วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ลูกชายหวงแม่มาก(จะเอาเอง)

 

 

แม่เลี้ยงเดี่ยวมีเรื่องเสียวๆมาอีกแล้ว ระหว่างฉันกับลูกชายวัยรุ่น ที่ได้เกิดเผลอไผลเอากันมานานหลายเดือนแล้ว จนลูกชายนั้นติดใจในรสกามต้องกลับบ้าน มาหาแม่เกือบทุกครั้งที่มีโอกาส จนเพื่อนสาวของเขาที่คบค้ากันมาสองปีที่มหา’ลัยเดียวกันเกิดน้อยอกน้อยใจ ที่ลูกชายติด..แม่ เกินไปจนแทบจะลืมเธอ และได้หนีไปคบคนอื่น ลูกชายแทนที่จะเสียใจกลับกลายเป็นพออกพอใจที่จะได้มาบ้านบ่อยขึ้น และอีกเหตุผลคือลูกชายได้ข่าวมาว่ามีพ่อหม้ายได้มานั่งจีบฉันที่ร้าน ซึ่งตามปรกติฉันเปิดบ้านชั้นล่างเป็นร้านขายของ ฉันก็แม่หม้ายกระดังงาลนไฟประจำหมู่บ้านอยู่แล้ว แต่หลังจากที่ได้โดนลูกชายฉีดวิตามินรวมชนิดน้ำขาวข้นเข้าไปหลายเข็ม ผิวพรรณดูเหมือนเต่งตึงมีน้ำมีนวลขึ้นมาก ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า และแน่นอนชีวิตไม่ห่อเหี่ยวอีกแล้ว เสื้อผ้าหน้าผมเลยจัดเต็มฉันเอาใจใส่มากขึ้น เกิดสวยเตะตาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ จนหลายคนแวะเวียนมาก้อร่อก้อติกอยู่บ่อยครั้ง แต่ที่ทำให้ลูกชายเกิดหวงแม่ก็คือว่าพ่อหม้ายต่างหมู่บ้านคนนั้นนั่นแหละที่ดูจะจริงจังมาก แกได้มานั่งจีบฉันที่ร้านเป็นประจำเกือบจะทุกวัน ข่าวนี้ดังถึงลูกชาย เพราะเมื่อลูกชายกลับมาทีไรจะแกล้งถามฉันอยู่เรื่อย ถึงชายคนนั้น ลูกชายหวงแหละดูออก คงไม่อยากให้แม่มีผัวใหม่ ส่วนฉันน่ะเหรอ ตอนนี้นะไม่คิดที่จะหาผัวใหม่อยู่แล้ว ก็มีลูกชายรูปหล่อเป็นผัวอยู่บ้านทั้งคน แถมเอาเก่งซะด้วย
มีอยู่วันนึงลูกชายกลับมาถึงบ้านเกือบเที่ยง เวลาเดียวกันกับที่พ่อหม้ายคนนั้นก็นั่งแช่อยู่ที่ร้านพอดี ลูกชายหน้างอเลยทันที ทำกระฟัดกระเฟียดให้เห็นเลย จนฉันต้องเดินตามเข้าหลังร้าน กระซิบให้เขาเก็บอารมณ์อย่าแสดงอาการหวงแม่จนออกนอกหน้า เกรงจะเป็นขี้ปากชาวบ้านแถวนี้ เดี๋ยวจะว่า ลูกชายบ้านนี้หวงแม่อย่างกับผัวหึงเมีย
คืนนั้นอาบน้ำอาบท่าเสร็จก็ขึ้นเตียงนอนลูกชายเดินเข้ามาหน้าตาบึ้งตึง บอกว่าของฝากต่างๆที่พ่อหม้ายคนนั้นซื้อมาฝากแม่น่ะเขาเก็บทิ้งหมดแล้ว ฉันบอกเสียดายทิ้งทำไมของยังดีๆ ลูกชายยิ่งหน้างอใหญ่เลย กระเง้ากระงอดว่าฉันมีใจให้เขา โถ..โถ ลูกชายหึงน่ะเอง ต้องประเหลาะว่า แม่อยู่คนเดียวมาตั้งนานยังอยู่ได้ และยิ่งตอนนี้มีลูกชายสุดหล่อคอยเติมเต็มสิ่งที่ขาดไปและสร้างความสุขให้มากๆด้วย ไม่เคยคิดที่จะหาใครมาเป็นผัวอีกแล้ว นอกจาก.. ฉันพูดแค่นั้นแต่สายตามองที่ลูกชาย นั่นแหละเขาถึงหายงอน ยิ้มออกมาได้ พอฉันเอามือตบที่นอนข้างๆตัว เขาก็ยิ้มแฉ่งคลานขึ้นเตียงมาเลย ลูกชายได้ล้มตัวลงนอนตะแคงชันศอกอยู่ข้างๆ เขาจ้องหน้าสบตาฉันด้วยสายตาที่ฉ่ำเยิ้ม เขาเอื้อมมือสอดเข้ามาใต้ชุดนอนลื่นบาง ฉันไม่ได้ใส่ชั้นในอยู่แล้ว เขาบีบคลำปทุมถันทั้งสองข้างไปมาอย่างแผ่วมือ และค่อยๆก้มหน้าลงมาประกบปากกับแม่ ฉันเผยอปากรับ เราบดปากจูบกันหนักหน่วง ลูกชายดุนลิ้นเข้าปาก เราดูดดุนลิ้นของกันและกัน และดูดปากแลกน้ำลายกันจนเสียงดังจ๊วบจ๊าบ อุ้งมือที่จับนมเริ่มขยำคลึงหนักขึ้นจนแทบแหลกอย่างที่ลูกไม่เคยทำยังงี้มาก่อน แล้วมือนั้นก็เคลื่อนลงล่างมาขยุ้มเนินเนื้อกลางหว่างขาทั้งขยำและคลึงแรงมากจนขนแทบร่วง ลูกชายไม่เคยแสดงอาการหื่นจนหายใจแรงฟืดฟาดอย่างนี้มาก่อน ฉันยังแปลกใจทำไมวันนี้มาแปลก ฉันโดนขยำหอย และเขี่ยติ่งน้ำเริ่มปริ่มแฉะรูจนชุ่มนิ้วของลูกชายที่แหย่เข้ามาในตัวฉัน เขายิ้มชอบใจที่ทำให้ฉันอยาก แล้วลูกชายก็ดึงกางเกงบอกเซอร์ลง และพลิกตัวนอนหงาย เขาสบตา ฉันรู้ลูกชายต้องการให้ฉันทำอะไรให้ เมื่อเห็นกระดอตั้งโด่ ฉันเลื่อนตัวลง มือกำกระบอกข้าวหลามของลูกชายไว้เต็มมือ มันเริ่มขยายตัวจนกำแทบไม่รอบ เส้นเลือดพันรอบลำปูดโปน มันอุ่นและแข็งปั๋งพองกระดุ๊บๆในอุ้งมือ ฉันรูดมันเบาๆจนหนังเปิดเห็นหัวถอกเหมือนดอกเห็ดตูมๆแดงคล้ำ
เห็นแล้วอดวาบหวิวหวั่นไหวไม่ได้ ดุ้นนี้เลยที่เคยทำเอาฉันเจ็บแสบรูไปหลายวัน แม้ว่าเหตุการณ์ประสบกามครั้งแรกกับลูกชายนั้น จะผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่ยังจำได้จนทุกวันนี้ นับจากวันที่ฉันเป็นหม้ายร้างสวาทมานานเกือบสิบปี ก็พึ่งจะได้อันนี้แหละที่ถูกลูกชายจับยัดเข้าสู่รูสังวาส รสชาติของคืนนั้นที่มีอะไรกันครั้งแรกกับลูก เขาได้ชำแรกรูของฉันด้วยลำทวนของเขา แม้ว่าจิ๋มของฉันก็ไม่ใช่เล็ก แต่ว่าว่างเว้นจากการร่วมเพศมานานแล้ว และของลูกชายนั้นก็ใหญ่ด้วย กว่าที่เขาจะยัดเอาเข้ามาได้ก็เล่นเอาเหงื่อแตกกันทั้งคู่ ตรงปากช่องคลอดถึงกับปริฉีกเจ็บจนน้ำตาปริ่ม ต้องกัดริมฝีปากไว้แน่นเพื่อข่มความเจ็บ มันเหมือนกับตอนฉันเสียสาวครั้งแรกก็ไม่ปานและกว่าเขาจะยัดมิดหมดยันโคนฉันต้องเกร็งจนปวดท้องน้อย คืนนั้นลูกชายได้เอาฉันเบิ้ลถึงสองครั้ง และอย่างหนักหน่วง ทำเอาฉันทั้งเจ็บทั้งเสียว ถึงสวรรค์ไปหลายครั้งเหนื่อยจนแทบขาดใจ แม้ลูกชายจะทำให้ฉันหอยระบม จนเยี่ยวแสบไปหลายวันก็ตาม แต่ฉันก็เปี่ยมล้นไปด้วยความสุขที่โหยหามาตลอดระยะเวลาหลายปี ตอนนี้มันไม่ได้ทำให้ฉันเจ็บแสบอีกแล้ว ฉันต้องการมัน ฉันเผยออ้าปากกว้าง แลบลิ้นออกมาเลียรอบๆหัวถอก และอ้าปากอมส่วนหัวจนมิดเงี่ยง แล้วค่อยๆขยอกกลืนบ้องข้าวหลามของลูกชายลงคอ อมได้แค่ครึ่งเดียวมันลึกจนทิ่มลำคอจนเกือบสำลัก ฉันใช้มือคลำไข่สองใบเบาๆแล้วโยกหัวขึ้นลงเพื่อใช้ปากโม้กให้กับลูก เขาถึงกับสูดปากครางอูยๆแอ่นตูดส่งลำข้าวหลามให้ฉันขยอกกินอย่างเต็มที่ ฉันทั้งอมทั้งดูดจนลูกชายดิ้น จนมีน้ำใสๆเหนียวยืดปริ่มปลายรูกลางหัวถอก จนเขาทนไม่ไหวแล้ว ได้จับไหล่ฉันให้พลิกนอนหงาย ลูกชายก้มดูดหัวนมและหน้าอก ไล่ลงมาที่หน้าท้อง พอถึงโคกลูกชายจับขาแหกถ่างจนอ้า แล้วจ้อง..ตาเป็นมัน พูดเสียงหื่นพร่าออกมาตรงๆ “ขอกิน..หน่อย” ฉันพยักหน้าให้เขา จริงๆแล้วไม่ต้องอนุญาตก็ได้เพราะทุกครั้งก่อนที่จะร่วมรักกันลูกชายก็ชอบใช้ปากเลีย..ทุกครั้งอยู่แล้ว ลูกชายก้มหน้าซุกลงมาที่เนินจิ๋มที่โหนกนูนของแม่ ใช้ลิ้นละเลงลากขึ้นลากลงที่ร่องจิ๋มแล้วดูดกินหีอย่างเอร็ดอร่อย ลูกชายก้มหน้าลงไปซุกที่หว่างขาฉันใช้ลิ้นละเลงลากขึ้นลากลงที่ร่องจิ๋มจนมีน้ำมาหล่อเลี้ยงจนจิ๋มฉ่ำชื้นไปด้วยน้ำลายและน้ำของแม่แล้วก็เอามือมาบีบคลึงหัวนมและเค้นหน้าอกทั้งสองเต้า ลูกเลียแคมหีซ้ายขวาคลุกหน้าละเลงน้ำเงี่ยน จนหน้าเยิ้มไปด้วยเมือก…..โอววว…ลูกจ๋า…แม่เสียวหีจังเลียแตดด้วยลูก..แม่ชอบ..น่านอย่างนั้นแหละ ฉันไม่ได้พูดออกมานะ อายลูก ได้แต่ร่ำร้องอยู่ในใจ เพราะเสียวจัดที่ลูกชายได้เลียหีและดูดเม้มเม็ดแตดจุ๊บๆ น้ำจะแตกให้ได้เลย ฉันยอมบอกลูกชายตรงๆ “อยากจัง” พูดเสร็จฉันก็จับลูกชายนอนหงายแล้ว ขึ้นคร่อมตัวเขา เอามือเหนี่ยวหัวเตียงไว้แล้วโน้มตัวลงมา หน้าอกของฉันอยู่ระดับปากของลูกพอดี ลูกชายจับท่อนลำของเขาให้ตั้งตรงเขาเงอะงะใส่ผิดใส่ถูก ไม่ทันใจฉันจึงจับควยจ่อตรงหว่างกลางร่องแคมอวบหนาที่เลอะน้ำเมือกกลางดงหมอยดกดำแล้วฉันกดหีลงไป พอหัวมันเข้ามาได้ลูกก็ปล่อยมือ ฉันหย่อนตูดลงอีกจนอมลำควยจนมิด แล้วฉันก็เริ่มโยกโดยใช้หัวเตียงเป็นจุดยึดจับแล้วโชว์ลีลาควบม้าใส่ เห็นหน้าอกแม่กระเพื่อมไปมาตรงหน้า ลูกชายก็อดไม่ได้ที่จะเอามือมาจับและเงยหน้าขึ้นดูดนมแม่ คิดถึงตอนเด็กๆที่ลูกชายดูดนมแม่ในลักษณะนี้เช่นกัน ต่างกันตรง ที่ตอนนี้มีท่อนควยอันใหญ่ของเขามันเข้ามาเสียบคารูจิ๋มของแม่อยู่เท่านั้น ลำทวนอันใหญ่โตได้สร้างความเสียวที่เริ่มคุกคามฉันมากขึ้น ลูกเอามือมาจับสะโพกของฉันเพื่อช่วยในการคุมจังหวะ ขย่มโยกมาเป็นนั่งกดบดทับส่ายแล้วขย่มต่อ เสียงลูกชายหายใจหอบครางทั้งซี๊ดปากเบาๆ นอนเกร็งขาเป็นจังหวะพอฉันขย่มหลายอึดใจ จนหมดแรงก็ล้มตัวลงนอนซบพักเอาแรงกับอกลูก เขาจึงจับฉันนอนหงายหลังผึ่งลงไป ลูกชายตามประกบตัวแม่ลงมาแบบไม่ให้ท่อนเนื้อของเขาหลุดออกมาจากรูจิ๋ม เขาตามลงมากอดฉันเอาไว้แล้วกระเด้าสะโพกใส่อย่างถี่ยิบเพราะเราใกล้จะถึงขีดสุดแล้ว ฉันถ่างขาออกให้เขาแทงเข้ามาได้ถนัด ควยของเขาอันใหญ่เกือบเท่าแขน ถูกเขากระเด้าเข้ามาพรวดเดียวจมมิด ดิฉันสูดปากด้วยความอร่อยมันอร่อยอย่างบอกไม่ถูก เขาซอยกระเด้าอย่างเร็วเสียงลำควยวิ่งเข้าวิ่งออกดังพั่บ ๆ แพล่บ ๆ เพราะน้ำเงี่ยนของฉันออกมาเยอะมาก ฉันกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่ แค่เขากระเด้าเพียงเจ็ดแปดทีฉันก็ร้องโอย…ซี๊ด…แล้วน้ำแตกซะแล้ว…แต่ยังไม่สะใจ เขายังไม่เสร็จหลับหูหลับตากระเด้าอย่างแรง ฉันแหกขาทั้งสองข้างถ่างอ้าจนสุด แล้วแอ่นเอวขึ้นรับ ผงกหัวขึ้นมองหว่างขาตัวเองเห็นควยของลูกกำลังมุดเข้าออกในรูหีตัวเองจนแคมจิ๋มปลิ้นแบะอ้าโอบรัดลำควยที่มันวาวแล้วยิ่งเงี่ยนหนัก..ร่างอวบขาวโพลนของฉันกำลังถูกลูกชายตัวเองเย็ดอย่าง เอร็ดอร่อยยิ่งมองเห็นร่างของลูกอยู่บนร่างของตัวเอง ตาเขาก็จ้องมองควยตัวเองชำแรกเข้าแคมหีรกหมอยของแม่อย่างหื่นกระหาย ฉันก็ยิ่งเสียวยิ่งเงี่ยน น้ำจะแตกอีกแล้ว ลูกชายก็ทั้งบี้ทั้งเค้นนมขนาดใหญ่ของฉันทั้งสองเต้าไปด้วย ด้วยความเสียว ฉันมองหว่างขาตัวเองสลับกับมองหน้าลูกชาย พักเดียวน้ำฉันก็แตกอีกแล้วด้วยความอร่อยอย่างสุด ๆ ไล่ ๆ กันลูกก็ครางดังมากขึ้นเรื่อยๆตามจังหวะสะโพกที่ กระแทกกระทั้นแรงและถี่ขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน จนในที่สุดลูกชายก็สาวสะโพกแบบยาวๆและอัดหนักๆลงมาสองสามครั้ง แล้วบดหนอกของเขาอัดกับหนอกของฉันจนแน่น แล้วก็กระฉูดน้ำรักของเขาเข้ามาในรูหีของฉันอย่างมากมาย น้ำเงี่ยนของลูกได้พุ่งเข้ามาในมดลูกของฉันอย่างแรง ฉันนอนแผ่หอบตัวโยนใจเต้นตึก ๆ ลูกชายยังสูดปากด้วยความเสียวซ่านไม่หาย เราสองแม่ลูกหายใจเหนื่อยหอบทั้งคู่แต่ลูกชายยังเคลียคลอแม่ไม่ห่าง ไม่ยอมถอนไอ้หนูของเขาออกไปแม้จะหดตัวลงจนรู้สึกหลวมบ้างแล้ว และรู้สึกได้ถึงน้ำอสุจิของเขาที่ไหลย้อนออกมาย้อยแฉะตามร่องตูด ลูกชายยังจับนม และจูบไปทั่วตามใบหน้าและซอกคอของแม่เรื่อยๆ สร้างความพึงพอใจให้ฉันอย่างที่สุด ฉันโน้มคอลูกชายลงมาดูดปากดังจ๊วบ บอกเขาให้สบายใจ “ลูกเย็ดเก่งยังงี้ แม่ไม่เอาใครมาทำผัวหรอกน่ะ ไม่ต้องกลัว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น