วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบจับได้ว่าเมียมีชู้

 


ผมกับเมียทำงานอยู่คนละจังหวัด เดือนหนึ่งจะเจอกันทีเวลาเจอกันก็จะเย็ดกันทั้งคืน แต่มาตอนหลังรู้สึกว่าเวลากลับมาเมียผมไม่ค่อยยากให้เย็ด บ่อยครั้งเข้าผมเลยแอบกลับมาโดยไม่บอกพอผมมาถึงแล้วเข้าห้องน้ำรู้สึกว่ามีกลิ่นน้ำควยใครหกอยู่ ผมอาบน้ำเสร็จมาก็เตรียมเย็ดเมีย ปกติเมียผมชอบให้เลียมากแต่วันนี้ไม่ยากให้เลียผมเลยขอไซร้ไปใกล้ๆรูหีแล้วเอามือแหวหมอยดูสังเกตว่าแคมหีของเมียผมบวมมากน่าจะเพิ่งถูกเย็ดเสร็จ ผมแกล้งทำไม่รู้ไม่พูดอะไร จับควยเย็ดไปสองสามทีเมียก็บ่นเจ็บหีผมเลยจับควยออกมาเย็ดตูด เธอก็ยอมให้เย็ดตูด ซึ่งปกติไม่ค่อยยอมให้เย็ด ผมเย็ดไปสักพักก็ชักควยให้น้ำใส่ปากเธอ
หลังจากนั้นเมียผมจะโทรหาผมตลอดเวลาตอนมืดเพื่อจะไดรู้ว่าผมอยู่แถวไหน ผมเลยแอบกลับไม่ได้ จนวันหนึ่งผมหยุด4วัน วันแรกเมียผมยอมให้เย็ดดีอยู่แต่วันหลังจะเกี่ยงไม่ให้เย็ดอยู่3วัน ผมเลยวางแผนว่าจะกลับไปทำงานต่างจังหวัด พอผมขับรถออกไปประมาณสองทุ่มไปประมาณ20กมจากห้องพักของเมียผมรออยู่ประมาณเที่ยงคืนก็ขับรถกลับมาแต่จอดรถไว้ใกล้ๆหอพักเมียผมแล้วแอบเดินเข้ามาปีนส่องดูที่มุมหน้าต่างด้านหลัง สิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมโกรธมากเมียผมกำลังถ่างขาแหกหีให้น้องเพื่อนร่วมงานที่พักอยู่ข้างๆเลียเสียงครางดังมาก สักพักก็เปลี่ยนมาให้เมียผมดูดควยแล้วเริ่มเย็ดกันลั่นห้องผมเลยถึงบ้างอ้อว่าทำไมเมียผมจึงไม่ค่อยยากให้ผมเย็ด วันนั้นผมเกือบจะไปเคาะประตูแล้วแต่แกล้งทำเป็นไม่รู้รอดูจนเย็ดกันเสร็จผมจึงแกล้งโทรไปบอกว่าลืมของกำลังจะขับรถกลับประมาณ15 นาทีก็ถึง พอ15 นาทีผมก็ขับรถเข้าหอพักและไปเคาะห้องเมียผม บอกว่าลืมของง่วงคงไม่กลับไปแล้วคืนนี้ พอล้มตัวลงนอนก็เอามือล้วงหีเมียผมพบว่าหีชุ่มไปด้วยน้ำเหมือกแอบมาดมดูเลยรู้ว่าเป็นน้ำควย ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้จับควยเย็ดหีเมียผมต่ออีกครั้ง
ตั้งแต่ผมจับได้ว่าเมียมีชู้ก็เลยหาวิธีให้แกเย็ดกับคนอื่นโดยมีเราร่วมด้วยโดยหารือกับน้องที่รู้จักให้ชวนเธอออกสวิงแต่เธอไม่กล้าผมเลยลองพาออกสวิงกับคู่ไม่แลกแล้วให้ฝ่ายชายเลียหีดูดแตดให้เมียผม หลายครั้งจนติดใจชวนผมออกสวิงแบบแลกกับคู่สวิงดูเมียผมตื่นเต้นมากเมื่อโดนเย็ด จนเริ่มรับเดี่ยวมาเย็ดเมียผม ซึ่งผมนึกว่าเมียผมจะหยุดเล่นชู้ แต่กลับเหมือนเดิม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น