วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เย็ดแม่แท้ๆจนท้อง

 
 
 

 สวัดดีครับ ผมชื่อเอ(นามสมมติ) ผมอายุ16ปีครับไม่ได้เรียนแล้วจบม.3 และผมก็ออกมาทำงานช่วยแม่เพราะพ่อผมเสียไปตั้งแต่ผม12ปี และพอพ่อเสียตอนผมอายุ 14ปีตาและยายก็มาเสียไปอีก ทำให้ผมอยู่กับแม่แค่2คน ผมจบมาก็ไปเป็นพนักงานเซเว่นนี้แหละครับ ส่วนแม่ผมก็ทำงานโรงงาน แม่ผมเป็นคนที่มีอายุ43ปีชื่อบุ๋ม แม่ผมถึงจะอายุเยอะแต่ก็น่าเย็ดเหมือนเดิม แม่ผมเป็นคนอวบๆครับสีผิวก็ไม่ขาวไม่ดำกำลังพอดีสำหรับผม และผมก็เคยคิดจะขอเย็ดกับแม่ผมเหมือนกัน แต่ผมกล้าพอ ก็ได้แต่ช่วยตัวเองไปทุกวันๆ บางครั้งผมก็จิตนาการว่าแม่ผมกำลังอมควยให้จนแตกคาปาก แม่ผมเป็นคนรักนวลสงวนตัว จะดูแลตัวเองบ่อยๆครับ และวันที่ผมได้เย็ดแม่บังเกิดเกล้าก็มาถึง วันนั้นที่โรงงานแม่ผมเขากินเลี้ยงกันทำให้แม่ผมกลับดึกหน่อย ประจวบเหมากับผมเข้ากะตอนเช้าเลิก20:00น ตอนนั้นประมาณ3ทุ่มกว่าๆผมก็นั่งเล่นเกมผมปกติ และแม่ผมก็โทรมาให้ผมไปรับหน่อย ผมก็ขี่รถออกไป พอถึงโรงงานผมเห็นแม่ผมเดินออกมากับคนที่ทำงานอีก6คนรวมแม่ผมเป็น7ซึ่งเป็นผู้ชาย5คนผู้หญิงอีก2คนคือแม่ผมกับน้าปูรุ่นน้องที่สนิทกับแม่ผมมากๆ สภาพแม่ผมและน้าปูเดินออกมาคือ เละหมดเลยเสื้อผ้าคือยับหมด ผมไม่เป็นทรง และน้าปูก็ไม่ต่างกัน ผมรู้เลยว่าโดนพวกนั้นเย็ดแน่ๆเพราะเมาขนาดนี้ ผมเลยไปพยุงตัวแม่มาขึ้นรถและขับกลับบ้าน พอถึงบ้านผมก็พยุงแม่ผมมานั่งที่โซฟาก่อน แม่ผมเมามากแต่ก็พอตอบผมได้บางอย่าง พอมีสติอยู่ และแผนชั่วก็เกิดขึ้นในหัวผม คือผมจะเย็ดแม่ตอนนี้เลยตอนเมาแบบนี้เลย ผมเลยแกล้งบอกไปว่า แม่ไปเปรี่ยนเสื้อผ้าเถอะเดี๋ยวเอช่วย แม่ผมก็ตอบว่า อืมๆ ผมก็ถอดเสื้อกับกางเกงและกางเกงในแม่ออก ไม่นานนักผมก็เห็นเรือนร่างอันอวบสวยของแม่ผม และเสื้อในกับกางเกงในนั้นคือมีรอยฉีกเล็กน้อย กางเกงในคือหลวมแล้ว เสื้อในมีรอยขาดตรงข้างหน้าตรงร่องนม ผมรู้เลยว่าพวกนั้นเย็ดยังไง ผมทนความเงี่ยนนี้ไม่ไหวเลยถอดกางเกงในแม่ออกกับเสื้อใน เสื้อในแม่ผมฉีกออกเลยครับเพราะขี้เกียจ แล้วผมก็ก้มลงไปเลียหีแม่ผมหีแม่ผมมีความคาวของน้ำว่าว เพราะเสร็จไปกับพวกนั้นแล้วผมก็ใช้มือเปิดแคมหีแม่ออกและก็เอาลิ้นเข้าไปตวัดในนั้น ซี๊ดด….อาาา~… แม่ผมก็ถามว่า เอทำอะไรแม่นะ ผมตอบไปว่า ผมจะพาแม่ขึ้นสวรรค์เองครับ แม่บอกว่า อย่านี้แม่นะ อ๊าาา~…อื้อ~`เสี่ยวหี ลูกอย่านะ..อร๋า~ และไม่นานเสียงที่แม่ห้ามผมก็หายไป
เปรี่ยนเป็นเสียงครางและบอกให้ทำแทน ซี๊ดดดดดดด…. ลูกจ๋า อาา~ ลูกตวัดเร็วๆเลย อ๊า~…. ผมก็บอกว่า ได้เลยจ้ะเมียจ๋าา ผมตวัดลิ้นแรงขค้นเรื่อยๆจนแม่ผมแตกเต็มปากผมเลย ผมก็กลืนและละปากออกมาจูปแม่ต่อ นมแม่ผมประมา42 ใหญ่มากกกกก ลูกนึงเท่าแตงโมที่เขาขาย3ลูก100อ่ะคือใหญ่มากก ผมก็ทรมานแม่ผมโดยการเอาเครื่องช่วยตัวเองมาเปิดและจ่อไว้ที่หีแม่ผม แม่ผมเสี่ยวจนร้องลั่นบ้านเลย แต่ผมยังไม่หยุดเร่งให้มันแรงขึ้นและก็เอาควยผมไปจ่อด้วย แม่ผมทนไม่ไหวจับควยผมเข้าไปเลยและแม่ผมก็กระเด้งตัวเองโดยที่ผมไม่ต้องทำอะไร สักประมาณ7นาทีผมก็แตก ผมก็เอาออกและพาแม่ไปล้างตัวและอาบน้ำ ผมก็เย็ดต่อในห้องน้ำอีก1รอบ ก่อนนอนผมก็เย็ดหีแม่ผมอีก1รอบ เช้ามาผมก็โทรบอกพี่ที่ทำงานว่า วันนี้ผมลานะเพราะไม่สบาย แต่จริงแล้วคือจะอยู่กับแม่ แม่ผมก็ลางานเพราะเย็ดกับพวกพม่าที่ทำงานและมาเย็ดกับผมต่อน่าจะไม่ไหว แม่ผมก็ถามว่า เมื่อคืนมันส์มั้ยเอาหีแม่ตัวเอง มันส์ครับขอเอาต่อได้มั้ย แม่บอก พักก่อนเมื่อคืนแม่เกือบตายแล้วเนี้ย และช่วงสายๆผมก็พาแม่ไปเดินห้าง ก่อนกลับบ้านเราแวะม่านรูดก่อนแต่แม่ไม่รู้เพราะแม่หลับ ผมก็เข้าไปม่านรูดและบอกว่าเปิดห้องนึง3ชม. และเขาก็พาไปผมปลุกแม่ให้ตื่นและบอกว่าขอเย็ดต่อนะ มาเย็ดที่ม่านรูด และผมก็ดึงแม่ผมไปในห้องล็อคประตูเสร็จก็แก้ผ้าแล้วเอาควยจ่อปากให้แม่อม ผมกดหัวแม่ให้อมควยให้ผม ควยผมมันยาวนิดนึงไซร์54 ผมสักพักผมก็ถอดเสื้อผ้าแม่ผมออกและก็กดหัวแม่ผมให้อมควยต่อรอบนี้ผมกดจนมิดด้ามเลย แม่ผมแทบอวก เพราะคอแม่ไม่ค่อยลึกแถมบอกเล็กด้วย ผมควยผม54ปากแทบฉีก และผมก็ให้แม่นอนคว่ำน้าแอ่นตูดขึ้นและผมก็เอาควยยัดตูดแม่ผมพึ่งโดนเย็ดตูดครั่งแรกคือแน่นมากๆผมก็ค่อยๆเย็ดแม่ผมก็ร้องสุดเสียงเพราะเสี่ยวและแน่นมาก ผมเย็ดไปได้7-8ทีบ๋อยก็มาเคาะประตูแล้วเอาเครื่องดื่มมาให้ผมนึกแผนชั่วอีกแผนนึงออกคือ ให้บ๋อยทั้งหมดที่อยู่ในม่านรูดแห่งนี้มารุมเย็ดแม่ผมและผมก็บอกบ๋อยคนที่เอาน้ำมาเซิฟว่า ไปเรียกเพื่อนบ๋อยที่ทำงานอยู่ตอนนี้มาให้หมดเดี๋ยวจะให้เย็ดด้วย หลังจากนั้นผมก็ไปเย็ดต่อแม่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรก็แอ่นตูดให้ต่อ ผ่านไป5นาทีบ๋อยก็มาเคาะประตูแต่แม่ผมก็ไม่ได้สนใจคิดว่าผมคงสั่งเครื่องดื่มอีกมั้ง พอผมเปิดออกไปคือเจอบ๋อยทั้งหมด3คน ผมก็บอกเย็ดได้เต็มที่ ผมก็ไปปิดตาแม่และให้แม่ลุกขึ้นบ๋อยคนแรกไปนอนเปิดควยอยู่และผมก็ให้แม่นั่งลงบนควยบ๋อยโดยผมช่วยอยู่ และนอนทับตัวบ๋อยคนนั้นไปเลย พอแม่เปิดตามาก็เจอบ๋อย3คนคนแรกควยยัดหีแม่ คนที่2เย็ดตูดอยู่ คนที่3กำลังจะเอาควยเข้าไปที่หี เรียกได้ว่า แม่ผมโดน2ควยใน1รู และผมก็เอาควยผมไปยัดหีแม่ต่อเป็น3ควยใน1หี แม่ผมพึ่งเคยโดนแถมหีแม่ผมก็ไม่ได้โบ๋ด้วยออกฟิตๆ ทำให้แม่ผมร้องลั่นม่านรูดเลย คือร้องให้เลยครับและร้องเสียงดังมาก และผมกับอีก3คนนั้นก็เย็ดไปตามจังหวะ แม่ผมก็ร้องไห้หนักมากๆ ประมาณ10นาทีน้ำย๋อยก็แตกพร้อมกัน และบ๋อยพวกนั้นก็ออกไปผมก็ยังคงเย็ดต่ออยู่ ครบ3ชม.ผมก็กลับบ้านแม่ผมก็ร้องไห้ไม่หยุด ผมเลยขอโทษแต่ผม่ผมบอกว่า แม่ไม่โกรธเรื่องนั้นหรอกที่แม่ร้องไห้เพราะรูหีแม่เกือบฉีก ตอนนี้มันเจ็บมาก ผมเลยบอกว่ากลับบ้านไปเดะทำให้ พอถึงบ้าน ผมก็เลียหีแม่ต่อและก็เย็ดกัน เย็ดกันทั้งวันทั้งคืน เรียกได้ว่าคืนนั้นไม่ได้นอนเลย พอตอนเช้าวันนั้นคือผมเข้างานกะดึกพอดีเลยได้อยู่กับแม่ และแม่ก็ไปซื้อเครื่องตรวจครรภ์มา และผลคือแม่ท้องครับ แม่บอกว่า แม่ท้องตั้งแต่ผมเย็ดครั้งแรกแล้วแต่แม่ตรวจอีกเพื่อความแน่ใจ ตอนแม่ท้องผมก็เย็ดต่อตื่นมาเย็ดสายๆหน่อยเย็ดอีก ตกบ่ายมาก็เย็ดอีก ตกเย็นเย็ดอีก ตอนอาบน้ำเราะอาบน้ำด้วยกันเราก็เย็ดกันอีก ก่อนนอนเย็ดกันอีก คือเย็ดกันทั้งวันเลยแหละ55

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น