วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

หนูเอากับลูกชาย




   เมื่อ2ปีที่แล้ว ผัวของหนูถูกจับเรื่องจับในข้อหาฉ้อโกง ทำให้หนูต้องกับลูก2คน หนูเองไม่เคยคิดเหมือนกันว่าจะได้เอากันกับลูกชายตัวเอง หลังจากที่ผัวของหนูเข้าไปอยู่ในเรือนจำได้2-3เดือน ความต้องการในร่างกายของมันมีมากขึ้นเรื่อยๆทุกวันๆ หนูต้องช่วยตัวเองวันละ2-3ครั้ง แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะดับความต้องการของหนู เพราะการช่วยตัวมันไม่เหมือนกับเอาของผู้ชายจิงๆเข้าไปเสียดสีในร่องรูสวรรค์ ตอนนั้นหนูกับลูกชายใกล้ชิดกันมากขึ้น ทั้งที่เมื่อก่อนนี้ลูกชายของหนูไม่ค่อยเชื่อฟังเท่าไหร่ แต่หลังจากที่พ่อของเขาต้องไปอยู่ในเรือนจำ ลูกชายของหนูรู้จักช่วยเหลืองานต่างๆภายในบ้าน หนูหับลูกชายคอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน คอยเป้นห่วงกันตลอด โดยหนูไม่ต้องบอกอะไรมากเหมือนแต่ก่อน เพราะลูกชายของหนูอายุ15-16ปีแล้ว อายุของหนูก็เพียง40ปี เวลาวันหยุดอยู่บ้านหนูจะใส่ชุดนอนแบบคลุมทั้งตัวแต่สั้นแค่เข่า นอนดูทีวีกับลูกชายอยู่ในบ้าน บางครั้งลูกชายก็มานั่งคลอเคลียอยู่ใกล้ บางทีลูกชายก็บีบนวดที่ไหล่ให้หนูด้วย ยิ่งเวลาที่ลูกชายของหนูอยากได้เงินไปซื้อของที่เขาอยากได้ ลูกชายจะพูดประจบและเอาใจหนูไม่เคยห่าง เวลาเขาได้เงินอย่างที่ต้องการ เขาจะเข้ามากอดมาหอมแก้มของหนูทั้งซ้ายและขวา เขาจะบอกหนูทุกครั้งว่า ผมรักคุณแม่ที่สุดเลยนะ ลูกชายของหนูเคยเข้ามาโอบกอดเอวของหนูทางด้านหลังหลายครั้ง บางทีลูกชายก็เอามือกุมเต้านมทั้ง2ข้างของหนูและบีบเบาๆ หนูรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาในใจ บางครั้งแท่งเอ็นของลูกชายที่แข็งมากก็ทิ่มแทงตรงร่องก้นของหนูไปด้วย ทำให้หนูรู้หวิวๆในอารมณ์จนบอกไม่ถูก หนูก็รู้ว่าลูกชายของหนูก็มีอารมณ์เงี่ยนเช่นเดียวกับหนู แต่เขาไม่รู้จะเริ่มต้นกันกับหนูที่เป็นแม่ยังไงดี เพราะต่างคนก็ต่างอายอยู่เหมือนกัน หนูอยู่กับลูก2คนยิ่งนานวันไปเท่าไหร่ หนูกับลูกชายก็ยิ่งใกล้ชิดกันมากขึ้นๆทุกวัน หนูเคยใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่กางเกงใน แกล้งเอนตัวลงนอนหลับที่โซฟา ตอนนั่งดูทีวีกับลูกชายนั่งดูทีวีด้วยกัน ตอนนั้นหนูใส่แว่นตาสีดำสำหรับใช้ดูหนังสามมิติ หนูอยากลองดูว่าลูกชายหนูเขาจะทำอะไรหนูมั้ย ครู่หนึ่งลูกชายลองจับแขนหนูเขย่าเบาๆ หนูแกล้งนอนนิ่งเงียบ เขา คงจะลองดูว่าหนูนอนหลับจิงมั้ย จากนั้นลูกชายของหนูก็เข้ามานั่งชิดที่ข้างหนู เอามือลูบคลำที่เต้านมของหนู แล้วเอามือลูบคลำตรงเนินอวบอูมของหนูเบาๆ ค่อยๆเลิกชุดนอนของหนูขึ้น ลูกชายก้มลงดมดอมตรงเนินหลายครั้ง จากนั้นลูกชายของหนูก็รูดซิปกางเกงของตัวเองออก แล้วจ่อแท่งเอ็นติดกับเนินสวรรค์ของหนู ลูกชายหนูรัดแท่งเอ็นไปด้วย มื้ออีกข้างหนึ่งก็ลูบคลำที่เนินสวรรค์ของหนูไปมาอย่างมีอารมณ์ ลูกชายชักรูดแท่งเอ็นได้ครู่เดียว น้ำเมือกเงี่ยนของลูกชายก็พึ่งกระฉูดออกมาราดที่เนินของหนูจนเลอะเต็มเนิน หลังจากนั้นลูกชายเอากระดาษชำระมาเช็ดที่เนินของหนูจนหมด แล้วปลุกให้หนูกลับเข้าห้องนอน พอเข้าห้องนอนหนูช่วยตัวเอง และจินตนาการว่า กำลังถูกลูกชายเอาท่อนเอ็นของเขาทิ่มตำในร่องรูของหนูอย่างรุนแรง จนหนูเสียวจัดจนหลั่งความเสียวออกมาแบบสุดๆ ตอนสายๆวันหนึ่งต่อมา เพื่อนผัวของหนูก็โทรมาชวนหนูกับลูกชายไปเที่ยวด้วยกัน หนูก็ถามลูกชายว่าอยากไปเที่ยวมั้ย เพื่อนของพ่อเขาโทรมาชวน ลูกชายของหนูบอกว่าผมไม่อยากออกไปหนกับคนอื่น แม่อยากไป ก็ไปคนเดียวเถอะ หนูรู้สึกว่าลูกชายของหนูพูดแบบหึงหวงหนูยังไงไม่รู้ ..ตอนนั้นใจของหนูรู้สึกว้าวุ่นและสับสนไปหมด หนูเองก็คิดอยากไปไหว้พระและทำบุญบ้างเหมือนกัน เผื่อจิตใจจะได้สงบลงบ้าง หนูก็บอกให้เพื่อนผัวว่า ให้พาหนูไปทำบุญไหว้พระวัดใกล้ๆบ้านได้มั้ย ไปไหนนานๆไม่ได้เป็นห่วงลูก เพื่อนผัวของหนูก็ตกลง เดี๊ยวสักพักจะมารับที่บ้านนะ หนูก็ตกลง หนูก็อาบน้ำ พออาบนำเสร็จ หนูใส่ผ้าเช็ดตัวผืนสั้นๆยืน แต่งหน้าที่โต๊ะเครื่องแป้งในห้องนอน หนูมองที่กระจกเงาที่สะท้อนเห็นลูกชายของหนูยืนจ้องมองหนูอยู่แบบไม่ละสายตา หนูแกล้งก้มลงทาโลชั่น ลูบไล้ไปมาตามต้นขาสูงถึงตรงเนินเนื้อของหนูเลย และเหลือบมองดูกระจก เห็นลูกจ้องมองดูหนูตลอดเวลาพอหนูหันไปมอง ลูกชายก็หลบสายตา หลังจากนั้นหนูก็เอากระโปรงยาวมาสวมใส่และสวมเสื้อยกทรง หนูเรียกให้ลูกชายมาช่วยติดตะขอยกทรงทางด้านให้ ลูกชายของหนูก็เข้ามากอดหนูทางด้านหลัง แล้วเอามือ ล้วงเข้ามาบีบคลึงเต้านมของหนูทั้ง2ข้างเบาและพูดว่า ผมรักแม่จังคับ ท่อนเอ็นของลูกชายถูไถแถวร่องสะโพกของหนูไปมา ท่าทางลูกชายของหนูจะมีความต้องการทางเพศมากเลยตอนนั้น หนูเลยหันมากอดลูกชายไว้และกระซิบที่ข้างหูของเขาว่า เอาไว้แม่กลับมาก่อนนะ คืนนี้ค่อยทำอะไรกันดีมั้ย ลูกชายหนูพูดว่าผมขอตอนนี้นะ พอดูดจบลูกชายก็ดึงหนูไปที่เตียงนอน ลูกชายซุกไซร้เต้านมทั้ง2ข้างของหนูอย่างลืมตัวว่าหนูคือแม่ของเขา หนูเองก็มีอารมณ์ตามลูกชายไปด้วยเช่นกัน ปล่อยให้ลูกชายดูดเลียตรงที่เขาอยากจะดมดอมและดูดเลีย ลูกเลื่อนตัวลงซุกไซร้ไปตามร่างกายของหนูทุกสัดส่วน จนมาถึงเนินอวบอูมหว่างขา ลูกชายของหนูดมดอมตรงเนินไปมาหลายรอบและค่อยเลียลิ้นไปตามรอยแยกและร่องรู จนหนูต้องอ้าขาให้ลูกดูดเลียร่องรูให้อย่างเต็มใจ หนูหลับตาอย่างเสียวซ่าน ปล่อยให้ลูกชายดูดเลียร่องรูจนเขาพอใจแล้ว ลูกชายของหนูก็ถอดกางเกงของเขาออก แล้วพูดว่า แม่ลองเอาปากทำให้ผมหน่อยซิ หนูอ้าปากอมและดูดเลียท่อนเอ็นที่พองแข็งให้ลูกชายอยู่ครู่หนึ่ง ลูกชายของหนูก็ขึ้นทับเนินเนื้ออวบอูม หนูอ้าขาออกให้ลูกชายจับท่อนเอ็นถูไถตรงปากร่องรู จากนั้นลูกชายของหนูก็ค่อยๆดันท่อนเอ็นของเขาเข้าไปในร่องสวรรค์ของหนูจนสุดแท่งเอ็น ลูกชายหนูครางซี๊ดเบาๆแล้วเริ่มกระเด้าแท่งเอ็นใส่กับเนินอวบอูมของหนูผับๆๆๆๆๆๆๆๆแม้ว่าแท่งเอ็นของลูกชายจะไม่ใหญ่โตเท่าของพ่อเขา แต่ก็ทำให้หนูเสียวซ่านใจถึงแดนสวรรค์ได้อย่างที่หนูเคยคิดไว้จิงๆหนูครางซี๊ดเบาในลำคอตลอดเวลาที่ลูกชายเอาแท่งเอ็นทิ่มตำร่องสวรรค์แบบนี้ ลูกชายหนูกระเด้าแท่งเอ็นใส่กับของหนูได้ไม่นานก็ครางซี๊ด บอกหนูว่า น้ำผมจะออกแล้วแม่ น้ำผมจะออกแล้วแม่ ลูกชายหนูครางซี๊ดกดแท่งเอ็นลงจมกับร่องรูสวรรค์ของหนูจนแนบแน่น น้ำเมือกเงี่ยนลูกชายของหนูพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆๆๆเข้าใส่ร่องรูสวรรค์ของหนูอย่างแรงจิงๆ จนลูกชายของหนูหอบเหนื่อยนอนทับและกอดหนูไว้แน่น เขาบอกหนูว่า ผมรักแม่ที่สุดนะ หนูเอามือลูบหลังและไหล่ของลูกชายตลอดเวลา และบอกเขาว่าแม่ก็รักลูกจ๊ะ ..หลังจากหยุดพักเอาแรงครู่หนึ่ง ลูกชายก็เริมเอากับหนูซ้ำอีกครั้งหนึ่ง จนเขาหลั่งน้ำเมือกเงี่ยนอุ่นๆพรั่งพรูออกมาเต็มร่องรูสวรรค์ของหนูอย่างมากมายเป็นครั้งที่2 หนูกับลูกชายนอนกอดก่ายอย่างมีความสุขจิงๆค่ะ หนูถามลูกชายว่า ถ้าแม่ท้องหนูจะทำยังไง ลูกชายหนูหัวเราะแล้วพูดว่า ผมยังเด็กเอาแม่ไม่ท้องหรอก ลูกชายพูดอีกว่าคืนนี้ให้ผมนอนด้วยนะ หนูบอกลูกชายว่า แม่ไม่เคยห้ามให้หนูมานอนกับแม่นะ หนูไม่มานอนกับแม่เองต่ะหากล่ะ ลูกชายของหนูดีใจมากที่หนูพูดแบบนั้น ครู่หนึ่งต่อมาเพื่อนผัวของหนูกับเมียก็ขับรถมาหน้าบ้านของหนู และกดกริ่งหน้าบ้าน หนูลุกจะไปล้างน้ำ ลูกชายหนูบอกว่า แม่ไม่ต้องล้างหรอก เขาอยากให้น้ำของเขาอยู่ในร่องรูสวรรค์ของหนูแบบนี้ ลูกชายเอากางเกงในมาใส่ให้หนูและเอากระโปรงตัวที่หนูชอบใส่มาให้ หลังจากนั้นลูกชายของหนูก็ช่วยติดกระดุมเสื้อให้จนเรียบร้อย หนูก็เดินออกไปขึ้นรถทั้งที่ร่องรูสวรรค์เปียกเยิ้ม หลังจากไหว้พระทำบุญกันเสร็จแล้ว เมียเพื่อนของผัวหนูพูดกับผัวเขาว่าหิวข้าวจัง แวะกินข้าวในห้างกันก่อนนะ เขาก็พาหนูแวะไปในห้างแห่งหนึ่ง ระหว่างขึ้นบันไดเลื่อนขึ้นไปที่ศูนย์อาหาร เขาก็แวะดูโปรแกรมหนังและเมียเขาชวนหนูหนูหนังด้วยกันนะ เดี๊ยวค่อยกลับ หนูไม่อยากขัดใจเขา และเกรงใจเขาด้วย เมียเขาก็ไปซื้อตั๊วหนัง3ใบ รอบต่อไป จากนั้นเขาพาหนูไปนั่งกินข้าวด้วยกัน ระหว่างกินข้าวกันอยู่สักครู่หนึ่ง เสียงโทรศัพย์ของเมียเขาก็ดังขึ้น เมียเขาเดินออกไปพูดคุยโทรศัพย์ที่หน้าร้าน ครู่หนึ่งเมียเขาก็เข้ามาบอกผัวเขาว่า แม่โทรมาตาม บอกให้ช่วยพาไปทำธุระสำคัญที่บ้านญาติเขา ผัวเขาพูดว่างั้นคุณเอาตั๋วหนังไปคืนนะ เมียเขาพูดว่าไม่ต้องคืนหรอก เล็กกลับคนเดียวได้ พี่ดูหนังกับพี่ดาก็แล้วกันนะ พอพูดจบเมียเขาก็ขอตัวกลับก่อนและหันมาบอกหนูว่า ขอโทษด้วยที่ต้องกลับก่อน หลังกินข้าวกันเสร็จ เพื่อนผัวของหนูก็พาหนูเข้าไปในโรงหนัง ที่นั่งดูหนังรุ่นใหม่แบบที่นั่งติดกันทั้ง2ที่ปรับแอนนอนได้เหมือนเตียง ระหว่างดูหนังตอนแรก เพื่อนผัวของหนูก็นั่งเฉยๆ พอหนังฉายไปสักพักและมีฉากเลิฟซีนที่ร้อนแรง จนหนูรู้สึกมีอารมณ์ตามหนังไปด้วย จนร่องสวรรค์ของหนูเปียกแฉะ เพื่อนผัวของหนูก็ค่อยเอามือมาโอบที่ไหล่ของหนูไว้เบาๆ แล้วเขาค่อยๆแอนตัวมาซบที่ไหล่ของหนูและซูดดมที่ต้นคอของหนูเบาๆ เขาล้วงมือบีบคลึงเต้านมทั้ง2ข้างของหนูอย่างแผ่วเบาและนุ่มนวล จากนั้นเขาก็ดึงชายกระโปรงของหนูขึ้นเล็กน้อย แล้วสอดมือล้วงเข้าไปเกาะกุมตรงเนินเนื้อที่โหนกนูนของหนู เขาสอดนิ้วมือล้วงควักในร่องรูสวรรค์ของหนูอย่างมีอารมณ์ แม้ว่าหนูจะเอากับลูกชายมา2ครั้งแล้ว พอมาโดนเพื่อนผัวทำแบบนี้อารมณ์ของหนูกระเจิดกระเจิงขึ้นมาอีก วันนั้นคนดูหนังมีไม่มากเท่าไหร่ ที่นั่งดูหนังที่เรานั่งดูก็อยู่ห่างไกลคนอื่นด้วย หนูรู้อายๆเหมือนกันที่ปล่อยให้เพื่อนผัวลูบคลำร่างกายเล่นแบบนี้ เพื่อนผัวลูบคลำและสอดนิ้วมือชักเข้าออกในของหนูไปมา เขาพูดว่าน้ำของดาเยอะ เงี่ยนมากเหรอ หนูพยักหน้าบอกว่าใช่ เขาก็ประกบปากลงจูบและแลกลิ้นกับหนูอย่างร้อนแรงจิงๆ เขาถอดเข็มขัดและรูดกางเกงลงไปที่ต้นขา เขาจับมือของหนูไปรูดชักท่อนเอ็นที่ยาวใหญ่ ท่อนเอ็นเพื่อนผัวของหนูใหญ่มากหนูกำไม่รอบเลย หนูรูดชักให้เพื่อนผัวได้ครู่หนึ่ง เขาก็กระซิบบอกหนู่ว่าดาช่วยอมให้พี่หน่อยซิ หนูก็ก้มลงดูดอมแท่งเอ็นใหญ่ให้เพื่อนผัวอย่างมีอารมณ์มาก เพราะหนูห่างมานานหลายเดือนแล้ว หนูดูดอมให้เพื่อนผัวครู่หนึ่ง เขาบอกจะทนไม่ไหวแล้ว ดาขึ้นทำให้พี่เถอะ พูดจบเขารูดกางในของหนูลงไป แล้วดึงให้หนูขึ้นนั่งทับตักตรงท่อนเอ็นของเขาไว้ เขาจับท่อนเอ็นถูไถตรงปากร่องรูแล้วบอกให้หนูกดร่องรูลงมาใส่ของเขา น้ำเมือกเงี่ยนของลูกชายที่อยู่ในร่องรูของหนู ช่วยหล่อลื่นให้ท่อนเอ็นยาวใหญ่ของเพื่อนผัวมุดเข้าในของหนูไม่ยากนัก ร่องรูสวรรค์ของหนูอ้ารัดท่อนเอ็นของเขาจนสุดโคน หนูรู้สึกว่าท่อนเอ็นของเพื่อนผัวของหนูยาวถึงมดลูกของหนูเลย หนูซบตัวลงติดกับหน้าอกของเพื่อนผัวไว้ แล้วกระเด้าสะโพกโยกเอวแรงๆ ใส่กับท่อนเอ็นใหญ่ของเพื่อนผัวได้ไม่นานนัก ความเงี่ยนของหนูที่อั้นมานานหลายพุ่งทะยานขึ้นอย่างสูงสุด หนูเสียวกระสันต์ร่องรูอย่างที่สุดตอนนั้น หนูครางอย่างลืมตัวจิงๆ เพื่อนผัวรู้ว่าหนูถึงสวรรค์ชั้น7แล้ว เขากระเด้ารัวท่อนเอ็นขึ้นใส่ร่องรูสวรรค์ของหนูอย่างรุนแรงผับๆๆๆๆๆครู่เดียวน้ำเงี่ยนของเพื่อนก็พุ่งกระฉูดเข้าในของหนูแบบส่งถึงมดลูกของหนูเลย หนูรู้สึกเสียววาบไปทั้งร่องรูจิงๆ หลังจากนั้นหนูก็ลงจากตักของเพื่อนผัวและดึงกางเกงในขึ้นมาใส่ เพื่อนผัวของหนูก็ดึงกางเกงขึ้นมารูดซิบใส่เข็มขัดเรียบร้อย เขาซบไหล่มาคลอเคลียกับหนูจนหนังฉายจบ เขาก็ขับรถพาหนูมาส่งที่บ้าน ระหว่างทางเพื่อนผัวดึงหนูเข้าไปกอดตลอดทางและบอกว่ามีความสุขกับหนูที่สุดอยากมาหาหนูที่บ้านบ่อยๆได้มั้ย ..หนูบอกว่า อย่าเลยเดี๊ยวเมียพี่รู้จะมีเรื่องราวกันเปล่าๆเจอกันแค่นี้ก็พอแล้ว อีกอย่างลูกชายของดาคงไม่ยอมแน่ๆ เขาบอกว่าขอให้หนูเป็นเมียของเขาระหว่างที่ผัวของหนูอยู่ในเรือนจำเท่านั้นก็พอ..หนูไม่กล้ารับปากเพื่อนของผัวหรอกค่ะ พอรถมาถึงหน้าบ้าน เพื่อนผัวดึงหนูเข้าไปกอดจูบและอ็อดอ้อนหนูอยู่นาน บอกว่าเขารักหนู หนูบอกเขาว่าพอแล้ว เดี๊ยวลูกชายดามาเห็น หนูก็ลงจากรถก็เปิดประตูรั้วเข้าในบริเวนบ้าน หนูเปิดประตูเข้ามาในบ้าน เห็นลูกชายของหนูยืนดูอยู่ที่หน้าต่างระเบียงด้วยสายตาสีหน้าที่แดงกล่ำ ลูกชายหนูคงเห็นหนูกอดจูบกับเพื่อนพ่อของเขาแน่ ลูกชายหนูเดินเข้าห้องนอนด้วยท่าทางน้อยใจ หนูถอดรองเท้าวางไว้ แล้วเข้าไปในห้องนอนของลูกชาย ลูกชายของหนูนอนซบหน้าลงกับที่นอน หนูเข้าไปนอนกอดลูกชายไว้และพูดขอโทษที่กลับบ้านช้า ปล่อยให้เขาคอยนาน ครู่หนึ่ง ลูกชายก็ถามหนูว่าแม่ไปไหนมา ไหนบอกว่าไปไม่นานไงล่ะ หนูเลยเล่าความจิงให้ลูกชายฟัง พอเขาฟังหนูเล่าจบ ลูกชายเอากันกับหนูแบบบ้าคลั่งและรุนแรงจิงๆ เขากระแทกกระทั้นร่องรูสวรรค์ของหนูแทบพังจิงๆ จนไม่ได้หลับ ไม่ได้นอนกันทั้งคืน ปากก็พูดพร่ำถามตลอดเวลาว่า เพื่อนพ่อควยใหญ่มั้ยแม่ เขากระเด้าใส่กับรูหีถึงใจแม่มั้ย น้ำควยเขาออกใส่รูหีแม่มากมั้ย แม่อมควยให้เขามั้ย ถ้าแม่ไปเอากับเขาอีก ผมจะไปบอกพ่อให้รู้ หนูพยักหน้าครางซี๊ดตลอดเวลาที่ลูกชายถาม ยิ่งทำให้อารมณ์เงี่ยนของลูกชายของหนูหื่นกระหายมากยิ่งขึ้น เขากระแทกแท่งเอ็นทิ่มตำร่องรูของหนูอย่างหนักหน่วงตลอดเวลาผับๆๆๆๆๆๆๆ จนหนูเสียวกระสันต์ขึ้นสวรรค์ครั้งแล้ว ครั้งเล่า ลูกชายหนูถึงจะหลั่งน้ำเงี่ยนพุ่งใส่ในร่องรูสวรรค์ของหนูอย่างแรงๆปรี๊ดๆๆๆๆๆจนหนูรู้สึกร้อนวาบๆในมดลูกของหนูเลย คืนนั้นหนูนอนให้ลูกชายทำโทษทั้งคืน จนน้ำเงี่ยนของลูกชายไม่มีจะออกใส่ร่องรูสวรรค์ของหนู หลังจากคืนนั้นมาไม่นาน ที่ลูกชายรู้ว่าหนูไปเอากับเพื่อนพ่อของเขาในโรงหนัง ลูกชายหนูเริ่มอารมณ์แปลกๆมากขึ้นเรื่อยๆ คืนหนึ่งตอนหนูกับลูกชายเอากันอยู่ ลูกชายพูดกับหนูว่า แม่ผมอยากเห็นแม่เอากันกับเพื่อนพ่อได้มั้ย หนูแกล้งพูดกับลูกชายว่า ไม่หวงเมียแล้วเหรอ ที่จะให้คนอื่นมาเอากันกับเมียตัวเองแบบนี้ .ลูกชายของหนูทำท่าอายซบหน้าลงกับเต้านมของหนู และพูดอ็อดอ้อนหนูต่ออีกว่า ผมอยากเห็นแม่เอากันกับเพื่อนพ่อจิงๆ อยากเห็นเพื่อนพ่อกระเด้าควยใส่กับร่องรูสวรรค์ของแม่ อยากเห็นแม่ดูด อม ควยเพื่อนของพ่ออย่างที่แม่เล่าให้ผมฟัง อยากเห็นเพื่อนพ่อปล่อยน้ำควยเข้าในร่อรูสวรรค์ของมแม่จิงๆ คำพูดของลูกชายกระตุ้นอารมณ์ของหนูขึ้นเต็มที่จนน้ำของหนูหลั่งมา เพราะความต้องการของหนูกับลูกชายตรงกัน ลูกชายของหนูพูดต่ออีกว่า ถ้าพ่อกลับมา แม่ก็ไม่ต้องพาเพื่อนมาก็ได้ นะแม่นะ หนูพยักหน้าตอบตกกับลูกชายว่า แม่จะชวนเพื่อนพ่อมาที่บ้านของเรานะ ทำให้ลูกชายของหนูกระแทกกระทั้นแท่งเอ็นใส่กับร่องรูสวรรค์ของหนูอย่างมีอารมณ์มากจิงๆ ที่ร่องรูสวรรค์ของหนูก็ยิ่งเสียวกระสันอย่างบอกไม่ถูกจิงๆ เลูกชายของหนูกระทุ้งแท่งเอ็นใส่ร่องรูอยู่ไม่ขาดระยะเสียงดังผับๆๆๆๆๆๆ ทำให้หนูนึกถึงควยที่ยาวใหญ่ของเพื่อนผัวที่หนูขึ้นขย่มแท่งเอ็นของเขาในโรงหนัง ตอนที่เขาหลั่งน่ำเงี่ยนใส่ในของหนู มันพุ่งแรงมากแบบส่งถึงมดลูกเลย หนูกลัวท้องจิงๆตอนนั้น หนูกำลังนึกถึงท่อนเอ็นอันใหญ่ของเพื่อนอยู่เพลิน ลูกชายของหนูก็ครางซี๊ด บอกหนูว่าน้ำผมออกแล้วแม่ๆลูกชายหนูร้องอู้วกดท่อนเอ็นจมแน่นกับร่องรูของหนู น้ำเมือกเงี่ยนอุ่นๆของลูกชายพุ่งปรี๊ดๆๆๆเข้าในท้องของหนูอย่างมากมายอีกครั้งหนึ่ง ลูกชายนอนทาบทับบนตัวของหนูอย่างสุขสมและหมดแรงจิงๆ หนูมีความสุขกับลูกชายทุกคืน รออีกไม่กี่เดือน ผัวของหนูก็จะกลับช่วยลูกชายของเรามาเติมเต็มร่องรูสวรรค์ของหนูอีกคนหนึ่งแล้ว ..หนูบอกลูกชายว่าคืนนี้เพื่อนของพ่อเขาจะมาที่บ้านของเรา ยิ่งใกล้เวลานัดหมาย ลูกชายของหนูตื่นเต้นมาก เขาดูดเลียร่องรูสวรรค์ของหนูไม่ห่าง สลับกับเอาแท่งเอ็นของเขากระเด้าใส่ในร่องรูของหนูไปเรื่อยๆเบาๆ ครู่หนึ่งเสียงกริ่งที่หน้าบ้านก็ดังขึ้น ลูกชายของหนูก็เข้าไปหลบที่ม่านข้างเตียงนอนของหนู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น