที่เนินหีแม่ก็มีรอยแดงเป็นจ้ำ ๆ อีกแสดงว่าไอ้แจ๊คมันคงมันเขี้ยวจัด ๆ เลยมันถึงฝากรอยช้ำไว้บนตังแม่หลายแห่ง ผมแอบมองหีแม่และอยากสัมผัสอยากเย็ดมานานแล้ววันนี้ได้สัมผัสของจริงแล้วผมจึงทั้งจูบดูดเลียอย่างสะใจ แม่คงเสียวมาก หลับตาน้องครวญครางเสียงดังสะบัดหัวไปมาพร้อมกับเอามือทั้งสองลูบหัวดึงผมผมตลอดเวลา อูย แม่เสียวเหลือเกินลูกดูดเลียหีแม่ลึก ๆแรง ๆ เลยลูก แม่ชอบแรง ๆ ลูกผมเห็นเนินหีขางอวบอูมของแม่อดมันเขี้ยวไม่ได้มันเขี้ยวเลยเอาริมฝีปากขบเนินหีแม่เบา ๆ ตอนแรก อูยลูกขบเนินหีแม่ด้วย มันเจ็บ ๆ เสียว ๆ ดีจังขบแรง ๆ เลยลูก ผมเลยขบเนินหีแม่แรงขึ้น อูย ลูก  ถึงใจแม่ดีจัง ลูกจ๋าแม่เงี่ยนหีจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีแม่ทีเถอะ เย็ดแม่ทีเร็วลูก แม่คงอารมณ์เต็มที่แล้วผมจึงลุกขึ้นมาจับแม่นั่งพิงโซฟายกขาสองข้างของแม่พาดที่แขนจับควยยัดใส่หีแม่ทันที ผมค่อย ๆ ดันควยเข้าไปในรูหีแม่ช้า ๆ อูยควยลูกทำไมมันใหญ่จังคับแข้งคับขาแม่ไปหมดเลย หีแม่ถึงจะผ่านควยมานานแล้วก็ตามแต่หีแม่ยังฟิตแน่นอยู่เลยคงเป็นเพราะแม่ออกกำลังกายเป็นประจำก็ได้ผมค่อย ๆ ดันควยไปจนสุด โอยลูกจ๋าควยลูกมันชนมดลูกแม่พอดีเลย เสียวปากมดลูกดีจัง ผมแช่ควยในรูหีแม่สักพัก ก็ค่อย ๆ สาวควยออกช้า ๆ แล้วก็แทงกลับเข้ไปใหม่ ตอนแรกก็ช้า ๆ แล้วก็เร่มเร็วขึ้น โอยลูกแม่เย็ดเก่งจังเลยแม่เสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้ว ตอนนี้ผมก็เริ่มเสียวจัดแล้วจึงจัดการกระแทกแม่อย่างเร็วและแรง โอยแม่มันควยจังหีแม่เย็ดดีจังเลยทั้งบีบทั้งตอดควยผมจะทนไม่ไหวแล้วนะ แม่ก็จะทนไม่ไหวแล้วลูกรอแม่ด้วยรอเสร็จพร้อมกันนะลูก ครับแม่ โอย โอยแม่เสียวจะทนไม่ไหวแล้ว แม่ แม่จะออกแล้ว จะออกแล้วโอ โอย แม่ แม่ แม่ออก ออกแล้วแม่เอามือเท้ากับโซฟาแอ่นหีขึ้นมาสู้กับควยผมอย่างเมามัน ผมก็ออก ออกแล้ว แม่อูย ครั้งสุดท้ายผมกดควยเช้าไปในรูหีแม่จนสุดพร้อมกับปล่อยน้ำเข้าสู่ปากมดลูกแม่จนหมดปากมดลูกแม่ตอดปลายควยผมมันเสียวสุด ๆ จริงจริง แม่เอนหลังนั่งพิงโวฟาผมนั่งบนตักแม่ซบห้าที่ต้นคอแม่ แม่ลูบหัวผมเบา ๆ ลูกแม่เก่งจังเลย แม่ไม่เคยเสียวสุด ๆ แบบนี้มานาแล้ว เมื่อตอนค่ำแจ๊คทำให้แม่มีความสุขไปรอบหนึ่งแล้ว แต่มาเจอลูกของแม่ทำให้แม่มีความสุขที่สุดเลย แล้วลูกละผมก็เช่นกันเมื่อตอนค่ำเจอน้าอ้อยผมก็ว่าสุขแล้วนะ แต่ผมทำกับแม่ผมมีความสุขที่สุดเลย พูดเอาใจแม่หรือเปล่า จริง ๆ ครับแม่ วันนี้เราพอกันก่อนนะไวันนี้ไปนอนกับแม่ในห้องก็แล้วกัน แล้วแม่ก็ลุกขึ้นจูงมือผมไปนอนด้วยกันในห้องแม่





ผมเดินตามแม่เข้าไปในห้องนอนแม่แล้วก็นอนกอดกันคุยกัน จนหลับไปผมมาสะดุ้งตื่นอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควย พอลืมตาขึ้นมาเห็นแม่กำลังดูดเลียหัวควยผมอยู่ พอแม่รู้ว่าผมสะดุ้งตื่นแม่จึงละปากจากการคูดควยผม เงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกว่า แม่ตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำเห็นควยลูกแล้วมันเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกก็เลยใช้ปากทำให้ลูกนี่แหละ แม่เลื่อนตัวขึ้นมาจูบปากผม แม่คงกำลังมีอารมณ์ดวงตาของแม่เยิ้มและอ้อนทีเดียว แม่จูบปากกับผมมือของแม่ก็ลูบคลำชักว่าวให้ผมไปด้วย โอควยลูกใหญ่และแข็งดีจัง แม่ไม่ได้เจอควยใหญ่ๆ แข็ง ๆ อย่างนี้มานานแล้ว แม่ขอขย่มให้สมใจสักทีนะลูกแม่ แล้วแม่ก็บอกให้ผมลุกขึ้นมานั่งพิงที่หัวเตียงแม่ลุกขึ้นนั่งคร่อมบนตักหันหน้ามาทางผม ผมจับควยใส่ในหีแม่แม่ค่อย ๆ กดหีลงมา อูยควยลูกใหญ่คับแน่นหีแม่ดีจังเลยแม่กดหีลงมาจนมิดแล้วแม่ก็บดหนอกหีแม่เป็นวงช้า ๆ หัวควยผมเสียดสีกับปากมดลูกแม่ถูกตอดเป็นระยะ ๆ โอยหัวควยลูกครูดกับปากมดลูกแม่มันเสียวดีจังเลย แม่บดส่ายอยู่สักพักแม่ก็สาวหีขึ้นมาช้า ๆ แล้วก็กดลงไปใหม่สลับกันไป มีอยู่ตอนหนึ่งแม่สาวหีออกมาจนเกือบสุดด้วยความเสียวผมกลัวหีแม่จะหลุดจากควย ผมจึงแอ่นควยตามขึ้นมาผมไม่ทันระวังตัวแม่กดหีสวนกลับลงไปเต็มแรง โอยแม่ควยผม โอยลูกถึงใจแม่จังเลย แล้วแม่ก็เริ่มซอยเป็นการใหญ่ แม่ทั้งบดทั้งคลึงร้องครวญครางตลอดเวลา แม่ผมเสียวควยจังเลย ผมจะออกแล้วนะ อย่าเพิ่งออกรอแม่ด้วย รอด้วยแม่ก็จะออกแล้ว โอย จะออกแล้ว แม่เหนี่ยวคอผมกระแทกอย่างไม่กลัวเหน็ดเหนื่อย อูย ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว บี้นมให้แม่หน่อย บี้แรง ๆ เลยลูก แม่ไม่ไหวแล้ว แม่ออก ออก แม่ออกแล้ว อูยส์ ครั้งสุดท้ายแม่บดเนินหีแม่เข้ากับควยผมพร้อมกับผมปล่อยน้ำเข้าไปในรูหีแม่จนล้นออกมาเปียกผ้าปูที่นอนเลยแม่โน้มคอผมไปจูบปากแล้วพลิกตัวลงมานอนจูบปากกันสักพักแล้วผมกับแม่ก็ นอนกอดกันหลับไป หลังจากวันนั้นมาเวลาพ่อไม่อยู่ผมก็จะมานอนห้องเดียวกับแม่ตลอดและผมกับแม่ก็เย็ดกันเกือบทุกคืน ดูระยะหลังแม่มีอารมณ์บ่อยมาก ก่อนเย็ดกันผมชอบจูบเลียแม่จนทั่วทั้งตัวตั้งแต่ปลายผมจรดปลายเท้า ผมชอบจูบขาอ่อนและเนินหีของแม่มาก ๆ แม่รู้ว่าผมชอบจูบเลียหีแม่มาก ๆ เวลาผมจูบเลียหีแม่บอกให้เอาหมอนมาหนุนก้นแม่เนินหีแม่จะได้ลอยเด่นขึ้นผมจะได้จูบเลียได้ถนัด ๆ ซึ่งมันได้อารมณ์อย่างมาก ผมจะจูบดูดเลียหีแม่จนแม่มีอารมณ์เต็มที่แล้วแม่จะเป็น เป็นผู้ขึ้นทำเองให้เกือบทุกครั้งและเวลาแม่น้ำจะออกแม่ชอบให้ผมดูดและบีบนมแม่แรง ๆควบคู่ไปด้วยแม่บอกมันถึงใจดีซึ่งผมก็ชอบและสนองตอบแม่ทุกครั้งแม่บอกเย็ดกับลูกแม่มีความสุขที่สุดและจะไม่ไปเย็ดกับใครอีกแล้ว ซึ่งต่อมาแม่ก็ไม่ค้องไปใช้บริการที่ร้านเสริมสวยอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น