วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เอาลูกทำผัว1


เขายังคลุกหน้าซุกที่ร่องอกดิฉันๆค่อยๆแกะกระดุมเสื้อออกปิดอกเสื้อให้เข้าได้เชยชมสองเต้านมที่ขาวผ่องเต่งตึงหัวนมเล็กสีชมพูชูตระหง่านอยู่ต่อหน้าเขาๆถึงกับตะลึงตาพองโตดิฉันว่า “เป็นอะไรเคยแต่แอบดูร่องอกแม่ทีนี้เห็นทั้งเต้าไม่พอใจหรือไง”เขาพูดขัดๆ “พอใจครับแม่”ดิฉันยิ้มบอก “จับนมแม่บีบคลึงสิเบาๆก่อนแล้วอีกข้างปันก็ดูดหัวนมแม่ด้วย”เขาก้มจูบดูดหัวนมมือก็บีบคลึงอีกเต้าตามที่บอกดิฉันโอบกอดลูบหัวเขาแล้วพูดเบาๆเพราะเสียวสยิว“ตอนปันตัวเล็กยังแบเบาะก็ดูดนมแม่ตอนนี้โตแล้วก็มาดูดอีกแต่ไม่เหมือนกันนะไซร้เลียด้วยสิ ปันเคยดูหนังไม่ใช่เหรอทำแบบนั้นแหละ..อูยๆดีๆแม่ชอบ”เขาบีบนมดูดเลียไซร้ตามที่ดิฉันสอนเขาเรียนเร็วมือเริ่มขย่ำหนักขึ้นสลับจูบดูดไซร้ไปมาทั้งสองเต้าดิฉันยื่นมือไปจับจู๋เขามันแข็งโด่แล้ว ดิฉันเลยรูดถอดกางเกงนอนเขาออกมือจับจู๋ถอกขึ้นลง เขาถอดเสื้อแล้วหยุดไซร้ดูดนมแต่มือยังจับเต้านมบีบนวดอยู่เขาก้มหน้ามองดูมือดิฉันที่ถอกจู๋ดิฉันถาม “ทำไมแม่จับจู๋ไม่ได้หรือไงแม่จับมาตั้งแต่เล็กๆอายหรือไง”เขายิ้มแหยงๆสบตาดิฉันๆยิ้มตอบมือลูบหน้าเขาแล้วถามอย่างนุ่มนวล “อยากดูอยากจับจิ๋มแม่ใช่ไหม”เขาพยักหน้าเข้าซบอกเปลือยดิฉันๆโอบกอดลูบหัวและหน้าเขา “ได้สิ แม่ไม่อายเดี๋ยวเราก็จะต้องปี้เอากันไม่ต้องรีบ รับรองจะต้องดีกว่าคืนก่อนหลายเท่า”เขาเงยหน้ามองอย่างสนใจและรอคอย ดิฉันจูบริมฝีปากเขาๆงงผงะเพราะไม่เคยดิฉันบอก “แม่จะสอนจูบให้ก่อนอย่ากัดลิ้นแม่นะทำตัวตามสบาย”ว่าแล้วดิฉันประกบจูบดูดปากสอดลิ้นเข้าปากเข้าฉกโลมลิ้นจากไรฟันสอดเข้าปากตวัดไปทั่วแล้วดูดลิ้นเขาสร้างความอบอุ่นให้เขาอย่างที่เขาไม่เคยได้รับมาก่อนเขาแทบกระอักเพราะไม่เคย ตาพองโตมือบีบนมดิฉันๆหยุดพักแล้วจูบอีกที ไม่น่าเชื่อเขาเรียนเร็วไม่ถอยหนีกลับตอบโต้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจดิฉันยิ้มทั้งจูบเพราะพอใจ เราหยุดพักจูบดิฉันอมยิ้มขำ “ปันลูกแม่เรียนเร็ว”เขายิ้มเขินสบตามองลงต่ำดิฉันพยักหน้าถามเขา “ปันเคยเห็นของผู้หญิงไหม”เขาบอก “เคยเห็นจิ๋มของหลานลูกสาวคุณป้า”ดิฉันอมยิ้มสั่นหน้าว่า “นั่นของเด็กสองสามขวบเขาเรียก.จิ๋ม.. ของแม่ผู้ใหญ่สามสิบกว่าแล้วเขาเรียก .หี. จะไม่ค่อยเหมือนกับของเด็กๆเอาไม่ได้ ของแม่เอาได้ปันเคยเอาแล้วๆก็ดูหนังมาแล้วนี่นา”เขายิ้มเขินๆพยักหน้า ดิฉันบอก “ของปันๆกำลังเจริญพันธุ์นี่ก็สิบสี่แล้วสินะอยู่ระหว่างจะเปลี่ยนแปลงจากจู๋หรือหำมาเป็นควย”เขาก้มมองดูจู๋ ดิฉันบอก “เอาสิ จูบปากดูดไซร้นมก็แล้วทีนี้ถึงจุดสำคัญหละ”ดิฉันกางขาออกจับมือเขาซุกที่หว่างเป้ากางเกงนอนดิฉันๆบอกเขา “ลูบล้วงบีบหีแม่สิ”เขาทำตามด้วยมือที่สั่นๆดิฉันหลับตาเคลิ้มเพราะเสียวหี ดิฉันเอามือลูบหน้าอกเขาใจเขาเต้นแรงมากจนรู้สึกได้ ดิฉันต้องบอกเขา “ใจเย็นๆอย่าตื่นเต้นเดี๋ยวหัวใจจะวายเรามีเวลาทั้งคืน”ดิฉันเอนตัวลงนอนหงายขายังห้อยข้างเตียง เขานั่งเอียงตัวหันไปเอามือลูบคลึงเป้ากางเกงนอนดิฉันที่โหนกนูนอย่างทะนุถนอมดิฉันลูบหลังเขาอย่างแผ่วเบาแล้วอึดใจบอก “คืนก่อนมันมืดแล้วแม่ก็หันหลังให้เลยจับลูบล้วงไม่ถนัดไม่ได้เห็นอะไรด้วย ถอดกางเกงแม่ออกสิจะได้เห็นหีแม่ของจริงๆไม่ใช่ในหนังโป๊หรือของเด็ก”เขาหันมองดิฉันๆยิ้มแหยงๆพยักหน้าให้ สองมือเขาจับขอบเอวกางเกงนอนสายยืดเกาะลึกถึงขอบกางเกงในแล้วค่อยๆรูดลง ตาเขามองตามดิฉันขยับตัวช่วยให้ถอดง่ายขึ้น เขาตกตะลึงอย่างเห็นได้ชัดที่ได้เห็นหน้าท้องขาวเนียนเรียบของดิฉันตลอดลงจนสุดถึงโหนกหีที่มีขนหมอยดกดำและร่องผ่าระหว่างขาที่เป็นพูกลีบอวบแนบสนิทกันกางเกงดิฉันหลุดจากปลายเท้า เขายังจ้องมองหีดิฉันตาไม่กระพริบ ร่างเขาและดิฉันเปลือยเปล่าหมดแล้ว ดิฉันเลยพลิกขยับตัวขึ้นนอนหงายบนเตียงอ้าแขนรอรับให้เขาเข้าสวมกอด เขากอดดิฉันๆบอก “จูบแม่สิจูบแบบเมื่อกี่นะ”เขาก็จูบดูดปากสอดลิ้นดูดแลกกับดิฉัน แต่มือจับเต้านมที่ตั้งชูตระหง่านทั้งขย่ำและบีบคลึงดิฉันไม่ว่าอะไรเขาๆหยุดจูบปากแล้วจูบไซร้ลงมาซอกคอถึงหน้าอกแล้วคลุกหน้าดูดหัวนมทั้งไซร้มือก็บีบแล้วอีกมือเขาเลื่อนลงที่โหนกหีลูบขนหมอยดิฉันเขาพูดบ่นเสียงสั่น “แม่มีขนหมอยดกจังหนูอายหนูไม่มีขน”ดิฉันเสียงสั่นบอกเขา “อีกหน่อยก็มีเอง ปันดูดนมแม่ก็ดีไม่เป็นไรแม่ชอบแต่แม่ไม่มีน้ำนมนะ”เขาคลุกเคล้าหน้าดูดจูบนมดิฉันมือจับทั้งหีทั้งนมดิฉันบอก “แต่แม่พอมีน้ำ...เออ..ปันจะดูดไหม”เขาหันหน้าถาม “นมเต้าไหนหรือแม่หนูดูดทั้งสองเต้าแล้ว”ดิฉันอึกอักพูดอย่างอายๆ “เออ..ไม่ใช่น้ำนมแต่เป็นน้ำหีแม่”เขาผงะงงมองๆหน้าดิฉันแล้วหันดูหี ดิฉันพูด “ปันไม่รังเกียจแม่นะ หีแม่สะอาดแม่รับรอง”เขาหันยิ้มบอก “หนูไม่เคยรังเกียจแม่เลยแม้แต่นิด”แล้วเขาผละหน้าจากเต้านมหันก้มลงไปคลุกหน้าที่ขนหมอยจูบที่โหนกหี ดิฉันกางขาออกว้างแล้วบอกเขา “ปันเอาสองมือแบะแหกพูกลีบหีแม่สิ”เขาทำตามดิฉันบอก“ ปันเห็นกลีบเนื้อแตดแคมในเม็ดเสียวแม่ไหม”เขาบอก “เห็นแคมในรูหีด้วย”ดิฉันบอก “ข้างบนสุดร่องแคมในมีติ่งเนื้อแตดเล็กๆนั้นแหละเม็ดเสียว ปันค่อยเลียดูดสิ”เขาทำตามดิฉันถึงกับสะดุ้งเสียวครางซี๊ดๆออกมาร้องบอก “ดีๆปันลูกแม่”เขาดูดเลียไปทั่วไม่เพียงแค่แม็ดเสียว ดิฉันเสียวเงี่ยนแอ่นหีรับปากเขาจนก้นลอยดิฉันครางถามเขา “เป็นไงบ้างปันลูกแม่”เขาบอกทั้งที่หน้าปากซุกที่หี “รสชาติแปลกหีแม่อร่อยหนูชอบจังเลย”ดิฉันบอก “เอาเถอะแม่ให้ปันทั้งหมด”เขาเอานิ้วสอดแยงเข้าไปในรูหีแล้วล้วงดิฉันร้อง “อู๊ยๆโอ้ยๆพอแล้วปันแม่เสียวเงี่ยนหีใจจะขาด รูหีนั่นแหละที่ปันออกมาเมื่อสิบกว่าปีก่อนวันนี้ปันจะกลับเข้าไปอีกแต่เข้าได้แค่ท่อนเนื้อเพียงคืบเท่าควยแหย่นะ พอแล้วไม่เอานิ้วแยงรูหีแม่เอาควยปันแยงหีแม่เถอะแม่เงี่ยน”ขาหยุดดูดเลียหีและนิ้วทีแยง ดิฉันจับเขาขึ้นนอนคร่อมทับร่างดิฉันๆบอก “เย็ดหีแม่นะปัน” เขาพยักหน้าดิฉันจับควยเขาจ่อที่รูหีแล้วบอก “ควยตรงรูหีแล้วค่อยๆกดกระเด้าสิลูกแม่”เขาทำตามสั่งกดกระแทกเสียบควยเข้ารูหีดิฉันถึงจะแรงไม่นิดก็ไม่เป็นไรเพราะเขาตื่นเต้นเขาร้องคราง “โอ้ย แม่หนูเจ็บ”ดิฉันบอก “ไม่เป็นไรแม่ก็เจ็บแม่บอกแล้วให้ค่อยๆก่อนเดี๋ยวก็หาย กระเด้าไปอย่าหยุดนะลูกแม่ๆกำลังเสียวคันในรูหี”เขาครางบอก “หนูก็เสียวคันหัวควยครับแม่”ดิฉันบอก “ดีๆลูกแม่เย็ดแรงๆลึกๆชักควยเข้าๆออกๆรูหีแม่แต่อย่าให้ควยหลุดจากหี ไม่ต้องกลัวแม่เจ็บ เย็ดให้น้ำแตกเราจะได้มีความสุขด้วยกัน จูบแม่ดูดนมแม่ด้วยสิ มืออย่าอยู่เฉยสิบีบขย่ำเต้านมแม่ไม่ต้องกลัวแม่เจ็บ”เขาทำตามทุกอย่างที่ดิฉันสอนบอกเขาเริ่มเย็ดซอยจากช้าเป็นเร็วจากเบาเป็นแรงสุดๆดิฉันเสียวเงี่ยนมันส์สุดๆต้องถีบตัวหนีแอ่นหีกระเด้าส่วนสู้เขาตามเย็ดไม่หยุดยั้งเสียงหีควยกระแทกกันดังปัปๆพร้อมทั้งเสียงครวญครางเราดังระงมไปทั่วไม่ขาดเสียงเราเย็ดกันนานจนดิฉันเกร็งตัวกระตุดขาสั่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมานานร่วมสิบปี เขาเย็ดกระแทกหีดิฉันแรงๆสุดแรงเกิดอยู่หลายทีจนกดแนบนิ่งเราเสร็จและหลั่งน้ำกามแห่งความสุขออกมาไล่เลี่ยกันดิฉันและเขาเหนื่อยหอบมดแรงแทบสลบ เรานอนทับกอดกัน เขาถาม “แม่ทำไมเหนื่อยจัง”ดิฉันจูบเขาแล้วบอก “มันก็แบบนี้แหละคนเราเย็ดกันปันมีความสุขไหมหละ”เขาบอก “สุขที่สุดเลยแม่เสียวมันส์ยิ่งกว่าชักว่าวเป็นร้อยเท่า”ดิฉันยิ้มจูบเขาแล้วบอก “ชักว่าวปันใช้มือ เราเย็ดกันปันใช้หีแม่ มันก็ต้องผิดกันสิลูก แล้วอย่างไหนปันว่าดีกว่าหละ”เขาบอก “เย็ดหีแม่ดีกว่าครับ”ดิฉันยิ้มขำว่า “เดี๋ยวเราพักเหนื่อยแล้วเรามาเย็ดกันอีกนะปันเก่งเรียนเร็วเย็ดเป็นแล้วเราเย็ดกันทั้งคืนเลยเดี๋ยวบางทีพรุ่งนี้พ่อกลับเราจะไม่ได้เย็ดกัน”เขาบอก “ครับหนูได้ครูทีดีอย่างแม่สอนหนูจะเย็ดแม่ทั้งคืนยันเช้าเลย พ่อกลับมาแล้วหนูจะเป็นลูกที่ดีของแม่ไม่เย็ดแม่ให้พ่อเห็น”ดิฉันกับเขาหัวเราะกัน คืนนั้นปันเย็ดดิฉันในท่านอนเอากันไปห้าทีๆที่สี่ดิฉันหมดแรงสลบหลับคาควยเขา ทีที่ห้าเขาเย็ดดิฉันทั้งที่ดิฉันหลับสะลึมสะลือตื่นเช้าฟ้าสางเขาขอดิฉันเย็ดอีก ดิฉันตกใจแต่ไม่แปลกใจเพราะเขาเด็กหนุ่มแรงดีเพิ่งหัดเย็ดก็คึกคัก อยากเย็ดเป็นธรรมดา ดิฉันไม่ว่าบ่น อนุญาตให้เขาร่วมเพศเสพสุขสนุกกันอีก เต้านมสองเต้าของดิฉันเจ็บระบมไปหมดเพราะเขาทั้งดูดบีบนวดคลึงขย้ำมั่วไปหมด ดิฉันไม่ว่าบ่นให้เขาได้ยินสักคำเดียว แต่เขาไม่พอแค่ครั้งเดียว เขาขอเอาอีกถึงสองที เล่นเอาดิฉันหีระบมเลย แทบเดินไม่ไหว แต่พอใจในความสุขที่ได้รับเพราะพ่อเขาสามีดีฉันบกพร่องทำให้ไม่ได้ ดิฉันดีใจที่เอาลูกชายมาเป็นผัวน้อยมาเป็นตัวเสริมช่วยดิฉันแทนพ่อเขา..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น