วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เย็ดแม่แท้ๆเสียวกว่าเยอะ

 
 

ผมเชื่อว่าความเงี่ยนมีกันทุกคนและความเงี่ยนก็เข้าแทรกจิตใจคนที่มีจริยธรรมรู้ผิดชอบชั่วดีได้ไม่ยากเลย แม้กระทั้งคนเป็นแม่หากปล่อยให้ความเงี่ยนเข้าครอบงำจิตใจได้ก็ไม่สามารถแยกแยะผิดถูก ยอมให้เย็ดได้ทุกคน หากเงี่ยนขึ้นมาเมื่อใดแม้เป็นลูกก็ยังยอมให้เย็ดได้เลย ผมเชื่อว่าพ่อเย็ดลูก
ลูกเย็ดแม่ พี่เย็ดน้อง น้องเย็ดพี่ ลุงเย็ดหลานหรือหลานเย็ดน้า นั้นมีอยู่จริงๆและเกิดขึ้นแทบจะทุกครอบครัวเพียงแต่มันเป็นความลับที่เปิดเผยไม่ได้ เพื่อนๆอาจไม่รู้หรอกว่าคนในครอบครัวเคยเย็ดกันหรือกำลังเย็ดกันอยู่โดยที่เพื่อนๆไม่รู้ก็ได้ ยิ่งครอบครัวไหนที่ดูอบอุ่นรักใคร่กันดีครอบครัวนั้นมี%สูงมากที่จะมีความลับสุดยอดอยู่

สวัสดีครับ ผมชื่อ มิก เป็นคนอยุธยา ผมมีพี่น้อง2คนผมเป็นคนโตมีน้องสาว1คน พ่อเป็นคน กทม.มาได้แม่ที่อยุธยา พ่อเป็นครูทำแม่ท้องขณะแม่เป็นนักเรียนอยู่ ม.2 แม่จึงต้องออกจาก รร.แต่พ่อใช้เส้นสายไม่ถูกไล่ออกแล้วพ่อก็จดทะเบียนสมรสกับแม่ผมว่าที่พ่อยอมจดทะเบียนไม่ใช่ว่ากลัวถูกฟ้องแต่เพราะแม่สวยน่ารักมากกว่าพ่อถึงยอม ผมเคยเห็นภาพแม่ตอนเรียนมัธยมแม่น่ารักมากๆปัจจุบันแม่ยังสวยอยู่แม่เกิดวันที่4มกราคม2523อายุ41ปี
ตั้งแต่เล็กจนโตผมรู้สึกว่าครอบครัวผมอบอุ่นดีมากมีความเข้าอกเข้าใจกันดี ผมมีเมียตั้งแต่อยู่ ม.3จึงถูกไล่ออกเหมือนแม่ผมเลยและก็มีเลิกมีเลิกอยู่เรื่อยๆจนผมอายุ22เมียคนล่าสุดผมท้องได้5-6เดือนทำให้ผมไม่มีที่ระบายจึงเป็นเหตุให้ผมหันมามองแม่ที่อยู่ใกล้ตัวที่สุดแทนซึ่งความจริงแล้วผมแอบคิดอยากเย็ดแม่มานานแล้วแต่ก็ไม่กล้า ด้วยความเงี่ยนทำให้ผมเกิดความกล้าจึงหาจังหวะโอกาสเพื่อเย็ดแม่ วันหนึ่งแม่กับพ่อไปงานแต่งลูกเพื่อนหลังจากเลิกงานมีเพื่อนแม่พาพ่อกับแม่มาส่งที่บ้าน แม่กับพ่อเมากันมาหมดสภาพโดยเฉพาะพ่อเมาหนักมากน้าจิบเพื่อนแม่บอกให้ผมพาพ่อแม่ไปนอนแล้วน้าก็กลับบ้านไป ผมเรียกน้องสาวให้มาช่วยพาพ่อแม่เข้าห้องจัดการเสร็จก็ให้น้องสาวกลับไปนอนต่อเพราะตอนนั้นมันดึกแล้ว หลังจากน้องกลับไปนอนผมก็กลับขึ้นไปในห้องพ่อกับแม่ผมอุ้มแม่ออกมาที่ห้องผม (จังหวะดีหน่อยคือเมียผมไปอยู่บ้านแม่ยายก่อนคลอด) ผมถอดเสื้อผ้าของแม่จนหมดทำให้เห็นเรือนร่างที่ตื่นตาตื่นใจผมมากๆผมเอาผ้ามาเช็ดตัวให้แม่ทุกซอกทุกมุมจนเรียบร้อยดีแล้วผมก็ถแดของตัวเองบ้างแล้วจับขาแม่ถ่างออกแล้วผมก็แทรกตัวเข้าไปนอนทับแม่ ผมดูดหัวนมแม่อย่างเมามันทั้งดูดทั้งเลียแม่ก็คราง อือๆๆๆอ่าๆๆๆๆท่าทางเหมือนคนละเมอผมเลียไล่ลงมาที่เนินสวาทของแม่แล้วจึงจับขาแม่พาดบ่าจากนั้นก็ก้มหน้าเข้าไปดูดเลียหีแม่อย่างคนอดอยาก ควยผมมันแข็งขนปวดผมทนไม่ไหวจึงจับมันรูดขึ้นลงแป๊ปหนึ่งผมก็จอมันตรงรูหีของแม่ทันทีผมจับมันถูกับกลีบแคมของแม่อยู่อึดใจหนึ่งผมก็ค่อยๆกดมันให้มุดเข้ารูหีของแม่ไปผมมองดูหัวควยตัวเองค่อยๆมุดรูหีแม่เข้าไปทีละน้อยๆๆจนมิดลำ ขณะที่หัวควยผมสัมผัสกับเนื้อในของรูหีแม่ผมรู้สึกดีจนบอกไม่ถูกทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวและเมื่อผมสอดเข้าไปสุดลำผมรู้สึกอบอุ่น ชุ่มช่ำ รูเนื้อภายในของแม่มันชั่งละมุนและนุ่มจริงๆ ผมเงยหน้ามองดูแม่ว่าจะมีอาการอะไรหรือเปล่า แม่หลับเงียบสงบไม่มีการต่อต้านใดๆผมจึงค่อยๆยกสะโพกขึ้นและกดมันลงไปเบาๆทำอยู่อย่างนั้นอยู่นานและค่อยๆกระแทกถี่ๆเบาๆและแรงขึ้นๆๆในขณะที่ผมกระแทกแม่แรงๆอยู่นั้นผมก็มองหน้าแม่ไปด้วยเพราะกังวลว่าแม่จะรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา และก็เป็นจริงดังที่ผมกังวลผมเห็นแม่รู้สึกตัวและทำท่าเหมือนจะตื่นผมจึงหยุดนิ่งอยู่เฉยๆไม่ขยับและมองดูแม่ด้วยความลุ้นว่าแม่อย่าตื่นมาเลยถ้าแม่ตื่นมาสภาพแบบนี้ผมอธิบายหรือแก้ตัวไม่ได้แน่ แต่แล้วตาของแม่ก็ค่อยๆเปิดขึ้นมาในแววตาแม่แดงฉานเหมือนคนร้องไห้ แต่ไม่ใช่ที่แดงคงเป็นเพราะแม่นอนหลับมานาน แม่ลืมตาและมองหน้าผมด้วยความงงงวยและดูท่าทางว่าแม่ยังไม่รู้สึกว่ากำลังถูกผมเย็ดอยู่ ผมเองก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกในใจก็คิดว่าลุกขึ้นวิ่งหนี้ไปเลยไหมแต่อีกใจก็ไม่กล้าขยับตัวสุดท้ายได้แต่อยู่นิ่งๆ แม่มองผมอยู่ครู่หนึ่งและคงจะเริ่มรู้สึกตัวแล้วว่าผมทำอะไรแม่อยู่ทำให้แม่ยกมือ2ข้างมากันที่หน้าอกผมไว้อัตโนมัติและเอ่ยต่อว่าผมว่า
….มิก!ทำไมทำกับแม่แบบนี้หะ! ปล่อยแม่เดี๋ยวนี้นะลูก! ผมทำอะไรไม่ถูกก็ได้แต่กอดแม่ไว้อย่างนั้นส่วนแม่ก็พยายามดันผมแต่ผมรู้สึกว่าแม่ไม่มีกำลังดันผมแม้ว่าจะอยากดันแค่ไหนก็ตาม ผมจึงกอดไว้อย่างนั่นต่อไป ….มิกนี้แม่นะลูกปล่อยแม่เถอะนะ! เสียงแม่อ้อนวอนผมเบาๆ ผมก็นิ่งไม่ตอบอะไร ผมรู้สึกว่าผมกอดแม่นิ่งๆเงียบๆอยู่นานมากแม่เองก็นิ่งเงียบไม่พูดอะไรอยู่นานเช่นกัน ผมค่อยๆชะโง้กหน้ามามองแม่ช้าๆ แม่มองจ้องผมเมื่อเห็นผมมองแล้วแม่ก็เอ่ยขึ้นว่า…ถ้ามิกไม่ปล่อยแม่ๆโกรธจริงๆและจะไม่พูดกับมิกตลอดชีวิตเลยนะ! ช่วงที่ผมกอดแม่นิ่งๆและแม่อยู่นิ่งๆเหมือนกันนั้นทำให้ผมตอนนั้นรู้สึกดีมากๆ ผมเลยตอบแม่ว่า ….แม่ผมขอกอดแม่แบบนี้อีกแป๊ปนะครับ! …ไม่ได้นะมิกเราเป็นแม่ลูกกันนะจะมาทำแบบนี้มันไม่ดีนะลูกปล่อยแม่เถอะ! ผมมองแม่แล้วพูดอย่างอ้อนวอนด้วยเสียงเบาๆว่า…นะครับแม่ผมขอกอดอีกแป๊ปนะครับเดี๋ยวผมปล่อยนะครับ! แล้วผมก็เอาหน้าไปซอกที่ซอกคอแม่อยู่นิ่งๆ ผมลุ้นในใจว่าแม่จะยอมให้ผมกอด ผมกอดแม่ได้พักใหญ่ไม่มีเสียงร้องห้ามผมดีใจมากที่แม่ไม่หวงเนื้อหวงตัวกับผมยอมให้ผมกอดแบบนี้มันชั่งดีต่อความรู้สึกผมจริงๆ ผมกอดแม่อยู่นานมากๆจนแม่เอ่ยว่า…มิกพอเถอะแม่ยอมให้กอดนี่ก็นานมากแล้วนะถ้ามิกไม่ปล่อยแม่ๆจะไม่ยอมแล้วนะ! ผมพยุงตัวขึ้นมามองหน้าแม่เห็นหน้าแม่ไม่ได้ดูโกรธเกลี้ยวอะไรมากมายทำให้ผมใจกล้าที่ขอเย็ดแม่ต่อ…แม่ครับผมขอชักเข้าชักออกสีก4-5ทีก่อนเอาออกได้ไหมครับ? ..ไม่เอานะมิกนี้แม่นะลูก! นะครับแค่4-5ทีเองครับ! ..ไม่เอามิกก! แม่ปฏิเสธเสียงเบาลง ผมจ้องหน้าแม่แล้วขอให้เห็นใจ…นะครับแม่แค่4-5ทีเท่านั่นแหละผมปล่อยแม่เลยนะครับ! แม่นิ่งไม่ตอบ ผมเห็นแม่ไม่ตอบผมก็ไม่แน่ใจว่าแม่อนุญาตหรือว่ากำลังโกรธผม ผมจึงอยู่นิางๆอยู่อึดใจหนึ่งเห็นแม่ไม่พูดอะไรผมเลยค่อยๆยกสะโพกขึ้นควยผมก็ค่อยๆออกมาและก่อนจะดันควยกลับเข้าไปใหม่ผมมองหน้าแม่ก่อนว่าจะห้ามผมไหมผมเห็นแม่จ้องผมหน้าตาเรียบเฉยถึงผมจะไม่แน่ใจผมก็ตัดสินใจค่อยๆดันควยเข้าไปช้าๆ ขณะที่ผมดันควยเข้าไปแม่ซึ่งกำลังมองผมอยู่ด้วยสีหน้าเรียบเฉยก็เปลี่ยนเป็นบิดเบี้ยวลมหายใจแม่ดูติดขัดขึ้นมาเลย แม่จ้องมองดูผมกดควยเข้าออกหีของแม่เอง ผมเห็นแล้วเสียวอย่างบอกไม่ถูก ผมซอกหีแม่เข้าออก20กว่าทีแม่ก็เอ่ยว่า…มิกพอแล้วนี้มันหลายสิบทีแล้วนะลูก! ผมหยุดมองหน้าแม่แล้วขอแม่ต่ออีก…ขออีกสักแป๊ปนะครับแม่! แม่มองผมแต่ก็ไม่ห้ามผมจึงค่อยๆซอยหีแม่และมองหน้าแม่ไป ผมรู้สึกว่าแม่ชอบมองดูผมซอยหีให้ ผมเลยซอยหีไปและจ้องหน้าแม่ไปผมเองก็รู้สึกดีที่ได้กระแทกหีแม่และเห็นแม่มองดูผมกระแทกควยใส่หีนาง ผมกระแทกดังปับๆๆๆไม่สนใจว่าใครจะได้ยินเลยผมกระแทกอย่างเดียวเลยครับ ผมกระแทกจนแม่กระซิบเบาๆว่า…มิกกระแทกเบาๆหน่อยแม่จุก! ผมได้ยินอย่างนั่นจึงค่อยๆเบาลง ผมมั่นใจแล้วว่าแม่ยอมผม100%แน่ผมเลยชักควยออกแล้วประคองแม่ลุกขึ้นยืนแล้วจีบมือแม่2ข้างมาวางไว้ที่บ่าผมแล้วผมก็กอดเอวแม่เข้ามาใกล้ๆแล้วจับควยถูขึ้นลงๆแล้วกดมันเข้าไปจากนั้นก็ซอยหีแม่เบาๆไปเรื่อยๆๆมือผมก็บีบคลึงก้นสวยๆของแม่ดูแม่พอใจมากๆผมยิ่งได้ใจกระแทกสุดกำลังจนแม่ต้องเอ่ยเบาๆว่า..มิกแม่เสียวแม่ไม่ไหวแล้วหยุดให้แม่พักหายใจแป๊ปหนึ่งสิลูก!. ผมจึงหยุดค่อยๆชักควยออกมาประคองแม่ไปนั่งที่เตียง ผมเข้าไปข้างหลังแม่แล้วกอดแม่เบาๆชวนแม่คุยเรื่องที่งานแต่งอยู่สักพักผมก็ขอแม่เย็ดต่อผมประคองแม่ยืนขึ้นอีกครั้งแล้วทำท่าเดิมครั้งนี้ผมซอยนานมากแบบไม่หยุดพักเลยจนแม่ทำท่าตัวเกร็งผมเห็นอย่างนั่นก็รีบสปีดความเร็วเพื่อให้เสร็จทันพร้อมแม่ แม่กระตุก4-5ทีแล้วกอดผมแน่นผมก็รีบกระแทกสุดกำลังและกระตุกพร้อมฉีดน้ำข้นหวานใส่มดลูกแม่เต็มๆผมพาแม่ไปอาบน้ำและจีบแม่เย็ดอีกรอบซึ่งแม่ก็ยอมให้เย็ดดีๆไม่ห้ามไม่ปฏิเสธอะไรอีกเช่นตอนแรกๆเลย เช้าวันรุ่งขึ้นน้องไปเรียนพ่อก็ออกไปข้างนอก ผมเดินไปหาแม่ที่ห้องครัวผมอยากเย็ดแม่อีกแต่ก็คิดว่าเช้าวันใหม่แล้วแม่หายเมาแม่คงไม่ให้เย็ดอีกแล้ว แต่ผมก็จะตื้อเย็ดให้ได้ ผมเห็นแม่กำลังเอาน้ำใส่ขวดแช่เย็นอยู่ผมเลยเดินเข้าไปทำแกล้งเอามือลูบที่ก้นแม่เบาๆ แม่สดุ้งนิดหน่อยแต่แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรผมเห็นแม่ไม่ว่าจึงไม่ชักมือออกยังคงบีบคลึงก้นแม่ไปเรื่อยๆและผมก็ได้ใจจึงดึงกางเกงตัวเองออกจับควยรูดขึ้นลงจนแข็งเต็มกำลังผมประคองแม่ให้หันมาและจับมือแม่มาว่างไว้บ่นบ่าแล้วผมก็ปลดกระดุมกางเกงยีนส์สีดำของแม่ทีละเม็ดจนหมดแล้วผมก็ดึงมันลงไปพร้อมกับกางเกงในของแม่ผมก้มหน้าไปดูดเลียหีของแม่อย่างสุขใจจากนั้นก็ลุกขึ้นยืนจับควยสอดเข้ารูหีแม่และซอยกันมันส์สุดๆแม่เด้งรับผมอย่างเต็มใจผมเห็นเช้านี้แม่เด้งรับผมดีกว่าเมื่อคืนผมยิ่งใส่เต็มที่จนใกล้จะแตกแม่เอ่ยกับผมว่ามิกเวลาฉีดน้ำใส่แม่กดหัวให้ตรงมดลูกแม่และฉีดใส่ตรงๆนิ่งๆอย่าขยับนะลูกแล้วแม่ก็เกร็งกระตุกผมก็ตามไปเช่นกัน ผมรู้สึกดีที่ฉีดอสุจิใส่มดลูกแม่มันอบอุ่นดีครับ ผมเย็ดแม่ผมตอนแม่อายุ37ปีเย็ดกัน100กว่าครั้งได้ ก็ประมาณ1ปีกว่าๆ แม่ผมหีใหญ่และหีสวยมากครับไม่แปลกใจเลยที่พ่อผมหวงและหึงแม่ตลอดถามว่าผมคิดจะเย็ดแม่อีกไหมตอบได้เลยว่า..อยากครับแต่แม่ไม่ยอมให้เย็ดอีกเลยตั้งแต่ผมขอเย็ดน้องสาวผมแล้วน้องสาวผมโกรธหนีออกจากบ้านไปนานไม่ยอมกลับบ้านจนนางมีผัวจึงกลับมาบ้าน ถึงผมเย็ดกับแม่หลายปีแต่ขณะที่เย็ดกันนั้นความรู้สึกผมก็รักและเคารพแม่เหมือนปกติทุกอย่างมีเพียงแค่เรื่องเซ็กส์เท่านั้นที่เป็นข้อยกเว้นเรื่องอื่นผมทำดีต่อแม่เสมอแม่เองก็ปฏิบัติกับผมเหมือนลูกปกติเช่นกันจะมีพิเศษแค่เวลาเย็ดกันเท่านั้น ด้วยความที่เราปฏิบัติเป็นปกติแบบนี้คนในครอบครัวจึงไม่มีใครรู้และสังเกตเลย ฉะนั้นผมจึงกล้าพูดได้เต็มปากว่าเรื่องเซ็กส์ในครอบครัวมีแทบทุกบ้านเพียงแต่มันเป็นความลับที่คนเย็ดกันต้องเก็บและปิดบังไว้จนวันตายเท่านั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น