วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบดูแฟนโดนชายเดี่ยวครั้งแรก 1



ผมเย็ดต่อนะครับ นะครับเมียจ๋า ... โหไอ้น้องคนนี้...  อยากให้ผัวเยดมั้ยครับ  ทำต่อเถอะเด๋วพี่เป้กลับมา  (เธอหมายถึงผมอ่ะครับ) งั้นก็บอกก่อนซิครับว่าอยากให้ผัวเยด น้องเขาพูดไปทำหน้าทะเล้นใส่เธอไป อย่างกับคู่รักกันอย่างนั้น นะครับ อยากให้ผัวเยดแค่นี้เองนะครับ ช่วงที่น้องเข้าขอร้องให้เธอพูดให้ได้ด้านล่างก็บี้โยกไปมาเนิบๆ ผมว่าน้องคนนี้คารมไม่ใช่ย่อยเลย สุดท้ายเธอก็ยอมทุกอย่าง อยากให้ผัวเยดแล้วอ่ะ น้องเขาก้มลงไปดูดปากกับเธอพักนึง แล้วยืดตัวขึ้นบอกกับเธอ งั้นผัวเยดนะครับ อืมๆ ก็บอกไปแล้วงัย แล้วน้องเขาก็เริ่มถอนควยออกมาจนเเกือบหลุดแล้วก็กระแทกลงไปจนสุดลำทำแบบนี้เนิบๆ ช้าๆ ผมเห็นเธอเอามือข้างนึงรั้งแขนน้องเขาไว้ ส่วนอีกข้างลูบหน้าอก ท้อง และบี้หัวนมน้องเขาตลอด จนน้องเขาได้แต่คลางซี๊ดๆ อึ๊ย..พี่ครับ ผมเสียวหัวนมครับ สักพักน้องเขาเริ่มกระแทกเร็วและถี่ขึ้น ต้องชมว่าน้องมันเอวดีจริงๆ เพราะน้องเขาไปแต่เอว ไม่ได้กระแทกแบบโน้มทั้งตัว จนเได้ยินเธอร้องอ๊อย...ดังขึ้น และเห็นมือที่รั้งแขนน้องเขาบีบแน่นขึ้น เข้าใจว่าเธอคงจะเสร็จอีกรอบล่ะ เพราะเริ่มได้ยินเสียงน้ำแฉะๆ เวลาน้องเขากระแทกตลอดเวลา เพราะเวลาเธอเสร็จน้ำเธอจะออกมาเยอะ พอก่อน ทำมัยล่ะครับ เสร็จแล้วล่ะซิ เธอตีแขนน้องเขา ดูดิครับพี่แฉะเลย น้องเขาก้มดูที่หีเธอที่ยังคาบควยตัวเองอยู่และตอนนี้แฉะเยิ้มไปหมด เธอตีที่หน้าอกน้องเขาอีกทีและพยายามดันน้องเขาออก ผัวยังไม่เสร็จเลยนะครับเมียจ๋า แล้วน้องเขาก็เริ่มกระแทกเธออย่างแรงและเร็ว จนเธอร้องว้าย...อ๊าย...และเอ๊าะๆๆ ตามจังหวะที่น้องเขากระแทก ผมว่าเธอคงเสร็จอีกเพราะร้องดังขึ้น และเริ่มมีน้ำไหลย้อยลงมาที่พื้นห้อง ผัวใกล้เสร็จแล้วครับ น้องเขาเริ่มซอยเร็วขึ้น เชิดหน้าซู๊ดปากตลอด อ๊ากส์...ผัวเสร็จแล้ว น้องเขากดแช่ไว้ พร้อมกับเชิดหน้าเสียวดูสะใจ ผมสังเกตุก้นน้องเขาเกร็งบุ๋บเลยครับ และมีดันเข้าเป็นระยะๆ น่าจะเป็นช่วงที่น้ำควยพุ่งออกมา  ส่วนเธอก็กอดเอวน้องเขาไว้ตลอด สงสัยจะชอบลีลาน้องเขาซะแล้ว จากนั้นน้องเขาเอาขาเธอลงจากบ่า แล้วโน้มตัวไปทับตัวเธอ เห็นไซ้ และจูบปากกันอยู่นาน เธอก็ให้ความร่วมมือแลกลิ้นกับน้องเขา แขนทั้ง 2 ข้างเห็นรั้งที่คอน้องเขาตลอดเลย ผมงี้เห็นแล้วบอกไม่ถูกหึงนิดๆ ขอไปล้างก่อนนะ เธอบอกน้องเขาผมรีบออกมาจากห้อง แล้วลงมาที่ล็อบบี้เหมือนเดิม ตอนนี้ผมตั้งหัวใจเต้นแรง ควยก็แข็งตอนแอบดูก็ไม่ได้ช่วยตัวเองไปด้วย กลัวแฟนจะรู้ สัก 20 นาทีผมกลับขึ้นไปที่ห้อง เห็นน้องเขานั่งอยู่ที่โซฟา กับแฟนผมแต่ไม่ได้นั่งติดกัน เฮ้ย...หาซื้อไม่ได้ว่ะ ต้องรออีก 2-3 วันถึงจะมีของ ผมพูดขึ้นเพื่อทำลายความเงียบ งั้นเดี๋ยวอีก 2-3 วันจะไปดูอีกทีแล้วกัน ได้ครับถ้าพี่ได้แผ่นแล้วพี่โทรบอกผมนะครับผมมาทำให้ น้องเขาตอบรับแบบรู้กัน แล้วผมก็เข้าไปนั่งแทรกระหว่างเธอกับน้องเขา แล้วก็โอบเธอ หอมแก้ม เธอตีที่ขาผม เออ..เห็นนายบอกว่าต้องไปที่อื่นอีก ผมหันไปพูดกับน้องเขาๆ ก็รับเกมส์ เออใช่ครับเกือบลืมเลย แล้วน้องเขาก็แต่งตัวกลับไป ผมลงไปส่งน้องเขาที่ล็อบบี้ ระหว่างทางผมถามน้องเขาว่าทำงัยให้แฟนผมยอม น้องเขาเล่าให้ฟังว่า พอผมออกมาสักพัก น้องเขาก็พยายามจะโชว์ๆ เป้าให้เธอเห็น เพราะผมบอกไปว่าเธอชอบดูเป้าผู้ชาย ยิ่งน้องเขาใส่บ๊อกเซ่อร์ไม่ใส่ กกน.ด้วยมันจะเห็นชัด อีกอย่างน้องเขาชอบหุ่นเธออยู่แล้วเพราะเธอตัวเล็ก สูงประมาณอกน้องเขาเอง ผิวขาว ผมสั้น นมไม่ใหญ่เลย ดูภายนอกแบบเด็กเรียนมากกว่า น้องเขาก็เลยควยแข็งตลอดเวลา น้องเขาเลยแกล้งขอน้ำกิน

น้องเขาเลยแกล้งขอน้ำกิน แฟนผมก็เดินไปเอาน้ำมาให้ ช่วงที่แฟนผมเดินมาน้องเข้าก็ลุกเดินไปรับแก้วน้ำจากเธอทั้งที่ควยตั้งเด่งในบ๊อกเซอร์ เธอรีบยื่นแก้วน้ำให้น้องเขา แล้วรีบมานั่งที่โซฟาหน้าแดงดูทีวีต่อ น้องเขาเห็นว่าเธอแค่เดินหนีไม่ได้โวยวายอะไร เลยตัดสินใจไปนั่งคุกเท่าที่พื้นตรงหน้าเธอๆ ตกใจถามว่าจะทำอะไร น้องเขาไม่ตอบแต่จับหน้าเธอประกบจูบปาก แรกๆ เธอพยายามผลักแต่น้องเขาบอกว่าแฟนผมไม่ได้ผลักแรง จนเธอเฉยไม่ผลักแล้ว น้องเขาเลยละจากปากเธอมาที่ติ่งหู เอาลิ้นแยงรูหู ไซ้ซอกคอ ส่วนมือก็ล้วงนมเล็กๆ ไม่ใหญ่เลย และแยงรูหีที่ตอนนี้น้ำแฉะเยิ้มแล้ว น้องเขาเริ่มจากถอดเสื้อเธอออกก่อน แล้วดูนมเธอทั้งสองข้างสลับกัน จนเริ่มมีเสียงครางอือๆ น้องเขาก็เริ่มถอดกางเกงเธอทั้งกางเกงในออก ตอนนั้นเธอเบี่ยงหน้าไปทางไหล่เธอเหมือนไม่อยากดู น้องเขาเลยนัดการจับขาเธอแยกออกแล้วลงลื้นที่หีเธอ น้องเขาชมว่าหีเธอเลียมันมากเพราะไม่มีขนเลย เหมือนหีเด็ก แถมไม่มีกลิ่นด้วย ก็เธอจะมีน้ำยาทำความสะอากโดยเฉพาะอ่ะครับ เธอจะค่อนข้างดูแลเรื่องนี้ น้องเขาเล่าต่ออีกว่าเลียหีเธอจนรู้สึกว่าเธอเอามือมาจิกที่หัวน้องเขา แล้วเกร็งขาหนีบที่หัวเขาด้วย แล้วน้องเขาก็รู้สึกว่ามีน้ำไหลออกมาจากหีเธอ แสดงว่าเธอเสร็จไปล่ะ แต่น้องเขาก็ยังเลียต่อ และไล่ขึ้นมาดูดขบนมเธอทั้งสองข้าง และแลกลิ้นกับเธออีกรอบ แต่รอบนี้เธอยอมและเต็มใจแล้ว เพราะน้องเขารู้สึกว่าโดนเธอกอดที่เอว ดูดควยให้ผมนะครับ น้องเขากระซิบที่หูเธอ เธอไม่ตอบอะไร น้องเขาเลยแลกลิ้นกับเธอต่อและจับมือเธอล้วงเข้าไปในบ๊อกเซอร์ แล้วน้องเขาก็แลกลิ้น ไซ้ซอกคอ จนรู้สึกว่าเธอเริ่มรูดควยให้เลยคิดว่าเธอน่าจะยอมเลยตัดสินใจลุกขึ้นแล้วถอดบ๊อกเซอร์ออก แล้วคุกเข้าบนโซฟาด้านขวาเธอแล้วยื่นควยไปใกล้ๆ ปากเธอๆ ยอมอ้าปากแล้วดูดให้อย่างเต็มใจ ถึงตอนนี้น้องเขาบอกรู้สึกดีมากเพราะจะได้เยดแน่ๆ ล่ะ และยังบอกอีกว่าเธอดูดควยเก่งมาก ไม่ใช่แค่อมรูดเข้าออก แต่ยังมีแรงดูดตอนรูดเข้าออก และช่วงที่ควยอยู่ในปากเธอยังรู้สึกว่าลิ้นเธอตวัดไปมาโดนหัวควยเสียวไปหมด จนเกือบจะแตก เลยขอพาเธอเข้าไปในห้องนอน จนผมเข้ามาเจอ ตอนจะกลับน้องเขายังบอกอยากจะมาอีก ผมเลยบอกเดี๋ยวค่อยว่ากัน ผมกลับขึ้นมาที่ห้อง ก็จัดการเธอที่โซฟานั่นเลย จนผมเสร็จก็นอนกอดเธอไว้และกระซิบข้างหูเธอ เมียผมเก่งจังวันนี้ เธอตีหลังผมเบา โดนควยน้องเขามันส์มั้ย เท่านั้นล่ะ กอดผมแน่นและร้องไห้เลย ต้องนอนปลอบกันอยู่นานว่ามันเป็นความชอบส่วนตัว ผมก็ยังรักเธอเสมอ กลัวแต่เธอนั่นแหละจะไปติดใจควยคนอื่น เธอรีบบอกว่าไม่ติดใจ เพราะจะไม่มีใครอีกแล้ว ไม่หึงหรืองัยเห็นแฟนตัวเองโดนคนอื่นเอา ไม่เลยกลับรู้สึกว่ารักมากขึ้น อีกอย่างผมรู้จักแฟนผมดีว่าเรื่องเซ็กส์จัดแค่ไหน ผมชอบนะ ไม่รู้สึกรังเกลียดเลย รู้สึกดีด้วยซ้ำไป เมื่อเห็นแฟนตัวเองมีความสุข ไม่อยากเอาน้องแล้วหรือ (เธอชื่อน้อง) เปล่าเลยน้องเอามันส์มาก แต่บางทีพี่ยกเดียวก็จอดแล้ว เลยอยากหาคนมาช่วยทำให้น้องมีความสุขน้องจะได้ไม่เบื่อพี่ เธอนิ่งไป ผมรีบรุกต่อ แล้วน้องอยากให้น้องเขามาเยดอีกมั้ย ผมรู้สึกรูหีเธอตอดผมตุบๆ เพราะผมยังแช่ควยอยู่ตอนที่คุยกับเธอ แสดงว่าเธอก็เริ่มมีอารมณ์อีกแล้ว ผมก็ควยเริ่มจะแข็งอีกรอบแล้ว เธอว่าแล้วแต่ผม งั้นถ้าพี่เย็ดต่อน้องไหวมั้ย เพราะผมเริ่มจะมีอารมณ์ล่ะ ก็ไหวซิ แล้วถ้าให้น้องเข้ามาเยดด้วยได้มั้ย เธอนิ่ง ผมเริ่มซอยเธอเนิบๆ ว่างัย...น้องเขากลับไปแล้วไม่ใช่หรอ อ่ะอ้า...เธอตอบแบบนี้แสดงว่าผมน่าจะเปิดใจเธอเรื่องสวิงได้ล่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น