วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

หรือจะให้เป็นคนอื่น



ผมเป็นลูกชายคนเดียวมีชื่อผมว่ามนัสอาศัยอยู่กับปู่ย่าที่จังหวัดไม่ไกล จากกรุงเทพฯนัก พ่อกับแม่ผมเข้ามาทำงานในกรุงฯตั้งแต่ผมเล็กๆผมเข้าใจว่าย่ากับแม่ไม่ค่อย ถูกกันเท่าไรนักทำให้นานๆแม่ถึงจะมาเยี่ยมผมก็เดือนละครั้งอย่างมากแต่พ่อจะ มาประจำทุกวันหยุดหรือถ้าที่จังหวัดมีงานประจำปีหรืองานวัดพ่อจะพาผมไป เที่ยวไม่มีขาด ผมเป็นคนกล้าห่ามๆทะลึ่งบ้างเพราะบ้านปู่มีแต่ญาติผู้ชาย ผมกับพ่อสนิทกันมากผมมีปัญหาอะไรปรึกษาพ่อได้อย่างไม่ปิดบัง มาเมื่อผมอายุสิบสี่พ่อเกิดอุบัติเหตุถึงกับนั่งรถเข็น พ่อมีฐานะการเงินดีเป็นสถาปนิกเมื่อเดินไม่ได้ก็รับงานเขียนแบบที่บ้านมีราย ได้ดีไม่มีปัญหาเรื่องการเงินเดิมทีพ่ออยู่บ้านสองชั้นก็ขายมาสร้างบ้านชั้น เดียวอยู่เพื่อความสะดวกถึงพ่อจะนั่งรถเข็นก็ช่วยตัวเองได้ในระดับหนึ่งจึง ไม่มีคนรับใช้ ผมโตพอเดินทางเองได้ผมจึงเป็นฝ่ายมาหาพ่อทุกวันหยุดไม่มีขาดมาดูแลเล่นกับ พ่อพูดคุยกันผมได้สนิทกับแม่มากขึ้นแม่เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูดแต่ถ้าได้พูด แล้วจะคุยสนุกแม่ทำตัวเหมือนเพื่อนมากกว่าแม่ เมื่อผมสิบเจ็ดผมสอบได้ ม.ชื่อดังของรัฐฯในกรุงเทพฯผมจึงเข้ามาเรียนในเมืองกรุงได้มาอยู่กับพ่อเป็น การดีผมได้ดูแลพ่อ ส่วนแม่จะออกจากบ้านไปทำงานแต่เช้ากลับก็เย็นค่ำบางวันมีงานสังคมก็กลับดึก เมื่อผมเข้ามาเรียนได้แค่เดือนผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนแต่ก็แค่สอง สามครั้งผมรู้สึกไม่ชอบเพราะดูว่าไม่มีรสชาติเอาแค่พอรู้ระบายออกเท่านั้น ด้วยความที่ผมสนิทกับพ่อมากผมยังเอาเรื่องนี้มาคุยกับพ่อๆไม่ว่าอะไรแต่ เตือนว่า “จะเที่ยวก็ให้ป้องกันระวังตัวด้วย”ผมบอก “ก็คงเพราะคอยระวังป้องกันจึงไม่มีรสชาติผมถึงไม่คิดจะเที่ยวอีก”พ่อได้แต่ ขำ แต่มีบางอย่างที่ผมไม่กล้าบอกพ่อคือตอนผมทำกามกิจจิตใจผมมักจินตนาการถึงแม่ แบบลืมตัว สิ่งที่ผมเห็นผิดปกติอีกอย่างในบ้านคือผมเห็นพ่อกลางวันจะรับงานหรือนอนพัก ผ่อนจะทำงานตอนกลางคืนไม่นอนห้องเดียวกับแม่ สามเดือนที่ผมมาอยู่ระยะหลังสองสัปดาห์ผมเห็นพ่อดูสีหน้าไม่มีความสุขด้วย ความสนิทระหว่างผมกับพ่อที่พูดหยอกล้อกันเล่นประจำผมเลยถามพ่อว่า ทำไมพ่อแม่ไม่นอนห้องเดียวกัน พ่อทำหน้าหนักใจแล้วว่า “จะนอนให้ทรมานใจทำไมในเมื่อมันใช้การไม่ได้มาตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุ” ผมเข้าใจที่พ่อพูดเลยบอกไปว่า “ผมเข้าใจแบบนี้ไม่แค่พ่อ แม่ก็คงลำบากด้วย” พ่อพยักหน้าว่า “ดีที่เข้าใจแม่เขาทนอยู่แต่จะอยู่อีกนานเท่าไรไม่รู้”ผมถามงงๆ “อะไรแม่จะทิ้งพ่อไปได้ไงก็เห็นรักกันดีอยู่”พ่อถอนหายใจส่ายหน้าพูด “น่าสงสานแม่ๆยังไม่แก่เกินแกงยังมีไฟมีความต้องการแต่พ่อสนองตอบให้ไม่ ได้..”พ่อถอนหายใจพูดทิ้งท้ายว่า “ถ้าแม่จะไปพ่อก็ไม่ว่าทำใจได้เรื่องแบบนี้”ผมเลยบอก “มีอะไรให้ผมช่วยก็บอกมา” พ่อมองผมแล้วขบคิดอยู่อึดใจใหญ่แล้วอมยิ้มพยักหน้าว่า “จริงเหรอ”ผมบอก “จริงสิ”พ่อบอกหน้าตาเฉย “นอนกับแม่แล้วทำทุกอย่างแทนพ่อทีสิ”ผมได้ยินแทบตกเก้าอี้ร้องว่า “พ่อจะบ้าเหรอ”พ่อยิ้มบอก “ไม่บ้าพูดจริงพ่อรู้แม่ต้องการอะไรถ้าแม่ไปจากเราก็เพราะสิ่งเดียวแล้วก็คง ไม่นานถ้าไม่มีอะไรดีขึ้น”ผมฝืนยิ้มถาม “ทำไมต้องเป็นผม”พ่อถามกลับ “หรือจะให้เป็นคนอื่น”ผมพูดไม่ออกแต่ก็คิดแม่เป็นคนสวยหุ่นดียังไม่แก่แค่ สิบสี่นิดๆมันไม่ยากที่จะหาใครมาแทนพ่อๆบอกอีก “เห็นแอบมองแม่อยู่ก็เอาสิพ่อยกให้” ผมนิ่งคิดใช่ผมชอบแอบมองผมชอบก็แม่เป็นสวยแต่ก็แม่ผมๆทำได้แค่ฝัน พ่อถามอีก “คิดอะไรอีกไม่เสียดายหรือไงถ้าแม่ไปเป็นของคนอื่น”ผมบอก “เสียดาย”พ่อพูดแบบตลกว่า “อย่างนั้นก็ไม่ต้องคิดมากพ่อเต็มใจให้คิดดีๆเป็นทางเดียวทีจะให้แม่อยู่กับ เราคงเข้าใจนะไฟตัณหามันร้อนแรงอะไรก็เกิดได้”ผมพยักหน้ารับไปอย่างนั้นแต่ ถามไป “ผมเข้าใจแต่แม่หละจะเล่นด้วยเหรอ”พ่อส่ายหน้ายิ้มอย่างพอใจ “แสดงว่าตกลงเอาว่าพ่อจัดการเองไม่น่ามีปัญหา”ผมไม่รู้จะพูดยังไงอึดใจพยัก หน้ารับอทนเป็นคำตอบโดยไม่พูดอะไรพ่อหัวเราะอย่างพอใจ หลังผมคุยกับพ่อวันนั้นตกเย็นค่ำผมเห็นพ่อคุยปรึกษาอะไรกับแม่ผมไม่ได้เข้า ไปฟังแต่แม่หันมองผมด้วยสายตาแปลกๆผมต้องหลบเข้าห้องไป ตลอดสองวันแม่หลบๆหน้าผมๆก็ไม่พูดถามอะไรพ่อเรื่องพวกนี้อีก
จนเย็นสองวันต่อมาพ่อบอกผมว่า “เรื่องที่คุยกันสองวันก่อนพ่อเอาไปคุยกับแม่แล้ว”ผมถามไป “แล้วแม่ว่าไง”พ่อบอก “แม่เขาก็คิดจะตัดสินใจยังไงก็รอดู” ผมไม่พูดอะไรอีก ตกหัวค่ำแม่ยังไม่กลับผมช่วยพ่ออาบน้ำตามปกติแล้วพาเข้าห้องทำงานที่พ่อจะ นั่งทำงานแล้วนอนในห้องนี้ประจำก่อนผมออกจากห้องพ่อพูดย้ำกับผมว่า “ถ้าคืนนี้ถ้าแม่ตัดสินใจเข้าไปหาก็แสดงว่าทุกอย่างลงตัวอย่าทำให้เสียพ่อ ฝากแม่ด้วยทำให้เต็มที่ไม่ต้องเกรงใจ”พ่อพูดทำให้ผมรู้สึกใจสั่นตื่นเต้นไม่ รู้จะเกิดอะไรขึ้นในคืนนี้”ผมออกจากห้องพ่อเห็นรถแม่กลับมาแล้วแต่ไม่เห็น แม่ๆคงหลบเข้าห้องไปผมก็กลับเข้าห้องผมนั่งเล่นคอมฯน่าจะสองชั่วโมงผ่านไป อยู่ๆแม่มาเปิดประตูห้องผมแล้วเข้ามายืนนิ่งในชุดนอนผ้ามันเบาบาง ผมหันมองแล้วถาม “แม่มีอะไรเหรอ”แม่ปิดประตูก้มหน้าเม้มปากไม่พูดอะไรอึดใจมองผมด้วยสายตาที่ บ่งบอกว่าสับสน ผมนิ่งคิดถึงคำที่พ่อพูดว่า ถ้าแม่เข้ามาหาก็แสดงว่าทุกอย่างลงตัวไม่ต้องเกรงใจ คิดแล้วผมทำใจลุกเดินเข้าหาแม่ๆท่าทางประหม่าอายมองผมๆจับมือแม่ๆสบตาหลบไม่ มองผมๆจูงมือแม่ที่กำแน่นมานั่งที่เตียงแม่ดูกระสับกระส่ายนั่งห่อตัวรีบผม นั่งคุกเข่าที่พื้นตรงหน้าลองเอามือค่อยๆถลกชายชุดนอนแม่ขึ้นพ้นเหนือเข่า แล้วจับสองเข่าแม่ที่หนีบกันให้กางออกแม่ดูเกรงๆแต่ไม่ขัดขืนไม่พูดอะไรแค่ จ่องมองผมๆก้มหน้ามองเข้าไปในช่องขาที่กางอยู่ผมได้เห็นเป้ากางเกงในลายดอก ที่ดูตึงและอวบนูนเท่านี้ควยผมก็เริ่มแข็งแล้ว ผมลองเอามือสอดเข้าล้วงลูบขาอ่อนด้านในที่ผิวเนียนนุ่มของแม่ๆไม่ปัดป้อง หรือห้ามปรามแค่เม้มปากก้มมองผมจนมือผมลูบเข้าสุดโคนขาเกือบสัมผัสเป้า กางเกงในแม่ๆหนีบหุบขาขยับตัวถอยผมชักมือออกเงยหน้ามองแม่ๆเอียงตัวเมินหน้า หลบพูดด้วยเสียงอ่อยสั่น “ปิดไฟหน่อยสิ”ผมลุกหันเดินไปปิดไฟหันกลับมาแม่ขยับขึ้นไปนอนหงายนิ่งบน เตียงสองมือประสานกันวางที่หน้าท้องโดยเอียงหน้าไปอีกทางไม่มองมาทางผมดูแม่ ไม่สนใจแสงไฟที่โต๊ะทำงานที่สว่างพอประมาณ ผมเลยไม่ปิดแต่ไปนั่งข้างชิดตัวแม่ผมจ่องดูเรือนร่างที่นอนนิ่งชุดนอนที่ราบ แนบตัวทำให้เห็นสัดส่วนเว้านูนของร่างกายได้เต็มตาอกที่ตั้งชูอยู่ในชุดนอน ดูเป็นเต้าใต้ท้องน้อยตรงระหว่างขานูนโหนกเห็นเป็นรูป ผมกลืนน้ำลายใจสั่นลองเอามือลูบที่โคนขาอ่อนแม่อีกครั้งแม่ก็นอนนิ่งเฉยผม เลยเลื่อนมือไปวางแตะที่โหนกนูนตรงระหว่างขาที่ผมได้แต่แอบมองนอกร่มผ้ามา เป็นปีๆมันเป็นจุดสงวนของสตรีเพศยิ่งกว่าอกเต้านมที่จะไม่มีใครได้จับต้อง เมื่อครู่ผมจะล้วงจับแม่ก็ขยับหลบมือผม แต่ตอนนี้แม่ปล่อยให้ผมจับแต่ขยับขา แบบนี้ผมเข้าใจว่าทุกอย่างคงลงตัวอย่างที่พ่อบอก ผมเลยได้ใจจากแค่มือวางแตะกลายเป็นลูบคลำและบีบเบาๆมันนุ่มและอุ่นๆปากแม่ ขมุบขมิบดูว่าเริ่มหายใจแรงแค่อึดใจแม่หันมองผมแล้วโผลุกโอบกอดรัดผมจนอก เต้าแนบสนิทกับอกผมๆรู้สึกมันนุ่มและไม่เล็กผมเลื่อนมือจากมือจากระหว่างขา มาจะจับอกเต้านมแต่แม่สะดุ้งจับมือผมไว้เหมือนจะไม่ให้จับผมต้องหยุดมือแค่ ที่ท้องแต่ก็ไม่เป็นไรเพราะแม่กอดรัดเต้านมแม่แนบอกผมอยู่แล้ว แม่จับประคองหน้าผมเข้าประกบจูบดูดปากเหมือนคนหิวกระหายอย่างลืมตัวแน่นอนผม ใช้ลิ้นสอดเข้าปากแม่ๆลงนอนหงายแล้วเราดูดลิ้นกัน ผมสุดจะทนถลกชุดนอนแม่ขึ้นถึงเอว ผมไม่เกรงใจรูดกางเกงในแม่ลงในทันทีแม่ไม่ขัดขืนกลับขยับขาช่วยให้กางเกงใน หลุดพ้นปลายเท้า ผมผละตัวจากการกอดรัดของแม่ขึ้นนั่งมอง ผมตะลึงที่ได้เห็นหีแม่ที่โหนกนูนมีขนหมอยที่ดกดำดูลกแต่พอเห็นร่องหีใต้ โหนกระหว่างขาที่เป็นกีบพูแนบที่สนิทดูเรียบร้อยไม่มีแตดแคมในแลบออกมาหน้า ท้องเหนือขนหมอยมีลายเล็กน้อยแทบมองไม่เห็นผมพอใจในสิ่งที่ผมเห็นและกำลังจะ ได้ ผมเอามือจับลูบหีขนหมอยแม่ในทันทีแม่ส่ายหน้าเอาสองมือป้องปากปิดหน้าด้วย ความอาย ผมไม่รอช้ารีบถอดเสื้อกางเกงใจผมคิดต้องรีบเผด็จศึกก่อนที่แม่คนสวยของผมจะ เปลี่ยนใจ ผมจับขาแม่กางออกผมขยับตัวเข้าไปในระหว่างขามือผมจับหีแม่ที่นุ่มและสากด้วย ขนหมอยแล้วปัดแหวกขนลองแหกดูจนเห็นแตดแคมในทั้งรูหี ผมเที่ยวผู้หญิงมาก็ไม่เคยทำแบบนี้เพราะผู้หญิงมืออาชีพพวกนั้นไม่ยอมให้ผม เล่นแบบนี้ประเภทว่าให้รีบๆเอาให้เสร็จๆไป แต่ตอนนี้แม่นอนให้ผมจับเล่นผมคิดว่าแม่พร้อมจะร่วมเพศผสมพันธุ์แล้วผมก็สุด จะทนผมเอาควยที่แข็งโด่พร้อมใช้งานจ่อชิดที่ปากรูหีแล้วดันกดกระเด้าแทงมัน เข้าไปได้แค่เงี่ยงหัวควยผมต้องหยุดชะงักเพราะรูหีแม่คับแน่นมากผมไม่อยาก เชื่อจนผมเจ็บควยเส้นสองสลึงแทบขาด แม่เองก็ถึงกับสะดุ้งอึดใจกัดฟันจนกรามปูดยันศอกยกตัวขึ้นก้มหน้าลงมองหี ส่ายหน้าพูดออกเสียงเบามา “เจ็บๆอะไรจะขนาดนี้”ผมเองก็เจ็บแต่ไม่กล้าพูดกระเด้าแทงควยเข้าไปอีกจนมิด สุดดุ้นแล้วกดแช่ไว้แม่ทำตาแข็งอึดใจกัดฟันจ่องหน้าผมๆหันหน้าหลบไม่กล้าสู้ สายตาแม่ๆทิ้งตัวลงนอนถอนหายใจผมโน้มตัวลงสองแขนคร่อมร่างแม่ๆเอาสองมือจับ แขนยันอกผมไม่ให้ลงนอนทับ ผมเริ่มชักควยเข้าออกซอยกระเด้าช้าๆและเบาแม่กัดฟันครางร้องหายใจขัดตัว เกร็งจนขาสั่นเหมือนจะหุบหนีบขาแต่ติดที่ตัวผมอยู่ในระหว่างขาผมต้องลุกนั่ง เอาสองมือกดหน้าโคนขาอ่อนแม่ให้แบะกางไว้ หีแม่ขมิบตอดควยผมจนรู้สึกได้ผมเริ่มซอยควยเข้าออกรูหีแม่เร็วและหนักขึ้น แม่ส่ายเอวเด้งหีร่อนจนควยผมจะหลุดจากรูหีผมต้องเอามือกดหน้าท้องแม่ที่ เกร็งแข็งไม่ให้เด้งส่ายแอ่นมากนักผมไม่เกรงใจซอยกระเด้าเย็ดหีแม่อย่างเมา มันจนอกเต้าในร่มผ้าแม่สั่นกระเพื่อมเห็นแล้วผมอยากจับบีบขย้ำผมก้มตัวลง คร่อมอีกจะมือจะจับแม่ๆจับปัดมือผมไว้แล้วยันอกไม่ให้ผมลงนอนทับดูเหมือนแม่ จะห่วงไม่ให้จับนมผมคิดอย่างนั้น แต่แม่ยังดิ้นเด้งส่ายเอวผมเลยแต่ต้องลุกนั่งกดขาและท้องแม่ไว้ผมก้มดูลำควย ที่ซอยเข้าออกรูหีแม่มือผมจับหีลูบขนหมอยที่ตอนนี้แคมในปลิ้นเข้าออกตามลำ ควยแม่ไม่ห้ามหรือปัดมือผม แม่ทุบตีที่นอนสะบัดหน้าครางสะอื้นซี๊ดปากครางด้วยความกระสันแบบไม่แสแสร้ง ผิดจากหญิงบริการที่ผมเที่ยวมาขนาดผมกดขาหน้าท้องแม่ไว้แม่ยังส่ายเอวเด้งหี จนก้นลอยผมกระแทกควยแทงใส่รูหีแม่สุดแรงไปหลายทีแม่ไม่มีทีท่าจะร้องห้าม หรือบอกว่าเจ็บ ผมเย็ดแม่นานพอควรจนแม่เกร็งร่างสั่นกระตุกแล้วหยุดดิ้นแต่หายใจหอบเหนื่อย ผมเดาว่าแม่เสร็จไปแล้วผมจึงเร่งกระเด้าซอยสุดแรงไปอีกหลายทีจนน้ำกามผมแตก กระฉุดใส่ในรูหีแม่เป็นการสิ้นสุดกามศึกที่เหนื่อยสุดๆเพราะผมนั่งเย็ด ผมทิ้งตัวลงนอนข้างแม่อย่างหมดแรงจนสลบหลับไปแบบไม่รู้ตัวจนเช้าผมตื่นควยผม แข็งโด่เป็นปกติไฟโต๊ะทำงานผมยังเปิดอยู่ผมเห็นแม่ยังหลับอยู่ผมนอนอยู่ครู่ แล้วแม่ก็รู้สึกตัวตื่นขยับตัวลุกนั่งก้มหน้าไม่มองผมอยู่ครู่แล้วหันตัวลง จากเตียงผมขยับตัวเข้าหาขณะแม่ก้มหยิบกางเกงในแล้วลองถลกชายชุดนอนแม่เปิด ขึ้นให้ตายก้นแม่ขาวสะอาดกลมเนียนแน่นไม่มีที่ติผมอดใจไม่อยู่ซบซุกหน้าเข้า คลุกก้นแม่สองมือแบะแหกร่องตูดแม่แล้วใช้ลิ้นฉุกเลียอย่างไม่รังเกียดถึงจะ มีกลิ่นสาบอับบ้างก็ไม่เป็นไรแม่ๆร้องถาม “อุยๆจะทำไร”ผมไม่ตอบแต่แม่ๆทรุดตัวลงคุกเข่าที่พื้นในท่าก้มตัวโก้งโค้งผม ลงจากเตียงตามประชิดติดก้นแม่ผมไม่รอช้าจับเอวสะโพกก้นแม่แล้วลองกระเด้าควย แทงเข้าที่ร่องตูดในทันทีอย่างไม่มองจะผิดถูกก็ตำแห่งมันพอดีกันทีเดียวหัว ควยเข้ารูหีแม่ร้อง อุยๆแต่ไม่หนีผมอัดกระเด้ายัดควยเข้าไปมันเจ็บบ้างแต่ก็พอทนผมไม่เคยเย็ดท่า นี้มาก่อนเคยแค่ดูจากหนังโป้เช้านี้ผมได้ลองของจริงมันแปลกและผมชอบได้เป็น ก้นแม่ในเมื่อแม่ไม่ห้ามหรือขยับตัวหนีผมเลยจับสะโพกแม่โยกเข้าออกผม ซอยกระเด้าเย็ดหีแม่อย่างเมามันเสียงแม่ครางร้องซี๊ดปากสะบัดหัว ผมก้มตัวมือโอบเอวแม่ล้วงจับหีที่ควยผมกำลังซอยเย็ดมันอวบเต็มมือและนุ่มสาก มือด้วยขนหมอยผมลองเอามืออีกข้างโอบล้วงจับนมแม่ๆไม่ห้ามคราวนี้ผิดจากเมื่อ คืนที่ปัดป้องผมเลยบีบคลึง ไม่ผิดหวังเลยมันใหญ่โตนุ่มจนล้นมือผมเหมือนโหนกหีแม่ ผมสนุกจากการเย็ดหีแม่ในท่าหมาสองมือโอบจับบีบขย้ำสองเต้านมแม่อย่างมันมือ ผมก้มมองดูก้นแม่นานพอควรจนแม่ที่ควยผมกำลังซอยเย็ดแต่ไม่เห็นหี ผมเอามือแบะแหกร่องก้นจนเห็นรูตูดที่ขมิบเกร็งเป็นจังหวะผมเลยลองเอานิ้ว ค่อยๆแยงแทงเข้ารูตูดแม่ๆไม่ห้ามแต่ที่สะหับสะบัดหัวส่ายก้น ผมเอานิ้วแยงควานรูตูดควยก็เย็ดหีแม่อยู่ครู่ใหญ่จนแม่ที่โก้งโค้งฟุบตัวลง นอนลาบตัวเกร็งสั่นหายใจหอบแต่แม่ยังกางขายกก้นให้ผมลงนอนทาบทับสองแขนยัน พื้นควยกระเด้าเย็ดหีอีกหลายทีจนน้ำกามแตกทะลักแล้วผมก็หยุดกระเด้าแล้วผละ ตัวออกนอนหงายกับพื้นอย่างหมดแรง แม่ขยับตัวลุกเดินออกจากห้องไปโดยไม่หันมองผมๆลุกนั่งพิงเตียงเหนื่อยหอบผม คิดความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับผมจะเป็นยังไงต่อไปเพราะเมื่อคืนจนเช้านี้แม่ ไม่พูดอะไรกับผมเลยแต่ทุกอย่างก็ดูว่าน่าจะจบลงด้วยดีในเมื่อผมทำตาม หน้าที่ๆพ่อมอบให้ดูแม่ก็ไม่ปฏิเสธแล้วผมจะคิดอะไรมากผมขึ้นเตียงนองหลับต่อ อีกครู่จนสายถึงออกจากห้องแม่คงออกไปทำงานแล้ว มีแต่พ่อที่คุยกับผม “เรียบร้อยดีใช่ไม่เมื่อคืน”ผมพยักหน้ายิ้มแหยงๆพูดไม่ออกพ่อตบไหล่ผมว่า “คิดอะไรมากแม่เขาบอกพอใจมากรู้ไม”ผมยิ้มอย่างดีใจที่รู้ว่าแม่พอใจในตัวผม พ่อก็ยิ้มว่า “ทำดีแล้วดีกว่าให้ไปเอากับคนอื่น”ผมยิ้มๆบอก “ไม่รู้ดีขนาดไหนผมไม่มีประสบการณ์แม่ก็ไม่พูดอะไรกับผมเลย”พ่อหัวเราะ “จะให้แม่พูดอะไรคงอายแต่พ่อรับรองแม่จะไม่มองหาใครอื่นอีกไม่ไปไหนจะอยู่ กับเราแบบนี้ตลอดไป”ผมรู้ว่าทุกอย่างลงตัวด้วยดีอย่างที่คิดผมทำให้พ่อสบาย ใจแล้วออกจากบ้านไปเพราะผมมีเรียนตอนสาย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น